VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

Mới ra mắt ngày 12/8, Chi nhánh Flagship của VPBank không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại và sang trọng, mà còn đang là điểm đến thu hút người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách nhờ trải nghiệm công nghệ hiện đại và dấu ấn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

Đã từng tham dự nhiều sự kiện văn hóa-thể thao do các ngân hàng tổ chức như các đại nhạc hội hay giải chạy marathon nhưng chưa bao giờ chị Phương Hoa nghĩ tới việc sẽ đến chi nhánh ngân hàng để “check-in” như một điểm tham quan độc đáo - điều mà chị cảm thấy rất ngạc nhiên và thú vị khi đến Chi nhánh Flagship của VPBank.

“Nhìn thấy bạn bè share ảnh chụp trên Facebook nên tôi cũng đến xem thử. Vừa vào cửa, tôi đã rất ấn tượng với không gian kiến trúc và dịch vụ tại chi nhánh này, cảm giác được chăm sóc như khi đi nghỉ dưỡng ở các resort cao cấp vậy – chị Phương Hoa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh cho biết.

img_5138.jpeg
Nhân viên chi nhánh Flagship của VPBank đón tiếp khách hàng

Nằm tại tòa nhà Riverfront Financial Center bên bờ sông Sài Gòn, Chi nhánh Flagship của VPBank nổi bật với thiết kế tối giản, tinh tế lấy cảm hứng từ chính biểu tượng bông hoa thịnh vượng của ngân hàng. Công ty thiết kế đa quốc gia nổi tiếng thế giới DWP – nhà thiết kế Chi nhánh Flagship của VPBank cho biết, đã thực thể hóa thông điệp bao bọc và nuôi dưỡng thịnh vượng cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững “Vì một Việt Nam thịnh vượng” của VPBank bằng cách sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như bột đá tái chế, vải tái chế, tre, xơ dừa, vỏ trấu,... và ứng dụng các biểu tượng truyền thống như tre, trúc, nón, quạt nan vào các họa tiết trang trí nội thất để tạo ra một không gian chi nhánh mở rộng kết nối với cộng đồng, hiện đại và thân thiện với môi trường.

img_5139.jpeg
Kiến trúc tinh tế tại chi nhánh Flagship của VPBank

Cũng bị gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế vô cùng đẹp như chị Phương Hoa, anh Minh Tuấn còn đặc biệt thích thú với các công nghệ hiện đại được áp dụng tại Chi nhánh Flagship của VPBank.

Anh Tuấn cho biết, ngay khi đến giao dịch, khách hàng được khuyến khích trải nghiệm dịch vụ tự phục vụ thông qua việc lấy số tự động hoặc check-in bằng tablet tại quầy. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm tiện lợi và thú vị, mà còn đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ được hướng dẫn đến đúng địa điểm giao dịch một cách nhanh chóng và chính xác nhất

“Tôi được giao dịch viên hướng dẫn trải nghiệm công nghệ giao dịch không giấy tờ thật nhanh chóng và tiện lợi. Ngay cả khi tôi quên đem theo thẻ, căn cước công dân và điện thoại di động, tôi vẫn có thể rút tiền từ tài khoản của mình ra chi tiêu bằng các máy tính bảng và thiết bị tương tác hiện đại tại Chi nhánh Flagship của VPBank”, anh Minh Tuấn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hào hứng nói.

Quảng cáo
img_5140.jpeg
Nhân viên VPBank hướng dẫn khách hàng giao dịch trên thiết bị công nghệ của ngân hàng

Đại diện VPBank cho biết, với công nghệ Paperless mà ngân hàng đang triển khai tại Chi nhánh Flagship, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch lên tới 1 tỷ đồng mà không cần mang theo giấy tờ khi đến cũng như khi rời khỏi ngân hàng, không cần mất thời gian điền thông tin trên từng trang giấy khi mọi giao dịch đều được số hóa và lưu trữ an toàn trên hệ thống của VPBank.

Bên cạnh yếu tố kiến trúc và công nghệ, Chi nhánh Flagship của VPBank còn nổi bật với các khu vực tiện ích và trải nghiệm độc đáo như khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức trà hoặc cafe tại khu vực Coffee Zone tại tầng 1 hay Quầy bar với tầm nhìn ra sông Sài Gòn tại tầng 3 của chi nhánh.

img_5141.jpeg
Quầy Bar tại tầng 3 chi nhánh Flagship của VPBank

Bằng cách biến việc đến chi nhánh ngân hàng thành một trải nghiệm thú vị và phong cách, Chi nhánh Flagship của VPBank còn đặc biệt hấp dẫn giới trẻ khi tổ chức “Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai” nhân dịp khai trương. Triển lãm trưng bày các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Katsushika Hokusai, sử dụng công nghệ tương tác đa giác quan như trình chiếu 3D mapping, motion tracking và âm nhạc ấn tượng, cho phép người xem “bước vào” và “cảm nhận” thế giới hội họa một cách sống động và chân thực.

img_5143.jpeg
Giới trẻ chụp ảnh tại “Triển lãm nghệ thuật Đa giác quan Hokusai by VPBank”

Chị Thảo Vy, sinh viên Đại học Hutech, TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Triển lãm khiến tôi rất bất ngờ, cảm giác như mình đang bước vào các bức tranh và trải nghiệm chúng một cách sống động. Đây thực sự là một cách rất sáng tạo để giới thiệu nghệ thuật”.

Với Chi nhánh Flagship đầu tiên, VPBank đã không chỉ tiên phong trong ngành Ngân hàng làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng mà còn khẳng định sự sáng tạo trong cách kết hợp các yếu tố dịch vụ tài chính, công nghệ hiện đại với trải nghiệm giải trí, tạo ra một điểm đến độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong kỷ nguyên số hóa.

Katsushika Hokusai là danh họa hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với bộ sưu tập “36 Cảnh Núi Phú Sĩ” và kiệt tác “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa”. Triển lãm nghệ thuật Đa giác quan Hokusai by VPBank mang đến cơ hội để người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách chiêm ngưỡng các tác phẩm của Hokusai không chỉ qua các bức tranh truyền thống mà còn qua trải nghiệm tương tác nhờ công nghệ hiện đại.

• Triển lãm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, từ ngày 12/8 - 12/10/2024.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được tạp chí Global Baking & Finance Review vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”.

VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Gia đình có điều kiện ở Sài Gòn, thích mua nhà ở đâu?

Dời từ trung tâm ra biệt thự ở Bình Chánh, chị Mỹ Vân và gia đình tận hưởng không gian rộng rãi, yên tĩnh, chị thỏa thích trang trí tổ ấm và thỏa đam mê trồng hoa của mình. Tuy nhiên, ở một thời gian, chị dần nhận ra nhiều điều bất tiện.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Theo công bố của Tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review, sản phẩm ePortfolio của Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã giành chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”.

Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2 VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

Dư nợ margin của Chứng khoán VPBank mở rộng liên tiếp trong 5 quý, đạt gần 9.300 tỷ đồng Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2

VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024

Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bư

VietinBank thúc đẩy dòng vốn bền vững với sản phẩm Tiền gửi xanh VietinBank công bố kết quả kinh doanh 6 tháng năm 2024

SHB là ngân hàng có sáng kiến tốt nhất dành cho SMEs

Với những nỗ lực không ngừng đổi mới trong việc đưa ra các giải pháp tài chính và phi tài chính cho doanh nghiệp, SHB được các chuyên gia đánh giá là Ngân hàng có sáng kiến tài chính với tác động xã hội và hợp tác SMEs tốt nhất.

SHB huy động thành công 3.000 tỷ đồng từ trái phiếu trong tháng 7 SHB hoàn thành 61% kế hoạch năm sau 6 tháng

NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

Phương án cơ cấu lại của Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) tầm nhìn tới 2030 được phê duyệt hồi tháng 6/2024 đã đánh dấu giai đoạn mang tính bước ngoặt trong hành trình tái cơ cấu của ngân hàng này.

NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

VietinBank “tung” ưu đãi thúc đẩy doanh nghiệp kết nối dịch vụ thanh toán QR

Tặng voucher du lịch châu Á là ưu đãi được VietinBank dành cho các khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ thanh toán QR Pay tại VietinBank nhằm thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi sang hình thức thanh toán thuận tiện này.

VietinBank ưu đãi phí tài trợ thương mại cho doanh nghiệp SME VietinBank Capital nâng sở hữu tại Viconship lên hơn 16%, ROX Living bán gần 57 triệu cổ phiếu MSB

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và ch

Ngân hàng NCB triển khai nhiều gói giải pháp hấp dẫn cho doanh nghiệp NCB công bố danh sách nhà đầu tư tham gia đợt chào bán cổ phiếu riêng lẻ tăng vốn điều lệ