iPad Pro và iPad Air 2024 mở bán sớm tại Việt Nam

Hệ thống CellphoneS vừa thông báo chính thức mở bán sớm loạt sản phẩm iPad Air và iPad Pro 2024 từ ngày 12/6.

dsc08422.jpg
Hệ thống CellphoneS mở bán sớm loạt sản phẩm iPad Air và iPad Pro 2024 từ ngày 12/6.

Sáng 12/6, đại diện hệ thống CellphoneS cho biết, dòng iPad Air và iPad Pro mới của năm 2024 đã chính thức có mặt tại Việt Nam qua kênh phân phối chính hãng của các đại lý ủy quyền (AAR).

Là nhà bán lẻ trực tiếp của Apple, CellphoneS bắt đầu mở bán sớm iPad Air chạy chip M2, cùng 2 phiên bản kích thước màn hình 11 - 13 inch. Đây là lần đầu tiên Apple bán một chiếc máy tính bảng dòng Air có kích thước lên tới 13 inch. iPad Air mới sẽ có 4 phiên bản màu sắc xanh, vàng, xám và tím để người dùng chọn lựa.

Trong khi đó, iPad Pro sử dụng chip M4 mới nhất hiện nay, cũng đi kèm 2 tùy chọn kích thước 11 và 13 inch, với màu bạc và đen.

Quảng cáo

Trên website Apple Store, giá iPad Air M2 11 inch bản tiêu chuẩn đang là 16,99 triệu đồng và phiên bản màn hình 13 inch là 22,49 triệu đồng. Riêng bản 13 inch 5G, bộ nhớ trong 1 TB có giá lên tới gần 40 triệu đồng.

Với dòng iPad Pro M4, giá thấp nhất từ 28,99 triệu đồng (Wi-Fi, 11 inch, 256 GB) và giá cao nhất là 74,5 triệu đồng đối với bản 13 inch 5G 2 TB Nano.

Bên cạnh loạt sản phẩm iPad mới, trong đợt này các sản phẩm đi kèm như Apple Pencil Pro cũng chính thức lên kệ, với giá từ 3,49 triệu đồng. Bàn phím Magic Keyboard mới giá 8,29 triệu đồng và 9,79 triệu đồng, lần lượt cho phiên bản 11 inch và 13 inch.

Đại diện CellphoneS nhận định dòng Air luôn là một trong những sản phẩm iPad bán chạy tại hệ thống thời gian qua. Vì có thiết kế tương đồng dòng cao cấp, cấu hình tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng trong vòng 3 - 4 năm liên tiếp.

Tập khách hàng sử dụng dòng iPad Pro cũng chủ yếu là nhóm khách hàng có mức thu nhập tốt, nhu cầu sử dụng thiết kế hay sản xuất nội dung trên các ứng dụng máy tính bảng, đồng thời đòi hỏi cao về chất lượng hiển thị phải thật tốt.

Theo đại diện CellphoneS, trong bối cảnh cuộc đua ứng dụng công nghệ AI vào sản phẩm công nghệ, hệ thống trí tuệ cá nhân Apple Intelligence kết hợp thiết bị iPad được kỳ vọng sẽ mang đến cho người dùng nhiều sự tiện lợi và tối ưu quá trình sử dụng gấp đôi. Bộ đôi iPad mới của năm 2024 chắc chắn sẽ nâng cấp iPadOS 18 và tận dụng tối đa được sức mạnh cũng như những khả năng mà hệ điều hành mới mang lại.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Thiết bị số

Doanh số iPhone tại Trung Quốc tăng mạnh nhờ giảm giá

Doanh số iPhone tại Trung Quốc đã tăng 40% trong tháng 5/2024, thấp hơn so với mức tăng của tháng trước đó, dù các nhà bán lẻ lớn giảm giá mạnh trước lễ hội mua sắm diễn ra vào tháng Sáu của nước này.

iPhone 16 lộ diện thực tế, ngỡ ngàng với thiết kế và màu sắc mới hoàn toàn Apple "chật vật" khi doanh số iPhone giảm mạnh tại Trung Quốc

Đón đầu mùa tựu trường, các "ông lớn” bán lẻ đua nhau tung khuyến mại mong cải thiện doanh thu

Từ trung tuần tháng 6/2024, các chuỗi bán lẻ ICT lớn như Thế Giới Di Động, FPT Shop, CellphoneS,… đã bắt đầu tung ra các ưu đãi cho các sản phẩm công nghệ hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên khi mùa tựu trường “Back to School” đang đến gần.

Khởi xướng cuộc chiến giảm giá, MWG báo lãi quý II/2023 thấp kỷ lục Đằng sau cuộc chiến giá rẻ: Thành bại có tại giá rẻ? (kỳ cuối)