Du lịch thông minh cùng One S, bay Vietnam Airlines đồng giá 999.000 đồng

Ngày 27/3/2024, Vietnam Airlines tổ chức sự kiện chính thức ra mắt game tương tác One S, khai mở trạm văn hóa đầu tiên với điểm đến là thủ đô Hà Nội.

Ra mắt thử nghiệm vào tháng 2/2024, One S đã nhận được sự quan tâm và tham gia nhiệt tình từ cộng đồng, khách hàng với hơn 18.000 người tham gia thu thập được hơn 6.600 tem sân bay, 3.000 tem địa phương, gần 8.500 huy hiệu và gần 500 voucher được đổi thành công…

Đây là tiền đề để One S không chỉ dừng lại ở nền tảng online, mà còn phát triển xa hơn và “chạm” tới khách hàng, truyền cảm hứng du lịch khám phá Việt Nam. Và chìa khóa quan trọng để hành trình One S đến gần hơn nữa với khách hàng đó là Trạm văn hóa One S - Outpost.

Trạm văn hóa One S là một điểm dừng chân, là nơi tạo ra những trải nghiệm tương tác đặc biệt, khơi dậy đam mê du lịch và khám phá văn hóa của người chơi và khách hàng. Trạm văn hóa sẽ bao gồm các hoạt động chính, từ việc giới thiệu đến khách hàng về chương trình One S của Vietnam Airlines, đến các trải nghiệm tương tác văn hóa đặc sắc và ấn tượng.

hinh-1-ong-dang-anh-tuan-ptgd-vietnam-airlines-gioi-thieu-ve-ung-dung-one-s-6064.jpg

Ông Đặng Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines

Ông Đặng Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “One S hứa hẹn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch mới mẻ và đầy cảm xúc. Đây là sự kết hợp giữa du lịch số và tương tác xã hội, từ đó lan tỏa sức hút du lịch của các địa phương, vùng miền trên cả nước. Thông qua chương trình One S, chúng tôi mong muốn phát huy vai trò tiên phong của Hãng hàng không Quốc gia, chung tay thúc đẩy du lịch, quảng bá văn hóa và tôn vinh vẻ đẹp dải đất hình chữ S.”

Tại sự kiện, Vietnam Airlines cũng đã công bố các đối tác chiến lược cùng tham gia đồng hành phát triển game tương tác One S là Viettel Telecom - TV360, VTVcab và Momo để mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Ông Nguyễn Trọng Tính, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viettel Telecom cho biết: “Với vai trò là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực viễn thông và gần đây thì có tham gia vào đầu tư giải trí trên không gian mạng, nền tảng kỹ thuật số, chúng tôi đánh giá rất cao ý tưởng xây dựng hành trình văn hóa Việt Nam trên ứng dụng. Hay nói cách khác, chúng ta sử dụng không gian số, sử dụng công nghệ để kết nối các nền văn hóa của 63 tỉnh thành để ta tạo ra hành trình mà bất kỳ ai cũng có thể trải nghiệm được. Vietnam Airlines và Viettel Telecom có cùng một lý tưởng, cùng một mục tiêu là đưa các điểm đến văn hóa lên trên nền tảng số. Thông qua đó thì chúng ta sẽ có cơ hội gần gũi khách hàng hơn. Đồng thời, các khách hàng của Vietnam Airlines cũng như Viettel sẽ nhìn thấy chúng ta ở một hình ảnh khác, hiện đại và công nghệ hơn.”

Quảng cáo
hinh-7-tram-van-hoa-outpost-dau-tien-ha-noi-duoc-khai-mo-tai-su-kien-8518.jpg

Chia sẻ tại sự kiện, ông Bùi Huy Năm, Tổng Giám đốc VTVCab đánh giá: “One S sẽ là một sắc màu ấn tượng cho ứng dụng của Vietnam Airlines, mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Đặc biệt, One S còn mang ý nghĩa là hành trình kết nối các địa phương cũng như đồng hành cùng lĩnh vực du lịch, quảng bá cho Việt Nam, nhất là ở những nơi mà chưa có nhiều người biết đến, chưa hề đặt chân tới. Chính vì thế, tôi tin rằng One S sẽ là cầu nối giúp các địa phương thu hút nhiều khách du lịch hơn nữa.”

Ông Nguyễn Hoành Tiến, Phó Tổng Giám đốc cấp cao Momo chúc mừng Vietnam Airlines là đơn vị đầu tiên của ngành hàng không Việt Nam đưa gamification (trò chơi tương tác) vào công tác quảng bá cho tất cả các địa danh du lịch tại Việt Nam trên hành trình số. “Việc hợp tác giữa Momo và Vietnam Airlines trong dự án One S mang đến trải nghiệm xuyên suốt cho khách hàng, không chỉ dừng lại ở những điểm đến như sân bay, địa phương… mà còn “giữ chân” người dùng trong hoạt động tương tác hàng ngày. Điều này sẽ giúp tăng tần suất khách hàng sử dụng One S và làm cho chương trình trở nên gần gũi hơn với giới trẻ. Từ góc độ của Momo thì chúng tôi cũng tích lũy kinh nghiệm trong nhiều năm triển khai trò chơi tương tác. Chúng tôi thấy đây là một cơ hội rất tốt để hai bên có thể cùng học hỏi, phát triển và tạo ra được những trải nghiệm mới, mang lại giá trị cho khách hàng”, ông Tiến cho biết.

