DOJI đồng hành cùng Concert Em Xinh "Say Hi": Chờ đợi gì từ sự kết hợp này?

DOJI – Thương hiệu trang sức với nhiều thiết kế thời thượng đã chính thức đồng hành cùng Concert Em Xinh “Say Hi” sắp diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 13/09, với danh hiệu Nhà tài trợ Bạc. Sự kết hợp hứa hẹn trở thành đại tiệc của âm nhạc, thời

Việc trở thành Nhà tài trợ Bạc không đơn thuần là một cú bắt tay thương mại, mà còn thể hiện chiến lược trẻ hóa thương hiệu, từng bước chạm đến trái tim thế hệ Gen Z bằng những thông điệp bắt nhịp xu hướng và gần gũi của DOJI.

Từ “TrenD by DOJI” đến hành trình hòa nhịp thế hệ mới

Đầu năm 2024, DOJI gây ấn tượng khi ra mắt BST TrenD by DOJI với thông điệp “Tôn vinh xu hướng đa phong cách” – lời khẳng định rằng trang sức kim cương không chỉ dành cho những dịp long trọng, mà có thể đồng hành trong từng khoảnh khắc đời thường, biến mỗi ngày thành một sàn diễn đầy phong cách.

1.jpg
Mỗi dòng trang sức trong hệ sinh thái TrenD là một “mảnh ghép” riêng biệt nhưng khi kết hợp lại tạo nên bức tranh phong cách đa diện.

Dòng sản phẩm mới này này quy tụ những thiết kế bắt nhịp xu hướng quốc tế, với đa dạng phong cách. Đó là Lady Boss mang đậm tinh thần mạnh mẽ, bản lĩnh với những thiết kế kết hợp kim cương unround đầy cá tính. Darling Girl lại tỏa sáng, quyến rũ nhờ kỹ thuật kim cương cluster, mang đến vẻ đẹp rực rỡ cho cả tiệc tùng lẫn trang phục thường ngày. The Muse gợi cảm hứng từ thiên nhiên, bay bổng và yêu kiều trong từng chi tiết thiết kế. Cuối cùng, Highlight Me đem đến sự khác biệt ấn tượng với charm vàng 24K – một lựa chọn đầy cá tính cho những ai muốn khẳng định bản thân.

2.jpg
Tỏa sáng trong âm nhạc, thời trang và phong cách là điểm chung giữa DOJI và Concert Em Xinh “Say Hi”.

Chính tư duy không gò bó phái đẹp vào một khuôn mẫu duy nhất đã khiến việc DOJI bắt tay với Concert Em Xinh “Say Hi” trở thành một bước đi hợp lý. Cả hai đều nói chung một “ngôn ngữ” – ngôn ngữ của tự do thể hiện bản thân, của việc sống hết mình với màu sắc riêng.

Quảng cáo

Trải nghiệm phong cách tại “Em Xinh Say Hi”

3.jpg
DOJI mang đến làn gió trẻ trung, gần gũi với thế hệ Gen Z thông qua việc đồng hành cùng Concert Em Xinh “Say Hi”.

Vốn được định vị là một “sàn diễn thời trang” khổng lồ, nơi hàng ngàn khán giả được thỏa sức thể hiện phong cách và cá tính riêng, Concert Em Xinh “Say Hi” sẽ càng thêm lấp lánh với sự đồng hành của thương hiệu trang sức DOJI. Không chỉ xuất hiện như một logo trên backdrop, DOJI sẽ mang đến những trải nghiệm tương tác trực tiếp cho khán giả ngay tại KĐT Vạn Phúc City vào ngày 13/9/2025.

Khu vực trải nghiệm “Em Xinh tỏa sáng đa phong cách” sẽ là điểm đến không thể bỏ lỡ, cho phép người tham dự thử những mẫu trang sức mới nhất, lưu lại khoảnh khắc check-in ấn tượng, và tham gia mini game “bắt trend” để nhận quà tặng độc bản từ BST “TrenD by DOJI”.

4-1-.jpg
DOJI hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tỏa sáng đa phong cách tại Concert Em Xinh “Say Hi” cho đông đảo bạn trẻ tham dự.

Sự kết hợp giữa DOJI và “Em Xinh Say Hi” là minh chứng rõ nét cho xu hướng cross-over marketing, khi thương hiệu không chỉ quảng bá sản phẩm mà còn trở thành một phần của trải nghiệm văn hóa. Với Gen Z – thế hệ đề cao tính cá nhân và luôn tìm kiếm sự mới mẻ – việc một thương hiệu trang sức cao cấp đồng hành cùng sân khấu âm nhạc trẻ trung mang lại sự bất ngờ thú vị. Thay vì chỉ nhìn thấy DOJI qua các chiến dịch truyền thống, khán giả sẽ có cơ hội chạm, thử, cảm nhận và gắn kết cảm xúc ngay tại một sự kiện họ yêu thích.

