Mái ấm Gia đình Việt nhận "cú đúp" danh hiệu tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024

Cú đúp danh hiệu tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024 một lần nữa khẳng định, chương trình "Mái ấm gia đình Việt" mang đến giá trị nhân văn sâu sắc khi không chỉ hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, mà còn lan tỏa mạnh mẽ những điề

chien-dich-csr-an-tuong-nhat-2-1734835234.jpg
Mái ấm Gia đình Việt được vinh danh ở hạng mục “Chiến dịch CSR ấn tượng nhất”.

Ngày 21/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh), Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, UBND TP. Hồ Chí Minh, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA, phối hợp tổ chức Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 - Vạn Xuân Awards 2024.

Với thông điệp ý nghĩa về cộng đồng và sức lan tỏa mạnh mẽ tình yêu thương dành cho các em nhỏ mồ côi - những “mầm non” cần sự hỗ trợ, nâng đỡ và bao bọc từ xã hội, chương trình Mái ấm gia đình Việt một lần nữa khẳng định giá trị nhân văn của mình khi giành cú đúp danh hiệu tại Giải Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024. Theo đó, Mái ấm gia đình Việt được vinh danh ở 2 hạng mục “Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất” và “Chiến dịch CSR ấn tượng nhất”.

Năm 2024, với hơn 1.200 tác phẩm dự thi - tăng 50% so với năm 2023, Giải thưởng đã thu hút sự quan tâm và đóng góp từ nhiều cá nhân, doanh nghiệp và thương hiệu xuất sắc trên cả nước. Sau quá trình tuyển chọn và đánh giá công tâm, những gương mặt sáng giá nhất chính thức được xướng tên trong đêm Gala vinh danh và trao giải 20 và 21/12.

thuong-hieu-sang-tao-duoc-yeu-thich-nhat-4-1734835328.jpg
Ông Trần Đình Tài - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen đại diện nhận giải “Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất”

Tập đoàn Hoa Sen vinh dự được xướng tên chiến thắng hạng mục “Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất” giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024. Chia sẻ tại sự kiện trao giải, ông Trần Đình Tài - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen bày tỏ niềm tự hào khi chương trình Mái ấm gia đình Việt được vinh danh tại Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024.

Theo ông Trần Đình Tài, giải thưởng chính là thành quả cho sự nỗ lực của tập thể Tập đoàn. Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoa Sen cũng gửi lời cảm ơn trân trọng tới chính quyền các địa phương đã cùng đồng hành, tạo điều kiện cho đơn vị tổ chức các hoạt động ý nghĩa. Đồng thời, ông Tài bày tỏ lời tri ân sâu sắc tới Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen, tập thể nhân viên, các nghệ sĩ và cộng đồng đã chung tay trong mọi hoạt động thiện nguyện của doanh nghiệp.

Quảng cáo
hinh-magdv-1734835363.png
Chương trình Mái ấm Gia đình Việt

Sau gần 3 năm phát sóng, Mái ấm gia đình Việt đã lan tỏa đến từng nếp nhà của các địa phương, vùng sâu vùng xa, vùng đồng bào dân tộc trên cả nước để tổ chức chương trình. Với 122 tập tới thời điểm hiện tại, Mái ấm gia đình Việt đã hỗ trợ 366 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 43 tỉnh, thành phố. Chương trình cũng đã tổ chức ghi hình ở 20 địa phương từ Bắc chí Nam gồm: TP.HCM, Đồng Nai, Tiền Giang, Bình Dương, Nghệ An, Sóc Trăng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Phước, Vĩnh Phúc, Quảng Nam, Lâm Đồng, Khánh Hòa, An Giang, Yên Bái, Bình Định, Hậu Giang, Đắk Lắk, Hà Nam và Quảng Bình.

Hiện, tổng số tiền Mái ấm Gia đình Việt trao cho các hoàn cảnh đã lên đến gần 12 tỷ đồng. Từ đó, chương trình hỗ trợ đắc lực cho các gia đình trong việc giảm bớt gánh nặng kinh tế và đảm bảo việc đến trường cho các em. Bên cạnh đó, Tập đoàn Hoa Sen còn hỗ trợ sửa chữa, xây mới nhà ở, hỗ trợ chăm lo toàn diện cho các em nhỏ trong chương trình. Không chỉ có thế, sự hỗ trợ của các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng là nguồn động lực to lớn dành cho các em nhỏ.

Các nghệ sĩ khách mời, các mạnh thường quân, các khách hàng, đối tác của Tập đoàn Hoa Sen cùng hàng triệu khán giả theo dõi chương trình trên khắp cả nước đã gửi tặng số tiền hơn 23 tỷ đồng để cùng chung tay giúp đỡ các em nhỏ trong chương trình.

Mái ấm Gia đình Việt mang tới một sân chơi nhân văn cho các gia đình bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19, các em nhỏ mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, giúp họ xoa dịu nỗi đau bằng sự hỗ trợ kịp thời về mặt vật chất. Cùng sự trợ giúp của các khách mời, các gia đình sẽ tham gia thử thách để có cơ hội nhận giải thưởng từ chương trình, đặc biệt trong vòng rút logo cuối cùng. Mỗi bảng logo tiền thưởng của Mái ấm gia đình Việt được trao đi là một sự thấu hiểu, đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn ngoài xã hội.

