Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

Kiến tạo giá trị thịnh vượng cho khách hàng

Lên sóng từ cuối tháng 8, chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam đã trở thành hiện tượng của nền giải trí Việt, ngay từ tập đầu tiên phát sóng, chương trình đã đạt rating top 1 trên truyền hình và trở thành playlist không thể bỏ lỡ trên nền tảng số như Youtube, Tiktok...

62d0b36c133eb560ec2f.jpg
VPBank là nhà tài trợ chính thức cho chương trình Bài hát của chúng ta – Our Song Việt Nam

Bài hát của chúng ta – Our Song Việt Nam nhanh chóng chiếm trọn trái tim khán giả bởi khoảnh khắc bùng nổ, bất ngờ, chạm tới xúc cảm của hàng triệu người xem. Chương trình hội tụ dàn line- up là các thế hệ truyền lửa trong làng âm nhạc Việt như: Thanh Lam, Thu Minh, Quang Linh, Thanh Hà, Ngọc Anh, Hoàng Hải, Lương Bích Hữu, Mai Tiến Dũng. Đồng hành cùng dàn nghệ sĩ tiền bối là thế hệ kế thừa đình đám của Vpop như: Orange, Vũ Thảo My, LyLy, Phạm Anh Duy, Phan Duy Anh, Dương Edward, Lâm Bảo Ngọc và OgeNus.

Theo luật chơi, 8 nghệ sĩ của thế hệ tiền bối kết hợp cùng 8 nghệ sĩ thế hệ trẻ, tạo nên 8 cặp đấu cùng trình diễn, đưa những ca khúc huyền thoại trở lại một cách đầy mới mẻ, mang trọn tinh thần của thế hệ mới. Trải qua 6 đêm công diễn, chương trình sẽ chọn ra 3 đội có lượt bình chọn cao nhất để bước vào đêm gala chung kết.

vpbank-tai-tro-chuong-trinh-bai-hat-cua-chung-ta-1-.jpg
Bài hát của chúng ta- Our Song Việt Nam mang đến cho khán giả những trải nghiệm âm nhạc đẹp, thăng hoa cùng cảm xúc

Khác với những format chương trình giải trí khác, với Our Song, khán giả Việt đã được thưởng lãm những màn trình diễn vocal, xử lý thanh nhạc đỉnh cao, chuyên nghiệp của các nghệ sĩ đa thế hệ. Những giọng ca đẹp, đầy nội lực của các nghệ sĩ tiền bối sẽ “tiếp lửa” để gen Z bùng nổ và tái sinh những khúc ca siêu "hit" một thời, đem đến cho khán giả những khoảnh khắc thăng hoa, mãn nhãn và mãn nhĩ.

“Bài hát của chúng ta” do “ông trùm” giải trí Đông Tây Promotion sản xuất, được đầu tư hoành tráng từ sân khấu đến âm nhạc và thời trang mang đậm sắc màu “Quay về tương lai”. Đạo diễn trẻ tài năng Dương Mai Việt Anh “hô biến” sân khấu với những visual đẹp lộng lẫy. Đồng hành cùng hành trình tái sinh các “siêu hit” là giám đốc âm nhạc Khắc Hưng thổi làn gió mới vào các siêu hit đầy cuốn hút và bất ngờ. Stylist Nam Phùng sáng tạo bộ sưu tập thời trang kinh điển tạo nên diện mạo khác biệt, ấn tượng cho các nghệ sĩ.

MC chính thức của chương trình là Trấn Thành - không chỉ đơn thuần là người dẫn chương trình, mà còn là người kể chuyện, kết nối các thế hệ và là chất xúc tác cho những màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu Our Song.

Quảng cáo

Góp phần đưa Bài hát của chúng ta đến gần với khán giả Việt là nhà tài trợ chính Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank).

“VPBank lựa chọn đồng hành cùng Bài hát của chúng ta với mong muốn nâng cao giá trị thịnh vượng, giúp người yêu nhạc Việt được thưởng thức giai điệu bất hủ, gặp lại thần tượng của mình trong những tình khúc quen thuộc nhưng được phối mới hấp dẫn và cuốn hút. Qua Bài hát của chúng ta, VPBank mong muốn gắn kết, đưa khách hàng tiếp cận với nhiều dịch vụ, sản phẩm thẻ thanh toán được thiết kế “ đo ni đóng giầy” theo chân dung của từng thế hệ, góp phần gia tăng giá trị tài chính thịnh vượng cho từng cá nhân", đại diện VPBank chia sẻ.

Kết nối khách hàng bằng sản phẩm thẻ cho mọi thế hệ

“Bài hát của chúng ta” nối dài cho chuỗi sự kiện văn hóa nghệ thuật tầm cỡ mà VPBank đã tài trợ, nhằm khơi dậy xúc cảm tươi đẹp, gắn kết con người, lan tỏa giá trị sống nhân văn, hạnh phúc trong cộng đồng. Sự kết hợp giữa VPBank và ông lớn giải trí Đông Tây Promotion qua chương trình Bài hát của chúng ta đã tạo cú hích, gia tăng điểm chạm, gắn kết khán giả đối với thương hiệu ngân hàng.

