Techcombank kiến tạo những chuẩn mực mới và riêng biệt cho khách hàng Private

Dịch vụ ngân hàng ưu tiên Techcombank Private dành cho khách hàng sở hữu khối tài sản ròng trên 1 triệu USD của Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ Thương (Techcombank) kể từ khi ra mắt đến nay đã thu hút được sự quan tâm lớn từ khách hàng.

a45a3269-1044.jpg

Đây sẽ là nền tảng để ngân hàng đẩy mạnh hơn nữa việc thực thi chiến lược “khách hàng là trọng tâm”, tối ưu hóa hành trình trải nghiệm dành cho phân khúc khách hàng ưu tiên của ngân hàng.

Theo số liệu từ Wealth Report, Việt Nam là một trong những nước có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh hàng đầu thế giới. Dự kiến tới năm 2025, nước ta sẽ có khoảng 500 người sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và gần 26 ngàn người có tài sản từ 1 triệu USD trở lên. Nắm trong tay khối tài sản lớn, với những thành tựu đạt được rất đáng ngưỡng mộ cho nhiều người, nhóm khách hàng này đặc biệt quan tâm tới các dịch vụ tài chính ngân hàng và luôn có những yêu cầu vô cùng khắt khe.

Theo đó, nhu cầu về một dịch vụ ngân hàng chuyên biệt, đẳng cấp là điều mà nhiều khách hàng luôn tìm kiếm. Đặt trong bối cảnh nền kinh tế nhiều thách thức hiện nay, khách hàng không chỉ quan tâm đến việc bảo toàn tài sản mà còn mong muốn được “chăm sóc” tài chính toàn diện, hướng đến những kênh đầu tư dài hạn, an toàn, để vừa sinh lời, duy trì sự thịnh vượng, vừa đảm bảo được di sản vững chắc, giữ vững cho những thế hệ sau và cùng cộng đồng.

techcombank-2-2775-3865.jpg

Mang đến dịch vụ đẳng cấp, trải nghiệm xứng tầm, những giải pháp tài chính chuyên biệt cùng đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, cũng như tiềm lực của ngân hàng đủ mạnh để có thể tích hợp “all in one” cho nhóm khách hàng này là một trong những mục tiêu Techcombank hướng đến. Ngoài những giá trị vật chất, gia sản, Techcombank luôn đồng hành cùng giá trị mà khách hàng luôn gìn giữ, đó là tầm ảnh hưởng, mạng lưới quan hệ, phong cách sống và các di sản bền vững cùng thời gian.

“Chính niềm tin và giá trị của khách hàng đã truyền cảm hứng và giúp chúng tôi kiến tạo nên Techcombank Private – Một thương hiệu ngân hàng riêng cho phân khúc khách hàng đặc biệt. Với dịch vụ cao cấp xứng tầm và hơn cả một giải pháp quản lý gia sản, Techcombank muốn đồng hành cùng những giá trị tinh hoa mà khách hàng đã tạo dựng trở thành di sản vượt tầm thế hệ.

Quảng cáo

Ngoài những mục tiêu kinh doanh, những con số tăng trưởng, chúng tôi tập trung vào giải quyết những vấn để khách hàng đang quan tâm, những mục tiêu khách hàng vươn tới, mà ở đây là sự thịnh vượng, lan tỏa những giá trị tinh hoa và trường tồn qua nhiều thế hệ. Với biểu tượng Tùng – Cúc – Trúc – Mai đã trường tồn cùng văn hóa Việt Nam, Techcombank Private hướng đến sự thịnh vượng, bền vững qua các thế hệ. Với Techcombank Private, chúng tôi sẽ tiên phong trở thành thương hiệu ngân hàng cao cấp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và vươn tầm khu vực”, ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ.

Từ đó, với khách hàng có số dư từ 1 triệu USD trở lên, hoặc tổng giá trị tài sản tại ngân hàng là 25 tỷ đồng tính trung bình trong 3 tháng gần nhất, Techcombank kiến tạo nên một giải pháp riêng, thật sự khác biệt, đẳng cấp với tên gọi Techcombank Private. Đây là mô hình dịch vụ ngân hàng chuyên biệt mà Techcombank dành riêng cho tập khách hàng có khối tài sản lớn, là tổng hòa tất cả các giải pháp quản lý tài chính và phi tài chính như đầu tư, kế hoạch thừa kế, thủ tục cư trú, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm,...

Không chỉ có Trung tâm phục vụ khách hàng cao cấp (Private Banking Lounge) đặt tại các điểm giao dịch chính, trải dài từ hội sở đến chi nhánh, từ Bắc vào Nam, khách hàng còn được phục vụ bởi đội ngũ chuyên gia là các giám đốc quản lý tài sản có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản bởi đối tác tư vấn quốc tế hàng đầu.

