Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Ngày 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, Tập đoàn Hoa Sen đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.

ong-tran-dinh-tai_ptgd-hsg-nhan-bieu-trung-thuong-hieu-quoc-gia-2024-2-.jpg
Ông Trần Đình Tài – Q. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt và chỉ đạo thực hiện, với mục tiêu xây dựng và phát triển Thương hiệu Quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh Quốc gia, nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và thúc đẩy phát triển ngoại thương. Chương trình tôn vinh những thương hiệu sản phẩm, doanh nghiệp hàng đầu Quốc gia, từ đó quảng bá hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia, gia tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam ra thị trường thế giới.

Việc xét chọn doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 được lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương trong Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đánh giá và thẩm định hồ sơ rất chặt chẽ theo quy trình xét chọn và bộ tiêu chí khắt khe của Ban Tổ chức. Năm 2024, vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp thuộc các ngành nghề lĩnh vực khác nhau trên cả nước tham gia chương trình, Tập đoàn Hoa Sen xuất sắc là một trong 190 doanh nghiệp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen.

Giải thưởng là minh chứng cho sự nỗ lực của Tập đoàn Hoa Sen trong việc theo đuổi những giá trị cốt lõi mà quốc gia hướng tới trong giai đoạn hội nhập hiện nay là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Thành tích này tiếp tục khẳng định mạnh mẽ cam kết của một thương hiệu Việt luôn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu để cạnh tranh, tạo nên uy tín thương hiệu Hoa Sen trên thị trường trong và ngoài nước. Việc tham gia Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cũng là một quá trình để Tập đoàn Hoa Sen cũng như các doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động, kết quả sản xuất - kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình.

Đại diện Tập đoàn Hoa Sen cho biết: “Việc liên tiếp được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2012 đến nay vừa là niềm tự hào, vừa là động lực to lớn để Tập đoàn Hoa Sen liên tục đổi mới, sáng tạo, cải tiến năng suất, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Từ đó giúp Tập đoàn Hoa Sen nâng cao khả năng cạnh tranh, phát triển sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín thương hiệu Việt trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, tạo ra những giá trị tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước".

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Tập đoàn Hoa Sen đã có chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt dựa trên giá trị cốt lõi "Trung thực - Cộng đồng - Phát triển" và văn hóa doanh nghiệp 10 chữ “T” - Trung Thực – Trung Thành – Tận Tụy – Trí Tuệ – Thân Thiện. Tập đoàn Hoa Sen khẳng định giá trị thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả hợp lý, thời gian giao hàng nhanh, dịch vụ hậu mãi tốt và thương hiệu gắn kết cộng đồng, luôn thực hiện nghiêm ngặt 5 cam kết vàng trong bán hàng: “Đúng giá, Đúng tiêu chuẩn, Đúng chất lượng, Được bảo hành, Giao hàng nhanh”.

ong-nhua-hoa-sen-1-.jpg
Sản phẩm ống nhựa Hoa Sen
Quảng cáo

Song song đó, Tập đoàn Hoa Sen không ngừng đầu tư nghiên cứu cải tiến, phát triển công nghệ khép kín quy trình sản xuất kinh doanh nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong và ngoài nước.

Tất cả các sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen của Tập đoàn Hoa Sen luôn đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe nhất của tất cả các thị trường xuất khẩu.

Với tầm nhìn trở thành nhà sản xuất và phân phối vật liệu xây dựng và nội thất số 1 Việt Nam và hàng đầu khu vực Đông Nam Á bằng chiến lược phát triển bền vững, Tập đoàn Hoa Sen đã triển khai thực hiện chiến lược đa dạng hóa danh mục sản phẩm kinh doanh, phát triển Hệ thống Siêu thị vật liệu xây dựng và nội thất Hoa Sen Home.