Tuy ở hai lĩnh vực khác nhau nhưng VPBank và Đông Tây Promotion tìm thấy sự đồng điệu, điểm chung đều đặt sự sáng tạo, nghiêm túc tạo nên sản phẩm khác biệt, đa thế hệ và lấy sự hài lòng của khán giả, khách hàng làm thước đo chất lượng. Show Bài hát của chúng ta là sản phẩm nghệ thuật đỉnh cao, món quà tinh thần ý nghĩa dành cho khán giả yêu nhạc ở nhiều lứa tuổi từ 18-50 tuổi.

oursong-600x375px-1-.png
Các dòng thẻ nổi bật của VPBank

VPBank là ngân hàng thuộc top đầu ngành về tỷ trọng bán lẻ và tiên phong đa dạng giải pháp thanh toán tài chính phù hợp với mọi thế hệ. Đặc biệt là dòng sản phẩm thẻ tín dụng và thẻ thanh toán. Ngân hàng hiện đang dẫn đầu thị trường với dòng thẻ đa năng, đáp ứng nhu cầu của mọi phân khúc, đem đến giá trị thịnh vượng cho khách hàng. Đối với phân khúc khách hàng cao cấp từ độ tuổi 45-55 tuổi, thẻ Mastercard Diamond World và Diamond World Lady mang đến những trải nghiệm đẳng cấp thượng lưu với các ưu đãi độc quyền, lợi ích vượt trội trong mua sắm và ẩm thực.

Với phân khúc Millennials từ 30- 45 tuổi, VPBank cung cấp nhiều dòng thẻ hấp dẫn như thẻ tín dụng StepUp nổi bật với thiết kế đa dạng cho chi tiêu trực tuyến; thẻ Flex Card 2 trong 1, giúp khách hàng linh hoạt lựa chọn nguồn tiền chi tiêu từ hạn mức tín dụng hoặc tài khoản thanh toán, linh động lựa chọn ngành hàng ưu đãi và được tích điểm tới 15% chi tiêu.

Thẻ VPBank Prime nổi bật với bộ thiết kế đậm chất Việt Nam theo phong cảnh 3 miền: Bắc- Trung- Nam. Đồng thời mang đến tính năng hoàn tiền không giới hạn,.. giúp khách hàng thoải mái thể hiện cá tính trong từng nhịp chạm thẻ. Đối với tập khách hàng gen Z, thẻ VPBank JCB Z được xây dựng với ưu đãi hoàn tiền 10% tại các nhóm ngành gắn với hành vi tiêu dùng của giới trẻ: ăn uống, giải trí, fitness, di chuyển.

Với vị thế ngân hàng hàng đầu Việt Nam, VPBank đang vươn tới hình ảnh một ngân hàng đẳng cấp quốc tế, tiếp tục tạo ra dấu ấn độc đáo. Nhà băng xanh lá cũng không ngừng nỗ lực trở thành người đồng hành, mang đến sản phẩm văn hóa nghệ thuật và thẻ đa thế hệ với nhiều đặc quyền khác biệt dành cho khách hàng và cộng đồng xã hội.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Công ty EPS thuộc EVNGENCO3 ký gia hạn hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Nhiệt điện Vĩnh Tân 4

Công ty Dịch vụ sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO3 (EPS) - Đơn vị trực thuộc Tổng Công ty Phát điện 3 ký kết gia hạn hợp đồng Dịch vụ quản lý vận hành với Nhà máy Nhiệt điện Vĩnh Tân 4.

EVNGENCO3 tham gia hội nghị hiện trạng chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024

DNSE được vinh danh thành viên tiêu biểu về giao dịch chứng khoán phái sinh

Vừa qua, tại Hội nghị thành viên 2024 của Tổng Công ty Lưu ký và Bù trừ Chứng khoán Việt Nam (VSDC) diễn ra tại Đà Lạt (Lâm Đồng), Chứng khoán DNSE được vinh danh top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động thanh toán giao dịch chứng khoán phái sinh.