Ngân hàng không đơn thuần là nơi quản lý tài sản mà còn là người đồng hành cùng khách hàng. Hơn ai hết, những người đại diện cho Techcombank, họ chính là những chuyên gia, hay còn được ví như những “quản gia” quản lý gia sản để đưa ra những lời khuyên thực sự hữu ích, giúp khách hàng tối ưu được dòng tiền, vươn tới sự thịnh vượng vững bền, mở rộng sản nghiệp và kế thừa di sản.

Cùng với đó là nhiều đặc quyền được thiết kế dành riêng cho khách hàng Techcombank Private như: Đặc quyền đầu tư sinh lời, gia tăng sự thịnh vượng thông qua mạng lưới các trái phiếu chất lượng cao của những doanh nghiệp uy tín, được tham dự các sự kiện kết nối kinh doanh toàn cầu trong hệ sinh thái của Techcombank; Được cấp phép hạn mức chuyển tiền lên tới 20 tỷ VNĐ/ngày;

Tận hưởng quyền lợi ưu việt của thẻ Tín dụng Premium Infinite với hạn mức tín dụng cao, quyền sử dụng phòng chờ sân bay quốc tế hạng thương gia không giới hạn; Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp thông qua thẻ ghi nợ Techcombank Private, với bảo hiểm du lịch giá trị tới 10,5 tỷ VNĐ và ưu đãi 10% tại các sự kiện đặc quyền của các nhãn hàng cao cấp thuộc hệ thống Tam Sơn;

Tận hưởng giao dịch nhanh chóng, tiện lợi nhờ “Dịch vụ thảm đỏ” trong không gian dành riêng tại hội sở và các chi nhánh của Techcombank cùng một số dịch vụ tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.

Đánh dấu cho chuỗi sự kiện ra mắt Private Banking dành cho nhóm khách hàng này, Techcombank đã tổ chức nhiều các chương trình, giải thưởng ấn tượng. “Dấu ấn vàng son” là một trong những sự kiện đẳng cấp mà Techcombank tri ân khách hàng đã đồng hành cùng hành trình cùng ngân hàng trong thời gian vừa qua. Đêm nhạc với những cung bậc ấn tượng và nhiều giải thưởng lớn từ thương hiệu hàng đầu như Hermes… dành cho khách hàng tham gia đã mở đầu cho những đặc quyền dành cho khách hàng Techcombank Private.

Với những nỗ lực mang đến các giải pháp tài chính vượt trội và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Techcombank tiếp tục nhận được sự tin dùng của hơn 11,3 triệu khách hàng, tương đương hơn 10% dân số Việt Nam. Mới đây nhất, Techcombank cũng vinh dự nhận giải thưởng “Ngân hàng số tốt nhất 2023” do Triple A Assets bình chọn, khẳng định sự tin tưởng của khách hàng và ghi dấu những thành tựu của ngân hàng trên hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”.

Theo Lao động & Công đoàn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Techcombank tích hợp tính năng chuyển tiền qua Messenger, nâng cao trải nghiệm giao dịch liền mạch cho khách hàng

Việc chuyển tiền qua ứng dụng nhắn tin sẽ không còn là thao tác thủ công phức tạp khi Techcombank vừa chính thức ra mắt tính năng cho phép người dùng thực hiện chuyển khoản trực tiếp từ nền tảng Messenger, chỉ với một chạm.

Techcombank giành giải vàng Stevie Awards châu Á – Thái Bình Dương: Xây dựng thương hiệu từ nội lực, tạo dấu ấn khu vực và Quốc tế Techcombank lập kỷ lục mới sau khi ông Hồ Hùng Anh nói về mục tiêu vốn hoá 20 tỷ USD

Lãi suất tiền gửi tiết kiệm tháng 6/2025: Duy trì ở mức thấp

Biểu lãi suất tiền gửi tiết kiệm VND thường tại quầy tại các ngân hàng trong ngày đầu tháng 6/2025 cho thấy, lãi suất tiền gửi tiết kiệm của các ngân hàng tương đối ổn định. Theo giới phân tích, trong bối cảnh thanh khoản hệ thống ngân hàng ổn định và áp lực lạm phát không quá lớn, lãi suất dự kiến sẽ tiếp tục duy trì ở mức thấp hoặc giảm nhẹ trong thời gian tới.

Chứng khoán châu Á tăng điểm sau khi Trung Quốc hạ lãi suất Loạt cổ phiếu có tỷ suất cổ tức vượt xa lãi suất gửi ngân hàng Vàng giảm giá khi nhà đầu tư chờ thêm tín hiệu về lãi suất

BIDV khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển ngân hàng số

Chiều ngày 29/5/2025, tại Văn phòng Chính phủ, sự kiện “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025” với chủ đề “Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới” đã được tổ chức. Sự kiện vinh dự được đón tiếp Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Chánh Văn phòng

BIDV dự kiến tăng trưởng tín dụng 15-16% BIDV triển khai “Nâng hạng ưu tiên – Đặc quyền đẳng cấp” dành cho khách hàng cá nhân

Thanh toán không chạm bứt tốc: VPBank mở rộng loạt giải pháp số hóa

Tại sự kiện “Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2025”, VPBank giới thiệu nhiều giải pháp thanh toán không tiếp xúc như Tap & Pay, Tap to Phone, Pay by Account… nhằm đáp ứng nhu cầu thanh toán số ngày càng cao. Ngân hàng này cũng ghi nhận tỷ lệ giao dịch không chạm tăng mạnh chỉ trong thời gian ngắn.

