Ngân hàng số Liobank được vinh danh Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo

Liobank do ngân hàng OCB phát triển đã được vinh danh ở hạng mục giải thưởng Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo.

OCB đã được vinh danh là đơn vị có Giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo với sản phẩm ngân hàng số thế hệ mới Liobank sau quá trình đánh giá độc lập, bầu chọn gắt gao từ Hội đồng chuyên môn và độc giả báo Đầu tư, ngày 8/8, trong khuôn khổ chương trình Diễn đàn Cấp cao Cố vấn tài chính Việt Nam – Bơi trong dòng xoáy do Báo Đầu Tư và Cộng đồng cố vấn tài chính Việt Nam tổ chức.

ocb1-8932.jpg

Với giải pháp tài chính cá nhân sáng tạo, OCB đã được vinh danh Doanh nghiệp vì sự phát triển dịch vụ tài chính

Theo đó, chỉ sau 5 tháng được tung ra thị trường, ngân hàng số Liobank đã gặt hái được những dấu ấn đầy ấn tượng như: hơn 300,000 lượt khách hàng đã tải và cài đặt Liobank với hơn 100,000 khách hàng mới. Được bình chọn 4.6/5 sao trong các ứng dụng Apps store và Google play.

“Việc đạt được những bước tiến đầy khả quan mặc dù là sản phẩm “sinh sau đẻ muộn” đã cho thấy một điều rằng, Liobank đã và đang chọn đúng con đường để đi, đúng tệp khách hàng để phục vụ. Đây cũng sẽ là động lực để chúng tôi đầu tư mạnh mẽ vào sản phẩm ngân hàng số này, đáp ứng da dạng nhu cầu các tệp khách hàng của OCB nói chung”, đại diện Lãnh đạo OCB cho biết.

Quảng cáo

Tại ứng dụng Liobank, điểm nổi trội ở ứng dụng này chính là ở giao diện thân thiện, thủ tục tinh gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ được mở tài khoản đa năng. Mọi giao dịch và yêu cầu của khách hàng đều có thể thực hiện trên ứng dụng Liobank mà không cần đến quầy giao dịch, hay thủ tục giấy tờ xác minh phức tạp. Ngoài ra, Liobank còn miễn nhiều loại phí như: phí mở tài khoản, phí phát hành thẻ, phí thường niên, phí chuyển tiền và các loại phí dịch vụ khác.

ocb-2-273.jpg

Ngân hàng số Liobank hiện đang được giới trẻ đón nhận rất tích cực

Không dừng lại ở đó, ứng dụng Liobank còn tích hợp nhiều tính năng ưu việt và khác biệt trên thị trường, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi chi tiêu như phát hành thẻ 2 trong 1 - kết hợp giữa thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ (thẻ ATM); Nhận thẻ phi vật lý ngay sau khi đăng ký thành công; Chọn địa điểm và khung giờ nhận thẻ vật lý ngay trên ứng dụng; Giao thẻ vật lý ngay ngày hôm sau; Hạn mức tín dụng lên tới 300.000.000 đồng. Đặc biệt, khách hàng sẽ được hoàn tiền cho thẻ ghi nợ lên đến 10%.

Đặc biệt, là ngân hàng số được xây dựng dành riêng cho khách hàng trẻ yêu thích trải nghiệm sự tiện nghi của công nghệ, tất cả các thao tác trên ứng dụng Liobank đều được thiết kế đơn giản hóa so với phương thức truyền thống và mang cá tính riêng biệt, độc đáo như lắc chuyển tiền, chuyển tiền hồi đáp cho người đã chuyển tiền đến mà không cần biết số tài khoản, chuyển tiền cho người dùng Liobank trong danh bạ điện thoại, đặt tên thư mục để quản lý hóa đơn tiện ích… giúp tối ưu việc quản lý tài chính cá nhân, mang đến trải nghiệm vượt trội trong quá trình giao dịch.

Được biết, với định hướng trở thành ngân hàng số đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dùng như: Tín dụng, thanh toán, tiết kiệm và đầu tư… Trong năm 2023, Liobank sẽ tập trung phát triển sản phẩm tiết kiệm và trả góp. Đồng thời, tiếp tục nâng cấp ứng dụng Liobank với các tính năng tiệng lợi như: “Shake to Pay – Lắc để chuyển tiền”, “Spilt bill – Chia sẻ hóa đơn” hay “Achievement – Sưu tầm danh hiệu”… Đồng thời, với khát vọng trở thành một trong ba ngân hàng số lớn nhất tại Việt Nam về số lượng người dùng, Liobank đang không ngừng nỗ lực, ước tính thu hút 600,000 người dùng vào cuối năm 2023.

Theo Lao động & Công đoàn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Nhiều nghiệp vụ ngân hàng đã được số hóa 100%

Theo lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, nhiều nghiệp vụ cơ bản đã được số hóa hoàn toàn 100% như tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, mở và sử dụng tài khoản thanh toán, mở thẻ ngân hàng, ví điện tử, chuyển tiền, cho vay....

Ngành ngân hàng đẩy mạnh báo cáo phát triển bền vững: AI là chìa khóa minh bạch dữ liệu Nới tỷ lệ sở hữu nước ngoài: Động lực mới cho các ngân hàng tư nhân tái cơ cấu Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong hoạt động ngân hàng: Cần thêm những hướng dẫn chi tiết

PVcomBank tiên phong tích hợp với Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID

Ngày 22/5/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức trở thành một trong ba ngân hàng thương mại đầu tiên được Trung tâm RAR lựa chọn triển khai thí điểm cung cấp giải pháp cấp Chứng thư số và Ký số trực tuyến thông qua Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID do Bộ Công an quản lý.

