Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân

Ngày 6/12, Công ty Cổ phần Vinhomes công bố chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới với nhiều đặc quyền vượt trội và các hoạt động cộng đồng đẳng cấp, văn minh nhằm kiến tạo môi trường sống hạnh phúc cho cư dân.

Chương trình sẽ được áp dụng đồng bộ tại các khu đô thị Vinhomes trên toàn quốc từ tháng 1/2024, khởi đầu bằng việc đưa vào hoạt động 3 Câu lạc bộ (CLB) Sống Xanh - Sống Vui khỏe - Sống Văn minh Đẳng cấp.

Trọng tâm của chiến lược nâng tầm chuẩn sống cho cư dân là phát triển các cộng đồng cư dân văn minh, lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng hoạt động. Trong đó, Vinhomes sẽ phát huy tối đa lợi thế của mô hình đô thị đa tiện ích “all in one” và khả năng vận hành chuyên nghiệp sẵn có, kết hợp cùng các thương hiệu trong hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup cũng như các đối tác chiến lược để cùng cư dân kiến tạo những giá trị sống đẳng cấp, nhân văn riêng có cho Vinhomes.

Khởi đầu cho chiến lược mới là việc quy hoạch lại các hoạt động cộng đồng đang có và nâng tầm lên thành 3 CLB theo 3 tiêu chí: “Thân thiện với môi trường; Khỏe thể chất – Mạnh trí lực; Vui tinh thần – Giàu trải nghiệm”.Với tên gọi đơn giản: Sống Xanh, Sống Vui khỏe và Sống Văn minh Đẳng cấp - 3 CLB cơ bản hệ thống hóa được các nhu cầu sinh hoạt cộng đồng thiết yếu của cư dân, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như mong muốn xây dựng cộng đồng nhân văn và gắn kết tại các khu đô thị.

Điểm khác biệt của các CLB trong chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới là được vận hành bài bản và chuyên nghiệp với sự chủ trì nhất quán từ Vinhomes. Lực lượng vận hành nòng cốt của các CLB như Chủ tịch, Đại sứ… cũng sẽ là những gương mặt tích cực, có khả năng tập hợp và truyền cảm hứng, được bình bầu từ cộng đồng nhằm đảm bảo các CLB luôn hoạt động thiết thực, đúng và trúng nhu cầu của cư dân.

Khi các CLB đi vào vận hành - hoạt động cộng đồng sẽ không chỉ gia tăng về số lượng với hàng trăm sự kiện trực tiếp và trực tuyến như hội thảo, giải đấu, các cuộc thi, các buổi sinh hoạt thường kỳ… mà còn gia tăng về chất lượng với hàng ngàn ý tưởng sáng tạo.

Quảng cáo

Bên cạnh các hoạt động cộng đồng đã có như các hội Tennis/Bóng đá/ Chạy bộ/ Bơi lội, Hội Câu cá, Nhóm thơ ca, các lễ hội Tết, Chợ phiên, Ngày hội gói bánh chưng, Lễ hội Thiếu nhi, Lớp học Bơi lội miễn phí..., các CLB dự kiến cân nhắc những xu hướng thời thượng nhất như tập golf, học cưỡi ngựa, sống thực dưỡng, tổ chức các lớp phong cách sống, hoạt động thời trang… nhằm đảm bảo sức hấp dẫn, tính thiết thực và thu hút đông đảo thành viên tham gia.

Phát biểu về chiến lược mới, bà Nguyễn Thu Hằng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vinhomes cho biết: “Với phương châm không bán một chỗ ở mà mang tới một cuộc sống hạnh phúc cho khách hàng, Vinhomes đặc biệt tâm huyết triển khai Chiến lược nâng tầm chuẩn sống mới nhằm cùng cư dân chung tay kiến tạo những giá trị nhân văn, đẳng cấp và bền vững. Đây cũng là mục tiêu của chúng tôi trong việc phát triển các khu đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam”.

