Địa ốc Hoàng Quân (HQC) có Tổng giám đốc mới

Công ty cổ phần Tư vấn - Thương mại - Dịch vụ địa ốc Hoàng Quân (MCK: HQC) vừa bổ nhiệm ông Nguyễn Long Triều làm tổng giám đốc từ ngày 9/6.

Địa ốc Hoàng Quân (HQC) có Tổng giám đốc mới
Ông Nguyễn Long Triều. Ảnh: HQC

Ông Nguyễn Long Triều, sinh năm 1984, sẽ đảm trách vị trí tổng giám đốc Hoàng Quân thay ông Nguyễn Thanh Phong. Trước đó, ông Phong đã được bổ nhiệm làm CEO của HQC từ ngày 30/1/2019.

Ông Nguyễn Long Triều quê Kiên Giang, chuyên môn trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, giữ vị trí Phó Tổng Giám đốc HQC từ tháng 6/2018 đến nay, trực tiếp phụ trách mảng kinh doanh. Ngoài ra, ông Triều còn là Tổng Giám đốc CTCP Đầu tư Địa ốc Hoàng Quân Cần Thơ - công ty liên kết do HQC nắm 39% vốn, và Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Tập đoàn Hoàng Quân.

Hoàng Quân hoạt động chính ở lĩnh vực bất động sản, trong đó tập trung nhiều vào phát triển nhà ở xã hội. Năm nay, công ty đặt mục tiêu đạt 1.000 tỷ đồng doanh thu, trong đó 80% đến từ dự án 1.642 căn nhà xã hội ở Tây Ninh. Lợi nhuận sau thuế kỳ vọng của công ty đạt 70 tỷ đồng, cao nhất trong vòng một thập kỷ.

Ban lãnh đạo cho biết năm nay họ dự kiến hoàn thành ít nhất 5.000 căn nhà ở xã hội. Ngoài ra, công ty sẽ đầu tư các dự án bất động sản thương mại, khu công nghiệp, nghỉ dưỡng và khai thác thị trường ngách là hoa viên nghĩa trang.

Quảng cáo

Để giảm thời gian xin cấp phép, Hoàng Quân ưu tiên mua bán và sáp nhập các dự án sẵn pháp lý. Họ nói thêm sẽ tìm kiếm, cải tạo các chung cư cũ tại TP HCM và các tỉnh thành lân cận.

Xét về hoạt động kinh doanh, trong quý I/2025, Địa ốc Hoàng Quân ghi nhận doanh thu đạt 48,93 tỷ đồng, tăng 265,4% so với cùng kỳ, lợi nhuận sau thuế đạt 5,16 tỷ đồng, giảm nhẹ 1,8% so với cùng kỳ. Trong đó, biên lợi nhuận gộp cải thiện từ 31% lên 46,9%.

Trong kỳ, lợi nhuận gộp tăng 453,3% so với cùng kỳ, tương ứng tăng thêm 18,81 tỷ đồng, lên 22,96 tỷ đồng; doanh thu tài chính tăng 48,2%, tương ứng tăng thêm 7,18 tỷ đồng, lên 22,09 tỷ đồng; chi phí tài chính tăng 63,9%, tương ứng tăng thêm 7,16 tỷ đồng, lên 18,37 tỷ đồng; chi phí bán hàng và quản lý doanh nghiệp tăng 302,4%, tương ứng tăng thêm 16,3 tỷ đồng, lên 21,69 tỷ đồng và các hoạt động khác biến động không đáng kể.

Trong năm 2025, Địa ốc Hoàng Quân đặt kế hoạch doanh thu 1.000 tỷ đồng, tăng 189,3% so với thực hiện của năm 2024, lợi nhuận sau thuế 70 tỷ đồng, tăng 107,1% so với thực hiện trong năm 2024.

Như vậy, kết thúc quý I với lãi sau thuế đạt 5,16 tỷ đồng, Địa ốc Hoàng Quân mới hoàn thành 7,4% so với kế hoạch năm 2025.

Theo Nhịp sống thị trường Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Ông Phạm Nhật Vượng muốn góp thêm gần 88 triệu cổ phiếu VIC vào VinSpeed

Trước khi đăng ký góp thêm 88 triệu cổ phiếu VIC vào VinSpeed, ông Phạm Nhật Vượng vừa hoàn tất chuyển quyền sở hữu hơn 48 triệu cổ phiếu VIC sang VinSpeed vào ngày 10/6.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng giàu thêm 68 nghìn tỷ trong tháng 5, tổng tài sản ngang ngửa vốn hoá BIDV và bằng 12 người tiếp theo cộng lại

Siết chặt quản lý yến sào giả, kém chất lượng: Cơ hội cho Yến sào Khánh Hòa?

Có lợi thế về thương hiệu quốc gia, vùng nguyên liệu tự nhiên, hệ thống phân phối, kênh xuất khẩu chính ngạch. Vấn đề của Yến sào Khánh Hòa (SKV) là cần tận dụng được thời cơ khi cơ quan chức năng siết chặt quản lý, truy xuất nguồn gốc các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả… để củng cố vị thế, gia tăng thị phần.

Sanvinest (SKV): Lợi nhuận quý I sụt giảm mạnh do "dồn sức" cho năm 2023, đặt mục tiêu xuất khẩu 250 tỷ đồng sang Trung Quốc Yến Sào Khánh Hòa (SKV) chia cổ tức cao nhất từ khi lên sàn

Nghị quyết 68 "mở lối" cho doanh nhân sửa sai và đóng góp cho xã hội

Nghị quyết 68 mang tư duy pháp lý mới, giải quyết vi phạm kinh tế phải ưu tiên áp dụng các biện pháp dân sự, kinh tế, hành chính trước, khuyến khích doanh nhân khắc phục sai lầm, tái hòa nhập và đóng góp cho xã hội.

Nghị quyết 68 và lối mở cho kinh tế tư nhân qua giao dịch hàng hóa Nghị quyết 68-NQ/TW: Mục tiêu đến năm 2030 có 2 triệu doanh nghiệp

Top 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất Việt Nam: Có đến 5 nhãn hiệu cùng “nhà Vinamilk”

Theo Kantar Việt Nam, Vinamilk tiếp tục là thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất năm thứ 13 và chiếm sóng Top 10 với các nhãn hiệu cùng “nhà” là Ông Thọ, Ngôi sao Phương Nam, Susu và Probi. Đáng chú ý, sản phẩm Vinamilk có mặt trong gần 9/10 hộ gia đình Việt với tần suất mua đều đặn hàng tháng (14 lần/năm).

CEO Vinamilk: Doanh số xuất khẩu chiếm tỷ trọng nhỏ, ít ảnh hưởng từ biến động toàn cầu Quản lý chặt sữa giả, thuốc giả: Vinamilk, Long Châu hưởng lợi