VPBank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho cộng đồng fan One Piece

VPBank chính thức giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng phiên bản giới hạn VPBank Step Up Mastercard One Piece, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa tài chính hiện đại và cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản – One Piece với nhiều ưu đãi chi tiêu hấp dẫn.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt thẻ tín dụng VPBank Step Up Mastercard One Piece phiên bản giới hạn. Với bước đi này, VPBank trở thành ngân hàng tiên phong mở ra hướng đi mới trong việc kết hợp giữa tài chính và văn hóa – giải trí, đặc biệt là với cộng đồng fan Anime tại Việt Nam.

Những năm gần đây, sức ảnh hưởng của thể loại phim anime ngày càng trở nên mạnh mẽ, thậm chí còn được đánh giá là động lực tăng trưởng kinh tế, văn hóa. Sự gia tăng mức độ phổ biến của thể loại này đặc biệt tập trung vào nhóm Gen Z và Gen Alpha, chiếm tới 42% nhân khẩu học nhóm này. Theo dự báo của Advertising Vietnam, đến năm 2030, quy mô thị trường của anime sẽ tăng khoảng 148% so với 2025.

Thiết kế độc đáo – Cá tính riêng biệt

Lấy cảm hứng từ hành trình chinh phục kho báu của nhóm hải tặc Mũ Rơm trong bộ phim hoạt hình One Piece, thẻ tín dụng VPBank Step Up Mastercard One Piece sở hữu thiết kế độc đáo với hình ảnh các nhân vật nổi tiếng như thuyền trưởng Luffy, kiếm sĩ Zoro, hoa tiêu Nami, xạ thủ Usopp, đầu bếp Sanji, bác sĩ Chopper. Mỗi nhân vật mang một cá tính riêng biệt, mang đến những giá trị sống tích cực như lòng trung thành, sự kiên định, trí tuệ và lòng nhân ái.

anh-1-6-.jpg
Bộ sưu tập thẻ tín dụng VPBank Step Up Mastercard One Pie

Thiết kế thẻ không chỉ là sự lựa chọn về mặt thẩm mỹ mà còn là cách để người dùng thể hiện bản sắc cá nhân, niềm đam mê với văn hóa đại chúng và tinh thần sống tích cực. Trong bối cảnh thế hệ trẻ ngày càng đề cao tính cá nhân hóa và trải nghiệm độc đáo, việc sở hữu một chiếc thẻ mang hình nhân vật yêu thích không đơn thuần là công cụ thanh toán mà còn là tuyên ngôn phong cách sống – một cách để khẳng định “cái tôi” trong cuộc sống hiện đại.

Đại diện VPBank cho biết, VPBank đã hợp tác bản quyền với One Piece – thương hiệu anime nổi tiếng toàn cầu của Nhật Bản nhằm tạo ra sản phẩm có giá trị khác biệt, không bị trùng lặp và hướng đến phân khúc khách hàng trẻ. Sản phẩm này cũng là minh chứng cho chiến lược xây dựng hệ sinh thái thẻ với 3 trụ cột chi tiêu gồm mua sắm, du lịch trải nghiệm và chăm sóc phát triển bản thân mà nhà băng này đã tuyên bố.

“Đây là lần đầu tiên VPBank triển khai sản phẩm tài chính gắn liền với một thương hiệu anime, mở ra sự kết hợp độc đáo giữa tài chính, phong cách sống và văn hóa giải trí. Sản phẩm này mở ra hướng đi mới trong việc tiếp cận và xây dựng mối quan hệ bền chặt với thế hệ khách hàng trẻ, năng động, yêu thích sự sáng tạo và độc đáo”, vị đại diện cho biết.

Quảng cáo

Khách hàng có thể dễ dàng đăng ký mở thẻ và chọn mẫu nhân vật mình yêu thích ngay trên ứng dụng VPBank NEO.

Ưu đãi nổi bật – Chi tiêu thông minh

Bên cạnh điểm nổi trội về thiết kế thẻ, VPBank Step Up Mastercard One Piece còn mang đến loạt tính năng hấp dẫn và nhiều ưu đãi nổi bật. Nhằm thỏa mãn giá trị sưu tầm và trải nghiệm độc quyền, trong giai đoạn đầu ra mắt, VPBank sẽ tặng một bộ quà bản quyền One Piece | VPBank phiên bản giới hạn cho các khách hàng mở thẻ và chi tiêu đủ 3 triệu đồng trong vòng 30 ngày đầu tiên sau mở thẻ.

anh-2-7-.jpg
VPBank tặng một bộ quà bản quyền One Piece | VPBank phiên bản giới hạn cho khách hàng đạt đủ điều kiện chi tiêu

Bộ quà tặng giới hạn này gồm có: túi đeo phong cách One Piece, khăn lụa họa tiết One Piece, bộ pin nam châm nhân vật Băng Mũ Rơm, ví đựng thẻ One Piece, mô hình Mica One Piece. Bộ quà tặng phiên bản giới hạn này không chỉ mang đến trải nghiệm độc quyền mà còn trở thành sản phẩm tiêu dùng – sưu tầm giá trị đối với các fan hâm mộ One Piece. Đây là điều mà ít ngân hàng tại Việt Nam có thể cung cấp.

