Sacombank trao 2 xe Vinfast VF3, chờ đón chủ nhân Vinfast VF7 Plus

Sacombank đã trao giải đợt một chương trình “Tiết kiệm xanh cùng Pay” đến 2 khách hàng may mắn trúng xe ô tô điện VinFast VF3. Chương trình tiếp tục diễn ra đến hết 07/12/2024, khách hàng tham gia vẫn còn cơ hội nhận 1 xe VinFast VF7 Plus, 2 xe VinFast VF

“Tiết kiệm xanh cùng Pay" có tổng giá trị giải thưởng hơn 3,3 tỷ đồng, được Sacombank triển khai nhằm tri ân các khách hàng gửi tiết kiệm trực tuyến trên Sacombank Pay và khuyến khích phong cách sống xanh. Hiện chương trình đã tìm ra 302 khách hàng may mắn trúng 2 giải Nhất là 2 xe VinFast VF3 trị giá 350 triệu đồng/chiếc và 300 giải Nhì là 300 e-Voucher Lock&Lock mệnh giá 1 triệu đồng.

h1.jpg
Ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng giám đốc Sacombank trao giải Nhất cho 2 khách hàng may mắn

Chia sẻ trong buổi trao giải tại Hội sở Sacombank, khách hàng Nguyễn Ngọc Sương Mai (TP.Hồ Chí Minh) cho biết thời gian gần đây đã chuyển sang sử dụng Sacombank Pay và thấy rất tiện lợi, an toàn khi gửi tiết kiệm trực tuyến trên app.

"Gửi tiết kiệm online thì lãi suất cao hơn, tiện hơn do chủ động ngay trên ứng dụng ngân hàng, gửi rút đều tiện hơn gửi tiết kiệm truyền thống xưa nay. Gửi tiết kiệm lại trúng xe ô tô thì quá vui và bất ngờ", chị Sương Mai chia sẻ.

h2.jpg
Khách hàng Nguyễn Ngọc Sương Mai chụp hình cùng xe điện VinFast VF3
h3.jpg
Đại diện gia đình khách hàng Trần Vũ Linh (bên trái) đến từ Biên Hoà, Đồng Nai nhận xe màu Urban Mint ,1 trong 5 phiên bản màu nâng cao của VinFast VF3
Quảng cáo

“Gia đình rất thích xe điện và may mắn gửi tiết kiệm Sacombank lại trúng xe VinFast. Xe điện là xu hướng hiện nay, dùng vừa tiện lợi, tiết kiệm lại thân thiện với môi trường, đây là niềm vui lớn của gia đình”, đại diện gia đình khách hàng Trần Vũ Linh vui vẻ nói.

Ngoài ra, 300 khách hàng trúng e-Voucher Lock&Lock đã nhận được qua thông báo trên ứng dụng Sacombank Pay Danh sách khách hàng trúng thưởng giữa kỳ xem thêm TẠI ĐÂY.

Chương trình tiếp tục diễn ra đến hết ngày 7/12/2024, theo đó, cứ mỗi 10 triệu đồng gửi mới hoặc tái tục trên Sacombank Pay, khách hàng được nhận 01 mã dự thưởng. Đặc biệt, khách hàng được nhân đôi mã dự thưởng khi gửi từ 6 - 11 tháng và nhân ba mã dự thưởng khi gửi 1 năm trở lên.

Khách hàng đủ 30 mã dự thưởng trở lên sẽ có cơ hội trúng đến giải Đặc biệt là xe ô tô VinFast VF7 Plus; Từ 10 - 29 mã dự thưởng sẽ có cơ hội trúng đến giải Nhì xe ô tô VinFast VF3; Từ 1 - 9 mã dự thưởng có cơ hội trúng e-Voucher Lock&Lock.

Ngoài ra, khách hàng tham gia chương trình khi có số dư tài khoản tiết kiệm từ 200 triệu đồng còn được Sacombank tặng một lượt hoàn tiền 68.000 đồng khi thanh toán điện, nước, internet, truyền hình cáp trên Sacombank Pay.

Gửi tiết kiệm trực tuyến trên Sacombank Pay giúp khách hàng dễ dàng quản lý, tra cứu lịch sử các khoản gửi tiết kiệm; lãi suất áp dụng; ngày tất toán và nhận lãi kể cả vào cuối tuần, nghỉ lễ tết; cầm cố vay tiêu dùng nhanh trên ứng dụng mà không cần trực tiếp đến ngân hàng. Đặc biệt, gửi tiết kiệm online trên Sacombank Pay còn được cộng thêm lãi suất 0,4 - 0,7%/năm.

