Khi TPBank biến concert thành “vũ trụ trải nghiệm số” khiến giới trẻ mê mẩn

Đi concert nhưng lại “trót” phải lòng… Bank Tím! Đó là cảm nhận của nhiều fan hâm mộ khi tham dự Em Xinh “Say Hi” Concert Đêm 2 và trải nghiệm các hoạt động của TPBank tại sự kiện.

Sân khấu Em Xinh “Say Hi” bùng nổ

Ngày 11/10, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình một lần nữa bùng cháy cảm xúc khi Em Xinh “Say Hi” tổ chức đêm concert thứ hai. Hàng chục nghìn Xinhiu (tên cộng đồng fan) đồng loạt hòa giọng cùng các Em Xinh, biến cả sân vận động thành một đại tiệc âm nhạc cuồng nhiệt.

296-202510121125271.png
Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình được “phủ tím” tại Em Xinh “Say Hi” concert đêm 2. Ảnh: Vieon

Giữa bầu không khí ấy, TPBank xuất hiện nổi bật trên màn hình LED với vai trò Nhà tài trợ Kim Cương và được các fan yêu thương gọi tên cùng slogan “App TPBank – Tiện ích đỉnh. Sống đỉnh”. Đây là thông điệp quảng cáo mà các Xinhiu đã thuộc lòng qua các hoạt động đồng hành của TPBank cùng chương trình Em Xinh “Say Hi” suốt 3-4 tháng nay.

Nếu sân khấu thăng hoa với âm nhạc và thời trang, thì booth trải nghiệm TPBank lại trở thành “tọa độ check-in” hot hit. Tại đây, fan vừa được thử loạt tiện ích đỉnh của App TPBank, vừa hòa mình trong các trải nghiệm thú vị và nhận hàng ngàn món quà hấp dẫn.

296-202510121125282.png
Booth TPBank đông nghịt các bạn trẻ đến trải nghiệm tiện ích tài chính số đỉnh cao

Tại ngày concert, TPBank đốn tim khán giả vì những đặc quyền cực “tâm lý” mà Nhà tài trợ Kim Cương dành riêng cho các khách hàng của mình: Xe điện đưa đón trong khuôn viên giúp các Xinhiu di chuyển dễ dàng mà vẫn xúng xính áo váy và giày cao gót, đưa “Em Xinh” LyHan tới booth giao lưu cùng khán giả, mang lên sân khấu tiết mục “Vỗ tay” - vốn là tiết mục mà các fan đã mong mỏi sẽ xuất hiện trong concert đêm 2. TPBank còn tặng 50.000 đồng cho các khách hàng mới mở tài khoản và nhập mã giới thiệu EXSHHN - với lời dặn “ăn uống đầy đủ” để Xinhiu mua nước hoặc đồ ăn sau concert.

Quảng cáo

Những món quà tinh tế cùng những thông điệp dễ thương khiến cộng đồng mạng xuýt xoa: “Ngân hàng gì mà dễ thương thế này!”.

Từ khán đài cho đến mạng xã hội, TPBank liên tục được nhắc tên. Hàng loạt clip check-in trên TikTok, Instagram, Facebook… tạo nên một làn sóng bàn luận sôi nổi. Không ít Xinhiu còn ưu ái dùng từ “TPBank” như một từ thay thế cho từ “Đỉnh” trong ngôn ngữ trò chuyện hàng ngày!

Từ nhà tài trợ đến “người bạn Gen Z”


Việc đồng hành cùng show Em Xinh “Say Hi” không chỉ giúp TPBank tạo nên làn sóng truyền thông và thảo luận sôi nổi kéo dài suốt 3-4 tháng, mà còn mang lại những kết quả kinh doanh đáng chú ý.

296-202510121125295.png
296-202510121125296.png
Nhiều bạn trẻ đi concert lại “trót” phải lòng TPBank

Hàng trăm ngàn khán giả đã tải ứng dụng TPBank; hàng chục ngàn khán giả cài đặt giao diện Em Xinh, trải nghiệm thiệp ChatPay có hình ảnh của các Em Xinh và chia sẻ rần rần trên mạng xã hội kèm bình luận: “Xinh xỉu, nhìn là muốn xài liền”. Số lượng thẻ tín dụng mở mới trên App TPBank tăng gấp 3 lần, lượng khách hàng giao dịch trên App TPBank cũng tăng đáng kể… Có thể nói, TPBank đã tận dụng cơ hội tài trợ không chỉ để quảng bá thương hiệu, mà còn để mang tiện ích công nghệ tài chính đỉnh cao đến gần hơn với khán giả – bằng những trải nghiệm số thật sự khiến họ thích thú.