Nhân dịp chính thức ra mắt chương trình One S, Vietnam Airlines triển khai nhiều ưu đãi cho các khách hàng mua vé chặng bay nội địa và các hội viên Bông Sen Vàng. Theo đó, hành khách có thể mua vé đồng giá 999.000VNĐ/chiều cho các chặng bay nội địa. Thời gian mua vé từ ngày 27/3/2024 đến 2/4/2024, thời gian bay trong 2 tuần đầu các tháng 5, tháng 9, tháng 10 năm 2024.

Cũng trong thời gian này, người chơi đăng nhập thành công vào tài khoản hội viên Bông Sen Vàng và tham gia chương trình sẽ được nhận ngay 01 voucher trị giá 50.000 đồng để mua vé máy bay trên website Vietnam Airlines.

Ngoài ra, hội viên đăng ký mới và tham gia game One S sẽ được tặng ngay 1000 dặm thưởng, tặng thêm 300 dặm thưởng khi giới thiệu thành công người chơi mới qua mã giới thiệu. Chương trình tặng dặm có hiệu lực từ ngày 27/3 đến 31/12/2024.

Vietnam Airlines luôn nỗ lực quảng bá du lịch Việt và đồng hành cùng các địa phương với 45 đường bay nội địa tới 22 điểm và 56 đường bay quốc tế đến 28 điểm. Trong đó, One S - Một Việt Nam thật khác sẽ tạo thêm điểm nhấn tại các địa phương thông qua việc khuyến khích khách hàng tham gia khám phá 63 tỉnh thành và 22 sân bay kết nối trên dải đất chữ S, từ đó quảng bá nhiều hơn cho các điểm đến trong nước, góp phần phát huy thế mạnh và sức hấp dẫn của du lịch Việt.

Để tham gia One S, người chơi chỉ cần truy cập ứng dụng di động Vietnam Airlines (phiên bản mới nhất), vào mục One S và đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Bông Sen Vàng.

Sau khi kích hoạt One S, hành khách hoàn thành 1 chuyến bay hợp lệ hoặc check-in tại 1 tỉnh, thành phố lần đầu tiên sẽ được nhận “Tem sân bay” và “Tem địa phương” tương ứng. Hệ thống sẽ liên tục lưu dữ liệu thông tin và cập nhật tiến độ trên hành trình của người chơi.

Khi hoàn thành các thử thách theo tháng, quý, năm, người chơi sẽ nhận được phần thưởng hấp dẫn đến từ Vietnam Airlines và các đối tác, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 70 tỷ đồng.

Theo thitruongtaichinhtiente.vn Sao chép

Cùng chuyên mục Doanh nghiệp

VinFast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra

Nhằm chia sẻ cơ hội phát triển, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, đoàn kết, chung tay vì nền công nghiệp ô tô Việt Nam, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngà

Quý I, VinFast bàn giao hơn 36.000 ô tô điện trên toàn cầu, gấp gần 4 lần cùng kỳ Vingroup bảo lãnh cho 5.000 tỷ đồng trái phiếu do VinFast phát hành

Vietjet tung hàng ngàn vé 0 đồng bay giữa Việt Nam và Ấn Độ chỉ trong 3 ngày

Dành tặng cơ hội bay thuận tiện chưa từng có cho hành khách, Vietjet mở bán hàng ngàn vé siêu khuyến mãi với giá chỉ từ 0 đồng (*) trên tất cả các đường bay kết nối Việt Nam và Ấn Độ.

Vietjet đặt hàng 20 máy bay thân rộng A330neo cho kế hoạch tương lai Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Vietjet cam kết tiếp tục là cầu nối tăng trưởng giữa Việt Nam và thế giới”

Chứng chỉ tiền gửi Lộc Thịnh Vượng – giải pháp sinh lời theo ngày an toàn, linh hoạt

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa triển khai sản phẩm Chứng chỉ tiền gửi Lộc Thịnh Vượng (hay còn gọi là Super Thịnh Vượng) - giải pháp tài chính với nhiều ưu điểm vượt trội như: Super Linh hoạt khi dễ dàng chuyển nhượng theo thỏa thuận ngay trên ứng dụng VPBank NEO; Super Hiệu quả với lợi suất hấp dẫn theo thời gian nắm giữ thực tế; Super Tối ưu khi khách hàng không phải chịu bất kỳ khoản thuế, phí nào.

