Vinamilk, khi đã đến lúc bứt tốc
Sau hơn một năm công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk đi đến chặng cuối của quá trình tái định vị và sẵn sàng cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Sau hơn một năm công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, Vinamilk đi đến chặng cuối của quá trình tái định vị và sẵn sàng cho một chu kỳ tăng trưởng mới.
Kiên trì theo đuổi chiến lược phát triển bền vững gắn liền với trách nhiệm xã hội, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được vinh danh “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2023. Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ diễn đàn quốc gia