VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

Mới ra mắt ngày 12/8, Chi nhánh Flagship của VPBank không chỉ gây ấn tượng với kiến trúc hiện đại và sang trọng, mà còn đang là điểm đến thu hút người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách nhờ trải nghiệm công nghệ hiện đại và dấu ấn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

Đã từng tham dự nhiều sự kiện văn hóa-thể thao do các ngân hàng tổ chức như các đại nhạc hội hay giải chạy marathon nhưng chưa bao giờ chị Phương Hoa nghĩ tới việc sẽ đến chi nhánh ngân hàng để “check-in” như một điểm tham quan độc đáo - điều mà chị cảm thấy rất ngạc nhiên và thú vị khi đến Chi nhánh Flagship của VPBank.

“Nhìn thấy bạn bè share ảnh chụp trên Facebook nên tôi cũng đến xem thử. Vừa vào cửa, tôi đã rất ấn tượng với không gian kiến trúc và dịch vụ tại chi nhánh này, cảm giác được chăm sóc như khi đi nghỉ dưỡng ở các resort cao cấp vậy – chị Phương Hoa, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh cho biết.

img_5138.jpeg
Nhân viên chi nhánh Flagship của VPBank đón tiếp khách hàng

Nằm tại tòa nhà Riverfront Financial Center bên bờ sông Sài Gòn, Chi nhánh Flagship của VPBank nổi bật với thiết kế tối giản, tinh tế lấy cảm hứng từ chính biểu tượng bông hoa thịnh vượng của ngân hàng. Công ty thiết kế đa quốc gia nổi tiếng thế giới DWP – nhà thiết kế Chi nhánh Flagship của VPBank cho biết, đã thực thể hóa thông điệp bao bọc và nuôi dưỡng thịnh vượng cộng đồng, hướng tới phát triển bền vững “Vì một Việt Nam thịnh vượng” của VPBank bằng cách sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như bột đá tái chế, vải tái chế, tre, xơ dừa, vỏ trấu,... và ứng dụng các biểu tượng truyền thống như tre, trúc, nón, quạt nan vào các họa tiết trang trí nội thất để tạo ra một không gian chi nhánh mở rộng kết nối với cộng đồng, hiện đại và thân thiện với môi trường.

img_5139.jpeg
Kiến trúc tinh tế tại chi nhánh Flagship của VPBank

Cũng bị gây ấn tượng bởi không gian được thiết kế vô cùng đẹp như chị Phương Hoa, anh Minh Tuấn còn đặc biệt thích thú với các công nghệ hiện đại được áp dụng tại Chi nhánh Flagship của VPBank.

Anh Tuấn cho biết, ngay khi đến giao dịch, khách hàng được khuyến khích trải nghiệm dịch vụ tự phục vụ thông qua việc lấy số tự động hoặc check-in bằng tablet tại quầy. Điều này không chỉ mang lại trải nghiệm tiện lợi và thú vị, mà còn đảm bảo rằng mỗi khách hàng sẽ được hướng dẫn đến đúng địa điểm giao dịch một cách nhanh chóng và chính xác nhất

“Tôi được giao dịch viên hướng dẫn trải nghiệm công nghệ giao dịch không giấy tờ thật nhanh chóng và tiện lợi. Ngay cả khi tôi quên đem theo thẻ, căn cước công dân và điện thoại di động, tôi vẫn có thể rút tiền từ tài khoản của mình ra chi tiêu bằng các máy tính bảng và thiết bị tương tác hiện đại tại Chi nhánh Flagship của VPBank”, anh Minh Tuấn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh hào hứng nói.

Quảng cáo
img_5140.jpeg
Nhân viên VPBank hướng dẫn khách hàng giao dịch trên thiết bị công nghệ của ngân hàng

Đại diện VPBank cho biết, với công nghệ Paperless mà ngân hàng đang triển khai tại Chi nhánh Flagship, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch lên tới 1 tỷ đồng mà không cần mang theo giấy tờ khi đến cũng như khi rời khỏi ngân hàng, không cần mất thời gian điền thông tin trên từng trang giấy khi mọi giao dịch đều được số hóa và lưu trữ an toàn trên hệ thống của VPBank.

Bên cạnh yếu tố kiến trúc và công nghệ, Chi nhánh Flagship của VPBank còn nổi bật với các khu vực tiện ích và trải nghiệm độc đáo như khách hàng có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức trà hoặc cafe tại khu vực Coffee Zone tại tầng 1 hay Quầy bar với tầm nhìn ra sông Sài Gòn tại tầng 3 của chi nhánh.

img_5141.jpeg
Quầy Bar tại tầng 3 chi nhánh Flagship của VPBank

Bằng cách biến việc đến chi nhánh ngân hàng thành một trải nghiệm thú vị và phong cách, Chi nhánh Flagship của VPBank còn đặc biệt hấp dẫn giới trẻ khi tổ chức “Triển lãm nghệ thuật đa giác quan Hokusai” nhân dịp khai trương. Triển lãm trưng bày các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Katsushika Hokusai, sử dụng công nghệ tương tác đa giác quan như trình chiếu 3D mapping, motion tracking và âm nhạc ấn tượng, cho phép người xem “bước vào” và “cảm nhận” thế giới hội họa một cách sống động và chân thực.

img_5143.jpeg
Giới trẻ chụp ảnh tại “Triển lãm nghệ thuật Đa giác quan Hokusai by VPBank”

Chị Thảo Vy, sinh viên Đại học Hutech, TP. Hồ Chí Minh cho biết: “Triển lãm khiến tôi rất bất ngờ, cảm giác như mình đang bước vào các bức tranh và trải nghiệm chúng một cách sống động. Đây thực sự là một cách rất sáng tạo để giới thiệu nghệ thuật”.