Vietnam Report vinh danh PVcomBank là doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam 2024 PVcomBank và những dấu ấn ĐHĐCĐ PVcomBank: Bước chuyển mạnh mẽ từ nền tảng số đến hiệu quả kinh doanh

Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong hoạt động ngân hàng: Cần thêm những hướng dẫn chi tiết

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng sâu rộng, vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 94/2025/NĐ-CP quy định về Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng. Với quy định mới này, vai trò tham gia của các tổ chức tín dụng được xác định ra sao? Những rào cản nào cản trở áp dụng cơ chế này trong thực tiễn hoạt động?

Thủ tướng chỉ đạo sớm trình Nghị định về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng Ngành ngân hàng đẩy mạnh báo cáo phát triển bền vững: AI là chìa khóa minh bạch dữ liệu Nới tỷ lệ sở hữu nước ngoài: Động lực mới cho các ngân hàng tư nhân tái cơ cấu

Nới tỷ lệ sở hữu nước ngoài: Động lực mới cho các ngân hàng tư nhân tái cơ cấu

Từ ngày 19/5/2025, các ngân hàng tham gia phương án tái cơ cấu tổ chức tín dụng yếu kém sẽ được phép nâng tỷ lệ sở hữu nước ngoài lên tối đa 49%, thay vì mức 30% như trước đây. Đây được xem là cú huých lớn giúp HDBank, MBBank và VPBank tăng khả năng huy động vốn, duy trì đà tăng trưởng tài sản mạnh mẽ trong bối cảnh nhu cầu vốn bổ sung ngày càng cấp thiết.

Nới room ngoại lên 49%: Ngân hàng nào sẽ “nổ phát súng” đầu tiên? Cuộc đua phá kỷ lục của cổ phiếu Ngân hàng đã trở lại Ngành ngân hàng đẩy mạnh báo cáo phát triển bền vững: AI là chìa khóa minh bạch dữ liệu

Tài chính xanh – Xu hướng toàn cầu và cơ hội cho Việt Nam

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu đang trở thành thách thức sống còn đối với nhân loại, tài chính xanh đã nổi lên như một xu hướng tất yếu trong việc tái cấu trúc các dòng vốn đầu tư.

WEF 2023: Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà dự đối thoại về tài chính xanh HDBank đạt 13.017 tỷ lợi nhuận, đẩy mạnh tài chính xanh và chuyển đổi số toàn diện Thúc đẩy tài chính xanh

Ngành ngân hàng đẩy mạnh báo cáo phát triển bền vững: AI là chìa khóa minh bạch dữ liệu

AI không chỉ giúp tự động hóa việc thu thập và tổng hợp dữ liệu, mà còn hỗ trợ phân tích chuyên sâu, phát hiện xu hướng, và đưa ra các khuyến nghị nhằm nâng cao chất lượng báo cáo và hiệu quả quản trị bền vững.

"ESG là cuộc chơi bắt buộc nếu doanh nghiệp muốn đi dài hơi" Vì sao phần lớn doanh nghiệp tại Việt Nam mới chỉ bắt đầu hành trình ESG? Vì sao thực thi ESG vẫn khó trong ngân hàng Việt?

Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm rời ghế Tổng Giám đốc Sacombank sau gần 8 năm điều hành

Ngày 20/5, bà Nguyễn Đức Thạch Diễm, Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank, mã STB), đã gửi thư chia tay cán bộ nhân viên, chính thức rời cương vị điều hành sau gần 8 năm gắn bó với vai trò "người cầm lái" trong quá trình tái cơ cấu toàn diện của ngân hàng.

ĐHĐCĐ Sacombank: Không mua lại SBS, đã thu hồi hơn 25,6 nghìn tỷ nợ nhóm ông Trầm Bê Sacombank kinh doanh ra sao sau khi vừa phải nộp 196,9 tỷ đồng tiền thuế và nghĩa vụ bổ sung theo yêu cầu của Cục Thuế Mối liên hệ tín dụng giữa Sacombank và “hệ sinh thái” Him Lam

Ngày 10/6, SHB chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2024

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa thông báo về ngày chốt danh sách cổ đông để chi trả cổ tức năm 2024 bằng tiền mặt với tỷ lệ 5%. Theo Nghị quyết ĐHĐCĐ thường niên năm 2025, SHB chi trả cổ tức năm 2024 với tổng tỷ lệ 18%, gồm 5% bằng tiền và 13% bằng c

Bứt phá từ nội lực - SHB viết tiếp hành trình đồng hành cùng đất nước vươn xa SHB - Nơi hơn 100.000 cổ đông đặt niềm tin, đồng hành cùng phát triển, bứt phá trong kỷ nguyên mới

BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân

Từ nay đến hết ngày 31/12/2025 khách hàng khi gửi tiền tiết kiệm hoặc duy trì số dư trong tài khoản đạt đủ điều kiện có cơ hội trở thành khách hàng ưu tiên BIDV Premier và nhận quà tặng đến 1 triệu đồng, cùng nhiều đặc quyền trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp.

Chủ tịch BIDV: Cần sớm hoàn thiện khung pháp lý về xử lý nợ xấu BIDV dự kiến tăng trưởng tín dụng 15-16%