Lộ diện các sản phẩm “thay áo mới” đầu tiên của Vinamilk trên dây chuyền

Vinamilk chính thức công bố nhận diện thương hiệu vào ngày 6/7, với thiết kế bao bì mới bắt mắt. Các sản phẩm này đã lên dây chuyền tại nhà máy và sắp sửa ra mắt người tiêu dùng.

Dây chuyền sản phẩm sữa tươi 100% 180ml (bao bì màu xanh lá) tại siêu Nhà máy Sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.
Dây chuyền sản phẩm sữa tươi 100% 180ml (bao bì màu xanh lá) tại siêu Nhà máy Sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương.

Theo thông tin tại sự kiện ra mắt nhận diện thương hiệu mới, từ tháng 7 này, "ông lớn" ngành sữa sẽ cập nhật bộ nhận diện thương hiệu mới trên toàn hệ thống, từ website, kênh bán hàng trực tuyến, các điểm bán lẻ, hệ thống phân phối, các ấn phẩm thương hiệu trên bao bì sản phẩm và tại mọi điểm chạm.

Được biết để chuẩn bị cho những sản phẩm khoác lên mình “chiếc áo mới” đến tay người tiêu dùng từ tháng 7, các nhà máy, trong đó có nhà máy sữa nước lớn nhất của Vinamilk tại Bình Dương đã chạy gần như hết công suất để sản xuất lô sản phẩm bao bì mới.

Theo chia sẻ từ Vinamilk, mỗi loại sản phẩm sẽ được thiết kế bao bì với một màu sắc nổi bật để người dùng dễ phân biệt, như đối với sữa tươi 100% loại có đường là màu xanh lá, loại ít đường có bao bì xanh dương đậm, hương vị dâu mang sắc đỏ tươi thắm và sô cô la sẽ có màu nâu cacao…

845979ce-46ca-45b1-a242-9b5b460727b7-3217.jpg

Màu sắc rực rỡ là điều dễ nhận thấy khi hàng trăm ngàn hộp sữa khi chạy đồng loạt trên các dây chuyền.

03f5b2e5-72d7-4087-a297-003b61f241c0-5730.jpg

Sản phẩm sẽ được QA và lưu kho theo quy định, kịp đưa ra các kênh phân phối trong vài tuần tới đây.

Quảng cáo

Theo bà Mai Kiều Liên, CEO Vinamilk cho biết, sản phẩm bao bì mới sẽ được trưng bày theo quy cách đặc biệt tại các kệ hàng, như xếp thành mảng màu hình chữ V hay những khối màu nổi bật để tạo sự khác biệt, bắt mắt người tiêu dùng. Tại sự kiện hồi đầu tháng 7, Vinamilk cũng đã trình làng các sản phẩm này trên các quầy kệ theo cách trưng bày mới.

a586d03a-5b5a-4e9b-af9c-32bdae5a3fdf-4680.jpg

Bộ nhận diện thương hiệu này được Vinamilk chia sẻ là kết quả của gần một năm chuẩn bị của hơn 55 chuyên gia, nhà tư vấn về sáng tạo, chiến lược và thương hiệu hàng đầu trên thế giới.

Còn theo giám đốc sáng tạo của Vinamilk, ngoài 2 màu sắc chủ đạo thể hiện trên logo là "xanh rực rỡ" và "kem sữa ngọt ngào", Vinamilk sẽ có một bảng màu với 28 màu sắc nhiệt đới được lấy cảm hứng từ văn hóa ẩm thực phong phú của Việt Nam như màu xanh rau muống, màu của trái cây như măng cụt, chôm chôm,…

e2dd9852-b849-4ab4-a3e9-338c221e515b-9876.png

Bao bì mới của các ssản phẩm sữa tươi 100% các loại bao bì hộp 1 lít, hộp 110ml và 180ml, sữa bịch 220ml được Vinamilk công bố (Hình: Vinamilk).

Bộ nhận diện mới của Vinamilk được định hướng sẽ mang tinh thần "táo bạo, quyết tâm, luôn là chính mình" với nguồn năng lượng trẻ trung, khát khao của người Việt. Sau khi công bố, thương hiệu này đã tạo được trend trên mạng xã hội với việc cho phép người dùng tạo logo tên riêng của mình, theo phong cách logo mới của họ

Từ khoảng giữa tháng 7, các bảng quảng cáo lớn của Vinamilk đã xuất hiện tại nhiều tỉnh thành. Cộng đồng thể hiện sự thích thú khi bắt gặp các pano lớn, màu sắc rực rỡ tại nhiều địa điểm trung tâm ở TP.HCM, Hà Nội…

5da72420-49e2-40d7-adc6-87acdbe48b05-9524.png

Các bảng quảng cáo mới của Vinamilk được cộng đồng mạng chia sẻ.

Theo Lao động Công đoàn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Chứng khoán DNSE chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu ra công chúng

Chứng khoán DNSE hiện đang chào bán 300 tỷ đồng trái phiếu doanh nghiệp ra công chúng từ 19/12/2024 đến 15/1/2025, nhằm huy động vốn phục vụ cho các hoạt động kinh doanh.

