Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm”

Tại MMA Smarties Việt Nam 2024, Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm”
Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc tại MMA Smarties Việt Nam 2024

Tại sự kiện này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year).

Giải thưởng tại MMA Smarties Việt Nam 2024 ghi nhận những đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị, tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

Các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: "Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển".

"Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới”, ông Binu Jacob nói.

Ngoài giải thưởng Nhà quảng cáo của năm, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Tin mới

Chờ dữ liệu lạm phát của Mỹ, chứng khoán châu Á biến động trái chiều

Các TTCK châu Á diễn biến trái chiều trong phiên 11/12, trước khi Mỹ công bố số liệu lạm phát, yếu tố có thể đóng vai trò quan trọng trong quyết định lãi suất của Fed vào tuần tới.

Thị trường chứng khoán Trung Quốc dẫn dắt đà tăng tại châu Á Chứng khoán châu Á biến động trái chiều giữa những bất ổn chính trị-kinh tế

"Dự báo trong năm 2025, chung cư mới Hà Nội sẽ biến mất mức giá 50 triệu đồng/m2"

Ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc khu vực miền Nam của Batdongsan.com.vn cho biết, trong tháng 11/2024, giá bán chung cư Hà Nội đạt 61 triệu đồng/m2. Dự báo trong năm 2025, chung cư Hà Nội sẽ biến mất phân khúc sơ cấp với mức giá 50 triệu đồng/m2.

HoREA gửi văn bản hỏa tốc đề xuất TPHCM tính lại phương pháp xác định dân số trong các tòa chung cư Hà Nội: Lượng tin rao bán đất nền bất ngờ tăng 40% trong tháng 10, vượt nhà riêng và chung cư

TC GROUP bán ra 10.303 xe trong tháng 11/2024

Ngày 11/12/2024, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 11/2024, với tổng doanh số xe Hyundai bán ra trong tháng đạt 10.303 xe, tăng trưởng 34,9% so với tháng 10/2024.