Với Chi nhánh Flagship đầu tiên, VPBank đã không chỉ tiên phong trong ngành Ngân hàng làm phong phú thêm trải nghiệm của khách hàng mà còn khẳng định sự sáng tạo trong cách kết hợp các yếu tố dịch vụ tài chính, công nghệ hiện đại với trải nghiệm giải trí, tạo ra một điểm đến độc đáo, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trong kỷ nguyên số hóa.

Katsushika Hokusai là danh họa hàng đầu Nhật Bản, nổi tiếng với bộ sưu tập “36 Cảnh Núi Phú Sĩ” và kiệt tác “Sóng lừng ngoài khơi Kanagawa”. Triển lãm nghệ thuật Đa giác quan Hokusai by VPBank mang đến cơ hội để người dân TP. Hồ Chí Minh và du khách chiêm ngưỡng các tác phẩm của Hokusai không chỉ qua các bức tranh truyền thống mà còn qua trải nghiệm tương tác nhờ công nghệ hiện đại.

• Triển lãm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ, từ ngày 12/8 - 12/10/2024.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

DNSE vươn lên 16,7 % thị phần chứng khoán phái sinh quý I/2025

DNSE đạt 16,7% thị phần môi giới chứng khoán phái sinh quý I/2025, tiếp tục giữ vững vị trí Top 2 trên Bảng xếp hạng thị phần, theo Báo cáo của Sở giao dịch Chứng khoán Hà Nội HNX.

DNSE lên kế hoạch chào bán 85,65 triệu cổ phiếu ra công chúng ĐHĐCĐ Chứng khoán DNSE: Điểm sáng nổi bật đến từ chứng khoán phái sinh

Doanh thu sản xuất điện của EVNGENCO3 đạt hơn 5.800 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm 2025

Số liệu từ Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3 – PGV) cho biết doanh thu sản xuất điện lũy kế hai tháng đầu năm 2025 đạt 5.845 tỷ đồng, tương đương 11,8% kế hoạch năm.

EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024 Công ty EPS thuộc EVNGENCO3 ký gia hạn hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Sự bứt phá của ngân hàng mở đầu làn sóng nhận sáp nhập và tầm nhìn chiến lược trước thời cuộc

Thời gian qua, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) đã công bố quyết định chuyển giao bắt buộc (CGBB) GPBank cho VPBank và HDBank nhận DongA Bank (nay là Ngân hàng số Vikki). Trước đó, NHNN cũng đã thực hiện chuyển giao bắt buộc OceanBank (nay là MBV) cho MB và CB (nay là VCBNeo) cho Vietcombank. Như vậy, chỉ trong vòng 3 tháng, NHNN đã hoàn tất việc chuyển giao 4 ngân hàng yếu kém, tất cả đều đã được đưa vào diện kiểm soát đặc biệt từ năm 2015.

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng SHB chuẩn bị phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong quý I/2025 SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11%

LPBank trao thưởng cho Huấn luyện viên trưởng và cầu thủ vô địch tại AFF CUP 2024

Sáng ngày 11/3, tại trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát (LPBank) đã tổ chức trao thưởng cho huấn luyện viên trưởng và cầu thủ xuất sắc nhất tại AFF Cup 2024. Đây là sự kiện để LPBank tôn vinh những nỗ lực và cống hiến của thầy trò HLV Kim Sang Sik, những người góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2024 của đội tuyển Việt Nam.

Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số LPBank tiếp sức giấc mơ mua nhà của các gia đình trẻ với gói vay chỉ từ 3,88%

FDI - mảnh ghép chiến lược trong tăng trưởng của VPBank

Nắm bắt cơ hội từ dòng vốn ngoại đang chảy mạnh vào Việt Nam, VPBank đã ghi nhận kết quả ấn tượng trong mảng kinh doanh FDI. Phát huy động lực sẵn có và sự hỗ trợ từ SMBC, bước sang năm 2025, VPBank đặt mục tiêu mở rộng gấp đôi danh mục khách hàng FDI.

