BIDV khai trương hoạt động Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh

Ngày 26/2, BIDV đã chính thức khai trương chi nhánh Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại địa chỉ: Tầng 2, Sài Gòn Plaza, 24 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1. Việc mở rộng mạng lưới phục vụ khách hàng siêu giàu tiếp tục khẳng định vị thế của BIDV

Đây là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dịch vụ khách hàng cao cấp, mang đến khách hàng trải nghiệm đẳng cấp và các giải pháp quản lý tài sản tối ưu hướng tới phát triển bền vững.

Với định hướng phát triển dịch vụ Private Banking tại Việt Nam, sự thấu hiểu và kinh nghiệm trong việc phục vụ khách hàng cá nhân cũng như khách hàng doanh nghiệp, tháng 10/2021, BIDV là ngân hàng có vốn nhà nước đầu tiên thành lập và vận hành Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp với trụ sở đầu tiên đặt tại 194 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tiếp nối hành trình khai mở thị trường đặc biệt này, BIDV tiếp tục mở rộng quy mô, chính thức khai trương chi nhánh Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp tại TP. Hồ Chí Minh.

Không gian sang trọng, đẳng cấp - điểm đến của giới siêu giàu

Không gian Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp là sự giao thoa tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và giá trị văn hóa, kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại. Điểm nhấn đặc biệt là sảnh lobby với biểu tượng rực rỡ hoa mai vàng 5 cánh - kết tinh giá trị của BIDV với văn hóa đa miền, mang tinh thần của sự cao sang, phú quý và khát vọng thôi thúc vươn tầm.

image(2).png
Không gian sang trọng đẳng cấp tại Chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp TP. Hồ Chí Minh

Bên cạnh đó, đại diện BIDV cho biết, thông thường các ngân hàng chỉ có khu vực giao dịch ưu tiên tại các chi nhánh, còn Trung tâm khách hàng cá nhân cao cấp là mô hình chuyên biệt chỉ phục vụ khách hàng siêu giàu. Các phòng tư vấn được thiết kế kín đáo, riêng tư, trang bị các thiết bị kết nối hiện đại nhằm tối ưu hóa trải nghiệm, phục vụ nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

Lực lượng được đào tạo chuẩn quốc tế - mang đến các giải pháp quản lý tài sản tối ưu

Quảng cáo

Không chỉ chú trọng đến không gian đẳng cấp, BIDV còn xây dựng lực lượng nhân sự theo chuẩn quốc tế. Mỗi khách hàng tới chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp sẽ được chăm sóc bởi một giám đốc quản lý tài sản (Private Banker) – những chuyên gia được đào tạo bài bản về dịch vụ Private Banking và sở hữu chứng chỉ bởi học viện danh tiếng toàn cầu trong khu vực (WMI Singapore).

Khách hàng sẽ được cung cấp các giải pháp quản lý tài sản toàn diện trên đa lĩnh vực như tư vấn tài chính/đầu tư, tư vấn hoạch định tài sản và thừa kế, tư vấn giáo dục, định cư, tư vấn thuế, bất động sản; tận hưởng sự hỗ trợ chuyên biệt hàng đầu trong nước và quốc tế.

Điểm kết nối trải nghiệm đẳng cấp và cơ hội đầu tư toàn cầu

Với thế mạnh mạng lưới đối tác tiềm lực trong và ngoài nước, chi nhánh Trung tâm Khách hàng Cá nhân Cao cấp cũng là nơi ngân hàng tổ chức các sự kiện Private (riêng tư) chỉ dành cho khách hàng thượng lưu, với số lượng rất hạn chế. Tiêu biểu là sự kiện “Exclusive Wealth Circle”, lần đầu tiên được tổ chức dành cho khách hàng Private Banking tại TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện đánh dấu cột mốc trong chuỗi sự kiện độc quyền giữa BIDV và Tập đoàn Edmond de Rothschild – đối tác chiến lược hàng đầu thế giới trong lĩnh vực ngân hàng cao cấp và quản lý tài sản. Theo đó, các khách hàng Việt Nam có nhu cầu sẽ được tiếp cận và kết nối với dịch vụ ngân hàng và quản lý tài sản tại Thụy Sĩ.

image(3).png
Chuyên gia tập đoàn Edmond de Rothschild chia sẻ tại sự kiện Exclusive Wealth Circle

Những sự kiện được tổ chức không chỉ tạo dựng không gian kết nối cộng đồng khách hàng tinh hoa mà còn mang đến khách hàng Việt Nam với những trải nghiệm đẳng cấp và cơ hội đầu tư toàn cầu.

Từ tiềm lực vững mạnh, đội ngũ nhân sự chất lượng cao và sự đồng hành của các đối tác lớn trên toàn cầu, chi nhánh Trung tâm Khách hàng cá nhân cao cấp TP. Hồ Chí Minh của BIDV đã sẵn sàng chinh phục thị trường sôi động ở thành phố mang tên Bác và đem đến dịch vụ Private Banking theo chuẩn mực quốc tế.

Về BIDV và dịch vụ ngân hàng cao cấp BIDV Private Banking

Được thành lập từ năm 1957, BIDV là định chế tài chính lâu đời nhất Việt Nam, với vị thế dẫn đầu về quy mô tổng tài sản. 68 năm nỗ lực và tận tâm, hầu hết những công trình lớn của đất nước đều có sự đóng góp nguồn vốn của BIDV. Ngày nay, BIDV đã nhận được sự tin yêu, ủng hộ, đồng hành, gắn kết của hơn 500.000 khách hàng doanh nghiệp, gần 22 triệu khách hàng cá nhân và quan hệ đại lý với 2.300 định chế tài chính, đạt nhiều giải thưởng uy tín; Là Ngân hàng Bán lẻ số 1 Việt Nam trong 10 năm liền, 02 năm liền dành giải thưởng ngân hàng có dịch vụ cao cấp tốt nhất Việt Nam.

Với sứ mệnh thiết lập chuẩn mực mới trong ngành Dịch vụ Ngân hàng cá nhân cao cấp, BIDV Private Banking cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những giải pháp đầu tư, quản lý tài sản toàn diện được phục vụ bởi đội ngũ Giám đốc Quản lý tài sản ưu tú.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”

Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh chuyển đổi số và mở rộng thị phần,

Ông Đỗ Quang Vinh, Chủ tịch SHS, Phó chủ tịch SHB được vinh danh TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ 2025 SHB bổ nhiệm nhân sự Phó Tổng Giám đốc

2 ngân hàng Big4 hé lộ kết quả kinh doanh 11 tháng

Tính đến cuối tháng 11, tổng dư nợ cho vay của ngân hàng Agribank đạt trên 1,95 triệu tỷ đồng, tăng trên 13% so với cuối năm 2024, còn dư nợ tín dụng của BIDV đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng, tăng trưởng 13,7%.

Hơn 7.000 nhân sự ngân hàng bị cắt giảm, LPBank, Sacombank, VIB top đầu Top 3 ngân hàng huy động vốn mạnh nhất qua kênh trái phiếu Sự trở lại của cổ phiếu Ngân hàng sau sóng nâng hạng?

Ngân hàng NCB chốt ngày họp ĐHĐCĐ bất thường

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB - mã NVB) thông báo ngày 24/12 sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025, dự kiến thông qua số lượng và cơ cấu thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025-2030 với 7 thành viên, trong đó có 2 thành viên độc lập.

Năm thứ 5 tái cấu trúc toàn diện, NCB vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 trước hạn Sau BVBank, LPBank, đến lượt NCB sắp họp ĐHĐCĐ bất thường

Từ chuyển tiền quốc tế tới chi tiêu toàn cầu: TPBank và bước tiến mới trong các dịch vụ tài chính quốc tế

Trong bối cảnh thế hệ trẻ ngày càng lựa chọn lối sống linh hoạt và dịch chuyển nhiều hơn trên toàn cầu, nhu cầu thanh toán quốc tế cũng tăng trưởng mạnh mẽ. Phát huy thế mạnh về công nghệ và sự nhạy bén trong phát triển các giải pháp thanh toán, TPBank phối hợp cùng Visa mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ thanh toán toàn cầu – nhanh hơn, thông minh hơn và an toàn hơn, ngay trên ứng dụng và qua thẻ TPBank.

TPBank được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” Hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện giữa TPBank và Viettel

VIB phát hành lô trái phiếu đầu tiên trong tháng 12, thu về 3.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB, mã: VIB) vừa huy động vốn thành công thông qua phát hành 3.000 trái phiếu ra thị trường, đây là lô trái phiếu thứ 8 trong năm 2025.

VIB báo lãi hơn 7.040 tỷ đồng sau 9 tháng, hoàn tất chi trả 21% cổ tức năm 2025 VIB nâng tổng giá trị trái phiếu phát hành năm 2025 lên 14.227 tỷ đồng

Eximbank thay Chủ tịch Hội đồng quản trị

Hội đồng quản trị Eximbank bầu bà Phạm Thị Huyền Trang giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng nhiệm kỳ 2025-2030, thay ông Nguyễn Cảnh Anh - người đã có đơn từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Eximbank sắp phát hành tối đa 10.000 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ Eximbank được chuyển trụ sở ra Hà Nội Eximbank thay Quyền Tổng giám đốc

Triển vọng ngành Ngân hàng quý cuối năm: Chất lượng tài sản cải thiện, tăng trưởng khả quan

Bức tranh ngành Ngân hàng quý cuối năm 2025 đang cải thiện theo hướng ổn định hơn, với chất lượng tài sản phục hồi và biên lãi ròng (NIM) có cơ hội nhích lên sau nhiều quý thu hẹp.

Hơn 7.000 nhân sự ngân hàng bị cắt giảm, LPBank, Sacombank, VIB top đầu Top 3 ngân hàng huy động vốn mạnh nhất qua kênh trái phiếu

BVBank triển khai dịch vụ VIETQRGlobal xuyên biên giới, gia tăng tiện ích thanh toán đến người dùng

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch tài chính dành cho các du khách tới Việt Nam du lịch, công tác, từ đó thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến Việt Nam, gia tăng sự kết nối giao lưu thương mại, du lịch giữa các nước, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) liên kết với các ngân hàng, trong đó có BVBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới VIETQRGlobal.

BVBank công bố lãi suất tiền gửi, chương trình ưu đãi lãi suất 10 ngày trong tháng 11/2025 BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm