VPBank Prime là thương hiệu tài chính đầu tiên được vinh danh “Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025”

Ra đời từ năm 2021, thương hiệu tài chính VPBank Prime không ngừng mở rộng, khẳng định vị thế trong phân khúc khách hàng trẻ nhờ giải pháp linh hoạt, công nghệ thân thiện và trải nghiệm số hóa toàn diện. Những nỗ lực trên đã ghi nhận bằng giải thưởng quốc

Giải thưởng“Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025” do GBFR trao tặng VPBank.

Thương hiệu tài chính dành cho thế hệ trẻ sống bứt phá, VPBank Prime của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank, HoSE: VPB) vừa xuất sắc giành được giải thưởng “Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025” do tạp chí Global Banking & Finance Review (GBFR) trao tặng. VPBank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được GBFR vinh danh tại hạng mục này.

Giải thưởng được đánh giá, xem xét kỹ lưỡng theo một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo đáp ứng các tiêu chí khắt khe và là sự công nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng nghỉ của VPBank Prime nhằm thấu hiểu, đáp ứng nhu cầu tài chính đặc thù của thế hệ trẻ.

Đại diện VPBank chia sẻ: “Việc VPBank Prime trở thành thương hiệu ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam được vinh danh ở hạng mục ‘Ngân hàng tốt nhất dành cho Millennial và Gen Z Việt Nam 2025’ là sự ghi nhận đầy ý nghĩa cho chiến lược tiên phong hướng đến thế hệ khách hàng trẻ sống bứt phá của VPBank. Giải thưởng này là động lực để chúng tôi tiếp tục sáng tạo, đổi mới, đồng hành cùng thế hệ trẻ hướng đến thịnh vượng ngày mai”.

Được ra mắt vào năm 2021, VPBank Prime là thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ sống bứt phá. Sau 4 năm hoạt động VPBank Prime đã thu hút tệp khách hàng 2,3 triệu người. Kết quả này cho thấy hiệu quả của chiến lược mà VPBank đang áp dụng cho phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình khá (Mass Affluent).

Sau 4 năm hoạt động VPBank Prime đã thu hút tệp khách hàng 2,3 triệu người. (Ảnh minh họa)

Quảng cáo

Thông qua các giải pháp linh hoạt, công nghệ thân thiện và trải nghiệm số hóa toàn diện, VPBank Prime đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc kiến tạo mô hình ngân hàng hiện đại, gắn kết sâu sắc với lối sống của Millennials và Gen Z. Các sản phẩm được thiết kế “đo ni đóng giày” với 3 đặc tính nổi bật: “Combo” hóa, số hóa và chế độ chăm sóc đột phá.

Cụ thể, VPBank Prime đã xây dựng các combo sản phẩm phù hợp với nhu cầu tài chính của từng chân dung khách hàng, qua đó mang lại trải nghiệm tài chính liền mạch, thông minh và hiệu quả, như Slay Combo dành cho bạn trẻ năng động, Sport Combo hướng đến nhân viên văn phòng yêu thích thể thao, Biz Prime Combo phục vụ các chủ shop và sắp ra mắt Kid Combo dành riêng cho gia đình trẻ.

Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp hành trình trải nghiệm của khách hàng được số hóa trọn vẹn, gia tăng sự nhanh chóng và tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số 4.0. Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank Prime luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ những giao dịch hàng ngày đến hỗ trợ, tư vấn tài chính lâu dài cho những cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Hội viên VPBank Prime nhận được rất nhiều đặc quyền hấp dẫn như chính sách giá phí tối ưu, tích điểm khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật và hàng nghìn ưu đãi từ đối tác ở mọi lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, thể thao, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, di chuyển... giúp khách hàng quản lý tài chính hiệu quả và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn.

Bên cạnh đó, VPBank Prime còn nâng tầm trải nghiệm sống của giới trẻ thông qua việc tài trợ, tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, giải trí và thể thao như: Prime’s Night - sự kiện âm nhạc thường niên thu hút 15.000 người tham gia; Prime’s Talk - workshop về chủ đề tài chính dành cho Gen Z; đồng hành tại các giải chạy VPBank International Marathon (VPIM), VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight (VVMM), VPBank Can Tho Music Night Run… và các sự kiện lớn khác dành cho giới trẻ như Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội, Lễ hội Pháp, AIA Vitality Fest...