DOJI vốn gắn liền với hình ảnh sang trọng và đẳng cấp, nhưng để bắt nhịp với thời đại, thương hiệu cần những làn gió mới để vừa giữ bản sắc vừa mở rộng cánh cửa tới khách hàng tương lai. Đồng hành cùng Concert Em Xinh “Say Hi” là một chiến lược vẫn giữ nguyên tinh hoa chế tác và chất lượng, nhưng khoác lên mình tinh thần thời thượng, gần gũi với giới trẻ. Không còn khoảng cách giữa thương hiệu và khán giả, DOJI sẽ hòa mình vào không khí âm nhạc, cùng hát, cùng nhảy và cùng “say hi” với cộng đồng.

Khi ánh đèn sân khấu Concert Em Xinh “Say Hi” bừng sáng, sẽ không chỉ có âm nhạc khiến trái tim rung động mà còn có những tia sáng lấp lánh từ một thương hiệu đang chuyển mình mạnh mẽ.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

S P Setia và hành trình thổi hồn vào những “biểu tượng sống” toàn cầu

Giữa thế giới bất động sản luôn sôi động với những tòa tháp mới, những con số doanh thu và những màn ra mắt hoành tráng, có một câu hỏi tưởng chừng đơn giản nhưng ít được hỏi đến tận cùng: “Sau 10, 20 hay 50 năm nữa, nơi này còn tạo ra giá trị sống gì cho con người?”.

Chỉ 6 ngày nữa, VN sẽ khởi công khu đô thị 10.000 ha ở Hà Nội, dự kiến có sân vận động top 2 thế giới Cảnh giác với “cam kết tách thửa”, “cam kết lên thổ cư”

Loạt dự án khu đô thị tại Tây Ninh sẽ thu hồi đất năm 2026

HĐND tỉnh Tây Ninh vừa thông qua Nghị quyết về việc thông qua các công trình, dự án cần thu hồi đất để phát triển kinh tế - xã hội vì lợi ích quốc gia công cộng năm 2026 trên địa bàn tỉnh.

Từ ngày 1/1/2026, người dân chỉ nộp 30% chênh lệch khi chuyển đất nông nghiệp sang đất ở Huế lên kế hoạch xúc tiến đầu tư năm 2026, mục tiêu thu hút hơn 10.000 tỷ đồng

Từ ngày 1/1/2026, người dân chỉ nộp 30% chênh lệch khi chuyển đất nông nghiệp sang đất ở

Theo Nghị quyết vừa được Quốc hội thông qua, từ ngày 1/1/2026, người dân chỉ nộp 30% chênh lệch khi chuyển đất nông nghiệp sang đất ở, thay vì 100% như hiện nay.

WB nâng dự báo tăng trưởng kinh tế Trung Quốc “Miệt mài” tăng giá, chung cư phía Nam đang thu hẹp khoảng cách với nhà riêng

“Miệt mài” tăng giá, chung cư phía Nam đang thu hẹp khoảng cách với nhà riêng

Tại các khu vực ven TP. Hồ Chí Minh, nhà riêng chỉ cao hơn chung cư 1,1-1,8 lần. Mức độ biến động tăng giá chung cư suốt thời gian qua đã khiến khoảng cách giá của phân khúc này đang thu hẹp rõ nét với nhà riêng.

Xây dựng chính sách ưu đãi riêng cho các dự án R&D, đẩy mạnh xúc tiến đầu tư tại chỗ Chốt thuế chuyển nhượng bất động sản 2% và những vấn đề đặt ra

Doanh nghiệp có vốn hóa lớn hơn cả Hòa Phát, Vinamilk, MB… sắp niêm yết HoSE

Theo đánh giá của Vietcap, việc niêm yết trên HoSE sẽ giúp cổ phiếu này tiếp cận dòng tiền lớn từ nhà đầu tư muốn sử dụng margin, đồng thời mở ra cơ hội thu hút vốn ngoại thông qua các quỹ ETF và các quỹ chủ động.

Masan Consumer (MCH) dự chi 2.500 tỷ đồng tạm ứng cổ tức ngay trong tháng 7 MCH sắp chuyển sàn lên HOSE: Cú hích cho IPO ngành bán lẻ, tiêu dùng

PVcomBank khẳng định vị thế trên thị trường thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được vinh danh tại sự kiện Mastercard Customer Forum 2025 ở 2 hạng mục quan trọng bao gồm: Giải thưởng Danh mục du lịch xuyên biên giới phát triển nhanh nhất và Giải thưởng Sáng tạo thẻ công nghệ mạng lưới kép.

PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc Giảm ngay 1,5 triệu đồng khi mua trả góp iPhone 17 bằng thẻ tín dụng PVcomBank