Lấy khách hàng làm ưu tiên, MobiFone miền Nam không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế dẫn đầu

Trong suốt hơn 30 năm có mặt trên thị trường, MobiFone miền Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế nhà mạng dẫn đầu với nhiều ứng dụng công nghệ mới, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên.

screenshot-2024-09-27-at-09.18.45.png

 

Tăng cường điểm bán, mở rộng hợp tác nhằm khẳng định vị thế dẫn đầu

Là một trong những đơn vị được giao nhiệm vụ nòng cốt xây dựng 5/6 nhóm nền tảng chuyển đổi số quốc gia, nhà mạng MobiFone đã tập trung nhiều nguồn lực thúc đẩy chuyển đổi số, xây dựng và triển khai hạ tầng số, các nền tảng số, dịch vụ số để đồng hành cùng Chính phủ thực hiện chương trình chuyển đổi trên cả ba trụ cột Chính phủ số, kinh tế số và xã hội số, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ số đa lĩnh vực, đa ngành nghề.

Theo kế hoạch sắp tới, MobiFone miền Nam sẽ liên tục mở rộng quy mô: các cửa hàng MobiFone mở rộng từ 40 đến 50 cửa hàng, cửa hàng liên kết MobiFone mở rộng từ 50 đến 150 cửa hàng… nhằm tăng cường điểm bán, đẩy mạnh hoạt động chăm sóc khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Không dừng lại ở kinh doanh đơn lẻ, Tổng công ty Viễn thông MobiFone và MobiFone miền Nam đã và đang đẩy mạnh hợp tác với nhiều doanh nghiệp có tiếng thuộc nhiều lĩnh vực nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và thú vị. Thời gian qua, MobiFone đã hợp tác cùng Grab tung ra gói cước dành cho tài xế, Công ty Be Group mang đến gói cước ưu đãi di chuyển dành cho khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, nhà mạng còn hợp tác với nhiều trường đại học trên địa bàn nhằm mở rộng cơ hội nghề nghiệp cho các bạn sinh viên.

screenshot-2024-09-27-at-09.17.48.png
Quảng cáo

Tháng 7 vừa qua, MobiFone đã ký kết hợp tác với Trường Đại học Nguyễn Tất Thành mang đến nhiều vị trí thực tập cùng hàng trăm việc làm cho sinh viên. Việc này đồng thời giúp gắn kết mối quan hệ hợp tác trong công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, tạo điều kiện cho MobiFone mang đến nhà trường và các bạn sinh viên những sản phẩm, dịch vụ nâng cao hiệu quả học tập.

Mới đây, MobiFone cũng đã tổ chức MobiFone Esports Unitour - giải đấu Liên Quân Mobile dành cho sinh viên tại 12 trường đại học trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh với quy mô giải thưởng lên đến 70 triệu đồng. Sân chơi này ngoài giúp các bạn sinh viên giải trí còn mở ra cơ hội việc làm chuyên nghiệp cho các em trong lĩnh vực thể thao điện tử đầy tiềm năng.

Đầu tháng 6, MobiFone miền Nam đã tổ chức đêm nhạc "Tuyệt tác thời gian" nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó trong 30 năm qua. Trong đêm nhạc, khách hàng ngoài thưởng thức sân khấu còn được trực tiếp trải nghiệm những ứng dụng công nghệ hiện đại tại quầy công nghệ của MobiFone như công nghệ chụp ảnh mới lạ với Senibot - phiên bản mini cánh tay robot nổi tiếng được sử dụng trên thảm đỏ các lễ trao giải quốc tế.

Chưa dừng lại ở đó, MobiFone miền Nam còn đẩy mạnh hoạt động hợp tác với các chương trình giải trí nhằm quảng bá hình ảnh, mang MobiFone tới gần hơn với công chúng. Không chỉ là đơn vị đồng hành trong concert “Anh Trai Say Hi 2024’, MobiFone còn là Nhà đồng hành chính thức trong Rap Việt 2024, hứa hẹn sẽ đem tới nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khán giả theo dõi chương trình trong thời gian tới.

Nhà mạng lâu đời lấy khách hàng làm trọng tâm

Với MobiFone nói chung và MobiFone miền Nam nói riêng, trải nghiệm và quyền lợi của khách hàng luôn được lấy làm ưu tiên, làm trọng tâm phát triển của nhà mạng. Học hỏi các đối tác và bạn bè quốc tế, MobiFone tiên phong định hình rõ ràng về khái niệm ‘chăm sóc khách hàng’, không chỉ liên tục nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn mang đến những trải nghiệm mới mẻ, những giá trị ý nghĩa cho người dùng.

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, MobiFone liên tục được bình chọn là "Mạng di động có dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt nhất" và "Mạng di động được ưa chuộng nhất". Ngoài các giải pháp chăm sóc khách hàng truyền thống như tổng đài trả lời cuộc gọi, MobiFone còn tung ra thêm nhiều các hình thức chăm sóc khách hàng số hóa, điển hình là ứng dụng 4.0 My MobiFone.