Chủ tịch VPBank: GPBank sẽ thoát lỗ, đạt lợi nhuận khoảng 500 tỷ đồng trong năm nay VPBank chuẩn bị chi gần 4.000 tỷ đồng trả cổ tức ngay trong tháng 5 Chuyên gia VPBankS: “Thị trường chứng khoán đang ở điểm rất đẹp và có thể tăng giá tiếp”

Cho vay đặc biệt không tài sản đảm bảo: Giải pháp cấp cứu hệ thống, không phải đặc quyền ngân hàng

Tại phiên thảo luận về Luật Các tổ chức tín dụng (sửa đổi), Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng nhấn mạnh: Chính sách cho vay đặc biệt với lãi suất 0% và không yêu cầu tài sản đảm bảo chỉ được áp dụng trong tình huống đặc biệt nhằm giữ an toàn hệ thống, không phải một cơ chế thông thường hay đặc quyền cho tổ chức tín dụng yếu kém.

Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong hoạt động ngân hàng: Cần thêm những hướng dẫn chi tiết Nhiều nghiệp vụ ngân hàng đã được số hóa 100% Sau cú sốc thuế quan, khi nào thị trường có sóng Ngân hàng?

MB đón Thủ tướng tham quan không gian công nghệ trong Sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tham gia sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2025 do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam tổ chức với chủ đề “Hệ sinh thái số thông minh trong kỷ nguyên mới”. Sự kiện có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng, Tổng thống Hungary Sulyok Tamas, cùng lãnh đạo các bộ, ngành, ngân hàng thương mại, tổ chức quốc tế và các chuyên gia trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng.

MB công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 ĐHĐCĐ MB: Mua cổ phiếu qũy để giữ niềm tin của nhà đầu tư

VietinBank tinh gọn mạng lưới, đẩy mạnh giao dịch thông minh

Tiếp tục số hóa sâu rộng sản phẩm, dịch vụ, tái thiết kế các quy trình kinh doanh, cắt giảm mạng lưới giao dịch truyền thống, tập trung khai thác sức mạnh của dữ liệu... Đây là những hoạt động trọng tâm VietinBank đã, đang và sẽ thực hiện nhằm tăng tốc ch

VietinBank muốn chia cổ tức tỷ lệ tới gần 45% ĐHĐCĐ VietinBank: Tiếp tục kế hoạch tăng mạnh vốn điều lệ trong trung hạn

Nhiều nghiệp vụ ngân hàng đã được số hóa 100%

Theo lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước, nhiều nghiệp vụ cơ bản đã được số hóa hoàn toàn 100% như tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, mở và sử dụng tài khoản thanh toán, mở thẻ ngân hàng, ví điện tử, chuyển tiền, cho vay....

Ngành ngân hàng đẩy mạnh báo cáo phát triển bền vững: AI là chìa khóa minh bạch dữ liệu Nới tỷ lệ sở hữu nước ngoài: Động lực mới cho các ngân hàng tư nhân tái cơ cấu Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong hoạt động ngân hàng: Cần thêm những hướng dẫn chi tiết

PVcomBank tiên phong tích hợp với Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID

Ngày 22/5/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức trở thành một trong ba ngân hàng thương mại đầu tiên được Trung tâm RAR lựa chọn triển khai thí điểm cung cấp giải pháp cấp Chứng thư số và Ký số trực tuyến thông qua Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID do Bộ Công an quản lý.

Vietnam Report vinh danh PVcomBank là doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Việt Nam 2024 PVcomBank và những dấu ấn ĐHĐCĐ PVcomBank: Bước chuyển mạnh mẽ từ nền tảng số đến hiệu quả kinh doanh

Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong hoạt động ngân hàng: Cần thêm những hướng dẫn chi tiết

Trong bối cảnh chuyển đổi số ngày càng sâu rộng, vừa qua, Chính phủ đã ban hành Nghị định số 94/2025/NĐ-CP quy định về Cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng. Với quy định mới này, vai trò tham gia của các tổ chức tín dụng được xác định ra sao? Những rào cản nào cản trở áp dụng cơ chế này trong thực tiễn hoạt động?

Thủ tướng chỉ đạo sớm trình Nghị định về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát trong lĩnh vực ngân hàng Ngành ngân hàng đẩy mạnh báo cáo phát triển bền vững: AI là chìa khóa minh bạch dữ liệu Nới tỷ lệ sở hữu nước ngoài: Động lực mới cho các ngân hàng tư nhân tái cơ cấu