
300 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo tại Chung kết EURO 2024
Giá quảng cáo cho chương trình bế mạc EURO 2024 cao gấp 6 lần so với khai mạc.
Giá quảng cáo cho chương trình bế mạc EURO 2024 cao gấp 6 lần so với khai mạc.
CEO mới của Twitter có tiết lộ bất ngờ về tình trạng tài chính của mạng xã hội này.
Mức giá đưa ra khiến cộng đồng mạng tranh cãi: Chi hàng tỷ đồng cho 1 phút lên hình liệu có đáng?
Twitter ngày 18/12 cho biết họ sẽ xóa các tài khoản được tạo chỉ nhằm mục đích quảng bá các nền tảng xã hội khác và nội dung có chứa liên kết hoặc tên người dùng.
Apple vốn xây dựng hình ảnh là doanh nghiệp luôn đấu tranh cho quyền riêng tư nhưng quảng cáo lại là lĩnh vực cần khai thác dữ liệu người dùng.
Làn sóng dừng quảng cáo trên mạng xã hội Twitter ngày càng lan rộng do lo ngại trước kế hoạch kiểm duyệt nội dung của chủ sở hữu mới Elon Musk và sự rời đi của đội ngũ điều hành Twitter.