MB tiếp tục ghi danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023

Với hai sản phẩm số xuất sắc, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2023. Đây cũng là lần thứ năm liên tiếp (2019-2023) MB nhận giải thưởng danh giá này.

Ngày 28/4, tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm Giải thưởng Sao Khuê, vinh danh và trao Giải thưởng Sao Khuê 2023. Cả hai sản phẩm số của MB là Chợ ứng dụng Mini App (MB Market Place) và Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động trên BIZ MBBank phục vụ cho khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ đều được xướng tên ở hai hạng mục tương ứng là “Các nền tảng chuyển đổi số” và “Ngân hàng số”.

Từ app ngân hàng đến nền tảng siêu ứng dụng

Chợ ứng dụng Mini App được xây dựng và phát triển với mục tiêu góp phần chuyển đổi App MBBank thành một nền tảng siêu ứng dụng, tích hợp nhiều dịch vụ non-bank (phi ngân hàng) trên một nền tảng để phục vụ các nhu cầu khác nhau hàng ngày của 20 triệu users.

Thấu hiểu về hành vi người dùng thông qua phân tích dữ liệu, chuyên gia công nghệ của MB giúp người dùng tiếp cận đúng dịch vụ, đúng thời điểm và đúng nhu cầu. Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản, người dùng App MBBank có thể hoàn tất thao tác mua sắm online, di chuyển, đặt vé máy bay, đặt khách sạn, ship hàng, mua voucher giải trí, ẩm thực,… cùng hệ thống thanh toán bảo mật hàng đầu tại Việt Nam.

Không chỉ mang đến nhiều tiện ích cho người dùng, chợ ứng dụng Mini App còn được đánh giá là mô hình thân thiện với các doanh nghiệp và đối tác công nghệ. Chỉ trong 8 tháng đầu ra mắt, chợ ứng dụng Mini App đã nhận được sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp, trong đó có những thương hiệu lớn như Viettel, Medlatec, Sendo… Nói cách khác, MB đã kết nối thành công dịch vụ kinh doanh của hơn 50 doanh nghiệp khác nhau đến 20 triệu khách hàng của MB thông qua nền tảng số.

12-cho-ung-dung-mini-app-4508.jpg
Quảng cáo

“Chợ ứng dụng Mini App đặt trên App MBBank là một bước đột phá về mặt công nghệ cũng như mô hình, biến app ngân hàng trở thành một siêu ứng dụng”, đại diện MB cho hay. Ông cũng chia sẻ, năm 2023, MB hướng đến mục tiêu 16 triệu giao dịch trên nền tảng chợ ứng dụng Mini App này.

Gia tăng trải nghiệm cho doanh nghiệp SME siêu nhỏ

Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động được xây dựng trên nền tảng BIZ MBBank – ứng dụng ngân hàng số dành cho khách hàng Doanh nghiệp. Dành riêng cho khách hàng SME siêu nhỏ, tính năng này nhằm tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc chủ động đề xuất cấp hạn mức, đồng thời giúp cắt giảm thời gian phê duyệt cấp hạn mức cho doanh nghiệp.

21-tinh-nang-phe-duyet-tu-dong-2905.jpg

Với tính năng này, hệ thống sẽ tự động tính toán giá trị hạn mức và trả ra kết quả phê duyệt nguyên tắc dựa trên các thông tin khách hàng nhập liệu và nguồn thông tin sẵn có. Sau đó, doanh nghiệp có thể chủ động cung cấp hồ sơ online 100% trên BIZ MBBank một cách nhanh chóng, thuận tiện thay vì di chuyển đến chi nhánh để đưa hồ sơ trực tiếp như cách thức truyền thống.

Tính năng Phê duyệt cấp hạn mức tự động trên BIZ MB Bank được thiết kế dựa trên kết quả khảo sát thực tế nhằm tối ưu hành trình trải nghiệm khách hàng khi đề xuất cấp hạn mức trên kênh số. Mỗi điểm chạm đều được đo lường dựa trên thời gian thao tác và trải nghiệm của khách hàng tại từng bước. Được biết, trong năm 2022, có hơn 6000 khách hàng doanh nghiệp đã được phê duyệt cấp hạn mức thành công qua BIZ MBBank.

