VPBank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho cộng đồng fan One Piece

VPBank chính thức giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng phiên bản giới hạn VPBank Step Up Mastercard One Piece, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa tài chính hiện đại và cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản – One Piece với nhiều ưu đãi chi tiêu hấp dẫn.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt thẻ tín dụng VPBank Step Up Mastercard One Piece phiên bản giới hạn. Với bước đi này, VPBank trở thành ngân hàng tiên phong mở ra hướng đi mới trong việc kết hợp giữa tài chính và văn hóa – giải trí, đặc biệt là với cộng đồng fan Anime tại Việt Nam.

Những năm gần đây, sức ảnh hưởng của thể loại phim anime ngày càng trở nên mạnh mẽ, thậm chí còn được đánh giá là động lực tăng trưởng kinh tế, văn hóa. Sự gia tăng mức độ phổ biến của thể loại này đặc biệt tập trung vào nhóm Gen Z và Gen Alpha, chiếm tới 42% nhân khẩu học nhóm này. Theo dự báo của Advertising Vietnam, đến năm 2030, quy mô thị trường của anime sẽ tăng khoảng 148% so với 2025.

Thiết kế độc đáo – Cá tính riêng biệt

Lấy cảm hứng từ hành trình chinh phục kho báu của nhóm hải tặc Mũ Rơm trong bộ phim hoạt hình One Piece, thẻ tín dụng VPBank Step Up Mastercard One Piece sở hữu thiết kế độc đáo với hình ảnh các nhân vật nổi tiếng như thuyền trưởng Luffy, kiếm sĩ Zoro, hoa tiêu Nami, xạ thủ Usopp, đầu bếp Sanji, bác sĩ Chopper. Mỗi nhân vật mang một cá tính riêng biệt, mang đến những giá trị sống tích cực như lòng trung thành, sự kiên định, trí tuệ và lòng nhân ái.

anh-1-6-.jpg
Bộ sưu tập thẻ tín dụng VPBank Step Up Mastercard One Pie

Thiết kế thẻ không chỉ là sự lựa chọn về mặt thẩm mỹ mà còn là cách để người dùng thể hiện bản sắc cá nhân, niềm đam mê với văn hóa đại chúng và tinh thần sống tích cực. Trong bối cảnh thế hệ trẻ ngày càng đề cao tính cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo, việc sở hữu một chiếc thẻ mang hình nhân vật yêu thích không đơn thuần là công cụ thanh toán mà còn là tuyên ngôn phong cách sống – một cách để khẳng định “cái tôi” trong cuộc sống hiện đại.

Đại diện VPBank cho biết, VPBank đã hợp tác bản quyền với One Piece – thương hiệu anime nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản nhằm tạo ra sản phẩm có giá trị khác biệt, không bị trùng lặp và hướng đến phân khúc khách hàng trẻ. Sản phẩm này cũng là minh chứng cho chiến lược xây dựng hệ sinh thái thẻ với 3 trụ cột chi tiêu gồm mua sắm, du lịch trải nghiệm và chăm sóc phát triển bản thân mà nhà băng này đã tuyên bố.

“Đây là lần đầu tiên VPBank triển khai sản phẩm tài chính gắn liền với một thương hiệu anime, mở ra sự kết hợp độc đáo giữa tài chính, phong cách sống và văn hóa giải trí. Sản phẩm này mở ra hướng đi mới trong việc tiếp cận và xây dựng mối quan hệ bền chặt với thế hệ khách hàng trẻ, năng động, yêu thích sự sáng tạo và độc đáo”, vị đại diện cho biết.

Quảng cáo

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở thẻ và chọn mẫu nhân vật mình yêu thích ngay trên ứng dụng VPBank NEO.

