Khi TPBank biến concert thành “vũ trụ trải nghiệm số” khiến giới trẻ mê mẩn

Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.

Sân khấu Em Xinh “Say Hi” bùng nổ

Ngày 11/10, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình một lần nữa bùng cháy cảm xúc khi Em Xinh “Say Hi” tổ chức đêm concert thứ hai. Hàng chục nghìn Xinhiu (tên cộng đồng fan) đồng loạt hòa giọng cùng các Em Xinh, biến cả sân vận động thành một đại tiệc âm nhạc cuồng nhiệt.

296-202510121125271.png
Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình được “phủ tím” tại Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2. Ảnh: Vieon

Giữa bầu không khí ấy, TPBank xuất hiện nổi bật trên màn hình LED với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương và được các fan yêu thương gọi tên cùng slogan “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh”. Đây là thông điệp quảng cáo mà các Xinhiu đã thuộc lòng qua các hoạt động đồng hành của TPBank cùng chương trình Em Xinh “Say Hi” suốt 3-4 tháng nay.

Nếu sân khấu thăng hoa với âm nhạc và thời trang, thì booth trải nghiệm TPBank lại trở thành “tọa độ check-in” hot hit. Tại đây, fan vừa được thử loạt tiện ích đỉnh của App TPBank, vừa hòa mình trong các trải nghiệm thú vị và nhận hàng ngàn món quà hấp dẫn.

296-202510121125282.png
Booth TPBank đông nghịt các bạn trẻ đến trải nghiệm tiện ích tài chính số đỉnh cao

Tại ngày concert, TPBank đốn tim khán giả vì những đặc quyền cực “tâm lý” mà Nhà tài trợ Kim Cương dành riêng cho các khách hàng của mình: Xe điện đưa đón trong khuôn viên giúp các Xinhiu di chuyển dễ dàng mà vẫn xúng xính áo váy và giày cao gót, đưa “Em Xinh” LyHan tới booth giao lưu cùng khán giả, mang lên sân khấu tiết mục “Vỗ tay” - vốn là tiết mục mà các fan đã mong mỏi sẽ xuất hiện trong concert đêm 2. TPBank còn tặng 50.000 đồng cho các khách hàng mới mở tài khoản và nhập mã giới thiệu EXSHHN - với lời dặn “ăn uống đầy đủ” để Xinhiu mua nước hoặc đồ ăn sau concert.

Quảng cáo

Những món quà tinh tế cùng những thông điệp dễ thương khiến cộng đồng mạng xuýt xoa: “Ngân hàng gì mà dễ thương thế này!”.

Từ khán đài cho đến mạng xã hội, TPBank liên tục được nhắc tên. Hàng loạt clip check-in trên TikTok, Instagram, Facebook… tạo nên một làn sóng bàn luận sôi nổi. Không ít Xinhiu còn ưu ái dùng từ “TPBank” như một từ thay thế cho từ “Đỉnh” trong ngôn ngữ trò chuyện hàng ngày!

Từ nhà tài trợ đến “người bạn Gen Z”


Việc đồng hành cùng show Em Xinh “Say Hi” không chỉ giúp TPBank tạo nên làn sóng truyền thông và thảo luận sôi nổi kéo dài suốt 3-4 tháng, mà còn mang lại những kết quả kinh doanh đáng chú ý.

296-202510121125295.png
296-202510121125296.png
Nhiều bạn trẻ đi concert lại “trót” phải lòng TPBank

Hàng trăm ngàn khán giả đã tải ứng dụng TPBank; hàng chục ngàn khán giả cài đặt giao diện Em Xinh, trải nghiệm thiệp ChatPay có hình ảnh của các Em Xinh và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội kèm bình luận: “Xinh xỉu, nhìn là muốn xài liền”. Số lượng thẻ tín dụng mở mới trên App TPBank tăng gấp 3 lần, lượng khách hàng giao dịch trên App TPBank cũng tăng đáng kể… Có thể nói, TPBank đã tận dụng cơ hội tài trợ không chỉ để quảng bá thương hiệu, mà còn để mang tiện ích công nghệ tài chính đỉnh cao đến gần hơn với khán giả – bằng những trải nghiệm số thật sự khiến họ thích thú.

Theo báo cáo Social Listening của Monitaz, trong hai tháng 7 và 8/2025, TPBank liên tục dẫn đầu toàn ngành ngân hàng về tỷ lệ cảm xúc tích cực. Những dòng thảo luận về TPBank chủ yếu là lời khen, sự thích thú với các hoạt động truyền thông sáng tạo và thấu hiểu.

Đại diện TPBank chia sẻ: “Việc đồng hành cùng Em Xinh “Say Hi” không chỉ là hoạt động tài trợ đơn thuần, mà còn là cách ngân hàng kết nối với thế hệ trẻ bằng “ngôn ngữ” mà họ yêu thích: Âm nhạc và thời trang. “Em Xinh “Say Hi” không chỉ là một chương trình giải trí mà còn là nơi lan tỏa năng lượng tích cực và tinh thần sống hết mình cùng hoài bão của thế hệ trẻ. Đó cũng chính là tinh thần mà TPBank luôn hướng tới: Một ngân hàng không chỉ phục vụ nhu cầu tài chính, mà còn đồng hành cùng những trải nghiệm sống đỉnh trong kỷ nguyên số”. Truyền thông kết hợp với âm nhạc và lifestyle sống trẻ cũng là chiến lược truyền thông lâu dài mà TPBank đã và đang theo đuổi.

