Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng

Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm.

Đây là bước tiến mới để Techcombank gia tăng trải nghiệm khách hàng trong hành trình hiện thực hóa chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm và dẫn dắt số hóa ngành Ngân hàng.

Tối ưu hành trình giao dịch – đơn giản hoá từng thao tác

Theo đó, khi khách hàng nhận được tin nhắn có chứa số tài khoản và tên ngân hàng hoặc QR code trong cuộc trò chuyện trên Messenger, chỉ cần chạm vào nút “Chuyển tiền” và chọn phương thức thanh toán qua Techcombank hệ thống sẽ tự động điều hướng đến giao diện chuyển khoản trong Techcombank Mobile. Các thông tin như số tài khoản, tên người nhận sẽ được tự động điền sẵn, giúp khách hàng rút ngắn thời gian giao dịch, giảm thiểu sai sót và loại bỏ nhu cầu chuyển đổi giữa các nền tảng.

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo (30 tuổi, TP.HN) – người dùng đã trải nghiệm tính năng chia sẻ: “Tôi thường xuyên chuyển tiền cho chủ shop khi mua hàng trên Facebook qua Messenger . Trước đây mỗi lần đều phải copy – mở ứng dụng – dán và kiểm tra lại; hoặc lưu mã QR về để quét. Giờ thì chỉ cần một lần chạm là mở luôn Techcombank Mobile với đầy đủ thông tin. Rất tiện lợi và tiết kiệm thời gian.”

screenshot-2025-06-02-111645.png

Techcombank - Chúng tôi muốn ngân hàng hiện diện ở nơi khách hàng cần nhất

Quảng cáo

Chia sẻ về tính năng mới, ông Trần Thanh Hoài – Giám đốc phát triển giải pháp Ngân Hàng Số Khối Ngân hàng Bán Lẻ cho biết: “Khách hàng ngày nay sử dụng nhiều nền tảng để giao tiếp, làm việc và kết nối. Việc tích hợp dịch vụ ngân hàng vào chính những nền tảng quen thuộc như Messenger không chỉ mang lại sự tiện lợi, trải nghiệm liền mạch mà còn thể hiện cam kết của Techcombank trong việc mang ngân hàng đến gần hơn với cuộc sống hàng ngày của khách hàng – mọi lúc, mọi nơi.”

Bảo mật tối ưu – trải nghiệm liền mạch

Mặc dù tích hợp từ một nền tảng bên ngoài, toàn bộ quá trình xử lý và xác thực giao dịch vẫn được thực hiện trực tiếp trên Techcombank Mobile, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thông tin và tài sản của khách hàng.

Tính năng hiện đã sẵn sàng cho người dùng cá nhân sử dụng ứng dụng Techcombank Mobile phiên bản mới nhất, áp dụng với các giao dịch nội bộ và liên ngân hàng thông qua số tài khoản.

Với việc liên tục cập nhật các giải pháp tài chính số hóa, Techcombank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực ngân hàng số tại Việt Nam.

Tận hưởng hàng loạt trải nghiệm đáng giá - mở tài khoản Techcombank Mobile tại: https://tcbmobile.onelink.me/nWIw/CapNhatTCBM

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”

Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh chuyển đổi số và mở rộng thị phần,

Ông Đỗ Quang Vinh, Chủ tịch SHS, Phó chủ tịch SHB được vinh danh TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ 2025 SHB bổ nhiệm nhân sự Phó Tổng Giám đốc

2 ngân hàng Big4 hé lộ kết quả kinh doanh 11 tháng

Tính đến cuối tháng 11, tổng dư nợ cho vay của ngân hàng Agribank đạt trên 1,95 triệu tỷ đồng, tăng trên 13% so với cuối năm 2024, còn dư nợ tín dụng của BIDV đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng, tăng trưởng 13,7%.

Hơn 7.000 nhân sự ngân hàng bị cắt giảm, LPBank, Sacombank, VIB top đầu Top 3 ngân hàng huy động vốn mạnh nhất qua kênh trái phiếu Sự trở lại của cổ phiếu Ngân hàng sau sóng nâng hạng?

Ngân hàng NCB chốt ngày họp ĐHĐCĐ bất thường

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB - mã NVB) thông báo ngày 24/12 sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025, dự kiến thông qua số lượng và cơ cấu thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025-2030 với 7 thành viên, trong đó có 2 thành viên độc lập.

Năm thứ 5 tái cấu trúc toàn diện, NCB vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 trước hạn Sau BVBank, LPBank, đến lượt NCB sắp họp ĐHĐCĐ bất thường

Từ chuyển tiền quốc tế tới chi tiêu toàn cầu: TPBank và bước tiến mới trong các dịch vụ tài chính quốc tế

Trong bối cảnh thế hệ trẻ ngày càng lựa chọn lối sống linh hoạt và dịch chuyển nhiều hơn trên toàn cầu, nhu cầu thanh toán quốc tế cũng tăng trưởng mạnh mẽ. Phát huy thế mạnh về công nghệ và sự nhạy bén trong phát triển các giải pháp thanh toán, TPBank phối hợp cùng Visa mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ thanh toán toàn cầu – nhanh hơn, thông minh hơn và an toàn hơn, ngay trên ứng dụng và qua thẻ TPBank.

TPBank được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” Hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện giữa TPBank và Viettel

VIB phát hành lô trái phiếu đầu tiên trong tháng 12, thu về 3.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB, mã: VIB) vừa huy động vốn thành công thông qua phát hành 3.000 trái phiếu ra thị trường, đây là lô trái phiếu thứ 8 trong năm 2025.

VIB báo lãi hơn 7.040 tỷ đồng sau 9 tháng, hoàn tất chi trả 21% cổ tức năm 2025 VIB nâng tổng giá trị trái phiếu phát hành năm 2025 lên 14.227 tỷ đồng

Eximbank thay Chủ tịch Hội đồng quản trị

Hội đồng quản trị Eximbank bầu bà Phạm Thị Huyền Trang giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng nhiệm kỳ 2025-2030, thay ông Nguyễn Cảnh Anh - người đã có đơn từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Eximbank sắp phát hành tối đa 10.000 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ Eximbank được chuyển trụ sở ra Hà Nội Eximbank thay Quyền Tổng giám đốc

Triển vọng ngành Ngân hàng quý cuối năm: Chất lượng tài sản cải thiện, tăng trưởng khả quan

Bức tranh ngành Ngân hàng quý cuối năm 2025 đang cải thiện theo hướng ổn định hơn, với chất lượng tài sản phục hồi và biên lãi ròng (NIM) có cơ hội nhích lên sau nhiều quý thu hẹp.

Hơn 7.000 nhân sự ngân hàng bị cắt giảm, LPBank, Sacombank, VIB top đầu Top 3 ngân hàng huy động vốn mạnh nhất qua kênh trái phiếu

BVBank triển khai dịch vụ VIETQRGlobal xuyên biên giới, gia tăng tiện ích thanh toán đến người dùng

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch tài chính dành cho các du khách tới Việt Nam du lịch, công tác, từ đó thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến Việt Nam, gia tăng sự kết nối giao lưu thương mại, du lịch giữa các nước, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) liên kết với các ngân hàng, trong đó có BVBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới VIETQRGlobal.

BVBank công bố lãi suất tiền gửi, chương trình ưu đãi lãi suất 10 ngày trong tháng 11/2025 BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm