Trang sức 24K của Doji lọt Top 1 được yêu thích năm

Tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất 3D hiện đại nhất, sản phẩm Trang sức Vàng 24K của Tập đoàn DOJI được tôn vinh “Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023”.

Giải thưởng này được vinh danh trong chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 do Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội và Sở Công Thương tổ chức.

Đây là chương trình uy tín được tổ chức hàng năm và trở thành một trong những hoạt động quan trọng của TP. Hà Nội nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt.

Năm 2023, chương trình có sự tham gia của 166 doanh nghiệp với gần 1.000 sản phẩm, ghi nhận gần 700.000 lượt bình chọn qua hình thức trực tiếp và trực tuyến. Trong đó, sản phẩm trang sức vàng 24K của DOJI xuất sắc đạt tổng điểm bình chọn 94.07 điểm trên tổng số 100 và vinh dự lọt “Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023”.

screenshot-2023-11-20-100209-7672.png
Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI (hàng đầu, đứng thứ tư từ trái qua) nhận chứng nhận của Ban Tổ chức.

Trang sức vàng 24K của DOJI là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ 3D trong chế tác. Công nghệ hiện đại này giúp mang đến những thiết kế trang sức vàng 24K có trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, dễ tạo hình trên chất liệu vàng 999,9 tinh khiết và đặc biệt bảo toàn giá trị cho người sử dụng.

Quảng cáo

“Sản phẩm trang sức nói chung và trang sức vàng 24K nói chung của DOJI không chỉ được chế tác qua bàn tay khéo léo và tâm huyết của những nghệ nhân tài ba DOJI mà còn được thiết kế, sản xuất trên các công nghệ hiện đại nhất thế giới như: 3D, nano… Việc lọt ‘Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023’ là minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển sản phẩm đúng đắn của Tập đoàn”, đại diện DOJI cho biết.

screenshot-2023-11-20-100234-4611.png
Trang sức vàng 24K DOJI được chế tác tinh xảo bằng công nghệ 3D hiện đại và vinh dự được tôn vinh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023”.

Xóa bỏ sự cũ kỹ trên nền chất liệu vàng ta vốn được coi là truyền thống, trang sức vàng 24K của DOJI mang đến hơi thở trẻ trung, hiện đại với thiết kế thời thượng, dẫn đầu xu hướng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Bên cạnh thiết kế Trang sức Vàng 24K, DOJI còn tạo được dấu ấn với khách hàng nhiều bộ sưu tập trang sức cao cấp, kim cương viên đẳng cấp hay quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc tinh xảo.

screenshot-2023-11-20-100257-7922.png
Mẫu mã phong phú, thiết kế trẻ trung, thanh lịch là những ưu điểm nổi bật của Trang sức vàng 24K.

Sự góp mặt của DOJI với trang sức Vàng 24K trong danh sách Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023 đã khẳng định hoạt động kinh doanh bền vững hướng tới người tiêu dùng của doanh nghiệp. Đồng thời, sự đánh giá và đồng hành tích cực của các sở, ban, ngành đã đưa hàng Việt Nam nói chung và sản phẩm trang sức DOJI nói riêng ngày càng khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Hòa Phát góp sức hồi sinh Làng Nủ và Nậm Tông của tỉnh Lào Cai

Ngày 22/12/2024, UBND tỉnh Lào Cai tổ chức khánh thành dự án tái thiết khu dân cư thôn Làng Nủ, xã Phúc Khánh, huyện Bảo Yên và thôn Nậm Tông, xã Nậm Lúc, huyện Bắc Hà. Tập đoàn Hòa Phát đồng hành tài trợ toàn bộ tôn lợp mái cho các công trình tại hai ngôi làng với tổng kinh phí 2,6 tỷ đồng.

Một thập kỷ làm nông của “vua thép” Hòa Phát Hòa Phát đang chuẩn bị nhân lực và thép chất lượng cao để tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Trung tâm dữ liệu MobiFone Node 3 vinh dự nhận chứng chỉ ANSI/TIA-942 Rated 3

Trung tâm dữ liệu MobiFone Node 3 trở thành một trong số ít các Trung tâm dữ liệu quy mô lớn tại TP. Hồ Chí Minh đạt tiêu chuẩn ANSI/TIA-942 Rated 3. Đây là chứng chỉ quốc tế uy tín nhất về xây dựng và vận hành Trung tâm dữ liệu, thuộc bộ tiêu chuẩn ANSI/TIA-942 do Hiệp hội công nghiệp viễn thông của Hoa Kỳ ban hành, được cấp bởi tổ chức Enterprise Products Intergration Pte Ltd (EPI) - Đơn vị đánh giá độc lập, cấp chứng nhận ANSI/TIA-942 số một thế giới.

Trung tâm Công nghệ thông tin MobiFone đạt thành tích xuất sắc trong lĩnh vực thông tin cơ sở MobiFone khai phá không gian mới để trở thành Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam

Mái ấm Gia đình Việt nhận "cú đúp" danh hiệu tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024

Cú đúp danh hiệu tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 một lần nữa khẳng định, chương trình "Mái ấm gia đình Việt" mang đến giá trị nhân văn sâu sắc khi không chỉ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, mà còn lan tỏa mạnh mẽ những điề

HSG mở văn phòng đại diện tại Trung Quốc và lập tổng kho ở Hà Nam HSG rót thêm 320 tỷ đồng vào công ty con

Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng

Ngày 21/12, sự kiện công bố thương hiệu Merry Plaza do Công ty CP Merry Commercial (MerryCom) khai thác vận hành đã chính thức diễn ra. Điểm đến đầu tiên mang thương hiệu Merry Plaza, khối đế thương mại – F&B, trung tâm y tế, sức khỏe làm đẹp kết hợp co-w

Hậu tăng vốn, TTC Land tiến gần hơn đến tham vọng mở rộng sang bất động sản công nghiệp Sốc với giá bất động sản ở TP.HCM: Chung cư cao nhất 493 triệu đồng/m2, biệt thự 700 tỷ đồng/căn

Novaland tiếp tục đón thông tin tích cực: Thêm 521 biệt thự, nhà phố tại Aqua City đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán

Chiều ngày 20/12, Sở Xây dựng tỉnh Đồng Nai ra văn bản số 6017/SXD- QLN-TTBĐS thông báo xác nhận 521 căn nhà ở thấp tầng tại khu II, dự án Khu đô thị Aqua Waterfront City thuộc đô thị Aqua City (xã Long Hưng, TP. Biên Hòa) đủ điều kiện đưa vào kinh doanh.

Chủ đầu tư dự án Aqua City của Novaland lỗ hơn 100 tỷ trong 6T2024, gánh 11.300 tỷ nợ Aqua City bàn giao nhà phố, biệt thự cho cư dân và cập nhật tiến độ xây dựng phân khu River Park 2

MWG, F88 khởi xướng cuộc đua biến cửa hàng, điểm giao dịch thành cây ATM

Để đưa hàng nghìn cửa hàng, điểm giao dịch trên toàn quốc thành các điểm giao dịch tài chính hoạt động như cây ATM, Thế Giới Di Động đã hợp tác với Ngân hàng VPBank, trong khi F88 bắt tay với Ngân hàng Quân đội.

Giao dịch trên ATM tiếp tục giảm Quét VietQR rút tiền tại ATM các ngân hàng dễ dàng với Sacombank Pay

Phân bón Cà Mau ra mắt AI chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông

Với độ chính xác đạt hơn 96%, AI tính năng chẩn đoán sâu bệnh trên ứng dụng 2Nông sẽ là công cụ hỗ trợ, người bạn đồng hành, trợ lý tin cậy, giúp bà con phát triển nông nghiệp bền vững.

Phân bón Cà Mau trao 60 suất học bổng giá trị 420 triệu đồng cho sinh viên Đại học Cần Thơ Phân bón Cà Mau nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia lần thứ 6