Phiên 27/12:

Đẩy mạnh gom NVL và HPG, khối ngoại tiếp tục mua ròng hơn 800 tỷ đồng

Khối ngoại đẩy mạnh gom cổ phiếu NVL và HPG, họ tiếp tục mua ròng tích cực với hơn 800 tỷ đồng, gấp 2 lần so với phiên trước.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo thống kê, khối ngoại có phiên mua ròng trên HOSE với 767,66 tỷ đồng, mua ròng trên HNX với 11,24 tỷ đồng, mua ròng trên UPCoM với 58,61 tỷ đồng.

Tổng cộng, họ mua ròng với giá trị đạt 837,52 tỷ đồng trên cả ba sàn.

Giao dịch mua bán/ròng của khối ngoại trên 3 sàn
Giao dịch mua bán/ròng của khối ngoại trên 3 sàn

Trên sàn HOSE, phiên hôm nay khối ngoại mua ròng mạnh nhất cổ phiếu NVL và HPG với giá trị mua ròng đạt lần lượt 96,7 tỷ đồng và 86,9 tỷ đồng.

Đứng ở vị trí tiếp theo là các mã được mua ròng trên 30 tỷ đồng như STB với 36,6 tỷ đồng, SSI với 36,4 tỷ đồng, FUEVFVND với 34,2 tỷ đồng, VRE với 34,0 tỷ đồng, VNM với 32,7 tỷ đồng...

Trong khi đó, khối ngoại bán ròng khá nhỏ giọt với VHM dẫn đầu chỉ đạt 11,38 tỷ đồng.

Top mua/bán ròng trên HOSE ngày 27/12
Top mua/bán ròng trên HOSE ngày 27/12

Trên sàn HNX, khối ngoại mua ròng mạnh nhất cổ phiếu PVD với giá trị mua ròng đạt 16,4 tỷ đồng. Trong khi đó, IDC dẫn đầu bên bán với giá trị ròng đạt 4,7 tỷ đồng.

Top mua/bán ròng trên HNX ngày 27/12
Top mua/bán ròng trên HNX ngày 27/12

Trên UPCoM, khối ngoại mua ròng mạnh nhất cổ phiếu ACV với giá trị đạt 59,1 tỷ đồng. Ngược lại, họ chỉ bán ròng 5 mã, trong đó VTP dẫn đầu với giá trị bán ròng đạt 2,4 tỷ đồng.

Top mua bán/ròng trên UPCoM ngày 27/12
Top mua bán/ròng trên UPCoM ngày 27/12
Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

Nhịp cầu doanh nghiệp

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

Chuỗi 4 phiên giao dịch dưới mốc 1.200 điểm đã tạm thời được cắt đứt. VN-Index đã xuất hiện một phiên tăng hơn 2% giúp cho nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu, cũng như nhóm đã bắt đáy có được sự nhẹ nhõm trong tâm lý giao dịch.

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Chat với BizLIVE