Đến nay Tập đoàn Hoa Sen đã sở hữu hơn 115 siêu thị Hoa Sen Home trải dài khắp các tỉnh thành trên toàn quốc, kinh doanh hơn 15 ngành hàng với hơn 3.000 mã hàng vật liệu xây dựng cơ bản như tôn, ống thép, ống nhựa, thép xây dựng, ngói,... cho đến vật liệu xây dựng hoàn thiện như: gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sơn các loại, thiết bị điện dân dụng, thiết bị cầm tay,...

Đồng thời, Tập đoàn Hoa Sen cũng là đơn vị tiên phong trong việc xây dựng, đổi mới phương thức bán hàng, tiếp cận khách hàng thông qua thương mại điện tử, chuyển đổi số, livestream bán hàng vật liệu xây dựng trên các nền tảng mạng xã hội, tạo bước tiến phát triển mới trong ngành vật liệu xây dựng của Việt Nam.

Thành lập từ năm 2001, qua hơn 23 năm thành lập và phát triển, Tập đoàn Hoa Sen hiện là doanh nghiệp số 1 trong ngành sản xuất và kinh doanh tôn mạ tại Việt Nam và là nhà xuất khẩu tôn thép số 1 khu vực Đông Nam Á.

Tập đoàn Hoa Sen đang đứng trong Top 10 doanh nghiệp tư nhân có doanh thu lớn nhất Việt Nam năm 2023; vốn điều lệ của Hoa Sen đã tăng 207 lần, từ 30 tỷ đồng lên hơn 6.209 tỷ đồng; số lượng nhân sự tăng 360 lần từ 22 nhân viên lên gần 8.000 cán bộ công nhân viên; số lượng chi nhánh đã tăng lên 137 lần từ 3 chi nhánh đầu tiên đến nay đã có 412 chi nhánh – cửa hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành; cùng hệ thống sản xuất 10 nhà máy lớn có vị trí đặt gần cảng biển lớn trên toàn quốc có lợi thế tốt về logistics; mạng lưới kênh xuất khẩu đến hơn 90 quốc gia – vùng lãnh thổ.

Thương hiệu Tôn Hoa Sen, Ống Thép Hoa Sen, Ống Nhựa Hoa Sen đã được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam từ năm 2012 đến nay, được khách hàng trong và ngoài nước yêu mến và tin dùng. Tập đoàn Hoa Sen đã được trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và liên tiếp được vinh danh ở nhiều giải thưởng cao quý khác về thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ, năng lực quản trị điều hành, tuân thủ chính sách, pháp luật, thuế, đóng góp cho ngân sách nhà nước và có nhiều hoạt động thiết thực cho xã hội, cộng đồng.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Kinh doanh

EVNGENCO1 tập trung cao độ cho việc đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả các nhà máy

Tháng 12/2024, EVNGENCO1 tập trung cao độ cho việc đảm bảo vận hành an toàn và hiệu quả các nhà máy, hoàn thành sản lượng điện được giao 3,057 tỷ kWh, từ đó hoàn thành nhiệm vụ năm 2024.

Công bố kết quả kiểm tra giá thành sản xuất kinh doanh điện của EVN EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024

HoREA: Sở ngành, địa phương lúng túng khiến nhà ở xã hội gặp khó

Theo HoREA việc các sở ban ngành, địa phương thiếu thống nhất trong việc giải quyết các thủ tục hành chính khiến công tác phát triển nhà ở xã hội gặp khó.

Chủ tịch HĐQT một công ty trên HOSE đột ngột qua đời ngay trước thềm ĐHĐCĐ bất thường Cổ phiếu tăng gần 85% trên UPCoM, PDV nộp hồ sơ chuyển sàn lên HOSE

DOJI và hành trình ba thập kỷ: Từ trang sức, tài chính đến bất động sản

Thành công trong kinh doanh vàng bạc, đá quý là tiền đề hậu thuẫn cho DOJI lấn sân sang mảng tài chính – ngân hàng và bất động sản, với ba đại diện nổi bật là Chứng khoán Tiên Phong, TPBank và DOJI Land.

