Hơn 11.500 khán giả tại chỗ và trên 4 triệu khán giả theo dõi trực tuyến, những con số “khủng” này là minh chứng cho thành công vang dội cùng tầm vóc quốc tế của siêu đại nhạc hội 8Wonder Winter Festival, tối ngày 16/12.
Toshiba là tập đoàn hiếm hoi tại Nhật Bản sở hữu công nghệ điện hạt nhân, liên quan đến cả nhà máy năng lượng nguyên tử Fukushima Dai Ichi đã bị đóng cửa sau vụ sóng thần năm 2011.
“Phở” từ xưa đến nay là món ăn đặc trưng và rất nổi tiếng của Việt Nam, được nhiều người yêu thích. Những ngày này, "Phở" lại trở thành một đề tài được bàn tán rộng rãi, không chỉ liên quan đến những chuyện tranh chấp cá nhân mà còn là vấn đề pháp lý.
Tối ngày 2/11/2022, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia, Bộ Công Thương long trọng tổ chức Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai”, và Gạo A An - thương hiệu thuộc Tập đoàn Tân Long - đã vinh dự được Bộ Công Thương trao danh hiệu Thương hiệu Quốc gia (THQG) năm 2022.
Thương hiệu quốc gia là nguồn lực của từng doanh nghiệp, nhưng cũng là của quốc gia, nên việc xây dựng và giữ gìn thương hiệu quốc gia có tầm quan trọng chiến lược.
Sở hữu uy tín về chất lượng và thương hiệu qua 46 năm, song song với việc không ngừng nghiên cứu phát triển để ra mắt nhiều sản phẩm mới, tiên phong nắm bắt xu hướng tiêu dùng đã giúp Vinamilk dẫn đầu bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu dẫn đầu ngành thực phẩm và đồ uống – một ngành có quy mô và vai trò lớn của nền kinh tế - theo Forbes Vietnam công bố.
Doanh nhân Phạm Thị Thu Hằng đã dành nhiều năm đi tìm chiến lược truyền thông chuyên biệt và chi phí phù hợp nhất để giúp doanh nghiệp Việt quảng bá tốt hơn nữa sản phẩm ra nước ngoài.