Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu

Sacombank vừa được vinh danh ở 3 hạng mục “Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu”, “Ngân hàng số tiêu biểu”, “Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu” trong khuôn khổ giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024” (Vietnam Outstanding Banking Awa

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả hoạt động cũng như đóng góp cho ngành tài chính nói riêng và xã hội nói chung.

sacombank-nhan-giai-nhvn-tieu-bieu.jpg

Ngân hàng bán lẻ là định hướng chiến lược xuyên suốt của Sacombank trong gần 33 năm qua. Do đó, Sacombank không ngừng phát triển, cải tiến hệ thống sản phẩm – dịch vụ đa tiện ích, phù hợp với xu hướng thị trường, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Cùng với đó là các phương thức giao dịch cũng như chính sách chăm sóc khách hàng thường xuyên được cập nhật, tối ưu hóa nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Với những nỗ lực bền bỉ, Sacombank đã và đang trở thành người bạn đồng hành đắc lực, tận tâm của hơn 18 triệu khách hàng khắp mọi miền Việt Nam và 2 nước Lào, Campuchia.

hinh-1.jpg
Đại diện Sacombank, bà Nguyễn Phương Huyền - Phó giám đốc phụ trách Khối cá nhân (bên phải), nhận giải thưởng "Ngân hàng bán lẻ tiêu biểu"
Quảng cáo

Song song với quá trình chuyển đổi số toàn diện, Sacombank đã đầu tư mạnh mẽ vào phát triển hệ sinh thái ngân hàng số, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vượt trội với ứng dụng Sacombank Pay – được ví như "Ngân hàng bỏ túi". Ứng dụng này tích hợp nhiều công nghệ hiện đại với khả năng kết nối và bảo mật cao, cho phép người dùng dễ dàng quản lý tài chính và thực hiện các giao dịch mọi lúc mọi nơi như chuyển tiền nhanh, mở tài khoản số đẹp và thẻ thanh toán trong 5 giây, mở thẻ tín dụng trong 5 phút, gửi tiết kiệm, vay tiêu dùng, thanh toán hóa đơn, thanh toán và rút tiền bằng mã QR, mua sắm, mua bán ngoại tệ…

Gần đây, Sacombank đã triển khai thành công chi nhánh số với máy giao dịch thông minh STM, đồng thời liên tục cập nhật các tính năng độc đáo như giao dịch bằng giọng nói, phát hành thẻ, chuyển đổi tiền tệ linh hoạt, video call kết nối với tổng đài viên… Những cải tiến này mang đến cho khách hàng thêm nhiều lựa chọn thú vị khi sử dụng dịch vụ ngân hàng số. Ngoài ra, tổng đài, website và fanpage của Sacombank cũng đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để nâng cao khả năng xử lý yêu cầu và hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

hinh-2.jpg
Đại diện Sacombank, ông Trần Thái Bình - Giám đốc Khối ngân hàng số (bên phải), nhận giải thưởng "Ngân hàng số tiêu biểu"

Bên cạnh đó, sự đồng hành của Sacombank với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) cũng để lại nhiều dấu ấn nổi bật. Các chương trình khuyến mãi, gói vay lãi suất ưu đãi thường xuyên được triển khai góp phần tháo gỡ khó khăn, tiếp thêm vốn để SME phục hồi, mở rộng sản xuất kinh doanh. Sacombank còn là một trong những ngân hàng năng động trong việc ứng dụng công nghệ để phát triển các giải pháp quản lý tài chính tiện ích, an toàn, phù hợp với quy mô doanh nghiệp SME như eKYC (mở tài khoản doanh nghiệp trực tuyến), giao dịch qua email với chữ ký số, các phương thức thanh toán, ngân hàng điện tử…

hinh-3.jpg
Đại diện Sacombank, bà Nguyễn Phương Huyền - Phó Giám đốc phụ trách Khối cá nhân (bên trái), nhận giải thưởng "Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp nhỏ và vừa tiêu biểu"

Thông qua việc tiếp tục được vinh danh tại giải thưởng “Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu 2024”, Sacombank đã một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế trong lĩnh vực ngân hàng cũng như những đóng góp tích cực cho nền kinh tế Việt Nam.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Thúc đẩy tài chính toàn diện: Không để ai bị bỏ lại phía sau

Ngày 12/3/2025, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia về tài chính toàn diện, đã chủ trì phiên họp thứ hai của Ban Chỉ đạo. Tại đây, Thủ tướng nhấn mạnh mục tiêu đảm bảo tài chính toàn diện, giúp mọi người dân ở mọi vùng miền có cơ hội tiếp cận bình đẳng và thụ hưởng thành quả từ các dịch vụ tài chính, đồng thời được bảo vệ an toàn khi sử dụng những dịch vụ này.

“Ông lớn” ngân hàng châu Âu sắp cung cấp dịch vụ giao dịch bitcoin Thị trường vẫn có Ngân hàng "giữ lửa" Củng cố nguồn lực, ngân hàng đẩy mạnh trả cổ tức, tăng vốn “khủng”

Sự bứt phá của ngân hàng mở đầu làn sóng nhận sáp nhập và tầm nhìn chiến lược trước thời cuộc

Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố quyết định chuyển giao bắt buộc (CGBB) GPBank cho VPBank và HDBank nhận DongA Bank (nay là Ngân hàng số Vikki). Trước đó, NHNN cũng đã thực hiện chuyển giao bắt buộc OceanBank (nay là MBV) cho MB và CB (nay là VCBNeo) cho Vietcombank. Như vậy, chỉ trong vòng 3 tháng, NHNN đã hoàn tất việc chuyển giao 4 ngân hàng yếu kém, tất cả đều đã được đưa vào diện kiểm soát đặc biệt từ năm 2015.

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng SHB chuẩn bị phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong quý I/2025 SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11%

BIDV ưu đãi khách hàng hưởng chính sách theo Nghị định 178

Nhằm mang đến giải pháp tài chính an toàn và sinh lời vượt trội dành riêng cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động nghỉ việc theo Nghị định 178/2024/NĐ-CP, BIDV triển khai gói sản phẩm “Tiền gửi an vui - Sinh lời bền vững” với nhiều ưu đãi hấp

BIDV khai trương hoạt động Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh Thủ tướng triệu tập lãnh đạo T&T, Hoà Phát, Gelex… và loạt ngân hàng Vietcombank, BIDV, Vietinbank, VPBank...