Ông Phạm Nhật Vượng ra mắt Xanh SM Bike Platform, giống mô hình Grab Bike

Với Xanh SM Bike, GSM có chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn, lên đến 80% giá trị mỗi chuyến đi cho tài xế, cố định trong 2 năm đầu tiên.

screenshot-2024-10-02-at-14.51.24.png
(Ảnh minh hoạ)

GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast. Công ty có chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường là 80%. Đây là bước đi chiến lược tiếp theo của Xanh SM nhằm mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng, đồng thời mở ra cơ hội vận doanh linh hoạt và sinh lời ổn định cho các chủ xe máy điện VinFast.

Theo đó, kể từ ngày 1/10/2024, các chủ xe máy điện VinFast tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương và Đồng Nai có thể đăng ký trở thành đối tác kinh doanh dịch vụ vận tải của Xanh SM. Sau khi đăng ký thành công, các đối tác tài xế sẽ được đào tạo về kỹ năng, nghiệp vụ và các tiêu chuẩn dịch vụ của Xanh SM để đảm bảo đồng bộ về chất lượng dịch vụ “5 sao” giữa Xanh SM Bike và Xanh SM Bike Platform.

Quảng cáo

Tài xế tham gia Xanh SM Bike Platform sẽ được hưởng mức chia sẻ doanh số tốt nhất thị trường hiện nay từ Xanh SM, lên tới 80% giá trị mỗi chuyến đi, cố định trong 2 năm đầu tiên.

Ngoài ra, tài xế đăng ký tham gia Xanh SM Bike Platform từ ngày 1/10/2024 và mua mới xe máy điện VinFast sẽ được ưu đãi gói thuê pin không giới hạn km trong 2 năm chỉ với 650.000 đồng/tháng nếu khách hàng thuê pin, hoặc hỗ trợ chi phí lên tới 2 triệu đồng (500.000 đồng/tháng liên tiếp trong 4 tháng) nếu khách hàng mua xe kèm pin. Cả hai chính sách này đều áp dụng cho tài xế hoàn thành tối thiểu 180 chuyến xe/tháng và đảm bảo doanh số tối thiểu 6.000.000 đồng/tháng.

Các chính sách ưu đãi và hỗ trợ hấp dẫn này cùng với cơ hội tiếp cận ngay hàng triệu khách hàng của Xanh SM sẽ giúp các đối tác tài xế Bike Platform có thể đạt mức thu nhập bình quân ước tính lên tới 18 triệu đồng/tháng.

Ông Nguyễn Văn Thanh, Tổng Giám đốc Công ty GSM Toàn cầu cho biết: “ Tiếp nối sự thành công của Xanh SM Platform với ô tô điện khi đã huy động được hàng nghìn đối tác cùng lan tỏa thói quen di chuyển xanh, sự ra mắt của Bike Platform sẽ giúp Xanh SM tiến nhanh và xa hơn nữa trong việc mở rộng quy mô và đưa dịch vụ đẳng cấp, tận tâm tới khách hàng toàn quốc” .

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Siêu dự án 12 tỷ USD ngoài khơi của Việt Nam tăng tốc, “đại gia” dầu khí được dự báo lãi có thể vượt xa kế hoạch

Chứng khoán VCBS cho rằng cho rằng thông tin lô B chính thức triển khai sẽ giúp doanh nghiệp có sự cải thiện về doanh thu và lợi nhuận kể từ năm 2025 khi dự án này dần triển khai các công việc chính.

MWG, PVS, MBB, SBT, HPG được khối ngoại săn đón nhất tháng 4 PVS "góp lửa" cho sóng Dầu khí

Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục chậm trả lãi trái phiếu, luỹ kế gốc lãi lên hơn 4.500 tỷ đồng

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) đã chậm thanh toán lãi trái phiếu HAGLBOND16.26 số tiền gần 137 tỷ đồng tại kỳ ngày 30/9/2024. Như vậy, cả gốc và lãi trái phiếu hiện lên hơn 4.500 tỷ đồng.

HAGL Agirco làm gì để khắc phục việc chứng khoán bị kiểm soát? Cổ phiếu HAGL, Thuduc House, An Phát Holdings tiếp tục bị HoSE giữ nguyên diện cảnh báo

Trung tâm Thông tin du lịch “bắt tay” Nestlé, cùng khai phá nguyên liệu vàng, vang danh ẩm thực Việt

Tiếp nối thành công của chương trình hợp tác năm 2023, mới đây, Trung tâm Thông tin du lịch - Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam và nhãn hàng MAGGI thuộc Công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã công bố chương trình hợp tác năm 2024, trong khuôn khổ đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt”, với nhiều điểm nhấn mới mẻ hấp dẫn.

Lần thứ 5 liên tiếp Nestlé VN được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” Nestlé Việt Nam hỗ trợ gần 10.000 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn

Lợi nhuận toàn thị trường quý III/2024 dự báo tăng 19,5%, điểm sáng là bán lẻ và năng lượng

Trong khi lợi nhuận quý III/2024 của nhóm bán lẻ và năng lượng được dự báo duy trì tăng trưởng trên 300% so với cùng kỳ thì nhóm bất động sản và dầu khí có thể chứng kiến lợi nhuận "đi lùi" lần lượt là -3% và -11%.

Lợi nhuận doanh nghiệp phân phối uỷ quyền Apple tại Việt Nam có thể tăng mạnh Ông lớn ngành ngân hàng tăng tốc sau Q2/2024, dự báo lợi nhuận tăng trưởng 20% trong 2025

Bí kíp "chọn mặt gửi tiền" an toàn, hiệu quả

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản tiềm ẩn rủi ro cao, dòng tiền nhàn rỗi đang có xu hưởng chảy mạnh vào ngân hàng. Trong đó, các ngân hàng TMCP có lãi suất cạnh tranh, đảm bảo an toàn với các sản phẩm linh hoạt đang trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng.

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp

Cộng đồng góp 1, Vinamilk góp thêm 1 để nhân đôi hỗ trợ cho học sinh các tỉnh gặp thiên tai

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bão lũ Yagi.

Vinamilk kịp thời hỗ trợ 550.000 sản phẩm thiết yếu cho người dân cùng bão lũ Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động Trung Thu cho trẻ em mọi miền

Hòa Phát có thể lãi ròng hơn 2.200 tỷ đồng trong quý III/2024

Nếu so với quý II/2024, lãi ròng của Tập đoàn Hoà Phát dự kiến giảm 32,5% do biên lãi gộp ước tính chỉ đạt 12%, giảm 1,3% so với quý trước khi giá bán HRC giảm mạnh hơn so với giá nguyên liệu đầu vào.

2 công ty con của Hòa Phát bị Canada kết luận bán phá giá dây thép Giá thép bước vào chu kỳ phục hồi, Hòa Phát, Hoa Sen, Nam Kim "mừng thầm", một doanh nghiệp có thể tăng trưởng lợi nhuận hơn 2.300%

Các chỉ số tích cực từ quản trị điều hành của EVNFinance

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance, mã EVF) vừa được Moody’s đánh giá giữ vững mức xếp hạng B2 trong 4 năm liên tiếp. Báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024, có nhiều chỉ số tích cực thể hiện hiệu quả của hoạt động quản trị điều hành.

EVNFinance báo lãi 6 tháng đầu năm 2024 đạt 311 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng