Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.

ong-tran-dinh-tai_ptgd-hsg-nhan-bieu-trung-thuong-hieu-quoc-gia-2024-2-.jpg
Ông Trần Đình Tài – Q. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chỉ đạo thực hiện, với mục tiêu xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và thúc đẩy phát triển ngoại thương. Chương trình tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia, từ đó quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia, gia tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam ra thị trường thế giới.

Việc xét chọn doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 được lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương trong Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá và thẩm định hồ sơ rất chặt chẽ theo quy trình xét chọn và bộ tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức. Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước tham gia chương trình, Tập đoàn Hoa Sen xuất sắc là một trong 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn Hoa Sen trong việc theo đuổi những giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường trong và ngoài nước. Việc tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cũng là một quá trình để Tập đoàn Hoa Sen cũng như các doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Việc liên tiếp được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2012 đến nay vừa là niềm tự hào, vừa là động lực to lớn để Tập đoàn Hoa Sen liên tục đổi mới, sáng tạo, cải tiến năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó giúp Tập đoàn Hoa Sen nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín thương hiệu Việt trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, tạo ra những giá trị tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước".

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã có chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên giá trị cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển" và văn hóa doanh nghiệp 10 chữ “T” - Trung Thực – Trung Thành – Tận Tụy – Trí Tuệ – Thân Thiện. Tập đoàn Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 5 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, Đúng tiêu chuẩn, Đúng chất lượng, Được bảo hành, Giao hàng nhanh”.

ong-nhua-hoa-sen-1-.jpg
Sản phẩm ống nhựa Hoa Sen
Quảng cáo

Song song đó, Tập đoàn Hoa Sen không ngừng đầu tư nghiên cứu cải tiến, phát triển công nghệ khép kín quy trình sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Tất cả các sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen của Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của tất cả các thị trường xuất khẩu.

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng và nội thất số 1 Việt Nam và hàng đầu khu vực Đông Nam Á bằng chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Hoa Sen đã triển khai thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm kinh doanh, phát triển Hệ thống Siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home.

Đến nay Tập đoàn Hoa Sen đã sở hữu hơn 115 siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, kinh doanh hơn 15 ngành hàng với hơn 3.000 mã hàng vật liệu xây dựng cơ bản như tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, ngói,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại, thiết bị điện dân dụng, thiết bị cầm tay,...

Đồng thời, Tập đoàn Hoa Sen cũng là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng, đổi mới phương thức bán hàng, tiếp cận khách hàng thông qua thương mại điện tử, chuyển đổi số, livestream bán hàng vật liệu xây dựng trên các nền tảng mạng xã hội, tạo bước tiến phát triển mới trong ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam.

Thành lập từ năm 2001, qua hơn 23 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép số 1 khu vực Đông Nam Á.

Tập đoàn Hoa Sen đang đứng trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân có doanh thu lớn nhất Việt Nam năm 2023; vốn điều lệ của Hoa Sen đã tăng 207 lần, từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.209 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 360 lần từ 22 nhân viên lên gần 8.000 cán bộ công nhân viên; số lượng chi nhánh đã tăng lên 137 lần từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có 412 chi nhánh – cửa hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành; cùng hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn có vị trí đặt gần cảng biển lớn trên toàn quốc có lợi thế tốt về logistics; mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 90 quốc gia – vùng lãnh thổ.

Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2012 đến nay, được khách hàng trong và ngoài nước yêu mến và tin dùng. Tập đoàn Hoa Sen đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và liên tiếp được vinh danh ở nhiều giải thưởng cao quý khác về thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực quản trị điều hành, tuân thủ chính sách, pháp luật, thuế, đóng góp cho ngân sách nhà nước và có nhiều hoạt động thiết thực cho xã hội, cộng đồng.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Kinh doanh

Giá cà phê tăng nhẹ, giá gạo Ấn Độ chạm mức thấp nhất trong gần hai năm

Giá gạo xuất khẩu của Ấn Độ trong tuần này đã giảm xuống mức thấp nhất trong gần hai năm do đồng rupee yếu và nguồn cung gia tăng trong bối cảnh nhu cầu tiêu thụ ảm đạm.

Gạo Ấn Độ rớt giá, gạo Việt Nam lên ngôi cao nhất 4 năm Thị trường nông sản: Đồng rupee mạnh đẩy giá gạo Ấn Độ tăng cao bất chấp nhu cầu yếu

Phá kỷ lục tiến độ, Trung tâm Triển lãm Quốc gia - biểu tượng phát triển mới của Thủ đô lộ diện

Trung tâm Triển lãm Quốc gia - Vietnam National Exposition Center (VNEC) dự kiến sẽ về đích đúng hẹn vào tháng 7/2025 – chỉ sau 10,5 tháng thi công so với dự kiến ban đầu 2 năm. Công trình khi hoàn thành sẽ nối dài những kỷ lục ấn tượng của Vingroup, đóng

Hà Nội giao hơn 11.300 m2 đất cho huyện Đông Anh xây dựng hạ tầng khu đấu giá đất Dự án 4,5 tỷ USD ở Đông Anh của T&T Group “bắt tay” đại gia Qatar đón chuyển động mới

Viện ABAII khai giảng khóa học về Khung pháp lý và Nhận biết tài sản mã hóa giả

Ngày 24/5/2025, Viện ABAII tổ chức khóa học chuyên đề “Khung pháp lý và nhận biết tài sản mã hóa giả” tại Hà Nội. Đây là khoá học chuyên sâu, thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia, nhà đầu tư và cán bộ quản lý trong lĩnh vực công nghệ tài chính.

