VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được tạp chí Global Baking & Finance Review vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa xuất sắc giành được chiến thắng ở hạng mục giải thưởng "Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam" của cả 2 tổ chức quốc tế uy tín là Global Banking & Finance Review (GBFR) và International Finance (IF) sau khi trải qua nhiều vòng chấm điểm và đánh giá khắt khe. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của VPBank Diamond.

Theo đại diện của Ban tổ chức (BTC), giải thưởng được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí chính gồm: Dịch vụ quản lý khách hàng ưu tiên; Tư vấn quản lý tài sản; Ngân hàng số; Sản phẩm và dịch vụ độc quyền và Hiệu suất tài chính mà dịch vụ mang lại cho khách hàng. "Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond sở hữu đa dạng các sản phẩm, dịch vụ với nhiều đặc quyền tài chính và phi tài chính vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là ngân hàng duy nhất thỏa mãn đủ 5 tiêu chí đánh giá của giải thưởng", đại diện BTC cho biết thêm.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, sau hơn 7 năm phát triển, dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng những sản phẩm dịch vụ đa dạng, hành trình trải nghiệm đẳng cấp, vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.

Đại diện VPBank chia sẻ: "Giải thưởng là một dấu mốc đầy tự hào trong chiến lược phát triển dài hạn của VPBank với mục tiêu mang đến một Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên & Quản lý tài sản toàn diện, cung cấp các giải pháp tài chính vượt trội, hiệu quả và phù hợp nhất với chân dung khách hàng thượng lưu tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng này chính là vạch xuất phát mới để chúng tôi tiếp tục xây dựng vị thế và uy tín của VPBank Diamond chạm đến những cột mốc to lớn hơn."

Quảng cáo

Hiện VPBank Diamond đang được phủ sóng toàn quốc với 270 chi nhánh và phòng giao dịch, trong đó có 56 sảnh riêng phục vụ khách hàng ưu tiên (Diamond Lounge). Các chi nhánh khác cũng được thiết kế có phòng dịch vụ dành riêng cho khách hàng ưu tiên. Được đánh giá dẫn đầu thị trường về công nghệ số, các nền tảng cốt lõi của VPBank như ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO luôn được cập nhật công nghệ mới nhất nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng triển khai "Diamond Zone" – khu vực thông tin riêng biệt dành cho khách hàng ưu tiên trên ứng dụng VPBank NEO, nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho phân khúc khách hàng trọng điểm này.

VPBank cũng đã triển khai thành công dịch vụ quản lý tài sản được cá nhân hóa dành riêng cho 04 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình). Các gói giải pháp bao gồm cả đặc quyền tài chính & phi tài chính cao cấp được VPBank thiết kế, tinh chỉnh dựa trên chiến lược "khách hàng là trung tâm", với sự hiểu biết sâu sắc về thói quen, nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Việt Nam, VPBank tự hào sở hữu nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính độc quyền dành riêng cho nhóm khách VIP như: lãi suất tiết kiệm ưu đãi đặc biệt, hạn mức giao dịch đến 30 tỷ đồng/ngày; thẻ tín dụng với hạn mức cao - hoàn tiền tới 10% cho mọi giao dịch chi tiêu và đặc biệt phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ có 1.1%, miễn phí đến 100% chuyển khoản quốc tế, nhận Tài khoản số đẹp thịnh vượng, các sản phẩm cho vay, thấu chi, các combo đặc quyền dành cho cả doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp, nạp tiền vào tài khoản chứng khoán real-time…

Bên cạnh đó, với hệ sinh thái đa dạng cùng các công ty con như công ty chứng khoán VPBankS và các đối tác của VPBankS, VPBank cũng giới thiệu khách hàng tới những sản phẩm và giải pháp tài chính tiên tiến nhằm tối ưu các cơ hội đầu tư, giúp gia tăng tài sản và đạt các mục tiêu tài chính của mỗi khách hàng.

Song song với các giải pháp tài chính ưu việt, VPBank Diamond cũng sở hữu đa dạng các đặc quyền phi tài chính cao cấp như Phòng chờ sân bay, Dịch vụ Trợ lý cá nhân toàn cầu, Chương trình quà tặng Loyalty, các đặc quyền độc quyền từ các đối tác sức khỏe, thời trang, ẩm thực, nghỉ dưỡng…

Tính tới hiện tại, VPBank đang phục vụ hơn 670.000 khách hàng ưu tiên, chiếm 11% trong tổng số khách hàng cá nhân của VPBank. Với chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á. Để hiện thực hóa điều này, VPBank luôn ngày một nâng cao quy mô hoạt động và hiện đại hóa toàn bộ hệ thống ngân hàng, tập trung vào việc mở rộng mạng lưới chi nhánh, đầu tư vào công nghệ tiên tiến và cải thiện cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, VPBank Diamond là phân khúc chiến lược đang được VPBank đầu tư mạnh mẽ nhất cho mục tiêu này khi chiếm tỷ trọng đến 90% tổng tài sản của Khách hàng cá nhân tại ngân hàng.

Theo nhipsongkinhte.toquoc.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

PVcomBank lan tỏa nguồn cảm hứng và thông điệp sống tích cực cho cộng đồng

Không chỉ là một tổ chức tài chính cung cấp những giải pháp toàn diện tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn sẵn sàng đồng hành cùng người dân lan tỏa thêm nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.

PVcomBank tiên phong tích hợp với Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID Chạm là mở thẻ – PVcomBank tiên phong trải nghiệm ngân hàng số PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Cổ phiếu chứng khoán đến lúc trở lại quỹ đạo tăng?

Thị trường chứng khoán Việt Nam chuẩn bị đón nhận những nâng cấp như giao dịch xuyên trưa, T0, cho phép bán khống, được kỳ vọng thúc đẩy thanh khoản, mang lại nguồn thu mới cho công ty chứng khoán. Những thay đổi này, kết hợp với nhịp điều chỉnh sâu của nhiều cổ phiếu chứng khoán tạo định giá hấp dẫn, mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới cho nhóm cổ phiếu này.

VPBankS lần đầu lọt top 10 doanh thu môi giới quý 3/2025 VPBankS lập kỷ lục IPO ngành chứng khoán: Huy động gần 500 triệu USD

Giảm ngay 1,5 triệu đồng khi mua trả góp iPhone 17 bằng thẻ tín dụng PVcomBank

Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi - giảm giá 1,5 triệu đồng dành cho các chủ thẻ tín dụng khi mua các dòng iPhone 17 bằng hình thức trả góp tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt.

PVcomBank tiên phong tích hợp với Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA (Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc) và NHN KCP (Công ty thanh toán điện tử của Hàn Quốc) phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.

VPBank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho cộng đồng fan One Piece VPBank phát hành lô trái phiếu đầu tiên trong tháng 11, thu về 1.000 tỷ đồng

VietinBank đồng hành cùng Chiến dịch 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

Hưởng ứng Chiến dịch 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai do ngành Thuế triển khai trên toàn quốc, VietinBank đã phối hợp với Thuế tại nhiều địa phương triển khai chuỗi hoạt động ký kết cùng hàng loạt các chương trình hỗ trợ hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi quan trọng này.

VietinBank tinh gọn mạng lưới, đẩy mạnh giao dịch thông minh VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

VPBank đồng hành cùng doanh nghiệp nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Trong bối cảnh chi phí vận hành tăng cao, cạnh tranh số hóa ngày càng gay gắt và hành vi tiêu dùng dịch chuyển mạnh sang kênh online, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố sống còn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) duy trì sức cạnh tranh.

Mở rộng hệ sinh thái ưu đãi, VPBank nâng tầm trải nghiệm thẻ tín dụng VPBank được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Vietnam Digital Awards 2025

HDBank công bố chương trình “Tiết kiệm Tỷ phú”

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) chính thức ra mắt chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tiết kiệm Tỷ phú” với tổng giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay, trong đó giải đặc biệt lên tới 3 tỷ đồng, cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn như xe máy SH, Smart Tivi, robot hút bụi, thẻ quà tặng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

HDBank vào Top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025 HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

Các nhà đầu tư nước ngoài thâu tóm chuỗi cung ứng hàng không châu Âu

Sự gia tăng các thương vụ thâu tóm được dự báo sẽ còn mạnh hơn trong những năm tới, khi thế hệ lãnh đạo sáng lập sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số (Baby boomer) đồng loạt về hưu.

Châu Âu cân nhắc giải pháp để giảm sự phụ thuộc vào Fed Liên minh châu Âu đạt thỏa thuận ngân sách tạm thời năm 2026

EVNGENCO3 huy động lực lượng hỗ trợ khẩn cấp miền Trung sau bão số 12 và 13

Từ ngày 11–15/11/2025, trong bối cảnh miền Trung liên tiếp hứng chịu bão số 12 và 13 gây thiệt hại nặng nề, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ nhiều đơn vị thành viên đến Đắk Lắk, Gia Lai và Quảng Ngãi để triển khai hỗ trợ khẩn cấp.

EVNGENCO3 tham gia gói thầu EPC dự án chuyển đổi nhiên liệu Nhà máy điện Ô Môn 1 EVNGENCO3 hoàn thành hơn 70% kế hoạch doanh thu 2025

OPES lọt Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 ngành bảo hiểm do Anphabe công bố

Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES vừa được vinh danh trong sự kiện công bố kết quả Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 với vị trí Top 50 khối Doanh nghiệp vừa và Top 5 nhóm ngành Bảo hiểm, do Anphabe tiến hành khảo sát và đánh giá. Đây là tổ chức khảo sát và tư vấn về giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc uy tín hàng đầu Việt Nam.

VPBankS lập kỷ lục IPO ngành chứng khoán: Huy động gần 500 triệu USD Nhân viên ngân hàng có thu nhập cao nhất: Techcombank, TPBank, Vietinbank, VPBank, BIDV, Sacombank…

Giải Esport chứng khoán phái sinh trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam sắp diễn ra tại DNSE Future Tech Summit

Ngày 21/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, DNSE sẽ tổ chức DNSE Future Tech Summit, sự kiện chuyên sâu cập nhật xu hướng và các giải pháp giao dịch đột phá trong bối cảnh cơ chế cho phép bán chứng khoán chờ về, kéo dài thời gian giao dịch trong ngày dự kiến sớm được áp dụng.

Cổ phiếu VN30 có dấu hiệu hụt hơi, thị trường chờ “cú hích” từ FTSE Nóng: FTSE công bố danh mục cổ phiếu Việt Nam và tỷ trọng dự kiến khi nâng hạng

Tuổi 32 của “ngân hàng hạnh phúc”: Tiếp nối - đồng hành - phát triển

32 năm không phải là một cột mốc quá dài với một ngân hàng, nhưng lại đủ dài để một thế hệ đi trước nhìn thấy thế hệ sau lớn lên, và đủ để một tổ chức trưởng thành từ những điều tưởng rất nhỏ: trái tim, sự tin tưởng, yêu thương, tín nhiệm.

SHB tăng vốn nâng cao năng lực tài chính vững mạnh, đáp ứng tăng trưởng trong kỷ nguyên mới SHB tăng trưởng quy mô song song phát triển bền vững, khẳng định vị thế kênh dẫn vốn của nền kinh tế