Organica khai trương cửa hàng đầu tiên theo phương thức nhượng quyền tại Hà Nội

Với mức sống ngày càng cao, người dân thủ đô ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các loại thực phẩm an toàn, lành mạnh, chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng. Trong đó, thực phẩm hữu cơ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để đảm bảo bữa ăn an toàn, dinh dưỡng cho gia đình.

Organica khai trương cửa hàng đầu tiên theo phương thức nhượng quyền tại Hà Nội
Organica đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại 117 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

Đáp ứng nhu cầu tiêu dùng thực phẩm hữu cơ của người dân thủ đô, hệ thống phân phối thực phẩm hữu cơ Organica đã chính thức khai trương cửa hàng mới tại 117 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là cửa hàng đầu tiên theo phương thức nhượng quyền của Organica sau hơn 10 năm thành lập và phát triển.

Bà Nguyễn Tuệ An, chủ cửa hàng Organica Tây Hồ cho biết, cùng với mức sống ngày càng cao, người dân thủ đô ngày càng quan tâm nhiều hơn đến các loại thực phẩm an toàn, lành mạnh với chất lượng cao và nguồn gốc rõ ràng.

Trong đó, thực phẩm hữu cơ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn để đảm bảo bữa ăn an toàn, dinh dưỡng cho gia đình. Sự phát triển của rất nhiều cửa hàng thực phẩm sạch, thực phẩm hữu cơ tại Hà Nội thời gian qua là một bằng chứng cho thấy người dân ngày càng yêu cầu cao hơn về chất lượng, dinh dưỡng của các loại thực phẩm.

“Chúng tôi đã tìm hiểu nhiều đối tác, thương hiệu thực phẩm sạch ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, cuối cùng quyết định chọn hợp tác với Organica, bởi đây là chuỗi thực phẩm hữu cơ tiên phong tại Việt Nam với các tiêu chuẩn quốc tế, minh bạch trong cung ứng sản phẩm”, bà Tuệ An nói.

Quảng cáo

Organica là hệ thống phát triển và phân phối thực phẩm hữu cơ được thành lập vào đầu năm 2013. Bà Phạm Phương Thảo, sáng lập thương hiệu Organica cho biết, ngay sau khi lấy được chứng nhận hữu cơ Mỹ và EU cho trang trại rau tại Long Thành (trang trại rau đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận này), nhiều đối tác muốn hợp tác mở cửa hàng hoặc nhượng quyền, tuy nhiên Organica nhận thấy thấy chưa đủ các điều kiện về nguồn hàng, quản trị hệ thống để mở rộng cũng như hỗ trợ đối tác.

Đến nay, Organica đã có hệ thống trang trại từ đầu tư và liên kết trải dài từ TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Lâm Đồng, Dak Lak, Gia Lai, ... với đa dạng chủng loại hàng hóa và đều canh tác theo phương thức hữu cơ, trong đó có nhiều trang trại đã lấy chứng nhận hữu cơ của Mỹ, EU, các trang trại còn lại đang trong quá trình chuyển đổi lấy chứng nhận, vẫn tuân thủ quy trình canh tác hữu cơ để cải tạo đất.

Theo cam kết, các cửa hàng Organica dành 80% diện tích trưng bày các chủng loại thực phẩm hữu cơ có chứng nhận uy tín trong và ngoài nước. 20% diện tích còn lại dành cho các sản phẩm đang trong quá trình chuyển đổi sang canh tác hữu cơ, sản phẩm tự nhiên có chứng nhận thân thiện với môi trường (như MSC- Khai thác thủy sản bền vững; hay UTZ- chứng nhận phát triển bền vững cho ca cao, cà phê và trà), và một phần nhỏ trong đó là sản phẩm đặc sản địa phương. Tất cả các sản phẩm này đều có các chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm và truy xuất được nguồn gốc.

Qua hơn 13 năm hình thành và phát triển, hiện Organica đã có khoảng 20 trang trại tự đầu tư và liên kết tại Đồng Nai, Lâm Đồng, Dak Nông, Dak Lak, Gia Lai, Kon Tum, Ninh Thuận, Thanh Hóa, Hà Nội, Hà Giang, Cao Bằng… để canh tác các loại rau củ quả hữu cơ.

Đến nay, Organica đã có khoảng 1.000 mặt hàng, bao gồm các loại thực phẩm tươi, khô, các loại gia vị hữu cơ, mỹ phẩm hữu cơ, sản phẩm chăm sóc gia đình có chứng nhận quốc tế. Hiện Organica đang làm việc với các đối tác tại Mỹ và EU để đưa về Việt Nam các sản phẩm hữu cơ còn thiếu để hoàn thiện và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Doanh nghiệp nào có thể giữ “ngôi vương” tăng trưởng lợi nhuận?

Dabaco được dự báo tăng trưởng lợi nhuận lên đến 3.557%, gấp 36 lần trong quý IV/2024, Thế Giới Di Động được dự báo tăng trưởng 1.566%; VSC và HAH ghi nhận lợi nhuận sau thuế tăng lần lượt 223% và 247%.

Lợi nhuận ngân hàng Vietcombank lập mức cao kỷ lục mới MB ước lợi nhuận riêng lẻ hơn 27 nghìn tỷ đồng, nợ của hai khách hàng lớn vẫn ở nhóm 1

Cận Tết Nguyên đán, ngân hàng tung loạt ưu đãi “khủng” cho khách gửi tiết kiệm

Cộng thêm lãi suất tiết kiệm lên tới 0,6%/năm, tặng lì xì may mắn, tổ chức quay mã trúng quà lớn,… là hàng loạt ưu đãi “khủng” mà một số ngân hàng tung ra thời điểm cận Tết Nguyên đán dành cho khách hàng gửi tiết kiệm.

BVBank khánh thành trụ sở mới - BVBank Khánh Hòa Mở năm Như ý - BVBank gửi tặng hàng ngàn quà tặng và ưu đãi tới khách hàng

Việt Nam SuperPort TM hợp tác phát triển hạ tầng logistics đường sắt

Việt Nam SuperPort TM đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với Viện Chiến lược và Phát triển Giao thông Vận tải (thuộc Bộ Giao thông Vận tải Việt Nam) và Công ty TNHH Tập đoàn Đường sắt Trung Quốc 16 Việt Nam (thuộc Tập đoàn Xây dựng công trình đư

Dự án Khu dân cư Phước Thọ của T&T Group được vinh danh Dự án đáng sống 2024 T&T Group trở thành cổ đông chiến lược của Vietravel Airlines

Bản hòa ca Tết Việt trên đường hoa Home Hanoi Xuan 2025

Chào đón năm mới Ất Tỵ, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 trở lại với chủ đề đặc biệt “Bản hòa ca Tết Việt”, không chỉ là một lễ hội xuân, mà còn là nơi hội tụ những giá trị văn hóa truyền thống, được tôn vinh và tái hiện qua lăng kính sáng tạo hiện đại giữa

Vingroup, Thế Giới Di Động hé lộ kế hoạch thưởng Tết cho nhân viên Chốt nghỉ 9 ngày dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ, 5 ngày dịp 30/4 và 4 ngày Quốc khánh