Ra mắt thương hiệu Merry Plaza với mô hình thương mại tích hợp linh hoạt đầy tiềm năng

Ngày 21/12, sự kiện công bố thương hiệu Merry Plaza do Công ty CP Merry Commercial (MerryCom) khai thác vận hành đã chính thức diễn ra. Điểm đến đầu tiên mang thương hiệu Merry Plaza, khối đế thương mại – F&B, trung tâm y tế, sức khỏe làm đẹp kết hợp co-w

z6152332070877_bddc199043cd39ef17f4ddb3631457da.jpg
Merry Plaza chính thức ra mắt với mong muốn đem lại giá trị và sự tiện lợi cao nhất đến với cộng đồng

Merry Plaza là thương hiệu chủ lực của MerryCom, đơn vị đang quản lý hơn 70.000 m² diện tích thương mại và đặt mục tiêu tăng trưởng lên 314.000 m² vào năm 2030. MerryCom hoạt động trên hai lĩnh vực chủ lực là đầu tư, quản lý, khai thác thương mại khối đế thương mại và cung cấp dịch vụ tư vấn, cho thuê, vận hành diện tích thương mại. MerryCom xây dựng chiến lược phát triển các diện tích thương mại trong khuôn viên chung cư và đô thị, đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của cư dân và khách hàng. Kiên định triết lý kinh doanh lấy con người làm trọng tâm, MerryCom cam kết tạo ra những không gian sống và làm việc đầy cảm hứng, nâng tầm tiện ích, kết nối cộng đồng với các giá trị bền vững.

Thương hiệu Merry Plaza ra mắt, mang tới mô hình thương mại tích hợp linh hoạt nhằm hiện thực hóa tầm nhìn này. Với cốt lõi khai thác bán lẻ, tại các bất động sản thương mại quy mô đa dạng do MerryCom quản lý, Merry Plaza sẽ mang đến những sự kết hợp đặc biệt, đón đầu nhu cầu phong phú và không ngừng thay đổi của khách hàng. Theo đó, mỗi địa điểm mang thương hiệu Merry Plaza của MerryCom sẽ là một điểm đến “mang hân hoan đến mọi người”.

Sự kiện khai trương Merry Plaza SaiGon Mia (tòa Saigon Mia, Trung Sơn – Nam Sài Gòn, Bình Chánh) tạo dấu ấn tiên phong mạnh mẽ cho mô hình này. Merry Plaza SaiGon Mia cung cấp diện tích sàn khai thác gần 20.000 m2, tích hợp giữa F&B, y tế, sức khỏe làm đẹp đẳng cấp và không gian co-working space rộng hơn 6.000 m2. Trong đó, không gian thương mại đã đi vào hoạt động, không gian co-working dự kiến khai thác từ cuối quý I/2025. Merry Plaza SaiGon Mia trở thành điểm đến “all-in-one” tiên phong cho mọi nhu cầu của cộng đồng cư dân và khách hàng, đối tác doanh nghiệp… trong khu vực.

z6152332059403_ffde637ce88ef6fb09e88091880112b9.jpg
Merry Plaza là một điểm đến mang hân hoan cho cả gia đình bạn
Quảng cáo

Nhằm đảm bảo mọi trải nghiệm hoàn hảo nhất, Merry Plaza Saigon Mia hội tụ hàng loạt thương hiệu uy tín toàn cầu và Việt Nam.

Với không gian co-working tại Merry Plaza Saigon Mia, MerryCom bắt tay hợp tác Regus – thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực. Regus trực thuộc tập đoàn IWG – đơn vị sở hữu 15 thương hiệu cung cấp mô hình không gian làm việc chung/văn phòng tích hợp, hiện diện tại hơn 120 quốc gia và ghi nhận 8 triệu người sử dụng Trong khi đó, ở không gian mua sắm – vui chơi giải trí, Merry Plaza mang đến các thương hiệu hàng đầu như Tops Market, Finelife, Kingfood, Starbucks Coffee, Pizza Hut, VNVC, Garena, Getfit, TPBank, Tomyum Cool, Sushi Way, Jollibee, Apollo, Lotte Cinema, Circle K, Passio, Gu Café…

Nói về mô hình tích hợp “all-in-one” tiên phong áp dụng tại MerryPlaza Saigon Mia, Bà Nguyễn Quỳnh Anh– đại diện IWG nhận định: “Chúng tôi cùng MerryCom đang chuẩn bị những bước cuối cùng để chính thức ra mắt co-working space đầu tiên hợp tác. Mô hình tích hợp co-working với trung tâm thương mại, vui chơi giải trí như Merry Plaza áp dụng tại SaiGon Mia rất tiềm năng. Thành công của mô hình sẽ được đảm bảo nhờ vị trí và khả năng tích hợp dịch vụ liền mạch. Đây là thách thức đồng thời là cơ hội lớn cho Merry Plaza”.

Bà Huỳnh Phi, Tổng Giám đốc MerryCom chia sẻ thêm: “Việc hợp tác cùng IWG - Thương hiệu quốc tế và các tên tuổi uy tín Việt Nam trong nhiều lĩnh vực là một trong bước đi chiến lược của MerryCom với thương hiệu Merry Plaza nhằm triển khai đa dạng mô hình thương mại tích hợp, nâng tầm tiện ích, chuẩn quốc tế cho cộng đồng cư dân đô thị và khách hàng. Tất cả theo đúng triết lý lấy con người làm trọng tâm của MerryCom”.

z6152332065391_9b1c7b315c7fae1c0cd0d32515c97cfa.jpg
Bà Huỳnh Phi - Tổng Giám đốc MerryCom phát biểu tại sự kiện khai trương Merry Plaza Saigon Mia

Theo định hướng chiến lược không ngừng mở rộng hiện diện, đại diện MerryCom cho biết, Merry Plaza sẽ đồng loạt ra mắt Thương hiệu Merry Plaza tại 2 địa điểm: SaiGon Mia và MerryPlaza Moonlight Residences, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức (Tp.HCM).

