Sacombank là thương hiệu mạnh Việt Nam 13 năm liên tiếp
Đây là năm thứ 13 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm lựa chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Đây là năm thứ 13 liên tiếp Sacombank được Hội đồng bình chọn và bạn đọc tín nhiệm lựa chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
Phó Thống đốc cho biết, đến nay, tín dụng toàn hệ thống tăng khoảng 9% so với cuối năm 2023.
Phó Thống đốc nhấn mạnh, quá trình chuyển giao được thực hiện theo đúng quy định pháp luật và chủ trương của Đảng và Nhà nước.
Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM cho biết, 9 tháng năm 2024, lượng kiều hối chuyển về TPHCM đạt gần 7,4 tỷ USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước.
Ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp c
3 nền kinh tế lớn nhất Đông Nam Á (Indonesia, Thái Lan, Philippines) cùng công bố các quyết định về chính sách tiền tệ trong hôm nay, ngày 16/10.
Ngân hàng Vietcombank hiện là cổ đông lớn thứ 2 tại ngân hàng Eximbank, sau Tập đoàn GELEX.
Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Quà Xịn”.
Từ đầu năm tới nay, OCB đã phát hành ra thị trường 19 lô trái phiếu với tổng giá trị 21.300 tỷ đồng.
Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn với lãi suất cho vay thấp hơn tối thiểu 1%/năm so với lãi suất cho vay của kỳ hạn tương ứng đang áp dụng đối với khách hàng cùng kỳ hạn/cùng nhóm.
Sau khi phát hành xong gần 403 triệu cổ phiếu, SHB dự kiến tăng vốn điều lệ từ 36.630 tỷ đồng lên 40.658 tỷ đồng.
Từ đầu năm 2024 đến nay, LPBank đã huy động tổng cộng 6 lô trái phiếu với tổng giá trị 4.310 tỷ đồng.
Ngân hàng Nhà nước cho biết, pháp luật hiện hành đã có quy định nghiêm cấm hành vi “ép” khách hàng mua, giao kết hợp đồng bảo hiểm.
Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Từ ngày 30/9, Tổ chức International Finance Corporation (IFC) không còn là cổ đông sở hữu từ 1% vốn điều lệ trở lên của TPBank.
Thời đại chuyển đổi số đòi hỏi các doanh nghiệp phải hòa nhịp bằng việc ứng dụng công nghệ trong vận hành và giao dịch tài chính. Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của doanh nghiệp, các ngân hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều giải pháp tài chính đa năng với m