Ra mắt ứng dụng ngân hàng App MB Lào

Mới đây, Ngân hàng TMCP Quân đội – chi nhánh Lào (MB Lào) chính thức ra mắt ứng dụng ngân hàng mới dành cho khách hàng cá nhân, tại thủ đô Viêng Chăn, Lào.

Tham dự lễ ra mắt ứng dụng MB Lào có Trung tướng Vongkham Phommakone - Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào; Bà Khankeo Lamaningao - Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lào; Bà Trần Thị Bảo Quế - Thành viên Ban điều hành MB Bank cùng các vị khách mời lãnh đạo Bộ Quốc phòng Lào, Ngân hàng Nhà nước Lào, Đại sứ quán Việt Nam tại Lào và các cơ quan Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp Việt Nam tại Lào, các đối tác, khách hàng của MB Lào...

App MB Lào giúp khách hàng thuận tiện và tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch ngân hàng trên kênh số

thumbnail-app-mb-lao-5066.jpg

Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, MB Lào đầu tư thiết kế một sản phẩm ngân hàng số mới, có hàm lượng công nghệ cao, đáp ứng những nhu cầu ngày càng cao của người dùng.

Quảng cáo

App MB Lào cho phép khách hàng mở tài khoản thanh toán 100% online một cách dễ dàng, nhanh chóng mà không cần di chuyển đến chi nhánh. Bên cạnh đó, ứng dụng này cho phép khách hàng quản lý tài chính thông qua các dịch vụ tiết kiệm online, đăng ký vay, quản lý tài khoản Lak và ngoại tệ, thanh toán các loại hóa đơn, thanh toán Lào QR khắp tất cả các điểm chấp nhận Lào QR, nạp tiền điện thoại, chuyển tiền từ tài khoản thanh toán vào Ví điện tử Umoney.

Không chỉ vậy, ứng dụng App MB Lào còn cung cấp cho người dùng một trải nghiệm chuyển tiền, gửi tiết kiệm và thanh toán trực tuyến an toàn, bảo mật và nhanh chóng.

Với sản phẩm ngân hàng số mới, MB Lào được kỳ vọng sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng hiện tại, đồng thời, thu hút thêm nhiều khách hàng mới sử dụng dịch vụ của MB Bank nói chung và MB Lào nói riêng.

Ứng dụng App MB Lào đã sẵn sàng để tải xuống trên App Store và Google Play. Đồng thời, khách hàng mở App MB Lào sớm sẽ có cơ hội nhận được 20.000 Lak vào tài khoản thanh toán.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc góp ý nào, xin vui lòng liên hệ với MB Lào tại địa chỉ: MB Building, No 10 Kaysone Phomvihane avenu,Phonexay Village,Saysettha District,Vientiane Capital, Laos PDR, Vientiane, Laos.

Vui lòng xem thêm tại website mbbank.com.la. Email: ebanking.lao@mbbank.com.vn. Điện thoại: 021 752 777.

Theo Laodongcongdoan.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Áp lực thanh khoản vơi bớt, đà tăng lãi suất huy động chững lại

Đà tăng của lãi suất huy động chững lại trong bối cảnh áp lực lạm phát và áp lực thanh khoản hệ thống đã vơi bớt sau những nỗ lực can thiệp của Ngân hàng Nhà nước.

Loạt ngân hàng vào cuộc giảm mạnh lãi suất cho khách hàng chịu thiệt hại vì bão Yagi Khi nào tổ chức tín dụng được cho vay đặc biệt lãi suất 0%, không tài sản bảo đảm?

Khi nào tổ chức tín dụng được cho vay đặc biệt lãi suất 0%, không tài sản bảo đảm?

Ngân hàng Nhà nước (NHNN) vừa công bố dự thảo Quyết định về khoản vay đặc biệt với lãi suất là 0%/năm, khoản vay không có tài sản bảo đảm để lấy ý kiến đóng góp từ các bên.

Lãi suất liên ngân hàng giảm mạnh, Ngân hàng Nhà nước hút ròng lượng tiền lớn Loạt ngân hàng vào cuộc giảm mạnh lãi suất cho khách hàng chịu thiệt hại vì bão Yagi

Proparco nâng mức tài trợ cho HDBank lên 100 triệu USD, củng cố mục tiêu phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Phát triển TP. Hồ Chí Minh (HDBank - mã chứng khoán: HDB) và Proparco (Tổ chức Tài chính Phát triển của Pháp) đã ký kết Hợp đồng tín dụng trị giá 50 triệu USD.

HDBank muốn giảm room ngoại về 17,5% Các tổ chức quốc tế đánh giá cao chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank

Top 10 ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất

Trong Báo cáo Tổng hợp thông tin hội viên tháng 8/2024, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam cho biết, VPBank, Techcombank, BIDV, Vietcombank, VietinBank, MB, Agribank, ACB, SHB, HDB... là những ngân hàng hội viên có quy mô điều lệ lớn nhất thị trường hiện nay.

Thay đổi nhân sự cấp cao tại nhiều ngân hàng Tiền gửi tại một ngân hàng giảm 25% trong nửa đầu năm 2024

Tiết kiệm xanh - Đón xe sang VinFast cùng Sacombank pay

Hướng đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, từ ngày 12/9/2024 đến hết ngày 07/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” trúng xe Vinfast và e-Voucher Lock&Lock dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trực tuyến trên ứng

Chi phí dự phòng rủi ro giảm tới 64,6%, Sacombank bão lãi quý II/2024 tăng hơn 13% Sacombank 7 năm liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Ngân hàng Việt Nam tiêu biểu