Partnership Marketing - Giải pháp tiếp thị “0 đồng”

Hội thảo trực tuyến "Partnership Marketing – Chiến lược tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp" sẽ được tổ chức vào lúc 19h–20h30 ngày 03/7/2025, trên nền tảng Zoom.

Trước bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, chi phí marketing tăng cao và sức mua suy giảm, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ – đang đối mặt với nhiều thách thức lớn. Theo Tổng cục Thống kê, trong 4 tháng đầu năm 2025 đã có hơn 96.500 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, trung bình hơn 800 doanh nghiệp đóng cửa mỗi ngày.

Partnership Marketing – Chiến lược tối ưu chi phí, tăng trưởng dài hạn

Trước áp lực sinh tồn và cạnh tranh, một câu hỏi cấp thiết được đặt ra: Doanh nghiệp nên làm gì để tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh thu mà không phụ thuộc vào chi phí quảng cáo đắt đỏ?

Một trong những chiến lược đang được hơn 96% doanh nghiệp tăng trưởng nhanh toàn cầu áp dụng chính là Partnership Marketing – mô hình hợp tác tiếp thị giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới thông qua hệ sinh thái đối tác thay vì chạy quảng cáo truyền thống.

Nhằm giới thiệu và chia sẻ thực tiễn triển khai chiến lược này, LynkiD – nền tảng Loyalty mở hàng đầu Việt Nam sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến "Partnership Marketing – Chiến lược tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp" vào lúc 19h–20h30 ngày 03/7/2025, trên nền tảng Zoom.

anh-1-2-.jpg

Lời giải chiến lược cho bài toán: chi phí – khách hàng – niềm tin

Hội thảo được thiết kế dành riêng cho giám đốc điều hành, quản lý marketing, phụ trách phát triển kinh doanh tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với những nội dung thực chiến, giúp người nghe hiểu đúng bản chất và lợi ích của Partnership Marketing; cách thức hợp tác win-win giữa các thương hiệu để mở rộng tệp khách hàng và các mô hình áp dụng thực tiễn tại Việt Nam.

Quảng cáo

Trong bối cảnh chi phí quảng cáo ngày càng leo thang, độ tin cậy của truyền thông truyền thống suy giảm, và người tiêu dùng trở nên “miễn nhiễm” với hình thức marketing cũ, hội thảo sẽ đem đến một lời giải chiến lược cho bài toán: chi phí – khách hàng – niềm tin thông qua Partnership Marketing.

Hội thảo không chỉ mang đến kiến thức, mà còn hướng đến hành động – giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có thể ứng dụng ngay các bước triển khai phù hợp với năng lực nội tại, quy mô, và ngành hàng, từ đó tạo ra kết quả tăng trưởng có thể đo lường và nhân rộng trong dài hạn.

anh-2-1-.png

Đặc biệt, hội thảo có sự góp mặt của hai diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực marketing chiến lược và phát triển kinh doanh: Ms. Linh Đàm (Emily) – Founder & CEO Matter Agency - chuyên gia tư vấn marketing với hơn 18 năm kinh nghiệm, tác giả nhiều đầu sách bán chạy, từng giữ vai trò CMO, Giám đốc Marketing tại các tập đoàn lớn như VinGroup, AIA, Lumi Smarthome. Diễn giả ấn tượng thứ 2 là Ms. Thành Nguyễn – Giám đốc Kinh doanh LynkiD, trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và fintech, từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo tại HSBC, VPBank, thạc sĩ EM Normandie (Pháp). Thông qua hội thảo Partnership Marketing, LynkiD hy vọng đem đến cho doanh nghiệp những góc nhìn mới vể marketing, giúp doanh nghiệp phần nào giải quyết được bài toán về chi phí, thị trường và khách hàng; đồng thời kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam để cùng phát triển và đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng.

LynkiD – Đơn vị tiên phong kết nối hệ sinh thái khách hàng

LynkiD là nền tảng gắn kết khách hàng mở tiên phong hàng đầu tại Việt Nam. Là đơn vị tổ chức chương trình, LynkiD mang đến cho các đối tác cơ hội tham gia vào hệ sinh thái tích điểm và đổi trải nghiệm thông minh, với quỹ điểm hàng năm gần 400 tỉ đồng, kết nối khách hàng trung thành thông qua danh mục quà tặng khổng lồ hơn 10,000 mặt hàng, đến từ hơn 1300 thương hiệu gồm F&B, du lịch, nghỉ dưỡng, viễn thông, công nghệ...

LynkiD là đối tác chiến lược của VPBank, mang tới cho khách hàng trải nghiệm tích luỹ điểm và đổi quà số hoá, liền mạch, tích hợp đa nền tảng.

anh-3-1-.png

Với mong muốn đem đến cho doanh nghiệp những góc nhìn mới vể marketing, giúp doanh nghiệp phần nào giải quyết được bài toán về chi phí, thị trường và khách hàng, LynkiD tin rằng hội thảo sẽ không chỉ cung cấp thêm kiến thức, mà còn mở ra các cơ hội kết nối đối tác giá trị cho các doanh nghiệp tham dự.

(Đường link đăng kí tham dự hội thảo: https://academy.lynkid.vn/webinar-partnership-marketing)

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

An cư tại đại đô thị vệ tinh: KBank Homeloan mở lối hành trình 3 năm “vàng” cho dân văn phòng

Gói vay mua nhà Home Loan được phát triển bởi ngân hàng Kasikorn Việt Nam (KBank) với mức lãi suất cố định chỉ 5,75% trong 3 năm đầu tiên là giải pháp giúp những người trẻ, đặc biệt là thế hệ dân văn phòng có cơ hội tận dụng “thời điểm vàng” để an cư tại các đại đô thị vệ tinh.

Partnership Marketing - Giải pháp tiếp thị “0 đồng”

Hội thảo trực tuyến "Partnership Marketing – Chiến lược tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp" sẽ được tổ chức vào lúc 19h–20h30 ngày 03/7/2025, trên nền tảng Zoom.

Chuyên gia VPBankS gọi tên ba nhóm cổ phiếu ngân hàng, dầu khí, bán lẻ, nhà đầu tư cần “để ý” Chứng khoán VIX tạm vượt VPBankS về vốn điều lệ sau khi trả cổ tức

EVNGENCO3 hướng đến mục tiêu sản xuất hơn 25 tỷ kWh điện trong 2025

ĐHĐCĐ thường niên 2025 của Tổng Công ty Phát điện 3 đã diễn ra vào ngày 10/6. Công ty hướng đến mục tiêu sản xuất 25,374 tỷ kWh điện trong 2025 và đã hoàn thành gần 43% kế hoạch trong 5 tháng đầu năm.

Công ty EPS thuộc EVNGENCO3 ký gia hạn hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Doanh thu sản xuất điện của EVNGENCO3 đạt hơn 5.800 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm 2025

Chứng chỉ tiền gửi Lộc Thịnh Vượng – giải pháp sinh lời theo ngày an toàn, linh hoạt

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi Lộc Thịnh Vượng (hay còn gọi là Super Thịnh Vượng) - giải pháp tài chính với nhiều ưu điểm vượt trội như: Super Linh hoạt khi dễ dàng chuyển nhượng theo thỏa thuận ngay trên ứng dụng VPBank NEO; Super Hiệu quả với lợi suất hấp dẫn theo thời gian nắm giữ thực tế; Super Tối ưu khi khách hàng không phải chịu bất kỳ khoản thuế, phí nào.

VPBank chuẩn bị chi gần 4.000 tỷ đồng trả cổ tức ngay trong tháng 5 Chuyên gia VPBankS: “Thị trường chứng khoán đang ở điểm rất đẹp và có thể tăng giá tiếp”

EVNGENCO3 đảm bảo sản xuất điện ổn định trong 4 tháng đầu năm

Trong 4 tháng đầu năm 2025, EVNGENCO3 ghi nhận sản lượng điện lũy kế 9,571 tỷ kWh và doanh thu 14.533 tỷ đồng, hoàn thành gần 30% kế hoạch năm. Tổng Công ty tiếp tục duy trì vận hành liên tục và an toàn tại các nhà máy. Đồng thời, chuẩn bị cho Đại hội đồng Cổ đông thường niên vào tháng 6/2025.

Công ty EPS thuộc EVNGENCO3 ký gia hạn hợp đồng dịch vụ quản lý vận hành với Nhiệt điện Vĩnh Tân 4 Doanh thu sản xuất điện của EVNGENCO3 đạt hơn 5.800 tỷ đồng trong 2 tháng đầu năm 2025

Cổ phiếu ngân hàng dẫn sóng phục hồi, các công ty chứng khoán chỉ ra cái tên sáng giá

Trong bối cảnh nhóm ngân hàng đang hút dòng tiền, cổ phiếu VPB nhanh chóng trở thành tâm điểm, được nhiều công ty chứng khoán, tổ chức đánh giá cao nhờ kết quả kinh doanh vượt trội, chiến lược phát triển tham vọng và mức định giá hấp dẫn.

Chuyên gia VPBankS: “Ngân hàng, công nghệ, tài nguyên, bán lẻ có triển vọng tốt ngay cả khi ảnh hưởng bởi thuế quan” VPBank chuẩn bị chi gần 4.000 tỷ đồng trả cổ tức ngay trong tháng 5

Trải nghiệm đẳng cấp tại The SENS – Đặc quyền mới dành cho khách hàng VIP của VPBank

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức ra mắt không gian phòng chờ sân bay cao cấp riêng biệt tại ga quốc nội T3 (Sân bay Tân Sơn Nhất) – nhà ga nội địa lớn nhất và hiện đại nhất Việt Nam.

Chủ tịch VPBank: GPBank sẽ thoát lỗ, đạt lợi nhuận khoảng 500 tỷ đồng trong năm nay Chuyên gia VPBankS: “Ngân hàng, công nghệ, tài nguyên, bán lẻ có triển vọng tốt ngay cả khi ảnh hưởng bởi thuế quan”

VietinBank – Chuyển đổi số để vươn mình trong kỷ nguyên mới

Trải qua 37 năm phát triển, VietinBank đã góp phần tích cực, quan trọng vào công cuộc xây dựng và phát triển đất nước. Trước bối cảnh chuyển đổi số và thách thức toàn cầu, VietinBank tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong, kiến tạo tương lai bền vững và p

Thủ tướng triệu tập lãnh đạo T&T, Hoà Phát, Gelex… và loạt ngân hàng Vietcombank, BIDV, Vietinbank, VPBank... VietinBank muốn chia cổ tức tỷ lệ tới gần 45%

Bứt phá từ nội lực - SHB viết tiếp hành trình đồng hành cùng đất nước vươn xa

Xuyên suốt hơn 3 thập kỷ xây dựng và phát triển, SHB luôn tích cực hưởng ứng chủ trương của Đảng và Chính phủ, đồng hành cùng đất nước và người dân trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội, sẵn sàng có mặt khi Tổ quốc cần, vững bước vào kỷ nguyên mới – kỷ nguyên vươn mình của dân tộc.

SHB lên kế hoạch lợi nhuận 14.500 tỷ đồng, chia cổ tức 18% SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36% ĐHĐCĐ SHB: Có thể hoàn thành chuyển nhượng SHBFC sớm hơn dự kiến

SHB lãi gần 4.400 tỷ đồng quý I, đạt 30% kế hoạch năm, dự kiến tổng tỷ lệ cổ tức 2024-2025 là 36%

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa công bố kết quả kinh doanh quý I/2025 với những dấu ấn tăng trưởng đầy ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức bật nội tại mạnh mẽ với chiến lược phát triển được hoạch định đúng hướng, bài bản.

SHB chốt quyền trả cổ tức tỷ lệ 11% Quỹ ETF ngoại quy mô gần 11.000 tỷ thêm mới một cổ phiếu ngân hàng, dự kiến bán mạnh SHB, gom HPG SHB lên kế hoạch lợi nhuận 14.500 tỷ đồng, chia cổ tức 18%

VPBank ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng tại 2 tuyến phố ẩm thực ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai chương trình “Con đường ưu đãi”, giảm giá đồng loạt 20% cho các chủ thẻ tín dụng khi thanh toán ở trên 40 cửa hàng tại 2 tuyến phố ẩm thực gồm phố Trung Hòa – Hà Nội và phố Phan Xích Long – TP. H

FDI - mảnh ghép chiến lược trong tăng trưởng của VPBank Lãnh đạo VPBank chi hơn 500 tỷ đồng mua cổ phiếu VPB

LynkiD – Giải pháp loyalty đại diện công nghệ Việt Nam tại Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025

LynkiD - nền tảng gắn kết khách hàng toàn diện, vinh dự là đại diện doanh nghiệp công nghệ Việt Nam tham gia Hội nghị Thượng đỉnh P4G 2025 – sự kiện toàn cầu về tăng trưởng xanh và tài chính khí hậu, diễn ra từ ngày 15 - 17/4 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Make in Vietnam 2024 vinh danh LynkiD, biểu tượng của đổi mới và sáng tạo trong công nghệ số FDI - mảnh ghép chiến lược trong tăng trưởng của VPBank