Đề xuất Bộ Tài chính, Bộ Công an, Ngân hàng Nhà nước phối hợp quản lý sàn giao dịch tiền mã hóa Giao xây dựng dự thảo Nghị quyết thí điểm thị trường tiền mã hóa, Ủy ban chứng khoán nói gì?

Giá dầu thế giới "về bờ" khi lo ngại đàm phán hạt nhân Mỹ-Iran gia tăng

Phiên cuối tuần ngày 23/5 đã chứng kiến giá dầu tăng nhẹ nhờ lực mua kỹ thuật trước kỳ nghỉ lễ dài ngày tại Mỹ và tín hiệu không mấy lạc quan về đàm phán giữa Mỹ và Iran về chương trình hạt nhân.

Đàm phán Mỹ-Trung thúc đẩy giá dầu châu Á đi lên Giá dầu tăng 1,5% khi Mỹ-Trung Quốc dịu bớt căng thẳng thuế quan

Tháo gỡ khó khăn phát triển nhà ở xã hội: Là trách nhiệm dẫn dắt của Nhà nước thay vì phó mặc cho cơ chế thị trường

Để tháo gỡ những tồn tại trong phát triển nhà ở xã hội, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS) cho rằng, cần một tư duy mới trong quản lý và điều hành: coi phát triển nhà ở xã hội là nhiệm vụ bắt buộc trong chiến lược phát triển kinh tế – xã hội của mỗ

Hà Nội tìm chủ đầu tư xây 2 dự án nhà ở xã hội hơn 16.000 tỷ đồng Năm 2025, người dân sở hữu nhà ở xã hội trên 5 năm sẽ không phải nộp khoản phí này khi bán nhà

Một công ty con của Pan Group vay nợ ngân hàng tăng gấp 5,7 lần

Kết thúc năm tài chính 2024, Pan Farm- công ty con của Tập đoàn Pan ghi nhận tổng nợ phải trả hơn 5.883,5 tỷ đồng, trong đó nợ vay ngân hàng tăng đột biến lên 3.962 tỷ đồng, gấp 5,7 lần cùng kỳ năm 2023 dù đang có đến 15 chứng chỉ tiền gửi tại BIDV trị

Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) cần tập trung thu hồi nợ vay, xử lý nợ xấu kéo dài Hòa Phát nợ vay gần 90.000 tỷ, tiền mặt xuống thấp nhất 4 năm

Nhóm ngành nào tăng trưởng lợi nhuận cao nhất nhìn từ kế hoạch kinh doanh năm 2025?

Theo Chứng khoán Agribank, bức tranh kế hoạch lợi nhuận toàn thị trường năm 2025 của các doanh nghiệp nhìn chung tích cực nhưng phân hóa rõ nét giữa các nhóm ngành. Trong đó, lợi nhuận của nhóm bất động sản, bán lẻ, dịch vụ,… dự kiến phục hồi mạnh, trong

Trái chiều lợi nhuận quý I doanh nghiệp bất động sản: Vinhomes, Nam Long, Khang Điền tăng tốc, Novaland, Đất Xanh đi lùi Lợi nhuận ròng của 1.000 doanh nghiệp niêm yết ghi nhận quý tăng thứ 6 liên tiếp

Chứng khoán châu Á diễn biến trái chiều do lo ngại về nợ công của Mỹ

Chứng khoán châu Á biến động trái chiều trong phiên 23/5, giữa bối cảnh lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ giảm sau một tuần đầy biến động do lo ngại về việc các khoản nợ của Chính phủ Mỹ đang gia tăng.

Chứng khoán châu Á tăng điểm sau khi Trung Quốc hạ lãi suất Chứng khoán châu Á diễn biến trái chiều phiên 21/5

Bay cùng Vietjet, hết mình với đại nhạc hội Kpop hoành tráng nhất mùa hè 2025

Tháng 6 này, đại nhạc hội Kpop K-Star Spark in Vietnam được mong chờ nhất mùa hè 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội với sự đồng hành của Vietjet trong vai trò nhà bảo trợ vận chuyển hàng không của chương trình.

Bay khắp thế giới, làm mới chất hè với ưu đãi vé hấp dẫn cùng Vietjet Mang G-Dragon trở lại Việt Nam sau 12 năm, cổ phiếu VPB tăng trần rực rỡ