Hướng đi riêng cho sản phẩm Việt Nam tại Thái Lan

Việc tiếp cận thị trường Thái Lan cần có chiến lược cụ thể, định hướng phát triển sản phẩm hướng đến những thị trường ngách tiềm năng và kế hoạch phân phối, quảng bá sản phẩm cụ thể phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng.

Australia làm gì để giải quyết "điều bất thường" và tránh những vấn đề kinh tế "thảm khốc"

Theo các chuyên gia, Australia đang chứng kiến sự phục hồi kinh tế nhanh chóng sau đại dịch COVID-19, nhưng đó là một điều bất thường và Canberra cần phải phản ứng nhanh hơn để tránh những vấn đề thậm chí còn thảm khốc hơn.

Thái Lan thúc đẩy ngoại thương để khôi phục nền kinh tế hậu đại dịch

EU khó trông đợi vào Na Uy để đối phó khủng hoảng năng lượng

Các kế hoạch mới đây của Chính phủ Na Uy nhằm bảo vệ người tiêu dùng trong nước bằng cách hạn chế xuất khẩu điện đã bị các chính phủ Bắc Âu và các nhà điều hành lưới điện khu vực chỉ trích.

Tình hình xuất khẩu đáng lo ngại của Hồng Kông (Trung Quốc) Kim cương Nga lặng lẽ "chảy" trở lại thị trường thế giới