Ưu đãi nổi bật – Chi tiêu thông minh

Bên cạnh điểm nổi trội về thiết kế thẻ, VPBank Step Up Mastercard One Piece còn mang đến loạt tính năng hấp dẫn và nhiều ưu đãi nổi bật. Nhằm thỏa mãn giá trị sưu tầm và trải nghiệm độc quyền, trong giai đoạn đầu ra mắt, VPBank sẽ tặng một bộ quà bản quyền One Piece | VPBank phiên bản giới hạn cho các khách hàng mở thẻ và chi tiêu đủ 3 triệu đồng trong vòng 30 ngày đầu tiên sau mở thẻ.

anh-2-7-.jpg
VPBank tặng một bộ quà bản quyền One Piece | VPBank phiên bản giới hạn cho khách hàng đạt đủ điều kiện chi tiêu

Bộ quà tặng giới hạn này gồm có: túi đeo phong cách One Piece, khăn lụa họa tiết One Piece, bộ pin nam châm nhân vật Băng Mũ Rơm, ví đựng thẻ One Piece, mô hình Mica One Piece. Bộ quà tặng phiên bản giới hạn này không chỉ mang đến trải nghiệm độc quyền mà còn trở thành sản phẩm tiêu dùng – sưu tầm giá trị đối với các fan hâm mộ One Piece. Đây là điều mà ít ngân hàng tại Việt Nam có thể cung cấp.

Bên cạnh đó, các khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu. Theo đó, VPBank hoàn tiền đến 15% khi chi tiêu online, tối đa 1,5 triệu đồng một kỳ sao kê. Với các giao dịch chi tiêu ăn uống, ngân hàng hoàn 4%, tối đa 200 nghìn đồng một kỳ sao kê. Các giao dịch khác, ngân hàng hoàn 0,1% không giới hạn.

Với các chi tiêu quốc tế, VPBank Step Up Mastercard One Piece cũng rất hấp dẫn người dùng bởi mức phí chuyển đổi ngoại tệ cạnh tranh, chỉ 3% trên giá trị giao dịch.

Đặc biệt, ngân hàng cũng triển khai các chương trình quà tặng chào mừng cho các thành viên mới như hoàn ngay 400 nghìn đồng khi chủ thẻ phát sinh ít nhất 3 giao dịch với tổng chi tiêu từ 2 triệu đồng trong 30 ngày đầu mở thẻ. VPBank cũng áp dụng chính sách miễn phí thường niên cho khách hàng thỏa mãn các điều kiện của ngân hàng.

Với sự kết hợp độc đáo giữa tài chính và văn hóa, thẻ tín dụng VPBank Step Up Mastercard One Piece không chỉ là bước tiến mới trong chiến lược cá nhân hóa sản phẩm ngân hàng mà còn là minh chứng cho tinh thần tiên phong, sáng tạo và khả năng kết nối sâu sắc với thế hệ khách hàng trẻ - những người đang định hình xu hướng tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam. Với thiết kế độc quyền, ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành “cơn sốt” trong cộng đồng fan One Piece và một lựa chọn tài chính đáng cân nhắc cho thế hệ trẻ yêu thích sự khác biệt.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Bước ngoặt thị trường chứng khoán 2026: Lãi suất tăng và kỳ vọng nâng hạng đặt thị trường trước hai đầu kéo đối nghịch

TS. Hồ Sỹ Hòa, Giám đốc Nghiên cứu và Tư vấn đầu tư DNSE chia sẻ góc nhìn về thị trường chứng khoán 2025 và hai yếu tố đối lập sẽ định hình thị trường 2026: lãi suất tăng và cơ hội từ nâng hạng thị trường.

DNSE Future Tech Summit 2025: Bước đệm cho kỷ nguyên T+0 và thị trường "không độ trễ" CTCK sẽ không cần công bố danh tính NĐTNN chậm thanh toán tiền Non pre-funding

PVcomBank khẳng định vị thế trên thị trường thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được vinh danh tại sự kiện Mastercard Customer Forum 2025 ở 2 hạng mục quan trọng bao gồm: Giải thưởng Danh mục du lịch xuyên biên giới phát triển nhanh nhất và Giải thưởng Sáng tạo thẻ công nghệ mạng lưới kép.

PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc Giảm ngay 1,5 triệu đồng khi mua trả góp iPhone 17 bằng thẻ tín dụng PVcomBank

PVcomBank lan tỏa nguồn cảm hứng và thông điệp sống tích cực cho cộng đồng

Không chỉ là một tổ chức tài chính cung cấp những giải pháp toàn diện tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn sẵn sàng đồng hành cùng người dân lan tỏa thêm nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.

PVcomBank tiên phong tích hợp với Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID Chạm là mở thẻ – PVcomBank tiên phong trải nghiệm ngân hàng số PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Cổ phiếu chứng khoán đến lúc trở lại quỹ đạo tăng?

Thị trường chứng khoán Việt Nam chuẩn bị đón nhận những nâng cấp như giao dịch xuyên trưa, T0, cho phép bán khống, được kỳ vọng thúc đẩy thanh khoản, mang lại nguồn thu mới cho công ty chứng khoán. Những thay đổi này, kết hợp với nhịp điều chỉnh sâu của nhiều cổ phiếu chứng khoán tạo định giá hấp dẫn, mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới cho nhóm cổ phiếu này.

VPBankS lần đầu lọt top 10 doanh thu môi giới quý 3/2025 VPBankS lập kỷ lục IPO ngành chứng khoán: Huy động gần 500 triệu USD

Giảm ngay 1,5 triệu đồng khi mua trả góp iPhone 17 bằng thẻ tín dụng PVcomBank

Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi - giảm giá 1,5 triệu đồng dành cho các chủ thẻ tín dụng khi mua các dòng iPhone 17 bằng hình thức trả góp tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt.

PVcomBank tiên phong tích hợp với Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA (Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc) và NHN KCP (Công ty thanh toán điện tử của Hàn Quốc) phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.

VPBank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho cộng đồng fan One Piece VPBank phát hành lô trái phiếu đầu tiên trong tháng 11, thu về 1.000 tỷ đồng

VietinBank đồng hành cùng Chiến dịch 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

Hưởng ứng Chiến dịch 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai do ngành Thuế triển khai trên toàn quốc, VietinBank đã phối hợp với Thuế tại nhiều địa phương triển khai chuỗi hoạt động ký kết cùng hàng loạt các chương trình hỗ trợ hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi quan trọng này.

VietinBank tinh gọn mạng lưới, đẩy mạnh giao dịch thông minh VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

VPBank đồng hành cùng doanh nghiệp nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Trong bối cảnh chi phí vận hành tăng cao, cạnh tranh số hóa ngày càng gay gắt và hành vi tiêu dùng dịch chuyển mạnh sang kênh online, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố sống còn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) duy trì sức cạnh tranh.

Mở rộng hệ sinh thái ưu đãi, VPBank nâng tầm trải nghiệm thẻ tín dụng VPBank được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Vietnam Digital Awards 2025

HDBank công bố chương trình “Tiết kiệm Tỷ phú”

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) chính thức ra mắt chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tiết kiệm Tỷ phú” với tổng giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay, trong đó giải đặc biệt lên tới 3 tỷ đồng, cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn như xe máy SH, Smart Tivi, robot hút bụi, thẻ quà tặng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

HDBank vào Top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025 HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

Các nhà đầu tư nước ngoài thâu tóm chuỗi cung ứng hàng không châu Âu

Sự gia tăng các thương vụ thâu tóm được dự báo sẽ còn mạnh hơn trong những năm tới, khi thế hệ lãnh đạo sáng lập sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số (Baby boomer) đồng loạt về hưu.

Châu Âu cân nhắc giải pháp để giảm sự phụ thuộc vào Fed Liên minh châu Âu đạt thỏa thuận ngân sách tạm thời năm 2026

EVNGENCO3 huy động lực lượng hỗ trợ khẩn cấp miền Trung sau bão số 12 và 13

Từ ngày 11–15/11/2025, trong bối cảnh miền Trung liên tiếp hứng chịu bão số 12 và 13 gây thiệt hại nặng nề, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ nhiều đơn vị thành viên đến Đắk Lắk, Gia Lai và Quảng Ngãi để triển khai hỗ trợ khẩn cấp.

EVNGENCO3 tham gia gói thầu EPC dự án chuyển đổi nhiên liệu Nhà máy điện Ô Môn 1 EVNGENCO3 hoàn thành hơn 70% kế hoạch doanh thu 2025

OPES lọt Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 ngành bảo hiểm do Anphabe công bố

Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES vừa được vinh danh trong sự kiện công bố kết quả Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 với vị trí Top 50 khối Doanh nghiệp vừa và Top 5 nhóm ngành Bảo hiểm, do Anphabe tiến hành khảo sát và đánh giá. Đây là tổ chức khảo sát và tư vấn về giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc uy tín hàng đầu Việt Nam.

VPBankS lập kỷ lục IPO ngành chứng khoán: Huy động gần 500 triệu USD Nhân viên ngân hàng có thu nhập cao nhất: Techcombank, TPBank, Vietinbank, VPBank, BIDV, Sacombank…