Luôn được nhắc tới là một trong những ngân hàng trẻ năng động với các chiến lược marketing nổi bật, TPBank kết hợp cùng Em Xinh “Say Hi” là một “case study” đáng chú ý trong việc tận dụng tốt quyền lợi tài trợ kết hợp truyền thông sản phẩm thành công. Hơn cả một nhà tài trợ, Ngân hàng Tím đã thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số siêu đỉnh.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

VIB hút thành công hơn 21.000 tỷ đồng qua kênh trái phiếu

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB, mã: VIB) vừa huy động thêm 2.000 tỷ đồng trái phiếu, nâng tổng khối lượng phát hành thành công từ đầu năm 2025 đến nay lên hơn 21.000 tỷ đồng.

VIB báo lãi hơn 7.040 tỷ đồng sau 9 tháng, hoàn tất chi trả 21% cổ tức năm 2025 VIB nâng tổng giá trị trái phiếu phát hành năm 2025 lên 14.227 tỷ đồng

LPBank lên phương án chia cổ tức kỷ lục 30% bằng cổ phiếu

Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank, mã LPB) dự kiến trình đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2026 thông qua phương án chia cổ tức bằng cổ phiếu với tỷ lệ tới 30%.

Ông Nguyễn Đức Thụy giữ chức Quyền Tổng Giám đốc Sacombank Ông Nguyễn Đức Thụy từ chối nhận khoản khen thưởng “đột xuất” 10 tỷ đồng từ LPBank

NCB thông qua kế hoạch tăng vốn thêm 10.000 tỷ đồng, kiện toàn bộ máy lãnh đạo

Cùng với việc bầu các thành viên Hội đồng quản trị và Ban Kiểm soát nhiệm kỳ mới, đại hội đồng cổ đông bất thường của NCB đã thông qua kế hoạch tăng vốn thêm 10.000 tỷ đồng thông qua chào bán thêm 1 cổ phiếu riêng lẻ.

Hai dấu ấn đặc biệt của Ngân hàng NCB trong tháng 9 Cất cánh cùng Sun PhuQuoc Airways - nhận ưu đãi đến 20% khi đặt vé trên NCB iziMobile Năm thứ 5 tái cấu trúc toàn diện, NCB vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 trước hạn

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu và trong nước những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản. Tiết kiệm bất ngờ trở thành lựa chọn chiến lược khi không chỉ giữ tiền, mà còn tối ưu

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc SHB lên kế hoạch phát hành 750 triệu cổ phiếu, nâng vốn điều lệ vượt 53.400 tỷ đồng

Vietcombank phát hành lô trái phiếu đầu tiên trong năm

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank, mã: VCB) vừa huy động vốn thành công qua phát hành 2.000 trái phiếu ra thị trường, đây là lô trái phiếu đầu tiên trong năm 2025.

Vietcombank lãi hơn 33.100 tỷ sau 9 tháng đầu năm 2025, tiếp tục dẫn đầu ngành ngân hàng Doanh nghiệp lãi "đậm" sau 9 tháng gọi tên Vietcombank, VietinBank, BIDV, Techcombank, MB, Vinhomes, Vingroup…

Ông Nguyễn Đức Thụy giữ chức Quyền Tổng Giám đốc Sacombank

Ông Nguyễn Đức Thụy chính thức đảm nhận vai trò Quyền Tổng Giám đốc Sacombank ngay sau khi hoàn tất chuyển giao tại LPBank. Việc bổ nhiệm này mở ra giai đoạn mới cho Sacombank với một nhà quản trị nổi tiếng về tầm nhìn chiến lược, năng lực tái cấu trúc quyết liệt và chuyển đổi số sâu rộng.

Giảm sở hữu tại Sacombank, PYN Elite Fund quay trở lại làm cổ đông lớn của MB Ông Nguyễn Đức Thụy thôi chức Chủ tịch HĐQT LPBank

MB nhận cú đúp giải thưởng ngân hàng sáng tạo và chiến dịch quảng cáo ấn tượng

Ngày 19/12, tại lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) lập cú đúp giải thưởng “Ngân hàng sáng tạo của năm” và “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”. Thành quả khẳng định hành trình sáng tạo bền bỉ của MB nhằm kiến tạo hạnh phúc cho khách hàng.

MB tăng trưởng bền vững, kiểm soát rủi ro hiệu quả, dẫn đầu chuyển đổi số toàn diện MB dự kiến mua lại trước hạn thêm 5 lô trái phiếu, nâng tổng giá trị tất toán năm 2025 lên hơn 20.000 tỷ đồng Pyn Elite Fund không còn là cổ đông nắm trên 1% vốn điều lệ tại MB

Ông Nguyễn Đức Thụy thôi chức Chủ tịch HĐQT LPBank

Sáng 23/12/2025, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã chính thức chấp thuận đơn xin từ nhiệm của ông Nguyễn Đức Thụy rời khỏi vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT). Người kế nhiệm là ông Hồ Nam Tiến, đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch thường trực HĐQT từ ngày 4/10/2024.

LPBank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng, bước vào giai đoạn tăng tốc bán lẻ 2026