Ngày 3/12 vừa qua, CLB Sống Vui khỏe đã được ra mắt đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Times City. CLB Sống Vui Khoẻ sẽ kết nối cư dân thông qua những hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng, giúp cư dân mọi lứa tuổi gắn kết, nắm bắt được nhiều thông tin, kiến thức về sức khỏe.

a1-6153.jpg
Vinhomes công bố chiến lược mũi nhọn mới tập trung phát triển cộng đồng với việc thành lập 3 CLB, gồm Sống Xanh, Sống Vui khỏe, Sống Văn minh Đẳng cấp.

Đặc biệt, trong sự kiện ra mắt, thành viên của CLB Sống Vui Khoẻ tại Vinhomes Times City được nhận hàng loạt quyền lợi như giảm 25% - 35% khi sử dụng các dịch vụ trị liệu tại nhà độc quyền của Sao Phương Đông, trải nghiệm các dịch vụ tại trung tâm Y học cổ truyền Vinmec – Sao Phương Đông, quyền lợi chăm sóc sức khoẻ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City với ưu đãi lên tới 15%, cùng các khóa học, hội thảo, hội thảo trực tuyến hoặc trực tiếp với các chuyên gia Đông y hàng đầu.

Sự ra đời của bộ 3 CLB cộng đồng theo chuẩn sống mới tại các khu đô thị Vinhomes là minh chứng cho sự tiên phong và khác biệt trong chiến lược phát triển, đồng thời khẳng định cam kết đồng hành lâu dài, luôn nỗ lực không ngừng gia tăng giá trị sống đẳng cấp cho cư dân. Đây cũng là điểm ưu việt đặc trưng làm nên thương hiệu Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và top 20 thương hiệu bất động sản giá trị nhất thế giới cho Vinhomes.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Liên tục “khuếch tán” giá căn hộ sơ cấp tăng nhanh, chỉ có lợi cho chủ đầu tư đang bán hàng?

Thông tin giá bất động sản tăng cao liên tục xuất hiện trên truyền thông thời gian qua chưa phản ánh hết thực tế thị trường. Điều này chỉ có lợi cho các chủ đầu tư đang ra hàng, trong khi thiếu thông tin giá thực tế dành cho người thu nhập trung bình.

Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Giải bài toán “khát” căn hộ vừa túi tiền: Căn hộ chỉ từ 1,7 tỷ đồng xuất hiện tại Expo Nam Long Journey 2025

Trong bối cảnh thị trường thiếu hụt nghiêm trọng nguồn cung căn hộ vừa túi tiền, Nam Long ADC – thành viên của Tập đoàn Nam Long giới thiệu dòng sản phẩm EHome với mức giá chỉ từ 1,7 tỷ đồng tại Expo Nam Long Journey 2025.

Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Tổng Giám đốc Nam Long: Đẩy mạnh phát triển và mở bán dự án, tự tin hoàn thành kế hoạch năm 2025

Doanh số pre sale của CTCP Đầu tư Nam Long (Hose: NLG) tăng đột biến trong tháng 10/2025 lên 9.293 tỷ đồng, tăng 86% so với kết quả 9 tháng nhờ một số dự án có được giấy phép bán hàng.

FAO: Giá lương thực thế giới giảm tháng thứ ba liên tiếp Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City

Vừa nâng chỉ tiêu kinh doanh năm 2025 lên gấp đôi, Phân bón Cà Mau lại đặt kế hoạch 2026 “đi lùi”

Năm 2026, Phân bón Cà Mau đặt mục tiêu doanh thu 17.615 tỷ đồng và lợi nhuận 1.182 tỷ đồng, lần lượt tăng 26% và 53% so với kế hoạch năm 2025. Tuy nhiên, so với kế hoạch 2025 vừa điều chỉnh, con số lợi nhuận đặt ra cho năm 2026 “đi lùi” hơn 18%.

