Techcombank kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt cho khách hàng Private

Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương (Techcombank) kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

a45a3269-1044.jpg

Đây sẽ là nền tảng để ngân hàng đẩy mạnh hơn nữa việc thực thi chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên của ngân hàng.

Theo số liệu từ Wealth Report, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh hàng đầu thế giới. Dự kiến tới năm 2025, nước ta sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26 ngàn người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Nắm trong tay khối tài sản lớn, với những thành tựu đạt được rất đáng ngưỡng mộ cho nhiều người, nhóm khách hàng này đặc biệt quan tâm tới các dịch vụ tài chính ngân hàng và luôn có những yêu cầu vô cùng khắt khe.

Theo đó, nhu cầu về một dịch vụ ngân hàng chuyên biệt, đẳng cấp là điều mà nhiều khách hàng luôn tìm kiếm. Đặt trong bối cảnh nền kinh tế nhiều thách thức hiện nay, khách hàng không chỉ quan tâm đến việc bảo toàn tài sản mà còn mong muốn được “chăm sóc” tài chính toàn diện, hướng đến những kênh đầu tư dài hạn, an toàn, để vừa sinh lời, duy trì sự thịnh vượng, vừa đảm bảo được di sản vững chắc, giữ vững cho những thế hệ sau và cùng cộng đồng.

techcombank-2-2775-3865.jpg

Mang đến dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm, những giải pháp tài chính chuyên biệt cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, cũng như tiềm lực của ngân hàng đủ mạnh để có thể tích hợp “all in one” cho nhóm khách hàng này là một trong những mục tiêu Techcombank hướng đến. Ngoài những giá trị vật chất, gia sản, Techcombank luôn đồng hành cùng giá trị mà khách hàng luôn gìn giữ, đó là tầm ảnh hưởng, mạng lưới quan hệ, phong cách sống và các di sản bền vững cùng thời gian.

“Chính niềm tin và giá trị của khách hàng đã truyền cảm hứng và giúp chúng tôi kiến tạo nên Techcombank Private – Một thương hiệu ngân hàng riêng cho phân khúc khách hàng đặc biệt. Với dịch vụ cao cấp xứng tầm và hơn cả một giải pháp quản lý gia sản, Techcombank muốn đồng hành cùng những giá trị tinh hoa mà khách hàng đã tạo dựng trở thành di sản vượt tầm thế hệ.

Quảng cáo

Ngoài những mục tiêu kinh doanh, những con số tăng trưởng, chúng tôi tập trung vào giải quyết những vấn để khách hàng đang quan tâm, những mục tiêu khách hàng vươn tới, mà ở đây là sự thịnh vượng, lan tỏa những giá trị tinh hoa và trường tồn qua nhiều thế hệ. Với biểu tượng Tùng – Cúc – Trúc – Mai đã trường tồn cùng văn hóa Việt Nam, Techcombank Private hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ. Với Techcombank Private, chúng tôi sẽ tiên phong trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và vươn tầm khu vực”, ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Từ đó, với khách hàng có số dư từ 1 triệu USD trở lên, hoặc tổng giá trị tài sản tại ngân hàng là 25 tỷ đồng tính trung bình trong 3 tháng gần nhất, Techcombank kiến tạo nên một giải pháp riêng, thật sự khác biệt, đẳng cấp với tên gọi Techcombank Private. Đây là mô hình dịch vụ ngân hàng chuyên biệt mà Techcombank dành riêng cho tập khách hàng có khối tài sản lớn, là tổng hòa tất cả các giải pháp quản lý tài chính và phi tài chính như đầu tư, kế hoạch thừa kế, thủ tục cư trú, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm,...

Không chỉ có Trung tâm phục vụ khách hàng cao cấp (Private Banking Lounge) đặt tại các điểm giao dịch chính, trải dài từ hội sở đến chi nhánh, từ Bắc vào Nam, khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia là các giám đốc quản lý tài sản có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu.

Ngân hàng không đơn thuần là nơi quản lý tài sản mà còn là người đồng hành cùng khách hàng. Hơn ai hết, những người đại diện cho Techcombank, họ chính là những chuyên gia, hay còn được ví như những “quản gia” quản lý gia sản để đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích, giúp khách hàng tối ưu được dòng tiền, vươn tới sự thịnh vượng vững bền, mở rộng sản nghiệp và kế thừa di sản.

Cùng với đó là nhiều đặc quyền được thiết kế dành riêng cho khách hàng Techcombank Private như: Đặc quyền đầu tư sinh lời, gia tăng sự thịnh vượng thông qua mạng lưới các trái phiếu chất lượng cao của những doanh nghiệp uy tín, được tham dự các sự kiện kết nối kinh doanh toàn cầu trong hệ sinh thái của Techcombank; Được cấp phép hạn mức chuyển tiền lên tới 20 tỷ VNĐ/ngày;

Tận hưởng quyền lợi ưu việt của thẻ Tín dụng Premium Infinite với hạn mức tín dụng cao, quyền sử dụng phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia không giới hạn; Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thông qua thẻ ghi nợ Techcombank Private, với bảo hiểm du lịch giá trị tới 10,5 tỷ VNĐ và ưu đãi 10% tại các sự kiện đặc quyền của các nhãn hàng cao cấp thuộc hệ thống Tam Sơn;

Tận hưởng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi nhờ “Dịch vụ thảm đỏ” trong không gian dành riêng tại hội sở và các chi nhánh của Techcombank cùng một số dịch vụ tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Đánh dấu cho chuỗi sự kiện ra mắt Private Banking dành cho nhóm khách hàng này, Techcombank đã tổ chức nhiều các chương trình, giải thưởng ấn tượng. “Dấu ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tri ân khách hàng đã đồng hành cùng hành trình cùng ngân hàng trong thời gian vừa qua. Đêm nhạc với những cung bậc ấn tượng và nhiều giải thưởng lớn từ thương hiệu hàng đầu như Hermes… dành cho khách hàng tham gia đã mở đầu cho những đặc quyền dành cho khách hàng Techcombank Private.

Với những nỗ lực mang đến các giải pháp tài chính vượt trội và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Techcombank tiếp tục nhận được sự tin dùng của hơn 11,3 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Mới đây nhất, Techcombank cũng vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất 2023” do Triple A Assets bình chọn, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và ghi dấu những thành tựu của ngân hàng trên hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

Theo Lao động & Công đoàn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank

Khi ngân hàng thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số

Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với m

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Doanh nghiệp vẫn chưa dám vay vốn

Dù đã áp dụng nhiều giải pháp và cơ chế thúc đẩy, nhưng tăng trưởng tín dụng toàn ngành vẫn chưa đạt kỳ vọng khi nhiều doanh nghiệp thu hẹp quy mô sản xuất, thận trọng với rủi ro nên chưa có nhiều nhu cầu vay vốn.

Thống đốc Nguyễn Thị Hồng: Ngành Ngân hàng dành các gói tín dụng trị giá 405.000 tỷ đồng hỗ trợ người dân, doanh nghiệp bị tác động bởi cơn bão số 3 Sẽ có gói tín dụng 30.000 tỷ đồng cho nhà xã hội ngay trong tháng 10

MB muốn huy động hơn 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu nhằm tăng vốn cấp 2

MBBank cho biết, số tiền thu được từ việc phát hành trái phiếu sẽ được ngân hàng sử dụng để tăng vốn cấp 2 và cho vay đối với các khách hàng có nhu cầu hoặc phục vụ các hoạt động kinh doanh của ngân hàng phù hợp với quy định của pháp luật.

Cổ phiếu MBB vượt đỉnh thời đại MB được vinh danh ‘Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024’