VNA LEF 2025: Vietnam Airlines khẳng định vị thế tiên phong trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng

Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập, Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức tổ chức Diễn đàn “Hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết 2025” (Vietnam Airlines Loyalty Engagement Forum – VNA LEF 2025) trong ngày 10/9/2025 tại Khách sạn Melia, Hà Nội.

Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam diễn ra một diễn đàn chuyên sâu về khách hàng thân thiết, mở ra không gian kết nối mới và khẳng định vai trò của Vietnam Airlines trong việc dẫn dắt xu hướng dịch vụ hàng không hiện đại.

3.-dien-dan-chuyen-sau-ve-khach-hang-than-thiet-mo-ra-khong-gian-ket-noi-moi-va-khang-dinh-vai-tro-cua-vietnam-airlines-trong-viec-dan-dat-xu-huong-dich-vu-hang-khong-hien-dai..jpg
Diễn đàn “Hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết 2025”.

Nhiều năm qua, Vietnam Airlines đã phát triển chương trình khách hàng thường xuyên Lotusmiles từ một công cụ tích lũy dặm thưởng trở thành hệ sinh thái ưu đãi với hơn 7 triệu hội viên. Từ nền tảng đó, VNA LEF 2025 được tổ chức nhằm đưa lĩnh vực khách hàng thân thiết (Loyalty) trở thành trụ cột chiến lược, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Vietnam Airlines và ngành dịch vụ tại Việt Nam.

Phát biểu khai mạc diễn đàn, ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines nhấn mạnh: “Chúng tôi mong muốn xây dựng không chỉ những chuyến bay, mà còn cả những hành trình gắn bó và dài lâu, nơi mỗi khách hàng đều cảm nhận được sự đồng hành và trân trọng. Với vai trò Hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines cam kết không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng hệ sinh thái hợp tác và phát triển các giải pháp chăm sóc khách hàng theo hướng cá nhân hóa. Chúng tôi tin rằng, sự gắn kết bền chặt với khách hàng hôm nay sẽ là nền tảng vững chắc cho một tương lai phát triển bền vững, hiện đại và hội nhập sâu rộng của hàng không Việt Nam”.

Quảng cáo
1.-tong-giam-doc-le-hong-ha-phat-bieu-khai-mac-dien-dan-hop-tac-va-gan-ket-khach-hang-than-thiet-2025-vietnam-airlines-loyalty-engagement-forum-vna-lef-2025-.jpg
Ông Lê Hồng Hà, Tổng Giám đốc Vietnam Airlines.

Diễn đàn quy tụ hơn 200 khách mời cùng 10 diễn giả là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ, công nghệ và quản trị khách hàng. Đặc biệt, sự hiện diện của ông Evert De Boer, chuyên gia uy tín về Loyalty, cùng đại diện các tập đoàn lớn như VISA, Marriott, Comarch, Collinson, Loyalty Status Co. đã mang đến những góc nhìn chiến lược và kinh nghiệm thực tiễn quý giá, giúp định hình các giải pháp phù hợp với thị trường Việt Nam.

Các phiên thảo luận tập trung vào những chủ đề được quan tâm toàn cầu như cá nhân hóa trải nghiệm, ứng dụng công nghệ số, trí tuệ nhân tạo trong quản trị Loyalty, đồng thời đánh giá khả năng triển khai tại Việt Nam. Đây là diễn đàn mở, khơi nguồn ý tưởng sáng tạo và thúc đẩy hợp tác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tạo thêm giá trị thiết thực cho khách hàng.

Trong khuôn khổ sự kiện, Vietnam Airlines đã tri ân các đối tác đồng hành và có đóng góp nổi bật cho sự phát triển của chương trình khách hàng thân thiết. Hoạt động này thể hiện cam kết hợp tác lâu dài, đồng thời khẳng định vai trò quan trọng của cộng đồng doanh nghiệp trong việc xây dựng hệ sinh thái giá trị bền vững. Đây là diễn đàn chuyên sâu về Loyalty đầu tiên, mở đầu cho chuỗi sự kiện thường niên, tạo cầu nối gắn kết chặt chẽ giữa Vietnam Airlines và các đối tác.

VNA LEF 2025 trở thành một dấu mốc quan trọng trong hành trình 30 năm phát triển của Vietnam Airlines. Không chỉ dừng lại ở việc mở rộng mạng bay hay hiện đại hóa đội tàu, Hãng đã và đang chú trọng kiến tạo những trải nghiệm gắn bó, hướng tới cá nhân hóa dịch vụ để đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của khách hàng. Thông qua diễn đàn, Vietnam Airlines gửi đi thông điệp mạnh mẽ: Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam luôn nỗ lực đổi mới, tăng cường kết nối và tạo dựng một môi trường dịch vụ hiện đại, nơi công nghệ, con người và giá trị văn hóa kết hợp hài hòa để mang lại lợi ích lâu dài cho hành khách và xã hội.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

S P Setia và hành trình thổi hồn vào những “biểu tượng sống” toàn cầu

Giữa thế giới bất động sản luôn sôi động với những tòa tháp mới, những con số doanh thu và những màn ra mắt hoành tráng, có một câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng ít được hỏi đến tận cùng: “Sau 10, 20 hay 50 năm nữa, nơi này còn tạo ra giá trị sống gì cho con người?”.

Chỉ 6 ngày nữa, VN sẽ khởi công khu đô thị 10.000 ha ở Hà Nội, dự kiến có sân vận động lớn bậc nhất TG Cảnh giác với “cam kết tách thửa”, “cam kết lên thổ cư”

Loạt dự án khu đô thị tại Tây Ninh sẽ thu hồi đất năm 2026

HĐND tỉnh Tây Ninh vừa thông qua Nghị quyết về việc thông qua các công trình, dự án cần thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia công cộng năm 2026 trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 1/1/2026, người dân chỉ nộp 30% chênh lệch khi chuyển đất nông nghiệp sang đất ở Huế lên kế hoạch xúc tiến đầu tư năm 2026, mục tiêu thu hút hơn 10.000 tỷ đồng

Từ ngày 1/1/2026, người dân chỉ nộp 30% chênh lệch khi chuyển đất nông nghiệp sang đất ở

Theo Nghị quyết vừa được Quốc hội thông qua, từ ngày 1/1/2026, người dân chỉ nộp 30% chênh lệch khi chuyển đất nông nghiệp sang đất ở, thay vì 100% như hiện nay.

WB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Trung Quốc “Miệt mài” tăng giá, chung cư phía Nam đang thu hẹp khoảng cách với nhà riêng

“Miệt mài” tăng giá, chung cư phía Nam đang thu hẹp khoảng cách với nhà riêng

Tại các khu vực ven TP. Hồ Chí Minh, nhà riêng chỉ cao hơn chung cư 1,1-1,8 lần. Mức độ biến động tăng giá chung cư suốt thời gian qua đã khiến khoảng cách giá của phân khúc này đang thu hẹp rõ nét với nhà riêng.

Xây dựng chính sách ưu đãi riêng cho các dự án R&D, đẩy mạnh xúc tiến đầu tư tại chỗ Chốt thuế chuyển nhượng bất động sản 2% và những vấn đề đặt ra

Doanh nghiệp có vốn hóa lớn hơn cả Hòa Phát, Vinamilk, MB… sắp niêm yết HoSE

Theo đánh giá của Vietcap, việc niêm yết trên HoSE sẽ giúp cổ phiếu này tiếp cận dòng tiền lớn từ nhà đầu tư muốn sử dụng margin, đồng thời mở ra cơ hội thu hút vốn ngoại thông qua các quỹ ETF và các quỹ chủ động.

Masan Consumer (MCH) dự chi 2.500 tỷ đồng tạm ứng cổ tức ngay trong tháng 7 MCH sắp chuyển sàn lên HOSE: Cú hích cho IPO ngành bán lẻ, tiêu dùng

PVcomBank khẳng định vị thế trên thị trường thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được vinh danh tại sự kiện Mastercard Customer Forum 2025 ở 2 hạng mục quan trọng bao gồm: Giải thưởng Danh mục du lịch xuyên biên giới phát triển nhanh nhất và Giải thưởng Sáng tạo thẻ công nghệ mạng lưới kép.

PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc Giảm ngay 1,5 triệu đồng khi mua trả góp iPhone 17 bằng thẻ tín dụng PVcomBank