VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

kv.png

International Finance Magazine (IFM) đánh giá tiêu chí trao giải dựa trên sự đa dạng, vượt trội và ổn định của các giải pháp thanh toán mà VPBank cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Với một loạt các dịch vụ phong phú từ thẻ đến POS, cổng thanh toán… VPBankSME có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu và phù hợp với mọi mô hình kinh doanh của doanh nghiệp.

Đón đầu xu thế thẻ doanh nghiệp, VPBank đã triển khai dòng thẻ VPBiz giúp doanh nghiệp gia tăng sức mạnh vốn và quản trị dòng tiền hiệu quả, minh bạch cho mọi chi tiêu, tối ưu hóa chi phí trong hoạt động. Ngoài các chính sách hoàn tiền hấp dẫn, hạn mức thẻ cao và trả góp lãi suất ưu đãi, thẻ VPBiz còn mang đến những quyền lợi đặc biệt khác cho khách hàng doanh nghiệp như trải nghiệm miễn phí dịch vụ phòng chờ sân bay, Fast Track, ưu đãi Green Fee các sân golf tại Việt Nam…

Với nỗ lực số hóa quy trình mở thẻ cho doanh nghiệp và đem tới những sản phẩm tối ưu cho khách hàng, VPBankSME đã được Mastercard trao tặng 2 giải thưởng vào tháng 12/2023: Ngân hàng dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng thẻ doanh nghiệp và Ngân hàng tiên phong về giải pháp mã số thanh toán – ICCP. Tính tới tháng 11/2023, tổng số thẻ doanh nghiệp mở mới tại VPBank đã tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm 2022 với tỷ lệ kích hoạt lên tới 90%.

Quảng cáo

Về các giải pháp thanh toán, ngoài dịch vụ máy POS, smartPOS, VPBank đã ra mắt VPBank Tap2Phone (T2P) – giải pháp cho phép các doanh nghiệp, cửa hàng và hộ kinh doanh sử dụng chính các thiết bị di động hệ điều hành Android làm thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ thay thế cho các máy POS, smartPOS truyền thống. Sản phẩm chấp nhận đa dạng các hình thức thanh toán không tiền mặt từ thẻ vật lý Contactless (Visa, MasterCard và Napas) đến bộ thanh toán Tap & Pay gồm Apple Pay, Samsung Pay, Google Pay, Garmin Pay, cùng tiêu chuẩn bảo mật cao nhất. Với T2P, khách hàng có thể hoàn tất giao dịch nhanh chóng và dễ dàng tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng sẵn có, đồng thời được cung cấp đầy đủ các tính năng hỗ trợ tra soát giao dịch và quản lý doanh thu.

Cổng thanh toán trực tuyến EcomPay cũng là sản phẩm được VPBank thiết kế nhằm hỗ trợ doanh nghiệp hòa vào dòng chảy thương mại điện tử một cách chủ động, phù hợp với cả mô hình doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp SME đã có nền tảng website.

Các đặc điểm nổi bật của EcomPay phải kể đến là tích hợp API đa nền tảng trên app và web với quy trình tinh gọn và linh hoạt, tuân thủ nghiêm ngặt về bảo mật thông tin, tốc độ xử lý giao dịch siêu tốc và tối ưu hóa tính năng quản lý.

Tính tới tháng 4/2024, tổng số lượng cổng thanh toán Ecompay của khách hàng VPBank đã đạt hơn 1.000 cổng với doanh số giao dịch lên tới gần 14 nghìn tỷ đồng.

VPBank cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam ra mắt sản phẩm giải pháp mã số thanh toán ICCP - trợ thủ đắc lực giúp doanh nghiệp vận hành quản trị dòng tiền qua từng mã số định danh theo số lần sử dụng, hạn mức ngành hàng và thời gian hiệu lực, từ đó nâng cao tính bảo mật trong thanh toán trực tuyến và kiểm soát hiệu quả mục đích sử dụng.

Ngoài các dịch vụ tự phát triển, gần đây nhất, hệ thống thanh toán một chạm - chạm bằng thẻ EMV Contactless cho phương tiện giao thông công cộng do OneFin, MasterCard và VPBank hợp tác xây dựng và triển khai đã được thí điểm trên hệ thống xe buýt và xe điện tại TP. Hồ Chí Minh, cho phép khách hàng thanh toán bằng đa dang các loại thẻ trên thị trường khi di chuyển trên xe buýt và các phương tiện giao thông công cộng khác. Hình thức thanh toán này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn hỗ các nhà khai thác giao thông công cộng tối ưu hóa công tác quản lý, dễ dàng khai thác và vận hành các tuyến dịch vụ.

“Với đa dạng các giải pháp thanh toán nói trên, Giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024 là minh chứng rõ nét cho những đóng góp và cam kết của VPBankSME trong việc mang lại giá trị tối ưu cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng mà còn là động lực thúc đẩy VPBank tiếp tục phát triển và cung cấp các dịch vụ tài chính vượt trội, góp phần vào sự thành công bền vững của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam”, đại diện VPBank chia sẻ.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được tạp chí Global Baking & Finance Review vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”.

VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Gia đình có điều kiện ở Sài Gòn, thích mua nhà ở đâu?

Dời từ trung tâm ra biệt thự ở Bình Chánh, chị Mỹ Vân và gia đình tận hưởng không gian rộng rãi, yên tĩnh, chị thỏa thích trang trí tổ ấm và thỏa đam mê trồng hoa của mình. Tuy nhiên, ở một thời gian, chị dần nhận ra nhiều điều bất tiện.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Theo công bố của Tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review, sản phẩm ePortfolio của Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã giành chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”.

Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2 VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

Dư nợ margin của Chứng khoán VPBank mở rộng liên tiếp trong 5 quý, đạt gần 9.300 tỷ đồng Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024

Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bư

VietinBank thúc đẩy dòng vốn bền vững với sản phẩm Tiền gửi xanh VietinBank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng năm 2024

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới trong việc đưa ra các giải pháp tài chính và phi tài chính cho doanh nghiệp, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng có sáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.

SHB huy động thành công 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu trong tháng 7 SHB hoàn thành 61% kế hoạch năm sau 6 tháng

NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

Phương án cơ cấu lại của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tầm nhìn tới 2030 được phê duyệt hồi tháng 6/2024 đã đánh dấu giai đoạn mang tính bước ngoặt trong hành trình tái cơ cấu của ngân hàng này.

NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR

Tặng voucher du lịch châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán thuận tiện này.

VietinBank ưu đãi phí tài trợ thương mại cho doanh nghiệp SME VietinBank Capital nâng sở hữu tại Viconship lên hơn 16%, ROX Living bán gần 57 triệu cổ phiếu MSB

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và ch

Ngân hàng NCB triển khai nhiều gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