Theo báo cáo Social Listening của Monitaz, trong hai tháng 7 và 8/2025, TPBank liên tục dẫn đầu toàn ngành ngân hàng về tỷ lệ cảm xúc tích cực. Những dòng thảo luận về TPBank chủ yếu là lời khen, sự thích thú với các hoạt động truyền thông sáng tạo và thấu hiểu.

Đại diện TPBank chia sẻ: “Việc đồng hành cùng Em Xinh “Say Hi” không chỉ là hoạt động tài trợ đơn thuần, mà còn là cách ngân hàng kết nối với thế hệ trẻ bằng “ngôn ngữ” mà họ yêu thích: Âm nhạc và thời trang. “Em Xinh “Say Hi” không chỉ là một chương trình giải trí mà còn là nơi lan tỏa năng lượng tích cực và tinh thần sống hết mình cùng hoài bão của thế hệ trẻ. Đó cũng chính là tinh thần mà TPBank luôn hướng tới: Một ngân hàng không chỉ phục vụ nhu cầu tài chính, mà còn đồng hành cùng những trải nghiệm sống đỉnh trong kỷ nguyên số”. Truyền thông kết hợp với âm nhạc và lifestyle sống trẻ cũng là chiến lược truyền thông lâu dài mà TPBank đã và đang theo đuổi.

Luôn được nhắc tới là một trong những ngân hàng trẻ năng động với các chiến lược marketing nổi bật, TPBank kết hợp cùng Em Xinh “Say Hi” là một “case study” đáng chú ý trong việc tận dụng tốt quyền lợi tài trợ kết hợp truyền thông sản phẩm thành công. Hơn cả một nhà tài trợ, Ngân hàng Tím đã thăng hạng trong mắt giới trẻ với một hình ảnh gần gũi, dễ thương, thấu hiểu và củng cố thêm dấu ấn thương hiệu những trải nghiệm số siêu đỉnh.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

TPBank chi 1.365 tỷ đồng tất toán đồng loạt 4 lô trái phiếu trong 1 ngày

Theo thông tin từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã đồng loạt mua lại trước hạn 4 lô trái phiếu kỳ hạn 10 năm với tổng trị giá 1.365 tỷ đồng.

TPBank được “bật đèn xanh” tăng vốn lên hơn 27.740 nghìn tỷ đồng TPBank phát hành thành công lô trái phiếu đầu tiên của quý IV

Ngân hàng số Việt Nam trong kỷ nguyên AI: Cơ hội bứt phá tăng trưởng vượt trội

Ngày 6/11, dưới sự bảo trợ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN); Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Tập đoàn IEC và Backbase đã phối hợp tổ chức Tọa đàm lãnh đạo Ngân hàng Việt Nam với chủ đề “Ngân hàng số Việt Nam trong kỷ nguyên AI - Cơ hội bứt phá tăng trưởng vượt trội”.

Nhân viên ngân hàng có thu nhập cao nhất: Techcombank, TPBank, Vietinbank, VPBank, BIDV, Sacombank… Tăng lãi suất huy động: Ngân hàng nào trả lãi cao?

LPBank triệu tập ĐHĐCĐ bất thường năm 2025

Đại hội bất thường của LPBank dự kiến tổ chức vào tháng 12/2025 tại TP Hà Nội, ngày đăng ký cuối cùng để thực hiện quyền tham dự đại hội là 25/11.

Nhờ tối ưu vận hành và mở rộng quy mô, LPBank thu về hơn 9.600 tỷ đồng lợi nhuận 3 quý đầu năm LPBank (LPB) báo lãi 9.612 tỷ đồng sau 3 quý, đẩy mạnh tái cơ cấu nợ

Tỷ giá tự do tăng mạnh, nguyên nhân do giá vàng?

Theo chuyên gia MBS, tỷ giá trên thị trường tự do tăng mạnh 4,7% trong tháng lên mức 27.825 VND/USD (tăng 8,1% so với đầu năm). Mức tăng này được cho là do chênh lệch giá vàng trong nước và quốc tế nới rộng khiến làm tăng nhu cầu nắm giữ USD trên thị trường phi chính thức.