Việc ra mắt đầy ấn tượng và khai trương 2 sàn thương mại tại Saigon Mia và Moonlight Residences trong hai ngày liên tiếp đã giúp MerryCom tiến bước quan trọng cho kế hoạch phủ sóng thương hiệu Merry Plaza trên nhiều thành phố lớn tại Việt Nam. Với sự đồng hành của các thương hiệu lớn và đối tác chiến lược, thương hiệu này hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng tầm ảnh hưởng, mang lại giá trị bền vững và nâng cao chất lượng sống của cộng đồng.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Kinh doanh

Ba thập kỷ DOJI: Từ đá quý tới chứng khoán, ngân hàng

Thành công trong kinh doanh vàng bạc, đá quý là tiền đề hậu thuẫn cho DOJI lấn sân sang mảng tài chính - ngân hàng và bất động sản, với ba đại diện nổi bật là TPBank, Chứng khoán Tiên Phong và DOJI Land.

Cổ phiếu TPB: 7 năm niêm yết, 5 năm tăng trưởng dương TPBank: Dấu ấn số hoá trong kết quả tăng trưởng mạnh mẽ năm 2024

Chờ đợi thêm tín hiệu, các thị trường châu Á biến động “cầm chừng”

Hiện tại, các nhà đầu tư đang chờ báo cáo về Chỉ số giá tiêu dùng cá nhân (PCE) tháng 12 của Mỹ, dự kiến công bố ngày 31/1, để đánh giá xu hướng lạm phát.

Các thị trường chứng khoán châu Á thiếu lực đẩy phiên chiều 18/12 Hầu hết các thị trường chứng khoán châu Á tăng điểm theo đà của Phố Wall

Giá cà phê Arabica toàn cầu đã chạm mức cao kỷ lục

Ngày 29/1, giá cà phê Arabica toàn cầu đã chạm mức cao kỷ lục trên 3,6 USD/lb (1lb=0,45kg), khi Brazil - quốc gia sản xuất cà phê lớn nhất thế giới thông báo sắp cạn kiệt nguồn cung xuất khẩu.

Không phải Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ, "ông vua" xuất khẩu cà phê Việt Nam là ai? Giá cà phê đang đi ngược với thông lệ thị trường hằng năm

FED giữ nguyên lãi suất, bất chấp sức ép từ Nhà Trắng

Sau cuộc họp chính sách đầu tiên của năm 2025, diễn ra trong hai ngày 28-29/1, Ngân hàng Dự trữ Liên bang (FED) đã quyết định giữ nguyên lãi suất cơ bản, tạm dừng xu hướng nới lỏng chính sách đã duy trì trong khoảng nửa năm qua khi các quan chức xem xét b

Fed vẫn thận trọng trước rủi ro lạm phát Chờ tin từ Fed, giá dầu thế giới tăng từ mức thấp nhất trong nhiều tuần

Hành trình VinFast: Khi niềm tin dẫn lối

SAU KHI ĐÃ TÀI TRỢ SỐ TIỀN HƠN 22.000 TỶ ĐỒNG, THÁNG 11/2024, ÔNG PHẠM NHẬT VƯỢNG CÔNG BỐ CAM KẾT HỖ TRỢ TÀI CHÍNH CHO VINFAST VỚI SỐ TIỀN LÊN ĐẾN 50.000 TỶ ĐỒNG, ĐẾN HẾT NĂM 2026, VỚI TÂM HUYẾT XÂY DỰNG BẰNG ĐƯỢC MỘT THƯƠNG HIỆU Ô TÔ ĐIỆN VIỆT NAM ĐẲNG CẤP.

VinFast miễn phí sạc pin cho tất cả khách hàng trong hơn 2 năm Top 10 ô tô bán chạy nhất tháng 12/2024: Bộ 3 VinFast giữ ngôi vương, Innova Cross lập kỷ lục

Viettel Construction: Khẳng định vị thế TowerCo số 1, hướng đến mục tiêu doanh thu tỷ USD

Năm 2025 đánh dấu mốc 30 năm xây dựng và phát triển của Tổng công ty CP Công trình Viettel (Viettel Construction). Trải qua 30 năm, Viettel Construction đã trở thành đơn vị vận hành khai thác hạ tầng mạng viễn thông hàng đầu Việt Nam với hệ sinh thái đa dịch vụ, tốc độ tăng trưởng doanh thu trung bình 10 năm lên đến 26%.

Nhóm cổ phiếu công nghệ Viettel, FPT bứt phá mạnh trong năm 2024 Viettel lãi kỷ lục 51.000 tỷ đồng

5G VÀO CUỘC ĐUA “TAM MÔ

Viettel, VNPT và MobiFone – 3 doanh nghiệp viễn thông đang dồn lực triển khai hạ tầng 5G bằng những tính toán thận trọng, có chọn lọc để phủ sóng, thương mại hoá 5G tại Việt Nam. Không chỉ hướng tới khách hàng cá nhân, quan trọn hơn của 5G là ứng dụng trong phát triển kinh tế số.