Cơ hội "bứt tốc" cho Đạm Cà Mau trước hàng loạt lực đẩy mới Đạm Cà Mau ước lãi vượt kế hoạch năm chỉ sau 6 tháng, lấn sân sang ngành sữa Đạm Cà Mau (DCM) sắp chi nghìn tỷ chia cổ tức, PVN nhận về hơn 800 tỷ đồng

Hơn 5,6 triệu tỷ đồng vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế trong 11 tháng, tăng gấp đôi cùng kỳ

Trong tổng số 5,6 triệu tỷ đồng vốn đăng ký bổ sung vào nền kinh tế trong mười một tháng năm 2025, vốn đăng ký tăng thêm của các doanh nghiệp đang hoạt động là gần 3,9 triệu tỷ đồng, tăng 197,3% so với cùng kỳ; vốn của các doanh nghiệp thành lập mới là hơn là 1,75 triệu tỷ đồng, tăng 20,9%.

"Cơn bĩ cực" vẫn chưa qua đối với doanh nghiệp môi giới bất động sản Doanh nghiệp rời thị trường vượt số doanh nghiệp mới gia nhập Doanh nghiệp mới thành lập 6 tháng sở hữu gần 10% vốn Vingroup, trị giá hơn 72.000 tỷ đồng

Ban quản lý kinh tế Gia Lai yêu cầu Phát Đạt, Danh Khôi đối thoại trực tiếp với 43 công dân dự án Nhơn Hội New City

Mới đây, Ban quản lý khu kinh tế Gia Lai đã phát đi công văn số 1896/BQL-QHXD về việc giải quyết và trả lời đơn kiến nghị của 43 công dân liên quan đến phân khu số 2, 4, 9 - thuộc Khu Đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội, Khu kinh tế Nhơn Hội (tên thương mại là Khu đô thị mới Nhơn Hội New City) tại phường Quy Nhơn Đông, tỉnh Gia Lai.

Từ Diana đến cú chốt 4.700 tỷ cho Thiên Long: Người Nhật đã bền bỉ thâu tóm thương hiệu Việt, rót nhiều tỷ USD vào các ngân hàng Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ

Aeon Việt Nam 3 năm liền vào top 3 doanh nghiệp bền vững ngành thương mại - dịch vụ

Chiều ngày 5/12, tại Lễ công bố Doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025, AEON Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh trong Top 3 ngành Thương mại - Dịch vụ. Danh hiệu này phần nào đã khẳng định hiệu quả thực thi Chiến lược và góp phần củng cố vị thế tiên phong của AEON Việt Nam trong hành trình kiến tạo doanh nghiệp phát triển bền vững.

Đại gia phố núi muốn “đặt dấu chấm hết” cho số nợ nghìn tỷ với bà Trương Mỹ Lan Một doanh nghiệp trên sàn giải thể công ty con ngành nước sạch do kinh doanh không hiệu quả

Từ Diana đến cú chốt 4.700 tỷ cho Thiên Long: Người Nhật đã bền bỉ thâu tóm thương hiệu Việt, rót nhiều tỷ USD vào các ngân hàng

Sự hiện diện của các nhà đầu tư Nhật Bản trở nên rõ nét hơn từ việc trở thành đối tác chiến lược tại các định chế tài chính lớn như VPBank và Vietcombank, đến việc thâu tóm các thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng và văn phòng phẩm.

Nóng: Tập đoàn Nhật Bản muốn thâu tóm Thiên Long Hé lộ mức giá tập đoàn Nhật Bản sẵn sàng chi để thâu tóm “vua bút bi” Thiên Long

CEO PNJ: Nền kinh tế lifestyle có tín hiệu bùng nổ tại TP. Hồ Chí Minh

Theo CEO PNJ, để phát triển kinh tế lifestyle một cách bền vững, TP. Hồ Chí Minh cần một chiến lược tổng thể nhằm xác định rõ “chất riêng”, tránh tình trạng phát triển dàn trải, thiếu điểm nhấn, trùng lặp với những đô thị lifestyle lớn trên thế giới như Seoul, Milan, Paris hay Bangkok.

Lợi nhuận quý II/2025 của PNJ tăng nhẹ dù doanh thu sụt giảm hơn 20% Xóa bỏ độc quyền vàng miếng tác động ra sao đến PNJ? PNJ hoàn tất phát hành 3,2 triệu cổ phiếu ESOP, chuẩn bị chia cổ tức tiền mặt 14%