Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm”

Tại MMA Smarties Việt Nam 2024, Nestlé Việt Nam đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông.

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm”
Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc tại MMA Smarties Việt Nam 2024

Tại sự kiện này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year).

Giải thưởng tại MMA Smarties Việt Nam 2024 ghi nhận những đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị, tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.

Các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Quảng cáo

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: "Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển".

"Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới”, ông Binu Jacob nói.

Ngoài giải thưởng Nhà quảng cáo của năm, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới.

Theo Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Sao chép

Cùng chuyên mục Tin mới

Dư nợ cho vay chứng khoán quý IV tiếp tục phá kỷ lục nhờ các nhóm "khách sỉ"

Dư nợ cho vay margin tiếp tục gia tăng thêm hơn 14 nghìn tỷ đồng trong quý IV/2024 và cũng đồng thời lập kỷ lục mới. Vận động này đang tiếp diễn những quán tính của các quý trước.

Quy mô dư nợ của Chứng khoán SSI cao thứ 2 trong lịch sử hoạt động Cho vay hơn 8.700 tỷ đồng, Chứng khoán KIS tiếp tục phá kỷ lục

Thị trường có tiền vào, VN-Index có lúc tăng hơn 20 điểm

Sự ảm đạm đã không còn hiện diện dù kỳ nghỉ Tết ngày một tới gần. Thay vào đó, thanh khoản của thị trường đã khởi sắc cùng với việc VN-Index có thời điểm đã tăng hơn 20 điểm.

Thị trường chứng khoán vào giai đoạn "đếm ngược" đón nghỉ Tết Thị trường giao dịch "cầm chừng", dòng tiền phải đi tìm kiếm cơ hội "ngách"

Doanh thu không đạt kế hoạch, Hóa chất Đức Giang báo lãi ròng 2024 giảm 4% so với năm ngoái

Năm 2024, Hóa chất Đức Giang đạt 9.865 tỷ đồng doanh thu thuần và 3.110 tỷ đồng lãi sau thuế, tăng hơn 1% về doanh thu, song lợi nhuận giảm 4% so với năm 2023.

Lợi nhuận của Hóa chất Đức Giang xuống đáy 10 quý Hóa Chất Đức Giang báo lãi 6 tháng đi ngang, có hơn 10.000 tỷ đồng tiền gửi ngân hàng

Giá xăng tại Nhật Bản tăng lần đầu tiên sau 17 tháng

Giá bán lẻ trung bình của xăng thường tại Nhật Bản đã vượt quá 185 yen (1,18 USD)/lít lần đầu tiên sau 17 tháng, phản ánh việc chính phủ giảm trợ cấp cho các nhà bán buôn xăng dầu.

BoJ: Giá trị tài sản tài chính của các hộ gia đình Nhật Bản sụt giảm TSMC chính thức khởi động nhà máy sản xuất chip đầu tiên tại Nhật Bản

Ông Đặng Thành Tâm đã chuyển nhượng hơn 11% vốn, trị giá hơn 2.500 tỷ cho công ty liên quan

Ông Đặng Thành Tâm, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc - CTCP (mã KBC) đã bán thành công 86,55 triệu cổ phiếu KBC theo phương thức thỏa thuận cho công ty liên quan – DTT.

Bắt tay với Tập đoàn Trump làm dự án tỷ USD, cổ phiếu công ty đại gia Đặng Thành Tâm "tím lịm" với giao dịch đột biến

Dự án Khu công nghiệp Sông Công II được điều chỉnh tăng vốn lên hơn 2.340 tỷ đồng

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký Quyết định số 223/QĐ-TTg ngày 23/01/2025 điều chỉnh chủ trương đầu tư dự án xây dựng hạ tầng Khu công nghiệp Sông Công II - diện tích 250ha, TP. Sông Công, tỉnh Thái Nguyên.

Giá đất tăng cao, doanh nghiệp địa ốc đua nhau mở rộng quỹ đất Thủ tướng sẽ họp với loạt doanh nghiệp bất động sản lớn về phát triển nhà ở xã hội