Chứng khoán MBS và DNSE liên tục mở rộng được thị phần môi giới phái sinh Quý III, lợi nhuận sau thuế DNSE tăng 10% so với cùng kỳ

FLC Quy Nhơn trở lại với Lễ hội Countdown hoành tráng chưa từng có cùng màn pháo hoa rực sáng rực bờ biển

Màn bắn pháo hoa tại lễ hội Countdown đêm 31/12/2024 bên bờ biển Eo Gió đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn FLC và hãng hàng không Tre Việt- Bamboo Airways. Để tri ân khách hàng, cả hai thương hiệu cùng tung nhiều ưu đãi với các combo nghỉ dưỡng hấp dẫn tại

FLC Faros bất ngờ bổ nhiệm Tổng Giám đốc FLC đề xuất xây khu nghỉ dưỡng, sân golf tổng vốn 20.000 tỷ đồng ở Quảng Trị

Hơn 1.000 người chúc mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt trong chương trình Special Night

Vừa qua, Bia Saigon Special - một thương hiệu nổi tiếng của Tổng Công ty CP Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) - đã tổ chức sự kiện “Special Night - Cả thế giới uống mừng khoảnh khắc đầu tiên đặc biệt của bạn” (The Whole World Cheers For Your Sp

Sắp diễn ra thương vụ “khủng” tại Sabeco "Học cách khiêu vũ ngay trong cơn mưa", Sabeco báo lãi hơn 3.500 tỷ đồng sau 9 tháng

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI) của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSX), đồng thời nằm trong Top 5 cổ phiếu có vốn hóa lớn nh

Tăng trưởng vượt trội, Chứng khoán VPBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024” VPBank hướng tới những giá trị khác biệt trong chăm sóc khách VIP

EVNGENCO3 giảm hơn 4.200 tỷ nợ vay trong 9 tháng đầu năm 2024

Ngày 30/10/2024, Tổng Công ty Phát điện 3 - CTCP (PGV) công bố kết quả sản xuất - kinh doanh Quý III/2024. Theo đó, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ công ty mẹ quý III đạt 6.810 tỷ đồng, và 28.146 tỷ đồng trong 9 tháng đầu năm.

PGV bất ngờ tăng trần, VN-Index nối dài chuỗi tăng điểm EVNGENCO3 tham gia hội nghị hiện trạng chuyển dịch năng lượng tại Việt Nam

EVNFinance đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng

Trải qua lộ trình nghiêm ngặt và đáp ứng các tiêu chí khắt khe, Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance) đã trở thành doanh nghiệp thứ 2 tại Việt Nam đạt chứng nhận hạng Vàng về bảo vệ khách hàng.

EVNFinance tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024 Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng

VPBank công bố kết quả kinh doanh 9 tháng năm 2024: Tăng trưởng tín dụng ổn định, tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản

Đi qua 3/4 chặng đường của năm 2024, VPBank ghi nhận lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng hơn 67% so với cùng kỳ, với sự đóng góp của toàn hệ sinh thái. Ngân hàng duy trì tăng trưởng tín dụng ổn định, đẩy mạnh hoạt động thu hồi nợ, đồng thời tiếp tục kiểm soát chặt chẽ chất lượng tài sản.

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng

Hạnh phúc với lựa chọn tài chính mang dấu ấn thượng lưu

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo lại năng lượng cho chính mình. Thấu hiểu điều đó, VPBank không ngừng xây dựng những trải nghiệm thú vị, được thiết kế dành riêng

VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng Tăng trưởng vượt trội, Chứng khoán VPBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”

Phân Bón Cà Mau: Đa dạng lựa chọn, sẵn sàng "Bí Kíp" cho vụ Đông Xuân 2024 - 2025

Vụ Đông Xuân 2024-2025 đang bắt đầu, Phân Bón Cà Mau đã chuẩn bị sẵn sàng nguồn cung phân bón đa dạng và những bí quyết canh tác hữu hiệu để cùng bà con đón mùa vàng thịnh vượng.

Lợi nhuận doanh nghiệp phân bón quý II/2023: Tiếp tục giảm sâu khi giá urê chạm đáy Phân bón Cà Mau ký hợp tác với Tập đoàn Yetak, đẩy mạnh thị phần tại Campuchia

VPBank hướng tới những giá trị khác biệt trong chăm sóc khách VIP

Trong hành trình thịnh vượng tại VPBank Diamond, các khách hàng siêu VIP không chỉ được cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cao cấp nhất, mà còn được tận hưởng vô vàn đặc quyền đẳng cấp.

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng

Tăng trưởng vượt trội, Chứng khoán VPBank nhận giải thưởng “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024”

Khẳng định sự tăng trưởng nhanh chóng và vị thế trong ngành chứng khoán, VPBankS vinh dự được vinh danh ở hạng mục “Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh 2024 (Fast Enterprise Award)” do Enterprise Asia bình chọn.

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

DNSE tiếp tục kiến tạo “Đường đua của những giấc mơ” DNSE Aquaman Vietnam 2024

DNSE Aquaman Vietnam 2024, giải đấu tiên phong mang tính biểu tượng của những người yêu thích hai môn phối hợp bơi – chạy sẽ trở lại vào tháng 12 tại Vũng Tàu. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và nhiều trải nghiệm mới mẻ, giải đấu hứa hẹn mang đến một “Đường đua của những giấc mơ” khác biệt, đậm chất riêng.

Làm chủ thị trường chứng khoán phái sinh với cuộc thi trực tuyến của DNSE Chuỗi 3 phiên giảm khiến thị trường thất thoát hơn 20 điểm