Bên cạnh đó, các khách hàng cũng nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khi chi tiêu. Theo đó, VPBank hoàn tiền đến 15% khi chi tiêu online, tối đa 1,5 triệu đồng một kỳ sao kê. Với các giao dịch chi tiêu ăn uống, ngân hàng hoàn 4%, tối đa 200 nghìn đồng một kỳ sao kê. Các giao dịch khác, ngân hàng hoàn 0,1% không giới hạn.

Với các chi tiêu quốc tế, VPBank Step Up Mastercard One Piece cũng rất hấp dẫn người dùng bởi mức phí chuyển đổi ngoại tệ cạnh tranh, chỉ 3% trên giá trị giao dịch.

Đặc biệt, ngân hàng cũng triển khai các chương trình quà tặng chào mừng cho các thành viên mới như hoàn ngay 400 nghìn đồng khi chủ thẻ phát sinh ít nhất 3 giao dịch với tổng chi tiêu từ 2 triệu đồng trong 30 ngày đầu mở thẻ. VPBank cũng áp dụng chính sách miễn phí thường niên cho khách hàng thỏa mãn các điều kiện của ngân hàng.

Với sự kết hợp độc đáo giữa tài chính và văn hóa, thẻ tín dụng VPBank Step Up Mastercard One Piece không chỉ là bước tiến mới trong chiến lược cá nhân hóa sản phẩm ngân hàng mà còn là minh chứng cho tinh thần tiên phong, sáng tạo và khả năng kết nối sâu sắc với thế hệ khách hàng trẻ - những người đang định hình xu hướng tiêu dùng hiện đại tại Việt Nam. Với thiết kế độc quyền, ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm này hứa hẹn sẽ trở thành “cơn sốt” trong cộng đồng fan One Piece và một lựa chọn tài chính đáng cân nhắc cho thế hệ trẻ yêu thích sự khác biệt.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Giải Esport chứng khoán phái sinh trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam sắp diễn ra tại DNSE Future Tech Summit

Ngày 21/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, DNSE sẽ tổ chức DNSE Future Tech Summit, sự kiện chuyên sâu cập nhật xu hướng và các giải pháp giao dịch đột phá trong bối cảnh cơ chế cho phép bán chứng khoán chờ về, kéo dài thời gian giao dịch trong ngày dự kiến sớm được áp dụng.

Cổ phiếu VN30 có dấu hiệu hụt hơi, thị trường chờ “cú hích” từ FTSE Nóng: FTSE công bố danh mục cổ phiếu Việt Nam và tỷ trọng dự kiến khi nâng hạng

Tuổi 32 của “ngân hàng hạnh phúc”: Tiếp nối - đồng hành - phát triển

32 năm không phải là một cột mốc quá dài với một ngân hàng, nhưng lại đủ dài để một thế hệ đi trước nhìn thấy thế hệ sau lớn lên, và đủ để một tổ chức trưởng thành từ những điều tưởng rất nhỏ: trái tim, sự tin tưởng, yêu thương, tín nhiệm.

SHB tăng vốn nâng cao năng lực tài chính vững mạnh, đáp ứng tăng trưởng trong kỷ nguyên mới SHB tăng trưởng quy mô song song phát triển bền vững, khẳng định vị thế kênh dẫn vốn của nền kinh tế

Chủ xe VinFast VF 5: “Đây là người bạn đồng hành lý tưởng cho mọi gia đình Việt”

Linh hoạt di chuyển từ đô thị tới các chuyến xuyên Việt, VinFast VF 5 là chiếc A-SUV lý tưởng cho người Việt nhờ khả năng vận hành vượt trội, chi phí sử dụng tiết kiệm và hệ thống trạm sạc phủ khắp.

Chủ xe VinFast VF 7: “Yêu từ cái nhìn đầu tiên, khả năng vận hành thuyết phục tuyệt đối” VinFast VF 9 chinh phục khách hàng Hà Nội qua loạt bài lái thử đầy cảm xúc

10 tháng đầu năm 2025, EVNGENCO3 vận hành ổn định, hiệu quả

Trong 10 tháng đầu năm 2025, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) tiếp tục duy trì vận hành ổn định, an toàn, tin cậy, đáp ứng tốt phương thức huy động của Hệ thống điện Quốc gia.

Sản lượng điện nửa đầu năm 2025 của EVNGENCO3 đạt hơn 14 tỷ kWh, hoàn thành 50% kế hoạch EVNGENCO3 tham gia gói thầu EPC dự án chuyển đổi nhiên liệu Nhà máy điện Ô Môn 1

VIB báo lãi hơn 7.040 tỷ đồng sau 9 tháng, hoàn tất chi trả 21% cổ tức năm 2025

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa công bố kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm 2025 với lợi nhuận trước thuế đạt hơn 7.040 tỷ đồng, tăng 7% so với cùng kỳ năm 2024. Tăng trưởng tín dụng và huy động lần lượt đạt 15% và 11%. Chất lượng tài sản tiếp tục được cải thiện, quản trị an toàn và duy trì ở mức tối ưu.

