Các xu hướng định hình thương mại điện tử trong năm 2023

Năm 2022 đã và đang khiến các doanh nghiệp thương mại điện tử cảnh giác. Lĩnh vực này bước từ giai đoạn cuối của sự bùng nổ do đại dịch COVID-19 cho đến những cú sốc kinh tế do tác động của cuộc xung đột tại Ukraine, đây là một năm đầy thách thức với ngàn

Khởi nghiệp sáng tạo nơi dành cho các bạn trẻ Shopee ngày càng vượt mặt Lazada về độ nhận diện trên trên nền tảng số Việt Nam - Trụ cột của "thỏi nam châm" hút vốn đầu tư toàn cầu

TP.HCM: Lượng hàng bình ổn Tết 2023 đáp ứng 43% nhu cầu thị trường

TP.HCM đã bắt đầu bước vào cao điểm mua sắm Tết Nguyên đán 2023 với sức mua tăng dần từng ngày. Theo kế hoạch, lượng hàng bình ổn thị trường trong tháng Tết nguyên đán Quý Mão 2023 của TP.HCM sẽ đáp ứng từ 25 - 43% nhu cầu thị trường.

Sẽ phát triển thị trường trái phiếu doanh nghiệp công khai, hiệu quả Giải pháp nào gỡ khó cho thị trường bất động sản 2023?