Phiên 2/11:

Khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh tay gần 300 tỷ đồng

Hôm nay (2/11), khối ngoại vẫn là một điểm trừ khi tiếp tục thiết lập trạng thái bán ròng. Lực bán tập trung nhiều tại HPG.
0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo thống kê, khối ngoại tiếp tục có phiên bán ròng trên HOSE với 251,20 tỷ đồng, trên HNX mua ròng 256,99 triệu đồng và trên UPCoM mua ròng 1,33 tỷ đồng.

Tổng cộng họ bán ròng với giá trị đạt 249,61 tỷ đồng trên toàn sàn.

Khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh tay gần 300 tỷ đồng

Trên HOSE, khối ngoại gom ròng mạnh nhất cổ phiếu DGC và VHM với giá trị lần lượt đạt 46,9 tỷ đồng và 44 tỷ đồng. Còn lại là các giao dịch dưới 20 tỷ đồng như FUESSVFL với 17 tỷ đồng, HDG với 15,5 tỷ đồng, VRE với 15,1 tỷ đồng...

Ở chiều bán, khối ngoại lại có một phiên xả ròng mạnh cổ phiếu HPG với 180,1 tỷ đồng, đây cũng là phiên bán ròng thứ 11 liên tiếp tại cổ phiếu này. Lực bán ròng mạnh còn xuất hiện tại KBC với 88,2 tỷ đồng, GAS với 42,8 tỷ đồng, SSI với 25,4 tỷ đồng, VNM với 23,6 tỷ đồng, NVL với 21,5 tỷ đồng.

Khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh tay gần 300 tỷ đồng

Trên HNX, khối ngoại bán ròng mạnh nhất IDC với 3,1 tỷ đồng. Trái lại, PVS dẫn đầu bên mua với giá trị ròng đạt 1,8 tỷ đồng, thị giá mã này cũng tăng 5,58% trong phiên.

Khối ngoại tiếp tục bán ròng mạnh tay gần 300 tỷ đồng

Trên UPCoM, VEA và ACV lần lượt được mua ròng 6,8 tỷ đồng và 1,3 tỷ đồng. Còn lại là các giao dịch dưới 500 triệu đồng. Ở chiều ngược lại, BSR bị bán ròng mạnh nhất với 4,2 tỷ đồng, VTP với 1,8 tỷ đồng.

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp

Đọc tiếp

Nhịp cầu doanh nghiệp

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

VN-Index đã lấy lại mốc 1.200 điểm sau 4 phiên

Chuỗi 4 phiên giao dịch dưới mốc 1.200 điểm đã tạm thời được cắt đứt. VN-Index đã xuất hiện một phiên tăng hơn 2% giúp cho nhà đầu tư nắm giữ cổ phiếu, cũng như nhóm đã bắt đáy có được sự nhẹ nhõm trong tâm lý giao dịch.

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

VIB: Chiến lược cá nhân hóa chi tiêu qua thẻ theo từng phân khúc khách hàng

Theo sát hành trình chi tiêu không tiền mặt của khách hàng từ những ngày đầu ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng đến cột mốc tái cấu trúc thẻ cách đây nhiều năm, dấu ấn của VIB không chỉ là những con số biết nói, là vị thế dẫn đầu về công nghệ, ưu đãi và trải nghiệm người dùng, mà còn là sự tin tưởng, gắn bó của chủ thẻ.

Chat với BizLIVE