Bộ đôi sinh lời VIB – giải pháp tài chính tối ưu dòng tiền đến 9,3% VIB ra mắt Privilege Banking – đặc quyền toàn diện dành cho khách hàng ưu tiên VIB tiếp tục huy động một lô trái phiếu giá trị hơn 1.500 tỷ đồng

Xi măng Xuân Thành đạt chứng nhận Sản phẩm công trình xanh (SGBP)

Vừa qua, xi măng Xuân Thành vinh dự được Hội đồng Công trình Xanh Singapore (SGBC) cấp chứng nhận Sản phẩm Công trình Xanh – Singapore Green Building Product (SGBP) cho các sản phẩm xi măng, đánh dấu bước tiến quan trọng trong hành trình phát triển bền vững.

Số tiền thanh toán lãi trái phiếu nửa đầu năm 2024 của Xi măng Xuân Thành gấp gần 13 lần lãi ròng Xi măng Công Thanh sau 9 năm lỗ triền miên: Đã âm vốn hơn 7.747 tỷ, “gánh” khoản nợ phải trả hơn 19.500 tỷ đồng

Bạn góp một, Vinamilk góp một - Hành trình vượt thiên tai tiếp bước tương lai

Với tinh thần “Bạn góp một – Vinamilk góp một”, chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai 2025” do Vinamilk phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Chương trình kêu gọi quyên góp được hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng, đến từ khách hàng và tập thể cán bộ – công nhân viên Vinamilk trên toàn quốc.

Vinamilk (VNM) chốt quyền chia cổ tức 28,5% bằng tiền mặt Vinamilk lần thứ 14 liên tiếp được vinh danh Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam

SeABank mang cơ hội săn vé miễn phí cho khách hàng trải nghiệm Mỹ Tâm Live Concert 2025

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) là Nhà tài trợ độc quyền Live Concert 2025 - See The Light của ca sĩ Mỹ Tâm. Đồng hành cùng sự kiện âm nhạc này, SeABank thể hiện cam kết “lấy khách hàng làm trọng tâm” khi không chỉ mang đến các giải pháp tài chính tối ưu mà còn đem lại những trải nghiệm văn hóa giàu cảm xúc với mong muốn nâng cao chất lượng sống và giá trị tinh thần cho khách hàng.

SeABank nhận giải ngân toàn bộ 80 triệu USD từ FMO và Proparco SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp

MB nhận 4 giải thưởng danh giá từ Visa

Không chỉ ghi nhận những thành công của hoạt động thẻ MB, giải thưởng còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm an toàn, thuận tiện cho khách hàng.

MBS báo lãi quý III gần gấp đôi cùng kỳ, dư nợ cho vay ký quỹ cao kỷ lục Vinhomes (VHM) vượt Vietcombank (VCB) trở thành doanh nghiệp có vốn hóa lớn thứ 2 thị trường Ngân hàng MB đăng ký mua gần 46 triệu cổ phiếu phát hành thêm của MBS

VPBank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho cộng đồng fan One Piece

VPBank chính thức giới thiệu sản phẩm thẻ tín dụng phiên bản giới hạn VPBank Step Up Mastercard One Piece, đánh dấu sự kết hợp độc đáo giữa tài chính hiện đại và cảm hứng từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng Nhật Bản – One Piece với nhiều ưu đãi chi tiêu hấp dẫn.

Tổng phát hành trái phiếu VPBank năm 2025 vượt 24.000 tỷ đồng VPBank được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Vietnam Digital Awards 2025

SHB tăng vốn nâng cao năng lực tài chính vững mạnh, đáp ứng tăng trưởng trong kỷ nguyên mới

SHB sẽ lấy ý kiến cổ đông bằng văn bản về phương án tăng vốn điều lệ năm 2025, củng cố vị thế top đầu ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân lớn nhất Việt Nam, gia tăng năng lực đáp ứng nhu cầu tăng trưởng tín dụng, tạo điều kiện mở rộng hoạt động kinh doanh và đầu tư số hoá để gia tăng trải nghiệm khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh trong giai đoạn phát triển mới.

SHB nâng vốn điều lệ lên gần 46.000 tỷ đồng, duy trì vị trí Top 5 ngân hàng tư nhân SHB chính thức nâng vốn điều lệ lên 45.942 tỷ đồng SHB khởi động tăng vốn điều lệ, hướng tới mốc 50.000 tỷ đồng

MB lần thứ sáu liên tiếp được vinh danh “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” năm 2025

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) tiếp tục ghi dấu ấn trên trường quốc tế khi lần thứ sáu liên tiếp được xướng tên tại hạng mục “Corporate Excellence Award” trong khuôn khổ Asia Pacific Enterprise Awards 2025 – một giải thưởng danh giá nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh truyền cảm hứng tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

MB bán gần 56 triệu cổ phiếu MBS, giảm sở hữu xuống dưới 67% MB nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2025 với bộ giải pháp công nghệ tiên phong