Liên danh DOJI được chọn thực hiện dự án 4.600 tỷ đồng tại Huế Tập đoàn DOJI đưa thương hiệu đẳng cấp quốc tế Sofitel đến Hải Phòng

Dồn dập đầu tư các dự án khu công nghiệp mới

Thời gian gần đây, hàng loạt khu công nghiệp của Viglacera, Capella Land, WHA... được phê duyệt trên khắp cả nước. Tổng diện tích các dự án lên tới hơn 2.155 ha, thu hút gần 18.718 tỷ đồng vốn đầu tư.

Duyệt chủ trương đầu tư khu công nghiệp 1.320 tỷ đồng ở Thanh Hóa Xuất nhập khẩu Thăng Long đầu tư khu công nghiệp hơn 2.200 tỷ đồng ở Hà Tĩnh

Aqua City bàn giao nhà phố, biệt thự cho cư dân và cập nhật tiến độ xây dựng phân khu River Park 2

Ngày 8/12/2024, Aqua City tổ chức sự kiện bàn giao nhà cho cư dân và cập nhật tiến độ xây dựng tiện ích tại phân khu River Park 2. Cũng trong dịp này, Fiesta 1 Clubhouse quy mô bậc nhất dự án đã chính thức được đưa vào vận hành phục vụ cư dân.

Novaland lãi kỷ lục gần 3.000 tỷ đồng trong quý III Dự án 1.000 ha của Novaland ở Đồng Nai được “gỡ vướng” pháp lý

Hà Nội sắp cưỡng chế thu hồi đất của 34 hộ dân xây Khu đô thị mới Phùng Khoang

UBND quận Thanh Xuân ngày 6/12/2024 đã ban hành Thông báo về việc tổ chức thực hiện cưỡng chế thu hồi đất đối với trường hợp không chấp hành bàn giao mặt bằng để thực hiện dự án xây dựng Khu đô thị mới Phùng Khoang trên địa bàn phường Nhân Chính.

Xử phạt công ty con của Novaland “Đón sóng” thẻ tín dụng thông minh, thêm trải nghiệm, thêm tận hưởng

Số liệu lạm phát sẽ tác động tới quyết định lãi suất của Fed

Cuộc họp sắp tới của Cục Dự trữ liên bang Mỹ (Fed) vào ngày 17-18/12 tới đang thu hút rất nhiều sự chú ý khi thị trường đang kỳ vọng Fed sẽ cắt giảm lãi suất lần thứ ba trong năm nay.

Fed cảnh báo về những thách thức đối với khối doanh nghiệp nhỏ Fed dự kiến giảm dần lãi suất nếu lạm phát tiếp tục hạ nhiệt

Giá tăng, nhóm thu nhập cao tại Việt Nam cũng không thể mua nhà

Khả năng chi trả nhà ở đã giảm mạnh trong vài năm qua, đến mức nhóm đại diện cho 20% dân số có thu nhập cao nhất tại Việt Nam - nhóm 5, theo phân loại của Tổng cục Thống kê, cũng không thể mua nhà, nếu xét theo quy tắc giá nhà không vượt quá một phần ba t

Thành phố Hồ Chí Minh gỡ vướng cho loạt dự án bất động sản lớn 20 dự án bất động sản quy mô lớn tại Tp.HCM sẽ được gỡ vướng vào năm 2025?

Bộ Tài chính tiếp tục nghiên cứu việc đánh thuế đối với bất động sản bỏ hoang, chậm đưa vào sử dụng

Theo Bộ Tài chính, Bộ này đang nghiên cứu, tổng hợp, xác định những vướng mắc, bất cập trong quá trình triển khai thi hành các chính sách thuế liên quan đến BĐS; trong đó có chính sách thuế đối với trường hợp sử dụng nhiều diện tích đất, nhiều nhà ở, đất

Cơ quan giám sát của Quốc hội kiến nghị sớm đánh thuế bất động sản Giá thuê bất động sản Tp.HCM “bật tăng” cuối năm