ĐHĐCĐ TPBank: Chia cổ tức 25%, kế hoạch lợi nhuận 7.500 tỷ đồng
Sáng nay (ngày 23/4), Ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024.
Sáng nay (ngày 23/4), Ngân hàng TMCP Tiên Phong – TPBank tổ chức họp ĐHĐCĐ thường niên năm 2024.
Tổng thu nhập hoạt động của ngân hàng tăng 28% so với cùng kỳ năm 2023, đạt gần 4.700 tỷ đồng.
Từ tháng 4, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) triển khai gói tín dụng 3.000 tỷ đồng dành riêng cho các khách hàng mới vay kinh doanh lần đầu tại TPBank, với lãi suất chỉ từ 4,5%.
Năm nay, ngân hàng dự kiến sẽ trình cổ đông kế hoạch lợi nhuận trước thuế ngân hàng riêng lẻ đạt 7.500 tỷ đồng, tăng 34,2% so với năm trước.
Tăng trưởng bền vững, là điểm sáng tiên phong trong công nghệ ngân hàng số trên nền tảng thấu hiểu khách hàng, TPBank có lần đầu tiên nằm trong danh sách Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất trên toàn cầu ở vị trí 326.
Theo đuổi hành trình số hóa mạnh mẽ, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) liên tục phát triển những tính năng mới nhằm hỗ trợ khách hàng ở mọi nhu cầu với thời gian rút ngắn tối đa, kể cả trong những giao dịch với đơn vị hành chính nhà nước.
Trong một năm khó khăn của thị trường, bằng định hướng phát triển bền vững và phát triển xanh, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực. Tỉ trọng CASA tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.000 tỷ đồng, thu nhập lãi thuần tăng gần 9%, lên mức 12.500 tỷ đồng, đặc biệt là số lượng khách hàng tăng trưởng thần kỳ vượt mốc 12 triệu trong năm 2023.
Ngân hàng TPBank vừa công bố cán mốc 12 triệu khách hàng vào những ngày cuối cùng của 2023 đồng thời đạt gần 1 tỷ lượt giao dịch trên app TPBank trong năm, tương đương 98% số lượng giao dịch. Sự thấu hiểu đời sống tài chính của từng khách hàng song hành với nền tảng và chiến lược phát triển ngân hàng số đậm chất riêng đã đưa TPBank đạt tăng trưởng thần kỳ với 8,6 triệu khách hàng mới chỉ trong 3 năm thời hậu Covid.
Doanh số giao dịch thẻ TPBank Visa nói chung và doanh số giao dịch nước ngoài của thẻ TPBank Visa Signature nói riêng ghi nhận tăng trưởng ấn tượng so với trung bình toàn ngành.
Bằng cách mang đến cho các khách hàng những điều họ thực sự mong muốn, đồng hành và cổ vũ tất cả các bạn trẻ tự tin thể hiện cá tính, TPBank đã “ghi điểm 10 không có nhưng” đậm chất riêng trên “sàn đấu” của ngành tài chính nói riêng và với “thế hệ số”.
Sau 1 tháng cùng TPBank lên ý tưởng cho Nhạc hội Trọn trải nghiệm - TPBank 2in1 Concert, hơn 50.000 bạn trẻ đã có mặt và cháy hết mình cùng các màn trình diễn 2in1 có một không hai.