mb

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

MB triển khai Basel III trong quản lý rủi ro thanh khoản

Với tầm nhìn chiến lược trở thành tập đoàn tài chính, doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện giai đoạn 2022 – 2026, MB xác định quản trị rủi ro thông minh và vượt trội luôn là nền tảng trọng yếu ở các giai đoạn chiến lược. Là ngân hàng tiên phong ứng dụng các tiêu chuẩn quản trị rủi ro theo thông lệ quốc tế, đến nay, MB trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên đáp ứng tiêu chuẩn Basel II cho cả 3 trụ cột từ năm 2020.

MB được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024

Vượt qua nhiều giải pháp xuất sắc, 3 sản phẩm số của MB là vòng thời trang thanh toán Stellar, thẻ MB JCB Be The Sky và phần mềm quản lý bán hàng mSeller đã được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ sáu liên tiếp (2019-2024) MB nhận g

MB quyết thu hồi khoản nợ của công ty Quan Minh MB dự kiến chia cổ tức 20%, tăng vốn lên hơn 61,6 nghìn tỷ đồng MB và 3 động lực tăng trưởng năm 2024

MB quyết thu hồi khoản nợ của công ty Quan Minh

Thời gian gần đây, một số cơ quan báo chí quan tâm tới thông tin Công ty TNHH Quan Minh (Công ty Quan Minh) - khách hàng nợ xấu của MB. Đại diện MB chia sẻ, đây là sự việc Ngân hàng đã báo cáo Cơ quan Thanh tra giám sát Ngân hàng – Ngân hàng Nhà nước.

MB dự kiến chia cổ tức 20%, tăng vốn lên hơn 61,6 nghìn tỷ đồng MB và 3 động lực tăng trưởng năm 2024 MB: Dư nợ tín dụng của Novaland và SunGroup đều đang xếp ở nhóm 1

MB: Dư nợ tín dụng của Novaland và SunGroup đều đang xếp ở nhóm 1

Chia sẻ tại Hội nghị nhà đầu tư chiều ngày 6/3/2024, ông Lưu Trung Thái, Chủ tịch Hội đồng quản trị MB cho biết, dư nợ tín dụng của Novaland và SunGroup tại ngân hàng đều đang xếp nhóm 1.

MB: Tiếp tục tập trung kinh doanh nền tảng và thu hút khách hàng MB phục vụ 27 triệu khách hàng, 97% giao dịch được thực hiện trên kênh số

MB: Tiếp tục tập trung kinh doanh nền tảng và thu hút khách hàng

Theo ông Lưu Trung Thái, Chủ tịch HĐQT MB, ngân hàng MB dự kiến tăng trưởng lợi nhuận 10% trong năm 2024, đồng thời sẽ tăng cường hiệp lực tập đoàn nhằm mang đến hệ sinh thái số đa dạng và đầy đủ nhất cho hơn 26 triệu khách hàng.

MB phục vụ 27 triệu khách hàng, 97% giao dịch được thực hiện trên kênh số MB chuẩn bị chào bán riêng lẻ 73 triệu cổ phiếu cho 2 cổ đông lớn

MB phục vụ 27 triệu khách hàng, 97% giao dịch được thực hiện trên kênh số

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB, mã chứng khoán MBB) vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2023. Theo đó, MB tăng trưởng mạnh mẽ về quy mô với tổng tài sản tăng 30% đạt 950.000 tỷ đồng, CASA duy trì mức trên 40%, quản lý hiệu quả chi phí hoạt động, đồng thời tiế

MB chuẩn bị chào bán riêng lẻ 73 triệu cổ phiếu cho 2 cổ đông lớn MB lên kế hoạch tổ chức ĐHĐCĐ thường niên 2024 Fitch Ratings nâng bậc xếp hạng tín nhiệm quốc tế đối với MB