MobiFone miền Nam nói riêng và nhà mạng MobiFone nói chung đã cho thấy những nỗ lực không ngừng nhằm khẳng định vị thế nhà mạng dẫn đầu, nhà mạng lâu năm nhất trên thị trường. Đặc biệt, MobiFone còn luôn là đơn vị tiên phong ra mắt các giải pháp, dịch vụ số nhằm đa dạng hóa trải nghiệm của khách hàng, đem tới cho người dùng cơ hội sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

Novaland lý giải khoản lỗ hơn 7.300 tỷ đồng sau soát xét bán niên

Theo BCTC tự lập, Novaland báo lãi 345 tỷ đồng trong nửa đầu năm 2024, nhưng sau soát xét ghi nhận lỗ 7.327 tỷ đồng. Tập đoàn cho biết lý do chủ yếu là trích lập dự phòng thuế tại dự án Lakeview City.

Cổ đông lớn nhất của Novaland muốn bán tiếp 3 triệu cổ phiếu NVL Chủ đầu tư dự án Aqua City của Novaland lỗ hơn 100 tỷ trong 6T2024, gánh 11.300 tỷ nợ

Ủy ban châu Âu giới hạn 15% đối với nhập khẩu HRC từ Việt Nam: Hòa Phát chịu ảnh hưởng như thế nào?

Ngoài ra, Ủy ban châu Âu gần đây đã xác nhận rằng họ đã có tất cả các hồ sơ cần thiết để quyết định có nên bắt đầu điều tra HRC nhập khẩu từ Việt Nam hay không, bao gồm cả HPG và Formosa.

Thị phần Hoà Phát lên kỷ lục, biên lợi nhuận được dự báo tăng vào nửa cuối năm trong khi Nam Kim, Hoa Sen giảm 2 công ty con của Hòa Phát bị Canada kết luận bán phá giá dây thép

KITA Group tiếp tục dành chiến thắng tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Ngày 26/9, tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, KITA Group đã được xướng tên tại hạng mục giải thưởng “Nhà phát triển bất động sản nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024 - Best Housing Developer Vietnam 2024". Đây là năm thứ 2 liên tiếp KITA Group được vinh danh tại Dot Property Vietnam Awards.

"Chắc chân" tại thị trường phía Nam, Kita Group "Bắc tiến" với nhiều kỳ vọng lớn KITA Invest có liên quan đến sự việc "ngăn chặn tẩu tán tài sản" của Công ty Ngân Thuận hay không?

Lợi nhuận doanh nghiệp phân phối uỷ quyền Apple tại Việt Nam có thể tăng mạnh

Apple mở Store trực tuyến tại Việt Nam, nhưng theo Petrosetco (mã PET), việc này hầu như không ảnh hưởng đến PET vì giá bán của Apple có phần nhỉnh hơn so với các nhà phân phối trong nước, và Apple không can thiệp vào giá cả trên thị trường Việt Nam.

iPhone 16 bắt đầu cho đặt trước tại Việt Nam từ hôm nay, giá thấp nhất 22,9 triệu đồng Tín đồ Táo khuyết thức đêm chờ "đập hộp" iPhone 16

Lấy khách hàng làm ưu tiên, MobiFone miền Nam không ngừng nỗ lực để khẳng định vị thế dẫn đầu

Trong suốt hơn 30 năm có mặt trên thị trường, MobiFone miền Nam đã và đang từng bước khẳng định vị thế nhà mạng dẫn đầu với nhiều ứng dụng công nghệ mới, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được ưu tiên.

Cán bộ nhân viên MobiFone chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 MobiFone Esports Unitour gây sốt cộng đồng sinh viên TP. Hồ Chí Minh chính thức cập bến 12 trường đại học

Chủ tịch TTC AgriS Đặng Huỳnh Ức My hoàn tất thoái vốn tại TTC Land

Bà Đặng Huỳnh Ức My, Chủ tịch HĐQT của TTC AgriS, đồng thời là em gái của Phó Chủ tịch HĐQT TTC Land vừa hoàn tất bán ra toàn bộ 110.419 cổ phiếu SCR nhằm cơ cấu danh mục đầu tư.

"Công chúa mía đường" trở thành tân Chủ tịch Hội đồng quản trị của TTC AgriS TTC AgriS bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới cùng loạt nhân sự cấp cao

Doanh nghiệp chuộng gửi tiết kiệm, ngân hàng tung ưu đãi hấp dẫn

Trong bối cảnh nền kinh tế còn khó khăn, nhiều doanh nghiệp lựa chọn gửi tiết kiệm ngân hàng vừa giúp bảo toàn vốn an toàn, vừa đảm bảo sinh lời ổn định. Hiểu được tâm lý này, nhiều ngân hàng đã tung những gói ưu đãi lãi suất huy động cho khách hàng.

Bí kíp đưa NCB thành "điểm đến mới" của nhân sự ngành Ngân hàng NCB nộp hồ sơ đăng ký chào bán cổ phiếu riêng lẻ lên UBCKNN Tổng Giám đốc Ngân hàng NCB: Chúng tôi chọn hướng đi phù hợp

MyPoint "bắt tay" cùng loạt thương hiệu lớn, mở rộng trải nghiệm người dùng

Khi công nghệ ngày càng phát triển, các ứng dụng cũng không ngừng đổi mới để đáp ứng nhu cầu của người dùng. MyPoint, với những bước đi chiến lược mới, đang dẫn đầu trong việc cải thiện trải nghiệm người dùng thông qua các hợp tác với các thương hiệu lớn.

Tất cả khách hàng MobiFone vùng lũ được tặng 30.000 đồng Cán bộ nhân viên MobiFone chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3