Trang sức 24K của Doji lọt Top 1 được yêu thích năm

Tiên phong ứng dụng công nghệ sản xuất 3D hiện đại nhất, sản phẩm Trang sức Vàng 24K của Tập đoàn DOJI được tôn vinh “Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023”.

Giải thưởng này được vinh danh trong chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2023 do Ban chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội và Sở Công Thương tổ chức.

Đây là chương trình uy tín được tổ chức hàng năm và trở thành một trong những hoạt động quan trọng của TP. Hà Nội nhằm xây dựng văn hóa, thói quen tiêu dùng của người Việt với hàng Việt.

Năm 2023, chương trình có sự tham gia của 166 doanh nghiệp với gần 1.000 sản phẩm, ghi nhận gần 700.000 lượt bình chọn qua hình thức trực tiếp và trực tuyến. Trong đó, sản phẩm trang sức vàng 24K của DOJI xuất sắc đạt tổng điểm bình chọn 94.07 điểm trên tổng số 100 và vinh dự lọt “Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023”.

screenshot-2023-11-20-100209-7672.png
Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn DOJI (hàng đầu, đứng thứ tư từ trái qua) nhận chứng nhận của Ban Tổ chức.

Trang sức vàng 24K của DOJI là sản phẩm đầu tiên ứng dụng công nghệ 3D trong chế tác. Công nghệ hiện đại này giúp mang đến những thiết kế trang sức vàng 24K có trọng lượng nhẹ, độ cứng cao, dễ tạo hình trên chất liệu vàng 999,9 tinh khiết và đặc biệt bảo toàn giá trị cho người sử dụng.

Quảng cáo

“Sản phẩm trang sức nói chung và trang sức vàng 24K nói chung của DOJI không chỉ được chế tác qua bàn tay khéo léo và tâm huyết của những nghệ nhân tài ba DOJI mà còn được thiết kế, sản xuất trên các công nghệ hiện đại nhất thế giới như: 3D, nano… Việc lọt ‘Top 1 sản phẩm, dịch vụ được yêu thích năm 2023’ là minh chứng cho những nỗ lực và chiến lược phát triển sản phẩm đúng đắn của Tập đoàn”, đại diện DOJI cho biết.

screenshot-2023-11-20-100234-4611.png
Trang sức vàng 24K DOJI được chế tác tinh xảo bằng công nghệ 3D hiện đại và vinh dự được tôn vinh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023”.

Xóa bỏ sự cũ kỹ trên nền chất liệu vàng ta vốn được coi là truyền thống, trang sức vàng 24K của DOJI mang đến hơi thở trẻ trung, hiện đại với thiết kế thời thượng, dẫn đầu xu hướng nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau.

Bên cạnh thiết kế Trang sức Vàng 24K, DOJI còn tạo được dấu ấn với khách hàng nhiều bộ sưu tập trang sức cao cấp, kim cương viên đẳng cấp hay quà tặng Vàng Kim Bảo Phúc tinh xảo.

screenshot-2023-11-20-100257-7922.png
Mẫu mã phong phú, thiết kế trẻ trung, thanh lịch là những ưu điểm nổi bật của Trang sức vàng 24K.

Sự góp mặt của DOJI với trang sức Vàng 24K trong danh sách Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2023 đã khẳng định hoạt động kinh doanh bền vững hướng tới người tiêu dùng của doanh nghiệp. Đồng thời, sự đánh giá và đồng hành tích cực của các sở, ban, ngành đã đưa hàng Việt Nam nói chung và sản phẩm trang sức DOJI nói riêng ngày càng khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

“Ông lớn” xây dựng Hòa Bình, Coteccons lãi lớn trở lại

Sau giai đoạn khó khăn, hai nhà thầu xây dựng dân dụng lớn là Hòa Bình và Coteccons đã có bước phục hồi đáng kể, thể hiện rõ nhất qua kết quả kinh doanh được cải thiện.

Xây dựng Hòa Bình chốt ngày chuyển hơn 347 triệu cổ phiếu HBC sang giao dịch trên UPCoM Lợi nhuận Xây dựng Hòa Bình tăng thêm gần 90 tỷ đồng sau soát xét

Nhóm doanh nghiệp "họ" Viettel báo lãi kỷ lục, Viettel Global thoát lỗ lũy kế

Tăng trưởng của Viettel Global, Viettel Construction và Viettel Post đã đóng góp lớn vào tổng doanh thu hợp nhất 190.000 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 51.000 tỷ đồng của Tập đoàn Viettel trong năm 2024.

Nhóm cổ phiếu công nghệ Viettel, FPT bứt phá mạnh trong năm 2024 Viettel Post mở công ty con tại Trung Quốc, giá trị công ty lập kỷ lục

Vietjet đạt doanh thu 2024 cao nhất từ trước đến nay

Mở rộng mạng bay quốc tế, đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách thông qua đội tàu bay hiện đại ngày càng lớn mạnh, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng mạnh mẽ trong quý IV và cả năm 2024.

Vietjet mở đường bay đến Bắc Kinh và Quảng Châu, đón chào năm mới với ưu đãi 0 đồng Vietjet giảm đến 20% giá vé Business, SkyBoss

Geleximco tiến vào mảng ô tô: Mảnh ghép nhiều tham vọng của hệ sinh thái

Với hệ sinh thái đồ sộ dựa trên 4 trụ cột là sản xuất công nghiệp, bất động sản, tài chính ngân hàng, thương mại dịch vụ, Geleximco nay đang tìm động lực tăng trưởng mới khi quyết định lấn sân sang mảng ô tô.

Tập đoàn Geleximco lãi mỏng, nợ phải trả chiếm hơn một nửa tổng tài sản “Của để dành” của Geleximco ở loạt dự án bất động sản nghìn tỷ

Đầu tư năm Rắn

Chuyên gia Dragon Capital đánh giá cao hiệu suất đầu tư của cổ phiếu và bất động sản, với mức 3,5-4 điểm trên thang đo 5 điểm.

ROX Group, chuyện một năm thay áo

Đầu năm ngoái, TNG Holdings Vietnam chính thức công bố đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn ROX (ROX Group), đi kèm là bộ nhận diện thương hiệu mới. Đối với tập đoàn này, đây dường như không chỉ là cơ hội đổi thay hình ảnh, mà còn là bước đi quyết định trong việc định hình lại tương lai.

Những doanh nghiệp nổi bật trong hệ sinh thái ROX Group Nhóm doanh nghiệp bất động sản thuộc ROX Group đang kinh doanh ra sao?

BẤT ĐỘNG SẢN TRONG PHA PHỤC HỒI

Giai đoạn khó khăn nhất đối với bất động sản đã qua đi. Thị trường đang trong pha phục hồi, với kỳ vọng lãi suất tiếp tục ở mức thấp, và cơ chế pháp lý hoàn thiện hơn sẽ thúc đẩy nguồn cung.

Thủ tướng yêu cầu nghiên cứu, đề xuất chính sách thuế nhằm hạn chế đầu cơ bất động sản Gần 80% các thương vụ M&A bất động sản diễn ra trong phân khúc công nghiệp, vì sao?