Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu và Vĩnh Long

Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Quà Xịn”.

“Hè Sang - Qùa Xịn” là chương trình khuyến mại lớn trong dịp Hè 2024, được Sacombank triển khai trên toàn quốc từ ngày 03/6 đến 31/8/2024. Chương trình dành cho khách hàng có gửi tiết kiệm, tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Việt Nam tại Sacombank, với tổng giá trị giải thưởng hơn 8 tỷ đồng.

Sau gần 3 tháng triển khai, Sacombank đã quay số tìm ra chủ nhân của 352 giải thưởng giá trị, bao gồm: 2 xe ô tô BMW X3 M Sport, 20 xe Vespa Primavera S 125, 40 bộ trang sức SBJ, 100 voucher du lịch Vietravel và 190 loa Bluetooth JBL Flip 6.

Trong đó, tại Sacombank Bạc Liêu và Sacombank Vĩnh Long may mắn có 2 khách hàng trúng giải đặc biệt là 2 ô tô BMW trị giá hơn 2,1 tỷ đồng/xe.

Quảng cáo

“Tôi và gia đình thực sự rất vui và bất ngờ không nghĩ sẽ nhận được giải thưởng lớn và giá trị là ô tô BMW. Gia đình sẽ tiếp tục tin tưởng, ủng hộ và sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại Sacombank Vĩnh Long”, ông Nguyễn Văn Mỹ vui mừng chia sẻ.

sacombank-vinh-long-.jpg
Sacombank Vĩnh Long trao giải Đặc biệt là ô tô BMW X3 M Sport cho khách hàng Nguyễn Văn Mỹ và gia đình

“Là khách hàng lâu năm tại Sacombank Bạc Liêu, tôi rất ấn tượng với chất lượng dịch vụ và sự tận tình của các anh em tại chi nhánh Bạc Liêu. Rất mong Sacombank sẽ có thêm nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác như “Hè Sàng - Quà Xịn” lần này”, ông Trần Tấn Sỹ chia sẻ.

sacombank-bac-lieu.jpg
Sacombank Bạc Liêu trao ô tô BMW hơn 2,1 tỷ đồng cho khách hàng Trần Tấn Sỹ

Các khách hàng trúng thưởng còn lại sẽ nhận giải tại các điểm giao dịch của Sacombank trên toàn quốc. Danh sách khách hàng trúng thưởng của Chương trình khuyến mại đã được đăng tải đầy đủ tại đây.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu và Vĩnh Long

Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Quà Xịn”.

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn giảm 1% so với lãi suất thông thường

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn với lãi suất cho vay thấp hơn tối thiểu 1%/năm so với lãi suất cho vay của kỳ hạn tương ứng đang áp dụng đối với khách hàng cùng kỳ hạn/cùng nhóm.

Ngân hàng Nhà nước: Tín dụng cho ngành lúa gạo không hề bị vướng Đẩy mạnh cho vay lúa gạo tín chấp trên cơ sở quản lý dòng tiền "Ngóng" tín dụng mùa cao điểm thu hoạch lúa gạo Đông Xuân

Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance

Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.

TPBank dẫn đầu về hỗ trợ doanh nghiệp SME 3 năm liên tiếp Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank

Khi ngân hàng thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp trên hành trình chuyển đổi số

Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với m

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai