30000 quà tặng giá trị gửi tặng khách hàng nhân tháng kỷ niệm 30 năm ngân hàng Bản Việt

Hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng (25/12/1992 - 25/12/2022), ngay từ 1/12, Ngân hàng Bản Việt triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn, đặc biệt dành tặng 30.000 phần quà gửi đến khách hàng khi gửi tiết kiệm & giao dịch, thay cho lời cảm ơn chân thành từ Bản Việt.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cụ thể, trong tuần lễ sinh nhật từ ngày 19/12 đến 23/12 tất cả các khách hàng đến giao dịch sẽ được nhận ngay quà tặng xinh xắn. Ngoài ra, với những khách hàng gửi tiết kiệm từ 5 triệu đối với trực tuyến hoặc 10 triệu tại quầy, kỳ hạn 6 tháng trở lên sẽ nhận mã số để tham gia quay số may mắn với cơ hội trúng bộ đôi quà tặng hấp dẫn: Iphone 14 Pro Max 256GB + Apple watch 8 cùng nhiều giải thưởng giá trị khác.. Hiện tại, Bản Việt cũng thuộc nhóm các ngân hàng có lãi suất tiền gửi cạnh tranh và ổn định trên thị trường, với lãi suất lên đến 9,5%/năm

Những khách hàng ưa chuộng sự thuận tiện, trong tháng 12 này cũng có cơ hội trúng Vàng SJC và hàng ngàn e-voucher giá trị khi thực hiện giao dịch trên ngân hàng số Digimi.

Đối với khách hàng thường xuyên giao dịch thẻ, Bản Việt cũng mang đến một chương trình hấp dẫn với giá trị hoàn tiền lên đến 300.000đ khi thanh toán qua thẻ tín dụng Bản Việt. Ngoài ra, 3 khách hàng mở thẻ mới và có giao dịch chi tiêu cao nhất trong tháng sinh nhật sẽ được tặng ngay Iphone 14 Pro max 256GB.

Bên cạnh hàng loạt các ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, Bản Việt cũng xây dựng riêng các chương trình dành cho doanh nghiệp SMEs thay cho lời cảm ơn vì sự đồng hành của doanh nghiệp suốt thời gian qua. Theo đó, khách hàng doanh nghiệp khi mở tài khoản tại trong tháng 12 sẽ được nhận ngay Voucher Urbox trị giá 1 triệu đồng và miễn phí dịch vụ định kỳ như SMS, phí quản lý tài khoản, phí duy trì số dư 2 năm đồng thời tặng thêm tài khoản số đẹp.

Việc triển khai các ưu đãi với số lượng quà tặng và giải thưởng lên đến 30.000 phần, chương trình khuyến mại nhân dịp đặc biệt khi ngân hàng tròn 30 tuổi năm nay, không chỉ là lời tri ân sâu sắc đến những khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cũng Bản Việt suốt thời gian qua, mà còn thay cho lời khẳng định về những giá trị mà Bản Việt luôn ưu tiên dành cho khách hàng của mình.

“Trong 30 năm qua, Ngân hàng Bản Việt vừa giữ vững bản sắc, vừa xây dựng nền tảng vững chắc, vừa tăng tốc đổi mới. Minh chứng cho việc này, chính là một Bản Việt phát triển và ổn định như hôm nay. “Bền bản sắc, vững tương lai” chính là thông điệp mà chúng tôi mong muốn gửi đến khách hàng của mình nhân dịp này, để từ đó tạo niềm tin về một Bản Việt “vững bước tương lai”, cùng với BẠN - những khách hàng thân thiết của chúng tôi” - đại diện Bản Việt chia sẻ

Chi tiết khách hàng có thể tham khảo tại website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc gọi tổng đài 24/7 1900555596

Về Ngân hàng Bản Việt:

Ngân hàng Bản Việt được thành lập 1992, trải qua 30 năm phát triển, ngân hàng Bản Việt đã và đang tạo dựng vị thế vững chắc trên thị trường tài chính và mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Với định hướng “tăng trưởng - bền vững - chất lượng”, dựa trên nền tảng đã xây dựng được, Ngân hàng Bản Việt tiếp tục theo đuổi mục tiêu trở thành “ngân hàng bán lẻ đa năng, hiện đại, hướng đến khách hàng, đặc biệt là khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ” trong giai đoạn chiến lược 2021-2023 của mình.

Đặc biệt, Ngân hàng Bản Việt cũng hướng đến trở thành một trong các ngân hàng có sự chuyển đổi số nhanh chóng và hiệu quả. Trong năm 2022, Ngân hàng vinh dự đón nhận 4 giải thưởng quốc tế: Ngân hàng có ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất (FinanceAsia Country Awards), Ngân hàng chuyển đổi số tốt nhất (Global Banking & Finance), Ngân hàng số có nhiều cải tiến nhất (Business Outlook Media) và Ngân hàng có sáng kiến về giải pháp thanh toán và ngân hàng di động của năm tại Việt Nam (Asia Banking & Finance Retail Banking Awards), cùng hàng loạt các giải thưởng uy tín trong nước.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

Ảnh minh họa.

Vàng đồng loạt tăng giá mạnh

Cùng chiều với diễn biến trên thị trường vàng thế giới, giá vàng trong nước đồng loạt tăng cao và giá bán tại SJC lại vượt lên trên 81 triệu đồng một lượng.

Ảnh minh họa

Giá vàng phục hồi nhẹ, tỷ giá trung tâm tăng

Giá vàng miếng SJC có thời điểm tuột mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra song đã nhanh chóng lấy lại mốc này. Trong khi giá USD niêm yết tại các ngân hàng thương mại cũng quay đầu tăng nhẹ.

Nhịp cầu doanh nghiệp

Tháo gỡ khó khăn cùng khách hàng, OCB tăng dự phòng rủi ro, giảm lợi nhuận, bảo đảm hoạt động

Tháo gỡ khó khăn cùng khách hàng, OCB tăng dự phòng rủi ro, giảm lợi nhuận, bảo đảm hoạt động

Ngân hàng TMCP Phương Đông (HOSE: OCB) vừa công bố báo cáo tài chính hợp nhất kiểm toán năm 2023. Theo đó, lợi nhuận trước thuế đạt 4.139 tỷ đồng. So với báo cáo quản trị, lợi nhuận trước thuế của OCB giảm 1.088 tỷ đồng đến từ việc chi phí dự phòng tăng 501 tỷ đồng và điều chỉnh một số khoản mục thu nhập đã thực thu từ khách hàng trong năm 2023 sẽ được hạch toán trong năm 2024.

VN-Index hướng tới ngưỡng 1.300 – 1.320 điểm

VN-Index hướng tới ngưỡng 1.300 – 1.320 điểm

Nhóm cổ phiếu ngân hàng là động lực chính kéo chỉ số VN-Index đã vượt ngưỡng 1.281 điểm trong tuần qua. Tuần tăng mạnh trên nền thanh khoản cao sẽ tiếp tục tạo động lực để thị trường hướng tới ngưỡng 1.300 – 1.320 điểm.

Hệ thống Công ty chứng khoánVNDIRECT bị tấn công

Hệ thống Công ty chứng khoánVNDIRECT bị tấn công

VNDIRECT cho biết, hệ thống của công ty chứng khoán bị tấn công từ 10h sáng chủ nhật ngày 24/3 và đã được khắc phục, đang trong quá trình kết nối trở lại tuy nhiên quá trình hồi phục dự kiến mất thời gian.

Chat với BizLIVE