Là đơn vị sản xuất, Công ty Truyền thông Bee (BEE COMM) vinh dự khi cùng Tập đoàn Hoa Sen tạo ra những chương trình truyền hình mang giá trị nhân văn sâu sắc.

Ông Trần Đình Phương - Phó Tổng Giám đốc Công ty Truyền thông Bee, đại diện đơn vị sản xuất chương trình - cho biết: “Là đơn vị thực hiện chương trình Mái ấm gia đình Việt, chúng tôi vô cùng tự hào khi dự án nhận được sự quan tâm của xã hội, ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Việc chương trình liên tục được vinh danh và xuất hiện trong các đề cử giải thưởng cao quý và đặc biệt là vinh dự nhận giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 chính là minh chứng ghi nhận cho sự nỗ lực của tất cả mọi người. Đó cũng chính là động lực cho ê-kíp thực hiện chương trình cùng với Tập đoàn Hoa Sen tiếp tục lan tỏa những thông điệp yêu thương đến với cộng đồng”.

Với những nỗ lực gắn kết cộng đồng, lan tỏa và sẻ chia những điều tích cực trong xã hội, Mái ấm gia đình Việt nhiều lần nhận được các giải thưởng danh giá như: Giải thưởng quốc tế Kotler 2024 hạng mục Excellence Impactful Community; Giải Vietnam iContent Awards 2024 hạng mục Tổ chức Vì cộng đồng; Top 1 Chiến dịch vì cộng đồng nổi bật nhất trên mạng xã hội ngành xây dựng nửa đầu năm 2024; Được Younet Media xếp vào TOP 10 chương trình truyền hình HOT nhất mạng xã hội 2024; được đề cử ở Giải thưởng WeChoice Awards 2024 hạng mục Dự án vì Việt Nam tôi cùng nhiều giải thưởng và đề cử khác.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Kinh doanh

Giá gạo Thái Lan cao nhất sáu tháng, đậu tương tiếp tục giảm

Thị trường gạo châu Á ghi nhận những diễn biến trái chiều trong tuần qua, khi giá gạo Thái Lan tăng lên mức cao nhất hơn sáu tháng, trong khi giá tại Ấn Độ và Việt Nam nhìn chung đi ngang.

Lo ngại về nguồn cung đẩy giá gạo Thái Lan lên đỉnh 4 tháng Giá gạo tại Nhật Bản đạt mức cao kỷ lục mới trong ba tuần qua

Chứng khoán Mỹ và châu Âu quay đầu giảm phiên cuối tuần do áp lực chốt lời

Chứng khoán Mỹ và châu Âu đồng loạt giảm điểm trong phiên giao dịch cuối tuần 12/12, khi áp lực chốt lời đã thu hẹp đà tăng có được sau quyết định giảm lãi suất của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Chứng khoán châu Á vẫn tăng điểm sau báo cáo gây thất vọng của Oracle Chứng khoán Mỹ phân hóa mạnh sau quyết định lãi suất của Fed

Phố Wall rúng động khi cổ phiếu AI lao dốc

Bất chấp kết quả kinh doanh vượt dự báo của Phố Wall, cổ phiếu của tập đoàn công nghệ Broadcom vẫn lao dốc mạnh trong phiên ngày 12/12, giảm tới 11%, đánh dấu ngày tệ nhất kể từ tháng 1/2025.

Chứng khoán châu Á vẫn tăng điểm sau báo cáo gây thất vọng của Oracle Chứng khoán Mỹ phân hóa mạnh sau quyết định lãi suất của Fed

S P Setia và hành trình thổi hồn vào những “biểu tượng sống” toàn cầu

Giữa thế giới bất động sản luôn sôi động với những tòa tháp mới, những con số doanh thu và những màn ra mắt hoành tráng, có một câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng ít được hỏi đến tận cùng: “Sau 10, 20 hay 50 năm nữa, nơi này còn tạo ra giá trị sống gì cho con người?”.

Chỉ 6 ngày nữa, VN sẽ khởi công khu đô thị 10.000 ha ở Hà Nội, dự kiến có sân vận động top 2 thế giới Cảnh giác với “cam kết tách thửa”, “cam kết lên thổ cư”

Ấn Độ nới lỏng quy định thị thực cho chuyên gia Trung Quốc

Hai quan chức Ấn Độ cho biết nước này đã cắt giảm các thủ tục hành chính để đẩy nhanh quá trình cấp thị thực (visa) doanh nghiệp cho các chuyên gia Trung Quốc.

"Ông lớn" hàng không Ấn Độ hủy hơn 1.000 chuyến bay chỉ trong vài ngày Vingroup hợp tác chiến lược với bang Telangana, mở rộng hệ sinh thái đa ngành tại Ấn Độ