VPBank chuẩn bị chi gần 4.000 tỷ đồng trả cổ tức ngay trong tháng 5 Chuyên gia VPBankS: “Thị trường chứng khoán đang ở điểm rất đẹp và có thể tăng giá tiếp”

PNJ bị chuyển hồ sơ sang Bộ Công an điều tra vi phạm thuế, chế độ hóa đơn, chứng từ kế toán

Từ kết quả thanh tra, NHNN đã có văn bản chuyển thông tin vụ việc vi phạm về chế độ hóa đơn, chứng từ kế toán, thuế có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự tại PNJ sang Bộ Công an để xác minh, điều tra, xử lý.

Doanh thu bán vàng sụt giảm mạnh, Dragon Capital không còn là cổ đông lớn tại PNJ Khác biệt giữa PNJ và DOJI

Tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo: Vietjet cam kết tiếp tục là cầu nối tăng trưởng giữa Việt Nam và thế giới”

Ngày 30/5, Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HOSE: VJC) đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2025, đặt mục tiêu tiếp tục phát triển dịch vụ trong nước và đầu tư đội tàu bay cho phát triển dài hạn.

Bay cùng Vietjet, hết mình với đại nhạc hội Kpop hoành tráng nhất mùa hè 2025 Vietjet đặt hàng 20 máy bay thân rộng A330neo cho kế hoạch tương lai

Novaland (NVL) sẽ phát hành hơn 97 triệu cổ phiếu ESOP

Novaland (NVL) dự kiến triển khai cùng lúc phương án phát hành ESOP thưởng và chào bán ESOP theo chương trình lựa chọn cho người lao động với tổng tỷ lệ phát hành là 5%. Chương trình nhằm khuyến khích, ghi nhận đóng góp, đồng thời giữ chân các lãnh đạo đã đồng hành cùng Novaland trong suốt giai đoạn khó khăn vừa qua.

Trái chiều lợi nhuận quý I doanh nghiệp bất động sản: Vinhomes, Nam Long, Khang Điền tăng tốc, Novaland, Đất Xanh đi lùi Từ nay đến cuối 2026, Novaland (NVL) chưa đủ nguồn tiền để trả các khoản nợ

Hoàn tất giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc trị giá 79 triệu USD cho GELEX

Đây là giao dịch bảo lãnh khoản vay không ràng buộc bởi Cơ quan bảo hiểm tín dụng xuất khẩu quốc gia của Ý (SACE) giữa Tập đoàn GELEX, Công ty CP Hạ tầng GELEX, Công ty CP Điện lực GELEX và tổ hợp hai Ngân hàng HSBC và LBBW.

Vừa báo lãi quý I/2025 hơn 600 tỷ đồng, Gelex Electric chốt ngày phát hành cổ phiếu thưởng cho cổ đông GELEX lãi sau thuế hơn 436 tỷ đồng trong quý I

Hòa Phát trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất ray tàu cao tốc

Tập đoàn Hòa Phát và Tập đoàn SMS group (Đức) ký hợp đồng cung cấp công nghệ và dây chuyền sản xuất thép ray và thép hình với công suất 700.000 tấn/năm. Theo đó, Hòa Phát sẽ trở thành doanh nghiệp duy nhất ở Đông Nam Á sản xuất được thép ray cho đường sắt

Hòa Phát, Đức Giang, Vinamilk... sẽ chi thêm bao nhiêu sau khi giá điện điều chỉnh tăng 4,8%? Hòa Phát đầu tư sản xuất ván sàn cao cấp, mục tiêu lọt top 3 doanh nghiệp lớn nhất sau 5 năm

Cổ phiếu “đại gia” bán vàng, trang sức tăng nóng

Trước tình trạng nguồn nguyên liệu gặp khó khăn và nguồn cung sản phẩm 24K bị hạn chế kéo dài từ nửa cuối năm 2024 đến nay, PNJ đã chủ động ưu tiên phân bổ nguồn lực cho mảng trang sức bán lẻ – lĩnh vực kinh doanh cốt lõi của công ty.

Giá vàng giảm mạnh, cổ phiếu PNJ "bốc đầu" kịch trần, điều gì đang diễn ra? Doanh thu bán vàng sụt giảm mạnh, Dragon Capital không còn là cổ đông lớn tại PNJ

Vietnam Airlines và quy trình vệ sinh máy bay chuẩn 5 sao

Sau mỗi chuyến bay, đội ngũ nhân viên vệ sinh máy bay phải nhanh chóng hoàn thiện công việc dọn dẹp trong khoang để mang đến không gian sạch sẽ, nhằm nâng cao chất lượng phục vụ tốt nhất cho hành khách.

Vietnam Airlines báo lãi hơn 3.600 tỷ đồng trong quý I/2025 nhờ khách quốc tế và giá nhiên liệu Cuộc đua tăng vốn của các “ông lớn” hàng không ACV, Vietnam Airlines, Vietjet Vietnam Airlines được tăng vốn thêm 9.000 tỷ đồng, chuẩn bị mua 50 tàu bay mới