ABBANK triển khai gói phí bảo lãnh SME không giới hạn chỉ với một lần phí

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) lần đầu tiên triển khai Chương trình “Gói phí bảo lãnh SME” dành cho các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), với ưu thế không giới hạn số lần bảo lãnh chỉ với một lần đóng phí duy nhất.

Nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí khi thực hiện các Gói thầu/Hợp đồng kinh tế với đối tác, từ nay đến hết ngày 30/9/2023, ABBANK triển khai chương trình “GÓI PHÍ BẢO LÃNH SME” dành cho các khách SME (doanh thu năm gần nhất từ 2.500 tỷ đồng trở xuống).

Quảng cáo

Theo đó, khi tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đóng một lần phí duy nhất và được ABBANK phát hành/tu chỉnh bảo lãnh không giới hạn trong toàn bộ thời hạn hiệu lực của gói phí, với đa dạng các loại bảo lãnh như: bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, bảo lãnh thanh toán, bảo lãnh hoàn tiền tạm ứng, bảo lãnh bảo đảm chất lượng sản phẩm, bảo lãnh nộp thuế, bảo lãnh nhận hàng, bảo lãnh ký quỹ thi công công trình hạ tầng kỹ thuật, bảo lãnh chờ quyết toán, bảo lãnh vay vốn, bảo lãnh đối ứng và các loại bảo lãnh khác.

Chương trình được thiết kế theo hình thức Gói Cố định hoặc Gói Linh hoạt, được triển khai với tất cả các đối tượng khách hàng SME, bao gồm các khách hàng hiện hữu (đã có phát sinh giao dịch bảo lãnh tại ABBANK trong năm 2022) và các khách hàng mới (chưa có phát sinh giao dịch bảo lãnh tại ABBANK trong năm 2022). Tham gia Chương trình, khách hàng có thể chủ động lựa chọn gói phí tham gia (Gói Cố định hoặc Gói Linh hoạt), lựa chọn thời hạn gói phí tham gia (3 tháng hoặc 6 tháng) tùy thuộc đặc thù kinh doanh của doanh nghiệp mình và nhu cầu tham gia/thực hiện các Gói thầu/Hợp đồng kinh tế với đối tác.

Ông Nguyễn Hồng Quang, Giám đốc Khối SMEs ABBANK cho biết, “Tại Việt Nam, doanh nghiệp SME chiếm khoảng 97% cộng đồng doanh nghiệp cả nước, đóng góp hơn 40% vào GDP và 30% ngân sách Nhà nước. Thông qua Chương trình “Gói phí bảo lãnh SME” này, ABBANK hy vọng mang lại một giải pháp tài chính hữu hiệu, đồng hành cùng doanh nghiệp chia sẻ gánh nặng chi phí kinh doanh, giúp doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh, tạo nền tảng tài chính vững mạnh. Chúng tôi tin rằng, với thủ tục đơn giản, thời gian phát hành bảo lãnh nhanh chóng, sự tư vấn chu đáo, chuyên nghiệp của ABBANK, Chương trình “Gói phí bảo lãnh SME” sẽ giúp các doanh nghiệp tăng cường năng lực cạnh tranh trong việc tham gia/thực hiện các Gói thầu/Hợp đồng kinh tế với đối tác”.

Theo Laodongcongdoan.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

TP.HCM: Kiều hối 9 tháng đầu năm đạt 7,4 tỷ USD, dự báo tăng 10% cả năm

Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM cho biết, 9 tháng năm 2024, lượng kiều hối chuyển về TPHCM đạt gần 7,4 tỷ USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước.

Vì sao kinh tế khó khăn nhưng kiều hối về Việt Nam năm 2023 vẫn tăng 32%? Hành lang pháp lý cởi mở, dòng kiều hối sẽ đổ mạnh vào thị trường bất động sản

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp c

BIDV báo lợi nhuận trước thuế 15.549 tỷ đồng sau 6 tháng Hai cổ đông nắm gần 96% vốn BIDV

Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu và Vĩnh Long

Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Quà Xịn”.

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn giảm 1% so với lãi suất thông thường

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn với lãi suất cho vay thấp hơn tối thiểu 1%/năm so với lãi suất cho vay của kỳ hạn tương ứng đang áp dụng đối với khách hàng cùng kỳ hạn/cùng nhóm.

Ngân hàng Nhà nước: Tín dụng cho ngành lúa gạo không hề bị vướng Đẩy mạnh cho vay lúa gạo tín chấp trên cơ sở quản lý dòng tiền "Ngóng" tín dụng mùa cao điểm thu hoạch lúa gạo Đông Xuân

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank

Khi ngân hàng thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số

Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với m

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai