Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation

Ngày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã chính thức ký kết hợp tác triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng Zoho CRM Plus với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và ch

Xây dựng kết nối khách hàng vượt trội và bền vững

Theo nội dung ký kết, NCB sẽ cùng Zoho Corporation triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng (Customer Relationship Management) Zoho CRM Plus nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh của NCB. Hệ thống dự kiến ra mắt và bắt đầu đưa vào sử dụng từ cuối năm nay.

804a9622.jpg
NCB hợp tác với Zoho Corporation để triển khai nền tảng Zoho CRM Plus

Đây là bước tiếp theo trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện nhằm thực thi chiến lược mới của NCB, với tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động. Với việc triển khai Zoho CRM Plus, khách hàng của NCB sẽ là đối tượng được hưởng lợi trực tiếp nhờ chất lượng quản lý khách hàng vượt trội mà hệ thống mang lại.

Chia sẻ về sự kiện, ông Tạ Kiều Hưng, Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB cho biết: “Việc đầu tư triển khai hệ thống CRM với một trong những nhà cung cấp phần mềm quản lý quan hệ khách hàng và bán hàng lớn nhất thế giới là bước đi quan trọng, đồng thời thể hiện quyết tâm, hành động quyết liệt của NCB trong việc phát triển theo mô hình kinh doanh chiến lược, mang lại các trải nghiệm ngân hàng thông qua tư duy đổi mới, sáng tạo, là trung tâm của sự đổi mới dịch vụ tài chính, tiên phong phát triển các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng công nghệ tối tân nhất như chúng tôi đã cam kết với khách hàng”.

Đại diện ngân hàng cũng cho biết, với việc triển khai thành công Zoho CRM Plus, NCB sẽ mang tới trải nghiệm khách hàng khác biệt trên thị trường. Theo đó, các dịch vụ sẽ được cá nhân hóa cao trên cơ sở tuân thủ các chính sách bảo vệ dữ liệu khách hàng của Ngân hàng Nhà nước, cung cấp hành trình trải nghiệm đa kênh liền mạch, đồng nhất. Các yêu cầu của khách hàng sẽ được giải quyết hiệu quả và nhanh chóng hơn, với tốc độ xử lý dự kiến tăng tới 50% so với thời điểm hiện tại nhờ hệ thống quản lý yêu cầu và tự động hóa phản hồi khách hàng.

Bên cạnh đó, hệ thống phân tích tự động, thông minh của Zoho CRM Plus cho phép gia tăng sự thấu hiểu khách hàng. Qua đó, đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và tối ưu hóa lợi ích cho khách hàng, tạo sự gắn kết sâu sắc giữa ngân hàng với khách hàng hiện hữu.

Quảng cáo

Tối ưu hóa quy trình và hiệu suất kinh doanh

Được biết, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus là một trong những sản phẩm chủ lực của Zoho Corporation, được đánh giá cao bởi tính năng phong phú, khả năng tùy chỉnh cao và cung cấp cái nhìn toàn diện về trải nghiệm khách hàng. Với kinh nghiệm triển khai thành công tại 190 quốc gia trên thế giới, Zoho CRM Plus sẽ đóng vai trò như một trợ lý đồng hành, giúp các đơn vị kinh doanh, dịch vụ khách hàng của NCB ghi nhận hoạt động tương tác với khách hàng một cách khoa học, đầy đủ trên tất cả các kênh.

804a9551.jpg
NCB đang chuyển đổi mạnh mẽ, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và tối ưu hóa các quy trình kinh doanh

Nền tảng thông tin khách hàng 360 độ, tích hợp đa kênh, bảo mật cao tiêu chuẩn hàng đầu thế giới sẽ cho phép NCB xây dựng giải pháp quản lý dữ liệu khách hàng an toàn, hiệu quả, đồng thời tối ưu khả năng phục vụ để đem tới cho khách hàng, đối tác những trải nghiệm, sản phẩm, dịch vụ trọn vẹn với chất lượng cao nhất.

Ông Gibu Mathew, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Khu vực châu Á – Thái Bình Dương của Zoho, cho biết: “CRM là một trong những yếu tố nền tảng cho hành trình chuyển đổi số của bất kỳ doanh nghiệp nào, đặc biệt là đối với một ngân hàng đang có những bước chuyển mạnh mẽ như NCB. Với Zoho CRM Plus cùng chuyên môn của Zoho và quyết tâm từ NCB, chúng tôi tin rằng NCB sẽ triển khai được một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng và quản lý tương tác đa kênh mang lại trải nghiệm khách hàng hàng đầu tại Việt Nam”.

Với việc triển khai thành công hệ thống này, NCB đặt mục tiêu tăng hiệu suất làm việc lên 50% nhờ các công cụ hỗ trợ dịch vụ khách hàng, đồng thời giảm tới 70% công việc thủ công nhờ tự động hóa quy trình quản lý khách hàng và xử lý yêu cầu dịch vụ. Từ đó, tối ưu hóa chi phí, nguồn lực con người và năng suất lao động trong khi vẫn đảm bảo hoạt động của ngân hàng diễn ra trơn tru, khoa học và hiệu quả.

Mặt khác, bằng việc theo dõi các chỉ số kinh doanh quan trọng và áp dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu nâng cao, NCB có thể tăng cường hiệu quả hoạt động, quản lý rủi ro và chiến lược tiếp thị, đạt được hiệu suất tối ưu trong quá trình hoạch định chiến lược và ra quyết định kinh doanh.

Trong hai năm qua, NCB liên tục đẩy mạnh đầu tư vào hạ tầng và giải pháp công nghệ thông tin, hợp tác với các đối tác công nghệ hàng đầu thế giới để triển khai các dự án chuyển đổi số có tính phức tạp cao. Trước đó, vào tháng 4/2024, Ngân hàng đã ký kết hợp tác triển khai Giải pháp Điện toán Đám mây và Hệ thống Quản trị Dữ liệu Tập trung trên nền tảng Google Cloud với hai đối tác công nghệ hàng đầu CMC Telecom và LUMIQ. Với việc triển khai thành công dự án, NCB sẽ trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam sử dụng nền tảng và kiến trúc dữ liệu hiện đại nhất trên thị trường.

Việc ký kết triển khai hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng sẽ giúp NCB có thêm các nền tảng quan trọng và cần thiết để sớm hiện thực hóa mô hình kinh doanh chiến lược Digital Wealth cũng như tầm nhìn dài hạn và khát vọng trở thành ngân hàng cung cấp dịch vụ và giải pháp tài chính tốt nhất cho phân khúc khách hàng siêu giàu trong 10 năm tới, hướng tới trở thành ngân hàng có trách nhiệm với xã hội và đóng góp vào sự phát triển bền vững của cộng đồng mà NCB phục vụ.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Nhịp cầu doanh nghiệp

Bí kíp "chọn mặt gửi tiền" an toàn, hiệu quả

Trong bối cảnh các kênh đầu tư như chứng khoán, bất động sản tiềm ẩn rủi ro cao, dòng tiền nhàn rỗi đang có xu hưởng chảy mạnh vào ngân hàng. Trong đó, các ngân hàng TMCP có lãi suất cạnh tranh, đảm bảo an toàn với các sản phẩm linh hoạt đang trở thành lựa chọn yêu thích của khách hàng.

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp

Các chỉ số tích cực từ quản trị điều hành của EVNFinance

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVNFinance, mã EVF) vừa được Moody’s đánh giá giữ vững mức xếp hạng B2 trong 4 năm liên tiếp. Báo cáo tài chính soát xét bán niên 2024, có nhiều chỉ số tích cực thể hiện hiệu quả của hoạt động quản trị điều hành.

EVNFinance báo lãi 6 tháng đầu năm 2024 đạt 311 tỷ đồng, tăng 56% so với cùng kỳ Sau soát xét bán niên 2024, EVNFinance lãi hơn 310 tỷ đồng

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Ngày 26/9, tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024". Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn KITA Invest có liên quan đến sự việc "ngăn chặn tẩu tán tài sản" của Công ty Ngân Thuận hay không?

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng vừa giúp bảo toàn vốn an toàn, vừa đảm bảo sinh lời ổn định. Hiểu được tâm lý này, nhiều ngân hàng đã tung những gói ưu đãi lãi suất huy động cho khách hàng.

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp

VIB - Hành trình 28 năm sáng tạo và hướng tới triệu khách hàng Việt

Suốt gần ba thập kỷ đồng hành, VIB luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sự nỗ lực sáng tạo về sản phẩm dịch vụ để luôn là một phần trong đời sống và những câu chuyện độc bản của hàng triệu khách hàng.

18 cổ đông nắm trên 72% vốn điều lệ VIB “Mua ngay, góp nhẹ” cùng VIB: 0 lãi, 0 phí và ưu đãi đến 40%

VPBank hợp tác Ucar Moveo và Ucar G-Stars trao cơ hội sở hữu “xế xịn” cho khách hàng

Là một trong những ngân hàng nằm trong top về phân khúc bán lẻ, VPBank đã tiên phong hợp tác hệ sinh thái ô tô nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng cũng như cơ hội sở hữu chiếc “xế hộp” trong mơ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, thủ tục nhanh chóng, đơn giản.

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024” VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Bài hát của chúng ta và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBank

Lựa chọn đồng hành cùng chương trình Bài hát của chúng ta - Our Song Việt Nam, VPBank tiếp tục củng cố vị thế ngân hàng hàng đầu luôn nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính đẳng cấp, thời thượng dành cho mọi thế hệ.

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024 VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng

Nhiều thay đổi đột phá trong công tác nhân sự thời gian qua đã giúp Ngân hàng NCB thu hút, giữ chân nhiều nhân tài và trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á 2024”.

Ngân hàng NCB chính thức triển khai Nền tảng Quản lý Quan hệ Khách hàng với Zoho Corporation NCB quyết liệt tái cơ cấu theo đúng lộ trình

VPBank là ngân hàng có “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

Vượt qua nhiều vòng đánh giá khắt khe, dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã được tạp chí Global Baking & Finance Review vinh danh ở hạng mục “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”.

VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Gia đình có điều kiện ở Sài Gòn, thích mua nhà ở đâu?

Dời từ trung tâm ra biệt thự ở Bình Chánh, chị Mỹ Vân và gia đình tận hưởng không gian rộng rãi, yên tĩnh, chị thỏa thích trang trí tổ ấm và thỏa đam mê trồng hoa của mình. Tuy nhiên, ở một thời gian, chị dần nhận ra nhiều điều bất tiện.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn Dấu ấn nhà phát triển dự án KITA Group tại khu biệt thự “hàng hiệu” của Hà Nội

VPBankS đạt giải thưởng “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”

Theo công bố của Tạp chí danh tiếng Global Banking & Finance Review, sản phẩm ePortfolio của Công ty cổ phần Chứng khoán VPBank (VPBankS) đã giành chiến thắng tuyệt đối tại hạng mục “Sản phẩm danh mục đầu tư mẫu tốt nhất năm 2024”.

Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2 VPBank khẳng định vị thế với Chi nhánh Flagship sang trọng tại trung tâm Sài Gòn

VPBank giành giải thưởng Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 2024

Với đa dạng các giải pháp thanh toán cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, VPBank đã vượt qua nhiều ứng viên để giành giải thưởng uy tín Best Online Payment Services Banking in Vietnam - Ngân hàng cung cấp dịch vụ thanh toán trực tuyến tốt nhất tại Việt Nam năm 20

Dư nợ margin của Chứng khoán VPBank mở rộng liên tiếp trong 5 quý, đạt gần 9.300 tỷ đồng Kiểm soát tốt chi phí vốn, VPBank tối ưu cơ hội kinh doanh trong quý 2