Các tín hiệu chưa thay đổi dù VN-Index cắt được chuỗi 3 phiên giảm

VN-Index đã cắt được chuỗi 3 phiên giảm và trạng thái của khá nhiều cổ phiếu đã thoát được áp lực bán. Dù vậy, các tín hiệu giao dịch chưa thay đổi nhiều.

VN-Index có thể có đáy thứ 2 cao hơn (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán MB - MBS)

Về kỹ thuật, chỉ số VN-Index đã giảm gần một nửa của nhịp tăng hơn 100 điểm kể từ đáy, vùng 930 -942 điểm có thể là vùng hỗ trợ, qua đó hình thành vùng đáy thứ 2 cao hơn.

Trung tính (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Mirae Asset -MAS)

Với việc tăng điểm nhẹ và vẫn giữ được các ngưỡng hỗ trợ đã giúp cho điểm số đánh giá kỹ thuật của VN-Index tiếp tục được duy trì ở mức +2 điểm với trạng thái trong ngắn hạn là TRUNG TÍNH. Hệ số P/E của VN-Index hiện tại đạt 9,9x.

Tâm lý thiếu sự tích cực (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BIDV - BSC)

Thị trường đang trong xu hướng giằng co tại vùng 950 với thanh khoản thấp, tuy nhiên hai cây nến Doji với bóng nến trên dài trước đó cho thấy tâm lý thị trường thiếu sự tích cực. Nhà đầu tư nên duy trì tỷ trọng tiền mặt cao trong danh mục.

Quảng cáo

Các chỉ số vẫn chưa thoát tín hiệu tiêu cực (Giảm)

(CTCP Chứng khoán Bản Việt - VCSC)

Tín hiệu kỹ thuật ngắn hạn của các chỉ số chưa có sự thay đổi so với phiên trước đó. Cụ thể, các chỉ số sàn HOSE như VN-Index, VN30, VNMidcap, VNSmallcap vẫn có tín hiệu Tiêu cực còn HNX-Index duy trì tín hiệu Trung tính.

Dự báo trong phiên ngày mai, thị trường với đại diện là VN-Index có thể xuất hiện quán tính tăng nhẹ vào đầu ngày để kiểm định lại kháng cự MA10 đang nằm tại 950 điểm.

Chưa vội bắt đáy (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam -VCBS)

Nếu tình hình được cải thiện VN-Index sẽ giao động với biên độ hẹp hơn để tìm điểm cân bằng tuy nhiên rủi ro ngắn hạn vẫn tồn tại nên không thể loại trừ trường hợp rung lắc mạnh vẫn có thể xảy ra.

VCBS giữ nguyên quan điểm, khuyến nghị các nhà đầu tư hạn chế bắt đáy sớm, chủ động quản trị danh mục để đợi cơ hội giải ngân tốt hơn.

Chưa xác nhận đà tăng (Trung lập)

(Công ty Chứng khoán BOS - ART)

Theo Nhịp sống Doanh nghiệp Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Techcombank và Databricks: Cách mạng hóa ngân hàng cho hàng triệu khách hàng bằng AI và dữ liệu

Techcombank - một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, vừa công bố hợp tác với Databricks – Công ty đi đầu về Dữ liệu và AI để triển khai Nền tảng Trí tuệ Dữ liệu của Databricks (Databricks Data Intelligence Platform), nhằm thúc đẩy chuyển đổi số và ứ

Techcombank nới room ngoại để chào bán cổ phiếu ESOP cho lao động nước ngoài Khai mạc giải Marathon Quốc tế Hà Nội Techcombank mùa thứ 3, lan tỏa ý nghĩa nhân văn, tinh thần gắn kết cộng đồng

TP.HCM: Kiều hối 9 tháng đầu năm đạt 7,4 tỷ USD, dự báo tăng 10% cả năm

Thông tin từ Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TPHCM cho biết, 9 tháng năm 2024, lượng kiều hối chuyển về TPHCM đạt gần 7,4 tỷ USD, tăng 10,5% so với cùng kỳ năm trước.

Vì sao kinh tế khó khăn nhưng kiều hối về Việt Nam năm 2023 vẫn tăng 32%? Hành lang pháp lý cởi mở, dòng kiều hối sẽ đổ mạnh vào thị trường bất động sản

BIDV và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác

Ngày 16/10/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (VYEA) tiến hành ký kết Thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị. Đây là cơ sở để triển khai các hoạt động hỗ trợ nâng cao năng lực và khả năng tiếp c

BIDV báo lợi nhuận trước thuế 15.549 tỷ đồng sau 6 tháng Hai cổ đông nắm gần 96% vốn BIDV

Sacombank trao 2 ô tô BMW hơn 4 tỷ đồng đến khách hàng tại Bạc Liêu và Vĩnh Long

Sacombank vừa tổ chức trao 2 giải đặc biệt là 2 ô tô BMW và nhiều phần giải thưởng giá trị khác đến 352 khách hàng may mắn trúng thưởng chương trình khuyến mại “Hè Sang - Quà Xịn”.

Cơ hội thực tập và làm việc tại Sacombank dành cho sinh viên năm cuối Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn giảm 1% so với lãi suất thông thường

Chủ thể tham gia liên kết lúa gạo được vay vốn với lãi suất cho vay thấp hơn tối thiểu 1%/năm so với lãi suất cho vay của kỳ hạn tương ứng đang áp dụng đối với khách hàng cùng kỳ hạn/cùng nhóm.

Ngân hàng Nhà nước: Tín dụng cho ngành lúa gạo không hề bị vướng Đẩy mạnh cho vay lúa gạo tín chấp trên cơ sở quản lý dòng tiền "Ngóng" tín dụng mùa cao điểm thu hoạch lúa gạo Đông Xuân