NESCAFÉ thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm “Khơi mở thế giới của bạn”

Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam tại bến Bạch Đằng, TP. Hồ Chí Minh.

NESCAFÉ thu hút hàng nghìn người tham gia trải nghiệm “Khơi mở thế giới của bạn”
Ánh đỏ rực rỡ của sự kiện NESCAFÉ “Khơi mở thế giới của bạn” trên thân cầu Tình Yêu (Cần Thơ)

NESCAFÉ vừa tổ chức xong chuỗi hoạt động dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại 4 thành phố lớn, gồm: TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ vào ngày 14/7, trước đó, tại 2 thành phố Hà Nội và Đà Nẵng đã diễn ra liên tục từ ngày 22/6 đến ngày 24/6.

Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình là tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TP. Hồ Chí Minh vào đêm 14/7. Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam.

Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, và khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia.

Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay với màn trình diễn của “Nam thần DJ” Wukong cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.

Quảng cáo

Trước đó trong tháng 6, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo, và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.

Hơn hết, NESCAFÉ tin rằng những ly cà phê thơm ngon không chỉ giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo mà còn ẩn chứa sức mạnh, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người chúng ta cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Với am hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng Việt, NESCAFÉ thấu hiểu rằng không phải lúc nào những nỗ lực của mỗi chúng ta cũng đều đem lại những kết quả tức thì. Vì thế, các thông điệp sáng tạo như “Khơi mở thế giới của bạn” hay “Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi!” liên tục được lặp lại trên tất cả các kênh truyền thông để khích lệ mỗi người nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ để cùng NESCAFÉ tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.

Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, Công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến sự tập trung, tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt, truyền cảm hứng để mọi người thấy được sự khác biệt tích cực mà chính họ có thể tạo ra trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé.”

Theo Tài chính Tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Hàng hóa - Nguyên liệu

Doanh nghiệp xuất khẩu gỗ gặp lúng túng trong việc lập bản đồ định vị rừng trồng

EU thuộc top thị trường xuất khẩu gỗ và sản phẩm từ gỗ lớn của Việt Nam. Quy định của EU về chống phá rừng và suy thoái rừng (EUDR) có hiệu lực từ tháng 6/2023, triển khai thực hiện vào ngày 01/01/2025. Hiện nay doanh nghiệp chưa biết làm thế nào để xác định được bản đồ rừng trồng và ai sẽ là người xác nhận?

Thiếu vốn, doanh nghiệp xuất khẩu gạo luôn “bán trước, mua sau” Ấn Độ quay lại xuất khẩu gạo, thị trường gạo trong nước có bị ảnh hưởng?

Giá dầu thế giới giảm mạnh do lo ngại về nhu cầu

Phiên 4/9, giá dầu thô thế giới giảm hơn 1 USD/thùng, trước những lo ngại về nhu cầu trong những tháng tới, giữa lúc các nhà sản xuất dầu thô phát đi những tín hiệu trái chiều về việc tăng nguồn cung.

Giá dầu, giá vàng và thị trường chứng khoán diễn biến ảm đạm phiên đầu tuần Giá dầu đảo chiều tăng nhẹ sau đà lao dốc

Giá hạt tiêu trong nước giảm, vẫn cao hơn cùng kỳ

Doanh nghiệp thu mua đã hạn chế giao dịch sau thời gian gom hàng sôi động trước đó để phục vụ sau kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh, khiến giá tiêu trong nước giảm từ 500 - 1.000 đồng/kg, tùy địa phương.

Diện tích ngày một giảm, đe dọa vị trí nước xuất khẩu hồ tiêu số 1 thế giới của Việt Nam Xuất khẩu hồ tiêu dự báo giảm

Ấn Độ quay lại xuất khẩu gạo, thị trường gạo trong nước có bị ảnh hưởng?

Ấn Độ đang xem xét nới lỏng lệnh cấm xuất khẩu gạo trắng non- basmati (gạo 5% tấm thường) đã áp dụng trong một năm qua trong bối cảnh lượng dự trữ dư thừa và diện tích trồng lúa tăng đáng kể. Việc Ấn Độ quay lại thị trường, có ảnh hưởng đến gạo Việt Nam?

Kiểm tra hoạt động kinh doanh xuất khẩu gạo tại 4 doanh nghiệp

“Giằng co” giá gạo xuất khẩu giữa doanh nghiệp Việt Nam và thương nhân Philippines

Nguồn tin thương mại cho biết “các thương nhân Philippines cho rằng, giá gạo tăng cao doanh nghiệp Việt Nam không giao hàng, muốn đàm phán lại. Để tránh gián đoạn nguồn cung trong nước, họ đang kêu gọi chính phủ can thiệp”.

Cắt giảm thuế nhập khẩu gạo có hiệu lực khiến thương nhân Philippines tăng nhận hàng Giá gạo trong nước đang cao hơn giá nhập khẩu của thương nhân Philippines