Công ty riêng của ông Phạm Nhật Vượng muốn làm mô hình trạm sạc nhượng quyền

Tương tự trạm sạc chính hãng do V-GREEN đầu tư, trạm sạc nhượng quyền V-GREEN sẽ phục vụ các chủ sở hữu ô tô điện và xe máy điện VinFast trên toàn quốc.

screenshot-2024-09-04-at-15.31.27.png
(Ảnh minh hoạ)

Công ty CP Phát triển Trạm sạc Toàn cầu V-GREEN triển khai mô hình trạm sạc nhượng quyền tại Việt Nam. Trạm sạc nhượng quyền V-GREEN được triển khai theo mô hình “doanh nghiệp và nhân dân cùng làm”, hứa hẹn mở ra một ngành nghề kinh doanh mới cho tất cả các chủ sở hữu mặt bằng trên toàn quốc.

Tương tự trạm sạc chính hãng do V-GREEN đầu tư, trạm sạc nhượng quyền V-GREEN sẽ phục vụ các chủ sở hữu ô tô điện và xe máy điện VinFast trên toàn quốc. V-GREEN cam kết đồng hành, chia sẻ doanh thu ở mức cố định 750 đồng cho mỗi 1 kWh điện sạc cho các đối tác trong vòng tối thiểu 10 năm.

Quảng cáo

V-GREEN còn hỗ trợ toàn bộ công nghệ quản lý vận hành, quản lý thu chi, bảo trì bảo dưỡng, marketing thu hút khách hàng đến trạm sạc trong suốt quá trình triển khai hợp tác. V-GREEN cũng cam kết đền bù cho các chủ trạm sạc nếu công ty dừng kinh doanh trước hạn cam kết 10 năm.

Các đối tác chỉ cần đầu tư thêm trang thiết bị và cơ sở hạ tầng đảm bảo cho việc vận hành trạm sạc. Ngoài doanh thu chia sẻ từ V-GREEN, các đối tác còn có thể gia tăng nguồn thu thông qua việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng cho các chủ xe điện như chăm sóc xe, mua sắm, vui chơi giải trí... trong thời gian chờ sạc.

Các bãi gửi xe, cửa hàng xăng dầu, siêu thị, quán café, nhà hàng, khách sạn… cũng sẽ có cơ hội mở rộng tệp khách hàng khi đầu tư kinh doanh trạm sạc nhượng quyền V-GREEN. Mô hình kinh doanh hoàn toàn mới này cũng phù hợp với định hướng phát triển kinh tế xanh và xu hướng chuyển dịch sang sử dụng các phương tiện giao thông chạy bằng điện đang diễn ra mạnh mẽ tại Việt Nam.

V-GREEN là công ty đang sở hữu mạng lưới trạm sạc dành cho ô tô và xe máy điện lớn nhất tại Việt Nam, với quy hoạch 150.000 cổng sạc các tỉnh thành trên cả nước. Với cam kết đầu tư 10.000 tỷ đồng trong vòng hai năm tới để xây mới, nâng cấp và hoàn thiện hệ thống, V-GREEN đang tích cực đẩy mạnh việc phủ sóng trạm sạc xe điện VinFast trên quy mô toàn quốc.

V-GREEN là công ty riêng của ông Phạm Nhật Vượng, Chủ tịch HĐQT Vingroup. Vị tỷ phú này sở hữu 90% cổ phần công ty, được tách ra từ bộ phận phát triển trạm sạc của hãng xe điện VinFast. Doanh nghiệp này hoạt động độc lập trong vai trò đối tác phát triển mạng lưới trạm sạc cho VinFast trên quy mô toàn cầu.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Hành trình VinFast: Khi niềm tin dẫn lối

SAU KHI ĐÃ TÀI TRỢ SỐ TIỀN HƠN 22.000 TỶ ĐỒNG, THÁNG 11/2024, ÔNG PHẠM NHẬT VƯỢNG CÔNG BỐ CAM KẾT HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CHO VINFAST VỚI SỐ TIỀN LÊN ĐẾN 50.000 TỶ ĐỒNG, ĐẾN HẾT NĂM 2026, VỚI TÂM HUYẾT XÂY DỰNG BẰNG ĐƯỢC MỘT THƯƠNG HIỆU Ô TÔ ĐIỆN VIỆT NAM ĐẲNG CẤP.

VinFast miễn phí sạc pin cho tất cả khách hàng trong hơn 2 năm Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 12/2024: Bộ 3 VinFast giữ ngôi vương, Innova Cross lập kỷ lục

Viettel Construction: Khẳng định vị thế TowerCo số 1, hướng đến mục tiêu doanh thu tỷ USD

Năm 2025 đánh dấu mốc 30 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction). Trải qua 30 năm, Viettel Construction đã trở thành đơn vị vận hành khai thác hạ tầng mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái đa dịch vụ, tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 10 năm lên đến 26%.

Nhóm cổ phiếu công nghệ Viettel, FPT bứt phá mạnh trong năm 2024 Viettel lãi kỷ lục 51.000 tỷ đồng

5G VÀO CUỘC ĐUA “TAM MÔ

Viettel, VNPT và MobiFone – 3 doanh nghiệp viễn thông đang dồn lực triển khai hạ tầng 5G bằng những tính toán thận trọng, có chọn lọc để phủ sóng, thương mại hoá 5G tại Việt Nam. Không chỉ hướng tới khách hàng cá nhân, quan trọn hơn của 5G là ứng dụng trong phát triển kinh tế số.

Ngành thép năm 2025: Tăng trưởng từ nội lực

Sản lượng sản xuất và tiêu thụ thép năm 2025 dự báo đạt lần lượt 32,9 triệu tấn, tăng 12% và 32,5 triệu tấn, tăng 11% so với năm 2024 nhờ tăng trưởng giá trị xây dựng dân dụng và tồn kho ngành thấp. Tăng trưởng bán hàng nội địa và xuất khẩu là 14% và 3%.

Tồn kho của các “ông lớn” ngành thép HPG, HSG, NKG bao nhiêu? Hòa Phát lãi sau thuế 12.020 tỷ đồng, tăng 77% so với năm 2023