Giải thưởng quốc tế quan trọng này của VPBank Prime là minh chứng cho vị thế tiên phong và dẫn đầu của VPBank trên thị trường ngân hàng, khiến ngân hàng trở thành lựa chọn hàng đầu của thế hệ Millennials và Gen Z, thể hiện sự tin yêu của khách hàng, hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng họ trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và tiến gần hơn đến sự thịnh vượng.

Kiên định với chiến lược phủ phân khúc khách hàng cá nhân, VPBank đã phát triển các thương hiệu, từ VPBank Diamond dành cho khách hàng ưu tiên, VPBank Prime cho khách hàng trung lưu, đến CommCredit hướng tới đối tượng hộ kinh doanh. Mới đây, VPBank tiếp tục hoàn thiện dải sản phẩm bằng việc ra mắt VPBank Private – cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt được kiến tạo dành riêng cho những khách hàng tinh hoa. Song song với đó, ngân hàng không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, liên tục ra mắt các sản phẩm tích hợp công nghệ hiện đại, nhằm tối ưu trải nghiệm cho khách hàng ở mọi phân khúc.

GBFR là một tạp chí chuyên về lĩnh vực tài chính được thành lập năm 2010 tại Anh. GBFR thu hút độc giả tại 200 thị trường trên thế giới, bao gồm các chủ tịch, tổng giám đốc, giám đốc tài chính và những người ra quyết định cấp cao trong các doanh nghiệp thuộc Fortune 500, tổ chức tài chính, ngân hàng trung ương…

VPBank vừa hé lộ phân khúc mới VPBank Private – cung cấp dịch vụ tài chính chuyên biệt được kiến tạo dành riêng cho những khách hàng tinh hoa, với sứ mệnh đồng hành và vun đắp sự thịnh vượng bền vững, trường tồn.

Đây là một bước tiến mang tính chiến lược, thể hiện cam kết mạnh mẽ của VPBank trong việc mang đến những giải pháp tài chính ưu việt, đẳng cấp, được cá nhân hóa tinh tế để đáp ứng trọn vẹn từng chân dung khách hàng.

Sự khai mở của VPBank Private đã một lần nữa khẳng định triết lý kinh doanh của VPBank: không ngừng nâng tầm trải nghiệm, kiến tạo giá trị vượt trội và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình chinh phục những đỉnh cao tinh hoa của cuộc sống.

Theo doanhnghiepkinhtexanh.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

SHB được vinh danh “Doanh nghiệp có thương vụ M&A tiêu biểu năm 2024-2025”

Giải thưởng là minh chứng cho chiến lược chuyển đổi mạnh mẽ và toàn diện của SHB trong tái cơ cấu và tối ưu danh mục đầu tư, nâng cao năng lực tài chính làm nền tảng phát triển các hoạt động kinh doanh cốt lõi, đẩy mạnh chuyển đổi số và mở rộng thị phần,

Ông Đỗ Quang Vinh, Chủ tịch SHS, Phó chủ tịch SHB được vinh danh TOP 10 doanh nhân xuất sắc nhất Giải thưởng Sao Đỏ 2025 SHB bổ nhiệm nhân sự Phó Tổng Giám đốc

2 ngân hàng Big4 hé lộ kết quả kinh doanh 11 tháng

Tính đến cuối tháng 11, tổng dư nợ cho vay của ngân hàng Agribank đạt trên 1,95 triệu tỷ đồng, tăng trên 13% so với cuối năm 2024, còn dư nợ tín dụng của BIDV đạt gần 2,3 triệu tỷ đồng, tăng trưởng 13,7%.

Hơn 7.000 nhân sự ngân hàng bị cắt giảm, LPBank, Sacombank, VIB top đầu Top 3 ngân hàng huy động vốn mạnh nhất qua kênh trái phiếu Sự trở lại của cổ phiếu Ngân hàng sau sóng nâng hạng?