22-biz-mbbank-4886.jpg

Làm chủ công nghệ với những nền tảng và sản phẩm số vượt trội, hướng đến những trải nghiệm thuận tiện, an toàn cho người dùng, MB đã hoàn toàn chinh phục Hội đồng Giải thưởng Sao Khuê 2023, đánh dấu lần thứ năm liên tiếp MB ghi danh tại giải thưởng uy tín này.

Theo Laodongcongdoan.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya (Krungsri) - thành viên Tập đoàn MUFG (Nhật Bản) vừa qua đã có đề nghị với Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) về việc muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance. Thương vụ chuyển nhượng sẽ đem lại nguồn thặng dư vốn đáng kể cho cổ đông của SHB cũng như nâng cao năng lực tài chính và vị thế của ngân hàng.

SHB giảm 50% tiền lãi cho khách hàng bị ảnh hưởng bão lũ, cấp khoản vay mới chỉ 4,5%/năm SHB muốn huy động 5.000 tỷ đồng qua phát hành trái phiếu

Dễ dàng liên kết tài khoản Sacombank vào ứng dụng VNeID nhận an sinh xã hội

Hưởng ứng chủ trương của Chính phủ trong công tác thúc đẩy chi trả an sinh xã hội (ASXH) không dùng tiền mặt, đồng thời tăng cường số hóa hoạt động ngân hàng hướng đến nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, Sacombank chính thức triển khai tính năng liên kết/cập nhật tài khoản thanh toán (TKTT) của khách hàng nhận chi trả ASXH trên ứng dụng VNeID.

Cập nhật giấy tờ và sinh trắc học trước ngày 1/1/2025 để không gián đoạn giao dịch tại Sacombank Sacombank báo lãi trong quý III/2024

TPBank kinh doanh hiệu quả, tăng trưởng lành mạnh và bền vững

Kết thúc quý III, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank, MCK: TPB) đạt hơn 5.460 tỷ đồng lợi nhuận, tín dụng tăng trưởng lành mạnh 14%, lọt Top 100 của Brand Finance với giá trị thương hiệu 461 triệu USD.

Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng hé lộ bí quyết “thấu hiểu khách hàng” của TPBank

Kết thúc quý III, nhiều chỉ tiêu kinh doanh của NCB vượt kế hoạch cả năm

Kết thúc quý III/2024, hoạt động kinh doanh chính của NCB được duy trì ổn định, huy động vốn và cho vay khách hàng tăng trưởng ở mức cao cho thấy các sản phẩm, dịch vụ của NCB đang ngày càng được khách hàng yêu thích và tin dùng.

NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp NCB chính thức triển khai mở tài khoản thanh toán từ ứng dụng VNeID và ra mắt website ưu đãi

Sacombank báo lãi trong quý III/2024

Quý III/2024 Sacombank ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt 2.751,7 tỷ đồng, tăng 31,9% so với cùng kỳ năm trước. 9 tháng đầu năm, lợi nhuận đạt 8.094 tỷ đồng, tăng 18%, hoàn thành 76,4% kế hoạch cả năm.

Sacombank đẩy mạnh chuyển đổi số, góp phần tạo động lực tăng trưởng mới cho TP. Hồ Chí Minh Cập nhật giấy tờ và sinh trắc học trước ngày 1/1/2025 để không gián đoạn giao dịch tại Sacombank

Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng hé lộ bí quyết “thấu hiểu khách hàng” của TPBank

Tại sự kiện Smart Banking do NHNN tổ chức, Tổng Giám đốc Nguyễn Hưng của TPBank đã chia sẻ bí quyết giúp TPBank thấu hiểu khách hàng, tiền đề để tạo ra những sản phẩm phù hợp nhất, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thẻ TPBank phát triển bùng nổ với chiến lược cá nhân hóa sắc nét Một cổ đông ngoại bất ngờ rời khỏi danh sách nắm từ 1% vốn của TPBank Giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD theo Brand Finance