Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm”

Tại MMA Smarties Việt Nam 2024, Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm”
Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc tại MMA Smarties Việt Nam 2024

Tại sự kiện này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year).

Giải thưởng tại MMA Smarties Việt Nam 2024 ghi nhận những đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị, tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

Các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: "Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển".

"Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới”, ông Binu Jacob nói.

Ngoài giải thưởng Nhà quảng cáo của năm, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Tin mới

VEAM dự chi gần 6.700 tỷ đồng trả cổ tức

Với tỷ lệ chi trả cổ tức lên đến hơn 50,3%, VEAM dự kiến chi gần 6.700 tỷ đồng cổ tức tiền mặt, trong đó Bộ Công Thương nhận về 5.920 tỷ đồng do sở hữu đến 88,47% vốn điều lệ tại đây.

Bất ngờ khoản cổ tức "khủng" từ Honda, Toyota và Ford mang về cho VEAM mỗi năm hàng nghìn tỷ đồng lợi nhuận VEAM sau biến động về lãnh đạo, còn dư địa tăng trưởng?

Các nhà đầu tư nước ngoài có “khẩu vị” đa dạng với thị trường bất động sản Việt Nam

Thị trường Việt Nam là nơi có cơ hội tăng trưởng cao với dòng FDI bền vững, hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ, nhờ đó tạo nên sức hấp dẫn của thị trường Việt Nam đối với các nhà đầu tư nước ngoài ở hầu hết các phân khúc bất động sản như nhà ở, công nghiệp,

Dòng vốn FDI dồi dào tác động tích cực đến thị trường bất động sản "Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất ASEAN nhờ nhạy bén với các FTA và thu hút FDI"

HSG mở văn phòng đại diện tại Trung Quốc và lập tổng kho ở Hà Nam

Ngay sau khi vừa kết thúc năm tài chính 2024, Tập đoàn Hoa Sen công bố 2 động thái chiến lược mở rộng hoạt động kinh doanh bằng việc mở văn phòng đại diện tại Trung Quốc và tổng kho ở Hà Nam.

Giá thép bước vào chu kỳ phục hồi, Hòa Phát, Hoa Sen, Nam Kim "mừng thầm", một doanh nghiệp có thể tăng trưởng lợi nhuận hơn 2.300% Tập đoàn Hoa Sen 7 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Vốn FDI 10 tháng vượt 27 tỷ USD, Việt Nam đang ở vị thế thuận lợi để đón làn sóng đầu tư mới?

Theo chuyên gia của HSBC, Việt Nam đang ở vị thế thuận lợi để hưởng lợi từ sự chuyển hướng thương mại toàn cầu và những thay đổi trong chuỗi cung ứng. Đón làn sóng đầu tư mới là vì lợi ích của Việt Nam và sẽ hỗ trợ Việt Nam tiến cao hơn trong thang giá trị gia tăng của các ngành và lĩnh vực.

Dòng vốn FDI dồi dào tác động tích cực đến thị trường bất động sản "Việt Nam tăng trưởng nhanh nhất ASEAN nhờ nhạy bén với các FTA và thu hút FDI"