Chủ tịch DNSE Nguyễn Hoàng Giang: “DNSE Aquaman Vietnam sẽ là sân chơi biểu tượng của bộ môn bơi – chạy” DNSE tiếp tục được vinh danh Top 10 sản phẩm - dịch vụ công nghệ Tin dùng

Ra mắt “GIA by KITA” – Bất động sản giữa miền xanh đa lớp tại Ciputra

Với tầm nhìn chiến lược, nhà phát triển KITA Group thu hút sự chú ý trong cộng đồng bất động sản phía Bắc khi ra mắt dòng sản phẩm siêu sang mang thương hiệu GIA by KITA.

Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

EVNFinance lọt Top 25 Thương hiệu dẫn đầu do Forbes bình chọn

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) vừa được vinh danh trong Top 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024, theo xếp hạng của Tạp chí Forbes Việt Nam. Lễ vinh danh diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu 2024, được tổ chức ngày 12/12/2024 tại TP. Hồ Chí Minh.

Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng Các chỉ số tích cực từ quản trị điều hành của EVNFinance

SHB cung cấp các giải pháp số đồng hành cùng doanh nghiệp

Đẩy mạnh chuyển đổi số, liên tục cập nhật những tính năng mới đáp ứng nhu cầu thực tế, nâng cao khả năng quản trị của khách hàng doanh nghiệp, nền tảng ngân hàng số SHB Corporate Mobile và SHB Coporate Online đang là lựa chọn của hàng chục nghìn doanh nghiệp trong quản trị tài chính, dòng tiền, giúp tối ưu hóa lợi nhuận và hiệu suất kinh doanh.

SHB lên kế hoạch trả cổ tức tỷ lệ 11% để tăng vốn điều lệ SHB công bố danh sách cổ đông sở hữu từ 1% vốn điều lệ trở lên Krungsri muốn mua trước hạn 50% vốn điều lệ còn lại của SHBFinance

Công ty EPS thuộc EVNGENCO3 ký gia hạn hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) - Đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 ký kết gia hạn hợp đồng Dịch vụ quản lý vận hành với Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

EVNGENCO3 tham gia hội nghị hiện trạng chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024

DNSE được vinh danh thành viên tiêu biểu về giao dịch chứng khoán phái sinh

Vừa qua, tại Hội nghị thành viên 2024 của Tổng Công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam (VSDC) diễn ra tại Đà Lạt (Lâm Đồng), Chứng khoán DNSE được vinh danh top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động thanh toán giao dịch chứng khoán phái sinh.

Chứng khoán MBS và DNSE liên tục mở rộng được thị phần môi giới phái sinh Quý III, lợi nhuận sau thuế DNSE tăng 10% so với cùng kỳ

FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển

Màn bắn pháo hoa tại lễ hội Countdown đêm 31/12/2024 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt- Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, cả hai thương hiệu cùng tung nhiều ưu đãi với các combo nghỉ dưỡng hấp dẫn tại

FLC Faros bất ngờ bổ nhiệm Tổng Giám đốc FLC đề xuất xây khu nghỉ dưỡng, sân golf tổng vốn 20.000 tỷ đồng ở Quảng Trị

Hơn 1.000 người chúc mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt trong chương trình Special Night

Vừa qua, Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Sp

Sắp diễn ra thương vụ “khủng” tại Sabeco "Học cách khiêu vũ ngay trong cơn mưa", Sabeco báo lãi hơn 3.500 tỷ đồng sau 9 tháng

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI) của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSX), đồng thời nằm trong Top 5 cổ phiếu có vốn hóa lớn nh

Tăng trưởng vượt trội, Chứng khoán VPBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024” VPBank hướng tới những giá trị khác biệt trong chăm sóc khách VIP

EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024

Ngày 30/10/2024, Tổng Công ty Phát điện 3 - CTCP (PGV) công bố kết quả sản xuất - kinh doanh Quý III/2024. Theo đó, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ công ty mẹ quý III đạt 6.810 tỷ đồng, và 28.146 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm.

PGV bất ngờ tăng trần, VN-Index nối dài chuỗi tăng điểm EVNGENCO3 tham gia hội nghị hiện trạng chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam

EVNFinance đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng

Trải qua lộ trình nghiêm ngặt và đáp ứng các tiêu chí khắt khe, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã trở thành doanh nghiệp thứ 2 tại Việt Nam đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng.

EVNFinance tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng

VPBank công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2024: Tăng trưởng tín dụng ổn định, tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản

Đi qua 3/4 chặng đường của năm 2024, VPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng hơn 67% so với cùng kỳ, với sự đóng góp của toàn hệ sinh thái. Ngân hàng duy trì tăng trưởng tín dụng ổn định, đẩy mạnh hoạt động thu hồi nợ, đồng thời tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản.

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng

Hạnh phúc với lựa chọn tài chính mang dấu ấn thượng lưu

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo lại năng lượng cho chính mình. Thấu hiểu điều đó, VPBank không ngừng xây dựng những trải nghiệm thú vị, được thiết kế dành riêng

VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng Tăng trưởng vượt trội, Chứng khoán VPBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”