'Cú đấm' của tỷ giá khiến công ty sợi trên sàn giảm 87% lợi nhuận trong quý 3 Lý giải nguyên nhân tỷ giá USD thị trường tự do vượt xa giá ngân hàng

BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm

Nhằm gia tăng giá trị và mang đến trải nghiệm chi tiêu vượt trội cho khách hàng, đặc biệt dịp cuối năm, từ ngày 01/11/2025, Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) triển khai chính sách ưu đãi hấp dẫn - hoàn tiền lên đến 18 triệu đồng/năm dành cho khách hàng cá nhân chi tiêu bằng thẻ tín dụng BVBank Visa inStyle; BVBank JCB Sense; BVBank Visa Lifestyle; BVBank Visa Ms. Có thể nói đây là ưu đãi thiết thực và cực kỳ cạnh tranh trên thị trường hiện nay của thẻ BVBank.

Tăng trưởng ổn định, 9 tháng đầu năm BVBank hoàn thành 79% kế hoạch lợi nhuận năm BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm

BVBank công bố lãi suất tiền gửi, chương trình ưu đãi lãi suất 10 ngày trong tháng 11/2025

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) áp dụng chương trình ưu đãi “10 ngày vàng lãi suất” với lãi suất cao nhất 6,8%/năm kỳ hạn 12 tháng gửi trên kênh online. Các kỳ hạn khác cũng có mức lãi suất cạnh tranh và kỳ hạn đa dạng giúp khách hàng tối ưu lợi nhuận trên số tiền nhàn rỗi.

Đến BVBank chuyển tiền du học không phí - cơ hội trúng quà như ý Tăng trưởng ổn định, 9 tháng đầu năm BVBank hoàn thành 79% kế hoạch lợi nhuận năm

Đa dạng tiện ích cho khách hàng gửi tiết kiệm online trên PVConnect

Hướng đến mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ trên nền tảng số, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng phát triển thêm nhiều tiện ích mới trên ứng dụng PVConnect nhằm đáp ứng nhu cầu gửi tiền ngày càng đa dạng của các khách hàng.

ĐHĐCĐ PVcomBank: Bước chuyển mạnh mẽ từ nền tảng số đến hiệu quả kinh doanh Chạm là mở thẻ – PVcomBank tiên phong trải nghiệm ngân hàng số “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc

BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm

Nhằm gia tăng giá trị và mang đến trải nghiệm chi tiêu vượt trội cho khách hàng, đặc biệt dịp cuối năm, từ ngày 01/11/2025, BVBank triển khai chính sách ưu đãi hấp dẫn - hoàn tiền lên đến 18 triệu đồng/năm dành cho khách hàng cá nhân chi tiêu bằng thẻ tín dụng BVBank Visa inStyle; BVBank JCB Sense; BVBank Visa Lifestyle; BVBank Visa Ms. Có thể nói đây là ưu đãi thiết thực và cực kỳ cạnh tranh trên thị trường hiện nay của thẻ BVBank.

Liên kết tài khoản BVBank trên VNeID nhận quà Tết Độc lập mừng Quốc Khánh Đến BVBank chuyển tiền du học không phí - cơ hội trúng quà như ý

Doanh nghiệp lãi "đậm" sau 9 tháng gọi tên Vietcombank, VietinBank, BIDV, Techcombank, MB, Vinhomes, Vingroup…

Vietcombank giữ vị trí quán quân bảng xếp hạng các doanh nghiệp lãi lớn nhất sau 9 tháng đầu năm 2025 với hơn 33.100 tỷ đồng, tiếp sau đó là VietinBank, BIDV, Techcombank, MB, VPBank (lợi nhuận trên 20.000 tỷ), VEFAC, Vinhomes, ACB, Vingroup (lợi nhuận

“Ông lớn” xăng dầu Petrolimex báo lãi gấp hơn 5 lần trong quý 3 9 tháng đầu năm 2025, Đất Xanh báo lãi gấp 2,3 lần cùng kỳ

SeABank đồng hành cùng MoneyGram thúc đẩy dòng kiều hối về Việt Nam

Song song với việc ký kết hợp tác cùng MoneyGram International, Inc. mang đến giải pháp nhận kiều hối trực tuyến nhanh, an toàn và minh bạch, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình “Nhận tiền kiều hối qua MoneyGram - Rinh eVoucher 30.000 đồng ngay trên SeAMobile” từ 15/10 - 31/12/2025 giúp khách hàng có trải nghiệm nhận kiều hối tiện lợi và nhiều ưu đãi trong mùa cao điểm cuối năm.

SeABank thực thi mạnh mẽ cam kết bình đẳng giới, trao quyền cho nữ SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng