Partnership Marketing - Giải pháp tiếp thị “0 đồng”

Hội thảo trực tuyến "Partnership Marketing – Chiến lược tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp" sẽ được tổ chức vào lúc 19h–20h30 ngày 03/7/2025, trên nền tảng Zoom.

Trước bối cảnh cạnh tranh khốc liệt, chi phí marketing tăng cao và sức mua suy giảm, doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ – đang đối mặt với nhiều thách thức lớn. Theo Tổng cục Thống kê, trong 4 tháng đầu năm 2025 đã có hơn 96.500 doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường, trung bình hơn 800 doanh nghiệp đóng cửa mỗi ngày.

Partnership Marketing – Chiến lược tối ưu chi phí, tăng trưởng dài hạn

Trước áp lực sinh tồn và cạnh tranh, một câu hỏi cấp thiết được đặt ra: Doanh nghiệp nên làm gì để tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh thu mà không phụ thuộc vào chi phí quảng cáo đắt đỏ?

Một trong những chiến lược đang được hơn 96% doanh nghiệp tăng trưởng nhanh toàn cầu áp dụng chính là Partnership Marketing – mô hình hợp tác tiếp thị giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng mới thông qua hệ sinh thái đối tác thay vì chạy quảng cáo truyền thống.

Nhằm giới thiệu và chia sẻ thực tiễn triển khai chiến lược này, LynkiD – nền tảng Loyalty mở hàng đầu Việt Nam sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến "Partnership Marketing – Chiến lược tăng trưởng vượt trội cho doanh nghiệp" vào lúc 19h–20h30 ngày 03/7/2025, trên nền tảng Zoom.

anh-1-2-.jpg

Lời giải chiến lược cho bài toán: chi phí – khách hàng – niềm tin

Hội thảo được thiết kế dành riêng cho giám đốc điều hành, quản lý marketing, phụ trách phát triển kinh doanh tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ, với những nội dung thực chiến, giúp người nghe hiểu đúng bản chất và lợi ích của Partnership Marketing; cách thức hợp tác win-win giữa các thương hiệu để mở rộng tệp khách hàng và các mô hình áp dụng thực tiễn tại Việt Nam.

Quảng cáo

Trong bối cảnh chi phí quảng cáo ngày càng leo thang, độ tin cậy của truyền thông truyền thống suy giảm, và người tiêu dùng trở nên “miễn nhiễm” với hình thức marketing cũ, hội thảo sẽ đem đến một lời giải chiến lược cho bài toán: chi phí – khách hàng – niềm tin thông qua Partnership Marketing.

Hội thảo không chỉ mang đến kiến thức, mà còn hướng đến hành động – giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam có thể ứng dụng ngay các bước triển khai phù hợp với năng lực nội tại, quy mô, và ngành hàng, từ đó tạo ra kết quả tăng trưởng có thể đo lường và nhân rộng trong dài hạn.

anh-2-1-.png

Đặc biệt, hội thảo có sự góp mặt của hai diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực marketing chiến lược và phát triển kinh doanh: Ms. Linh Đàm (Emily) – Founder & CEO Matter Agency - chuyên gia tư vấn marketing với hơn 18 năm kinh nghiệm, tác giả nhiều đầu sách bán chạy, từng giữ vai trò CMO, Giám đốc Marketing tại các tập đoàn lớn như VinGroup, AIA, Lumi Smarthome. Diễn giả ấn tượng thứ 2 là Ms. Thành Nguyễn – Giám đốc Kinh doanh LynkiD, trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng và fintech, từng đảm nhiệm vị trí lãnh đạo tại HSBC, VPBank, thạc sĩ EM Normandie (Pháp). Thông qua hội thảo Partnership Marketing, LynkiD hy vọng đem đến cho doanh nghiệp những góc nhìn mới vể marketing, giúp doanh nghiệp phần nào giải quyết được bài toán về chi phí, thị trường và khách hàng; đồng thời kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam để cùng phát triển và đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng.

LynkiD – Đơn vị tiên phong kết nối hệ sinh thái khách hàng

LynkiD là nền tảng gắn kết khách hàng mở tiên phong hàng đầu tại Việt Nam. Là đơn vị tổ chức chương trình, LynkiD mang đến cho các đối tác cơ hội tham gia vào hệ sinh thái tích điểm và đổi trải nghiệm thông minh, với quỹ điểm hàng năm gần 400 tỉ đồng, kết nối khách hàng trung thành thông qua danh mục quà tặng khổng lồ hơn 10,000 mặt hàng, đến từ hơn 1300 thương hiệu gồm F&B, du lịch, nghỉ dưỡng, viễn thông, công nghệ...

LynkiD là đối tác chiến lược của VPBank, mang tới cho khách hàng trải nghiệm tích luỹ điểm và đổi quà số hoá, liền mạch, tích hợp đa nền tảng.

anh-3-1-.png

Với mong muốn đem đến cho doanh nghiệp những góc nhìn mới vể marketing, giúp doanh nghiệp phần nào giải quyết được bài toán về chi phí, thị trường và khách hàng, LynkiD tin rằng hội thảo sẽ không chỉ cung cấp thêm kiến thức, mà còn mở ra các cơ hội kết nối đối tác giá trị cho các doanh nghiệp tham dự.

(Đường link đăng kí tham dự hội thảo: https://academy.lynkid.vn/webinar-partnership-marketing)

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

PVcomBank khẳng định vị thế trên thị trường thẻ tín dụng

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa được vinh danh tại sự kiện Mastercard Customer Forum 2025 ở 2 hạng mục quan trọng bao gồm: Giải thưởng Danh mục du lịch xuyên biên giới phát triển nhanh nhất và Giải thưởng Sáng tạo thẻ công nghệ mạng lưới kép.

PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc Giảm ngay 1,5 triệu đồng khi mua trả góp iPhone 17 bằng thẻ tín dụng PVcomBank

PVcomBank lan tỏa nguồn cảm hứng và thông điệp sống tích cực cho cộng đồng

Không chỉ là một tổ chức tài chính cung cấp những giải pháp toàn diện tới khách hàng, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) còn sẵn sàng đồng hành cùng người dân lan tỏa thêm nhiều thông điệp tích cực, truyền cảm hứng cho cộng đồng và xã hội.

PVcomBank tiên phong tích hợp với Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID Chạm là mở thẻ – PVcomBank tiên phong trải nghiệm ngân hàng số PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3

Cổ phiếu chứng khoán đến lúc trở lại quỹ đạo tăng?

Thị trường chứng khoán Việt Nam chuẩn bị đón nhận những nâng cấp như giao dịch xuyên trưa, T0, cho phép bán khống, được kỳ vọng thúc đẩy thanh khoản, mang lại nguồn thu mới cho công ty chứng khoán. Những thay đổi này, kết hợp với nhịp điều chỉnh sâu của nhiều cổ phiếu chứng khoán tạo định giá hấp dẫn, mở ra một chu kỳ tăng trưởng mới cho nhóm cổ phiếu này.

VPBankS lần đầu lọt top 10 doanh thu môi giới quý 3/2025 VPBankS lập kỷ lục IPO ngành chứng khoán: Huy động gần 500 triệu USD

Giảm ngay 1,5 triệu đồng khi mua trả góp iPhone 17 bằng thẻ tín dụng PVcomBank

Từ nay đến hết ngày 31/12/2025, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) triển khai chương trình ưu đãi - giảm giá 1,5 triệu đồng dành cho các chủ thẻ tín dụng khi mua các dòng iPhone 17 bằng hình thức trả góp tại hệ thống cửa hàng Di Động Việt.

PVcomBank tiên phong tích hợp với Cổng ký số từ xa tập trung trên VNeID PVcomBank hỗ trợ nhân dân Nghệ An 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả bão số 3 “80 năm - Rạng rỡ non sông”: PVcomBank lan tỏa niềm tự hào dân tộc

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA (Cơ quan Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Hàn Quốc) và NHN KCP (Công ty thanh toán điện tử của Hàn Quốc) phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.

VPBank ra mắt thẻ tín dụng dành riêng cho cộng đồng fan One Piece VPBank phát hành lô trái phiếu đầu tiên trong tháng 11, thu về 1.000 tỷ đồng

VietinBank đồng hành cùng Chiến dịch 60 ngày cao điểm hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi thuế khoán sang kê khai

Hưởng ứng Chiến dịch 60 ngày cao điểm chuyển đổi từ thuế khoán sang kê khai do ngành Thuế triển khai trên toàn quốc, VietinBank đã phối hợp với Thuế tại nhiều địa phương triển khai chuỗi hoạt động ký kết cùng hàng loạt các chương trình hỗ trợ hộ kinh doanh trong giai đoạn chuyển đổi quan trọng này.

VietinBank tinh gọn mạng lưới, đẩy mạnh giao dịch thông minh VietinBank ra mắt bộ đặc quyền ưu tiên mới: Nâng tầm trải nghiệm - Khẳng định vị thế

VPBank đồng hành cùng doanh nghiệp nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Trong bối cảnh chi phí vận hành tăng cao, cạnh tranh số hóa ngày càng gay gắt và hành vi tiêu dùng dịch chuyển mạnh sang kênh online, trải nghiệm khách hàng trở thành yếu tố sống còn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) duy trì sức cạnh tranh.

Mở rộng hệ sinh thái ưu đãi, VPBank nâng tầm trải nghiệm thẻ tín dụng VPBank được vinh danh “Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc” tại Vietnam Digital Awards 2025

HDBank công bố chương trình “Tiết kiệm Tỷ phú”

Ngân hàng TMCP Phát triển TPHCM (HDBank) chính thức ra mắt chương trình tiết kiệm dự thưởng “Tiết kiệm Tỷ phú” với tổng giá trị giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay, trong đó giải đặc biệt lên tới 3 tỷ đồng, cùng hàng ngàn phần quà hấp dẫn như xe máy SH, Smart Tivi, robot hút bụi, thẻ quà tặng và nhiều giải thưởng giá trị khác.

HDBank vào Top 50 doanh nghiệp niêm yết tiêu biểu nhất 2025 HDBank phát hành thành công 50 triệu USD trái phiếu xanh quốc tế

Các nhà đầu tư nước ngoài thâu tóm chuỗi cung ứng hàng không châu Âu

Sự gia tăng các thương vụ thâu tóm được dự báo sẽ còn mạnh hơn trong những năm tới, khi thế hệ lãnh đạo sáng lập sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số (Baby boomer) đồng loạt về hưu.

Châu Âu cân nhắc giải pháp để giảm sự phụ thuộc vào Fed Liên minh châu Âu đạt thỏa thuận ngân sách tạm thời năm 2026

EVNGENCO3 huy động lực lượng hỗ trợ khẩn cấp miền Trung sau bão số 12 và 13

Từ ngày 11–15/11/2025, trong bối cảnh miền Trung liên tiếp hứng chịu bão số 12 và 13 gây thiệt hại nặng nề, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã huy động lực lượng từ nhiều đơn vị thành viên đến Đắk Lắk, Gia Lai và Quảng Ngãi để triển khai hỗ trợ khẩn cấp.

EVNGENCO3 tham gia gói thầu EPC dự án chuyển đổi nhiên liệu Nhà máy điện Ô Môn 1 EVNGENCO3 hoàn thành hơn 70% kế hoạch doanh thu 2025

OPES lọt Top 5 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 ngành bảo hiểm do Anphabe công bố

Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES vừa được vinh danh trong sự kiện công bố kết quả Bảng xếp hạng 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2025 với vị trí Top 50 khối Doanh nghiệp vừa và Top 5 nhóm ngành Bảo hiểm, do Anphabe tiến hành khảo sát và đánh giá. Đây là tổ chức khảo sát và tư vấn về giải pháp Thương hiệu nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc uy tín hàng đầu Việt Nam.

VPBankS lập kỷ lục IPO ngành chứng khoán: Huy động gần 500 triệu USD Nhân viên ngân hàng có thu nhập cao nhất: Techcombank, TPBank, Vietinbank, VPBank, BIDV, Sacombank…

Giải Esport chứng khoán phái sinh trực tiếp đầu tiên tại Việt Nam sắp diễn ra tại DNSE Future Tech Summit

Ngày 21/11/2025 tại TP. Hồ Chí Minh, DNSE sẽ tổ chức DNSE Future Tech Summit, sự kiện chuyên sâu cập nhật xu hướng và các giải pháp giao dịch đột phá trong bối cảnh cơ chế cho phép bán chứng khoán chờ về, kéo dài thời gian giao dịch trong ngày dự kiến sớm được áp dụng.

Cổ phiếu VN30 có dấu hiệu hụt hơi, thị trường chờ “cú hích” từ FTSE Nóng: FTSE công bố danh mục cổ phiếu Việt Nam và tỷ trọng dự kiến khi nâng hạng