Ngân hàng NCB chốt ngày họp ĐHĐCĐ bất thường

Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB - mã NVB) thông báo ngày 24/12 sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường năm 2025, dự kiến thông qua số lượng và cơ cấu thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2025-2030 với 7 thành viên, trong đó có 2 thành viên độc lập.

Năm thứ 5 tái cấu trúc toàn diện, NCB vượt mọi chỉ tiêu kinh doanh 2025 trước hạn Sau BVBank, LPBank, đến lượt NCB sắp họp ĐHĐCĐ bất thường

Từ chuyển tiền quốc tế tới chi tiêu toàn cầu: TPBank và bước tiến mới trong các dịch vụ tài chính quốc tế

Trong bối cảnh thế hệ trẻ ngày càng lựa chọn lối sống linh hoạt và dịch chuyển nhiều hơn trên toàn cầu, nhu cầu thanh toán quốc tế cũng tăng trưởng mạnh mẽ. Phát huy thế mạnh về công nghệ và sự nhạy bén trong phát triển các giải pháp thanh toán, TPBank phối hợp cùng Visa mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ thanh toán toàn cầu – nhanh hơn, thông minh hơn và an toàn hơn, ngay trên ứng dụng và qua thẻ TPBank.

TPBank được The Asian Banker vinh danh là “Ngân hàng Vững mạnh hàng đầu Việt Nam năm 2025” Hợp tác chiến lược thúc đẩy chuyển đổi số toàn diện giữa TPBank và Viettel

VIB phát hành lô trái phiếu đầu tiên trong tháng 12, thu về 3.000 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB, mã: VIB) vừa huy động vốn thành công thông qua phát hành 3.000 trái phiếu ra thị trường, đây là lô trái phiếu thứ 8 trong năm 2025.

VIB báo lãi hơn 7.040 tỷ đồng sau 9 tháng, hoàn tất chi trả 21% cổ tức năm 2025 VIB nâng tổng giá trị trái phiếu phát hành năm 2025 lên 14.227 tỷ đồng

Eximbank thay Chủ tịch Hội đồng quản trị

Hội đồng quản trị Eximbank bầu bà Phạm Thị Huyền Trang giữ chức vụ Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng nhiệm kỳ 2025-2030, thay ông Nguyễn Cảnh Anh - người đã có đơn từ nhiệm vì lý do cá nhân.

Eximbank sắp phát hành tối đa 10.000 tỷ đồng trái phiếu riêng lẻ Eximbank được chuyển trụ sở ra Hà Nội Eximbank thay Quyền Tổng giám đốc

Triển vọng ngành Ngân hàng quý cuối năm: Chất lượng tài sản cải thiện, tăng trưởng khả quan

Bức tranh ngành Ngân hàng quý cuối năm 2025 đang cải thiện theo hướng ổn định hơn, với chất lượng tài sản phục hồi và biên lãi ròng (NIM) có cơ hội nhích lên sau nhiều quý thu hẹp.

Hơn 7.000 nhân sự ngân hàng bị cắt giảm, LPBank, Sacombank, VIB top đầu Top 3 ngân hàng huy động vốn mạnh nhất qua kênh trái phiếu

BVBank triển khai dịch vụ VIETQRGlobal xuyên biên giới, gia tăng tiện ích thanh toán đến người dùng

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi trong giao dịch tài chính dành cho các du khách tới Việt Nam du lịch, công tác, từ đó thu hút lượng lớn khách nước ngoài đến Việt Nam, gia tăng sự kết nối giao lưu thương mại, du lịch giữa các nước, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) liên kết với các ngân hàng, trong đó có BVBank triển khai dịch vụ thanh toán xuyên biên giới VIETQRGlobal.

BVBank công bố lãi suất tiền gửi, chương trình ưu đãi lãi suất 10 ngày trong tháng 11/2025 BVBank triển khai chính sách mới cho thẻ tín dụng - hoàn đến 18 triệu đồng/năm