Trong bối cảnh Chính phủ hướng đến mục tiêu đưa phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050, Sacombank đặt mục tiêu phát triển bền vững theo mô hình ESG. “Tiết kiệm xanh cùng Pay” là một trong những hoạt động hướng đến mục tiêu dài hạn này của Sacombank, với mục đích lan tỏa dần đến khách hàng các khái niệm, thói quen về tài chính “xanh”. Việc gửi tiết kiệm online cũng gián tiếp góp phần bảo vệ môi trường, tài nguyên thiên nhiên khi hạn chế sử dụng giấy tờ và giảm phát thải từ các phương tiện di chuyển cá nhân.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Ngân hàng

Ông Nguyễn Đức Thụy giữ chức Quyền Tổng Giám đốc Sacombank

Ông Nguyễn Đức Thụy chính thức đảm nhận vai trò Quyền Tổng Giám đốc Sacombank ngay sau khi hoàn tất chuyển giao tại LPBank. Việc bổ nhiệm này mở ra giai đoạn mới cho Sacombank với một nhà quản trị nổi tiếng về tầm nhìn chiến lược, năng lực tái cấu trúc quyết liệt và chuyển đổi số sâu rộng.

Giảm sở hữu tại Sacombank, PYN Elite Fund quay trở lại làm cổ đông lớn của MB Ông Nguyễn Đức Thụy thôi chức Chủ tịch HĐQT LPBank

MB nhận cú đúp giải thưởng ngân hàng sáng tạo và chiến dịch quảng cáo ấn tượng

Ngày 19/12, tại lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) lập cú đúp giải thưởng “Ngân hàng sáng tạo của năm” và “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”. Thành quả khẳng định hành trình sáng tạo bền bỉ của MB nhằm kiến tạo hạnh phúc cho khách hàng.

MB tăng trưởng bền vững, kiểm soát rủi ro hiệu quả, dẫn đầu chuyển đổi số toàn diện MB dự kiến mua lại trước hạn thêm 5 lô trái phiếu, nâng tổng giá trị tất toán năm 2025 lên hơn 20.000 tỷ đồng Pyn Elite Fund không còn là cổ đông nắm trên 1% vốn điều lệ tại MB

Ông Nguyễn Đức Thụy thôi chức Chủ tịch HĐQT LPBank

Sáng 23/12/2025, Hội đồng Quản trị Ngân hàng TMCP Lộc Phát Việt Nam (LPBank) đã chính thức chấp thuận đơn xin từ nhiệm của ông Nguyễn Đức Thụy rời khỏi vị trí Chủ tịch Hội đồng Quản trị (HĐQT). Người kế nhiệm là ông Hồ Nam Tiến, đảm nhiệm vị trí phó chủ tịch thường trực HĐQT từ ngày 4/10/2024.

LPBank bổ nhiệm Phó Tổng Giám đốc LPBank đạt mốc 5 triệu khách hàng, bước vào giai đoạn tăng tốc bán lẻ 2026

Gói tín dụng 500.000 tỷ đồng: “Mạch máu” mới cho hạ tầng, công nghệ Việt Nam năm 2026

Với sự tham gia của 23 ngân hàng thương mại và quy mô lên tới 500.000 tỷ đồng, chương trình tín dụng đầu tư hạ tầng điện, giao thông và công nghệ chiến lược đang mở ra một chu kỳ giải ngân chưa từng có và tạo động lực tăng trưởng dài hạn cho nền kinh tế Việt Nam.

Vì sao gói tín dụng nhà ở xã hội 120.000 tỷ đồng giải ngân “ì ạch”? Điểm mặt các dự án nhà ở xã hội tại Đồng Nai đủ điều kiện vay gói tín dụng 120.000 tỷ đồng

Lãi suất tiết kiệm tiếp tục tăng: Có ngân hàng cộng thêm tới 1,2%/năm

Thị trường tiền gửi tiếp tục ghi nhận diễn biến sôi động khi nhiều ngân hàng đồng loạt triển khai các chương trình tăng và cộng thêm lãi suất tiết kiệm trong tháng 12.

BIDV tiếp tục tăng mạnh lãi suất lần thứ hai trong chưa đầy một tuần Đánh giá tích cực hơn về nền kinh tế, ECB giữ nguyên lãi suất

Ngân hàng thăng hạng tạo lực hút vốn mới

Nhiều NHTM được thăng hạng trên các bảng xếp hạng thương hiệu uy tín, tạo động lực cho cổ phiếu ngân hàng và các thương vụ M&A, thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư nước ngoài.

Nguồn lực đầu tư công chưa phát huy được vai trò làm "vốn mồi" để thu hút vốn tư nhân Cho vay vượt huy động, ngân hàng bước vào cuộc đua tăng lãi suất để hút vốn cuối năm