VPBankS báo lợi nhuận quý IV/2024 tăng gần 60%, dư nợ margin lập kỷ lục Tăng trưởng tín dụng bứt phá, VPBank báo lãi năm 2024 hơn 20 nghìn tỷ đồng

FLC Golf Links Quang Binh trao giải thưởng ô tô tới golfer Lê Thế Duy Hoàng

Sáng ngày 25/2, FLC Golf Links Quang Binh chính thức bàn giao giải thưởng HIO xe ô tô Mazda 2 tới golfer Lê Thế Duy Hoàng, người xuất sắc ghi cú HIO ấn tượng tại hố 11, par 3, khoảng cách 167 yards sân Forest Dunes - FLC Golf Links Quang Binh.

FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển FLC Premier Parc đẩy nhanh tiến độ thi công, hoàn thiện hạ tầng nội khu

Tin vui cho giới trẻ khi vay mua nhà

Bám sát chỉ đạo, định hướng của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ có thể mua được nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) ngay lập tức đưa ra thị trường gói cho vay ưu đãi với lãi suất cạnh tranh, chỉ từ 3,99%/năm nhằm giúp khách hàng sớm chạm tay vào giấc mơ “an cư, lạc nghiệp”.

SHB được chấp thuận tăng vốn điều lệ lên 40.658 tỷ đồng SHB chuẩn bị phát hành cổ phiếu trả cổ tức trong quý I/2025 SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11%

KITA Group công bố cuộc thi tuyển kiến trúc dự án TM01 với tổng giải thưởng gần 2 tỷ đồng

Nằm trong chiến lược “bùng nổ” các dự án lớn do Tập đoàn phát triển trong năm 2025, KITA Group đã công bố cuộc thi tuyển thiết kế kiến trúc cho tòa TM01, đồng thời, lễ ký kết hợp tác với đơn vị tư vấn thiết kế kiến trúc cho dự án CT05 và CT06 cũng đã được

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội Ra mắt “GIA by KITA” – Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại Ciputra

Tổng đài thông minh không phím bấm: Bước đột phá của LPBank trong kỷ nguyên số

Trong bối cảnh công nghệ đang thay đổi mạnh mẽ, việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào các hoạt động ngân hàng đã trở thành xu hướng tất yếu. LPBank, với chiến lược tập trung vào tự động hóa và số hóa, đã triển khai thành công Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) thông minh không phím bấm, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ khách hàng.

LPBank: 8 khối nghiệp vụ cam kết thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2025 Năm 2024, LPBank đạt lợi nhuận 12.168 tỷ đồng, tổng tài sản tăng gần 35% Ông Phạm Phú Khôi đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch HĐQT của LPBank

Eurowindow Twin Parks: "Hàng thửa" độc bản kiến tạo chuẩn sống thượng lưu tại Gia Lâm

Trong phỏng vấn độc quyền mới đây, Nhà F - kênh uy tín hàng đầu trong việc đánh giá và review các công trình nhà ở đẹp tại Việt Nam với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm đã khẳng định Eurowindow Twin Parks là "hàng thửa" dành riêng cho giới thượng lưu Thủ đô. Vậy đâu là lý do khiến Nhà F đưa ra nhận định này?

Eurowindow tiến vào Long An Eurowindow Holding báo lãi 6 tháng gấp 4 lần cùng kỳ năm trước

SeABank ra mắt Định vị giá trị mới dành cho khách hàng SeAPremium

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa tổ chức thành công giải golf SeAPremium Master 2024, một sự kiện kết nối đẳng cấp dành riêng cho khách hàng ưu tiên tại sân golf Legend Valley Country Club.

Dư nợ cho vay của Chứng khoán KB thu hẹp hơn 15% so với quý trước Giá vàng ổn định sau lễ nhậm chức của Tổng thống Mỹ Donald Trump

DNSE đạt doanh thu 829 tỷ đồng năm 2024, tăng 12% so với 2023

Chứng khoán DNSE vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2024 với điểm nhấn doanh thu 829 tỷ đồng, tăng 12% so với năm 2023 và đạt cột mốc 1 triệu tài khoản chứng khoán, chiếm 21,6% thị phần tài khoản mở mới toàn thị trường năm 2024.

Chứng khoán DNSE chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng Chứng khoán DNSE giành lấy vị trí thứ 2 của HSC trong mảng môi giới phái sinh

Make in Vietnam 2024 vinh danh LynkiD, biểu tượng của đổi mới và sáng tạo trong công nghệ số

Giải thưởng Make In Vietnam 2024 đã chính thức gọi tên LynkiD – Nền tảng tích điểm đổi trải nghiệm cho Giải Vàng “Sản phẩm công nghệ tiềm năng” và Top 10 Sản phẩm Công nghệ số trong khuôn khổ Diễn đàn quốc gia Phát triển doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI Chuyên gia VPBankS: “Thị trường chỉnh là cơ hội mua”

KITA Group: Từ đơn vị M&A đến nhà kiến tạo những dự án “đình đám”

“Khởi binh” là một đơn vị M&A chuyên tìm kiếm, lựa chọn và “hồi sinh” những dự án phải dừng hoạt động do năng lực chủ đầu tư yếu, vài năm trở lại đây, KITA Group được biết đến là nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên những dự án có tên tuổi tại các thị trường năng động như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ…

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group công bố nhận diện thương hiệu mới