
Giáo sư Harvard: Các ngân hàng ở Việt Nam thường tương đồng về dịch vụ và định vị
Theo chuyên gia, các ngân hàng Việt Nam hiện nay thường tương đồng về dịch vụ và định vị, dẫn đến khó tạo ra sự gắn bó cảm xúc với khách hàng.
Theo chuyên gia, các ngân hàng Việt Nam hiện nay thường tương đồng về dịch vụ và định vị, dẫn đến khó tạo ra sự gắn bó cảm xúc với khách hàng.
Theo đánh giá từ Brand Finance, TPBank là một trong những đơn vị nổi bật với chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc, hiệu quả, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng tại Việt Nam. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt mốc 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
Tiêu chí thương hiệu ngày càng không quá quan trọng với khách hàng Việt khi lựa chọn TV, đặc biệt với phân khúc trung cấp và giá rẻ.
Toshiba là tập đoàn hiếm hoi tại Nhật Bản sở hữu công nghệ điện hạt nhân, liên quan đến cả nhà máy năng lượng nguyên tử Fukushima Dai Ichi đã bị đóng cửa sau vụ sóng thần năm 2011.
“Phở” từ xưa đến nay là món ăn đặc trưng và rất nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều người yêu thích. Những ngày này, "Phở" lại trở thành một đề tài được bàn tán rộng rãi, không chỉ liên quan đến những chuyện tranh chấp cá nhân mà còn là vấn đề pháp lý.
Ông Nguyễn Trọng Thìn - “cha đẻ” Phở Thìn 13 Lò Đúc khẳng định chưa bao giờ đồng ý góp vốn thành lập công ty cùng ông Đoàn Hải Trung.
Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực ph
Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) được vinh danh trong “Top 25 thương hiệu tài chính dẫn đầu” năm 2021 do Forbes Việt Nam công bố.