Hơn 9,87 triệu khách hàng đăng ký, sử dụng dịch vụ Mobile-Money
Đến cuối tháng 9/2024, tổng số khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile-Money là hơn 9,87 triệu khách hàng.
Đến cuối tháng 9/2024, tổng số khách hàng đăng ký và sử dụng dịch vụ Mobile-Money là hơn 9,87 triệu khách hàng.
Lấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh “chất TÔI” trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ và truyền thông sáng tạo.… Những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng thu hút hàng triệu khách hàng để liên tục tạo tăng trưởng đột phá, vượt mốc doanh số tỷ đô/năm và lọt top đầu thị trường.
Thống kê sơ bộ cho thấy, gần 12 nghìn khách hàng với tổng dư nợ hơn 26 nghìn tỷ đồng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi tại hai tỉnh Hải phòng và Quảng Ninh.
Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận g
Tiếp nối các chương trình, sản phẩm hấp dẫn nâng cao trải nghiệm và gia tăng giá trị cho khách hàng cá nhân, mới đây, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) đã triển khai các gói vay mua, xây dựng, sửa chữa bất động sản, vay kinh doanh với lãi suất hấp dẫn chỉ từ
Sở hữu mạng lưới thanh toán toàn cầu đa dạng cùng nền tảng công nghệ hiện đại, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế.
Trao đổi với Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ đầu Xuân Giáp Thìn 2024, ông Brook Taylor, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Quản lý Quỹ VinaCapital đánh giá, dù đối mặt với nhiều khó khăn nhưng ngành Ngân hàng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ phục hồi tăn
Những rắc rối gần đây tại New York Community Bancorp cho thấy những rủi ro tiềm ẩn đối với cả ngân hàng lớn và nhỏ ở Mỹ.
Trong vài năm gần đây, các ngân hàng có xu hướng đẩy mạnh các sản phẩm dịch vụ mang tính cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng. Không nằm ngoài xu hướng, mới đây, VietABank ra mắt tính năng đặt nickname tài khoản dành cho khách hàng cá nhân.
Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, mã chứng khoán MBB) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023. Theo đó, MB tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô với tổng tài sản tăng 30% đạt 950.000 tỷ đồng, CASA duy trì mức trên 40%, quản lý hiệu quả chi phí hoạt động, đồng thời tiế
Hầu hết các CTCK đều ghi nhận số dư tiền gửi khách hàng gia tăng, tuy nhiên công ty có số dư lớn nhất bất ngờ giảm gần 3.100 tỷ "tiền tươi" của nhà đầu tư chỉ trong vòng ba tháng cuối năm.
Trong một năm khó khăn của thị trường, bằng định hướng phát triển bền vững và phát triển xanh, TPBank đã cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ, khả năng đứng vững trước thách thức với nhiều chỉ số tích cực. Tỉ trọng CASA tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.0
Nhằm tạo ra sân chơi giao lưu, gặp gỡ kết nối cộng đồng tinh hoa giữa SeABank với các khách hàng ưu tiên (SeAPremium), ngày 22/12/2023 Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã tổ chức thành công giải golf mang tên SeAPremium Master 2023.
Ngân hàng TPBank vừa công bố cán mốc 12 triệu khách hàng vào những ngày cuối cùng của 2023 đồng thời đạt gần 1 tỷ lượt giao dịch trên app TPBank trong năm, tương đương 98% số lượng giao dịch. Sự thấu hiểu đời sống tài chính của từng khách hàng song hành v
Từ ngày 20/12, khách hàng là chủ cửa hàng, hộ kinh doanh sử dụng giải pháp ShopQR có thể đặt hàng bộ QR trưng bày ngay trên ứng dụng VPBank NEO và nhận hàng tận nơi.
Global Finance - Tạp chí uy tín hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tài chính lần thứ 6 liên tiếp gọi tên VietinBank ở hạng mục “Ngân hàng cung cấp dịch vụ ngoại hối tốt nhất Việt Nam” năm 2023. VietinBank đã xuất sắc vượt qua các ngân hàng trong nước để có